news-details
Ôtô cũ
Hãng xe
Xe Hyundai

Cách định giá xe ôtô Hyundai Veloster cũ và bí quyết mua được xe cũ ưng ý

Hyundai Veloster - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Hyundai Veloster - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giới thiệu xe Hyundai Veloster

Rực rỡ chào đón năm mới với sắc đỏ của Veloster, màu của may mắn, tài lộc và tự tin khoe sắc xuân trên khắp mọi nẻo đường.Genesis coupe tạo nên một hình ảnh Hyundai khác ở Việt Nam với kiểu dáng chỉ cần diễn tả bằng một từ “đẹp”, vẻ ngoài năng động và không kém phần hiện đại.Với Veloster, Hyundai chứng minh sức sáng tạo của mình là không giới hạn.

  1. Ngoại hình xe Hyundai Veloster bắt mắt

Điểm chính tạo nên phong cách độc đáo riêng cho chiếc xe nổi bật chính là cấu hình cửa kiểu “1 + 2”. Bên phía người lái, được thiết kế chỉ với 1 cửa, phía còn lại được thiết kế với 2 cửa. Veloster thiết kế như một chiếc coupe, trên nền sedan và với phần đuôi của crossover. Cánh cửa hàng ghế sau bên phụ có tay nắm giấu vào trụ C và nhìn từ ngoài khó phát hiện ra.

Bộ vành 5 chấu hình chữ Y thời trang và bộ ống pô kép đưa vào giữa theo phong cách các dòng siêu xe. Veloster có vẻ ngoài ấn tượng với phong cách thể thao.

  1. Nội thất đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi

Điều tuyệt vời của chiếc coupe này là nội thất được tiêu chuẩn với chất liệu tuyệt hảo, thiết kế tinh tế và vị trí lái xe cũng rất tuyệt. Nếu ngồi trong chiếc ô tô này, bạn sẽ cảm nhận được sự vui vẻ. Ghế ngồi có hỗ trợ, vô lăng nhỏ và tuyệt hơn là hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch.

  1. Trang bị nhiều tiện ích
  • Động cơ 1.6L công nghệ GDI hiệu suất cao, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu tiên tiến nhất
  • Chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm Start/Stop
  • Cửa sổ trời, điều hòa tự động, tích hợp điều khiển trên vô lăng, Bluetooth
  • Ghế lái chỉnh điện, gương kính chỉnh điện, gập điện, tay lái trợ lực điện
  • Hệ thống phanh ABS, 06 túi khí quanh xe, chế độ tiết kiệm nhiên liệu ECO
  • Màn hình Navigation theo xe, jack cắm USB, AUX, camera lùi, cảm biến lùi
  • Nội thất và vô lăng bọc da, ghế lái chỉnh điện, lazang đúc thể thao

Veloster đang là ưu tiên của các nhà nhập khẩu xe Hàn Quốc. Showroom nào cũng có mẫu xe lạ lẫm này và dĩ nhiên, khách hàng cũng đang săn đó để sở hữu những chiếc đầu tiên. Lái một vòng Hà Nội, thỉnh thoảng lại có câu "xe gì lạ thế anh?"

Hãng xe Hàn Quốc đang ở thời kỳ sung sức về thiết kế. Genesis coupe tạo nên một hình ảnh Hyundai khác ở Việt Nam với vóc dáng đẹp, năng động và hiện đại. Lần này với Veloster, Hyundai chứng minh sức sáng tạo là không giới hạn.

Khi tung ra bản concept, ít người nghĩ hãng này sẽ sản xuất hàng loạt, bởi nó không giống quan niệm bình thường về xe hơi. Nhưng Veloster đã ra đời với hầu hết thiết kế được giữ nguyên với bản concept.

Hyundai Veloster phiên bản nội địa trang bị động cơ 1,6 lít I4 phun xăng trực tiếp GDi, công suất 140 mã lực tại vòng tua 6.3000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 170 Nm ở vòng tua 4.850 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp với chế độ bán tự động.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô cũ Hyundai Veloster

Giá xe Hyundai Veloster

Sản phẩm của Hyundai có thiết kế đặc biệt khi phía bên tài chỉ có một cửa, đuôi xe pha trộn giữa dòng coupe và crossover. Mức giá cho bản đầy đủ vào khoảng 45.000 USD.

Giá xe Hyundai Veloster trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giá xe Hyundai Veloster trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Hyundai Veloster GDI 1.6AT đã qua sử dụng được rao bán với tầm giá khoảng 630 triệu.

Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử VSC, 6 túi khí. Mức giá cho bản Veloster Extrem tại Việt Nam vào khoảng 45.000 USD, đã bao gồm thuế GTGT.

Ngoài ra, bản xuất khẩu với động cơ 1,6 nhưng không sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp GDi như bản nội địa. Giá dự kiến 40.000 USD.

Định giá khi mua xe ôtô Hyundai Veloster  cũ thế nào, và bí quyết mua xe ôtô cũ hợp lý

Để mua xe cũ ưng ý để không bị tiền mất tật mang mời bạn tham khảo ý kiến các chuyên gia.

  1. Chọn chiếc xe phù hợp với tài chính cũng như công việc

 Đa số người tiêu dùng nghĩ rằng mua xe cũ nghĩa là họ có thể chọn những mác xe yêu thích nên cố gắng đi tìm. Trên thực tế, khi đã mua xe cũ, trước tiên, bạn phải đảm bảo về tài chính. Cần cân nhắc số tiền bỏ ra là bao nhiêu và từ đó mới có thể tìm chính xác chiếc xe theo yêu cầu. Nói chung, xe đã qua sử dụng có mức giá đa dạng, tùy thuộc vào chất lượng và mức độ “cũ” của nó. Vì vậy, hãy nghĩ đến túi tiền trước khi nghĩ đến mẫu xe định mua.

  1. Chuẩn bị mọi thông tin để “mặc cả”

Khi khoanh vùng xong các mẫu xe có giá mà bạn đáp ứng được, hãy tìm kiếm xem giá của chúng khi mới là bao nhiêu. Trên thực tế xe đã qua sử dụng rẻ hơn từ 20-30% so với xe mới. Như vậy, một mẫu xe mới có giá 21.800 USD thì chiếc xe cũ có giá khoảng 15.300 USD.

Nếu may mắn, bạn có thể mua được những chiếc xe rẻ hơn 15.000 USD rất nhiều nhưng đừng vội mừng. Giá xe cũ được tính trên cơ sở khấu hao nên giá trị thấp hơn xe mới 20-30% sau khoảng 5 năm, nếu nó quá rẻ nghĩa là người chủ đang muốn “bán tống bán tháo” bởi những lý do như sau tai nạn, đại tu hay tần số sử dụng lớn.

>> Xem thêm: Lưu ý khi mua xe ôtô Hyundai cũ

  1. Nghiên cứu một cách kỹ càng

Nếu mua xe mới, bạn được nhà sản xuất bảo hành nhưng khi mua xe cũ, tất cả tùy thuộc vào sự cẩn trọng của bạn. Hãy bình tâm xem xét và yêu cầu đại lý cung cấp số VIN (Vehicle Identification Number). Số VIN là một trong những “bảo bối” để bạn nắm tiểu sử của chiếc xe. Tại Mỹ, tất cả các xe đã qua sử dụng phải có bản ghi tiểu sử đi cùng với các thông số như chủ sở hữu, số lần tai nạn, nhãn hiệu, đời xe, đăng kiểm về khí thải, thiết bị an toàn. Để tránh việc “cà” lại số VIN, nhà sản xuất ghi chúng ở nhiều nơi như máy, thân xe, cửa trước, cửa sau, hệ truyền động và trục bánh. Hãy kiểm tra thật kỹ hình dạng của các số VIN này.

Tìm mua xe Hyundai Veloster cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Tìm mua xe Hyundai Veloster cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

  1. Trở thành tay lái thử

Sau khi qua các bước trên, bạn nên yêu cầu người bán cho chạy thử. Nên nhớ tự mình làm việc đó bởi những người khác (thậm chí cả bạn thân, đồng nghiệp) đôi khi không đưa ra nhận xét chính xác về tình trạng của chiếc xe.

Ngồi vào xe, hãy xem ghế lái có đủ không gian cho bạn như đầu, chân có dễ chịu hay không. Các thiết bị điều khiển như vô-lăng, chân phanh, chân ga phải đảm bảo hoạt động tốt và dễ sử dụng. Bạn nên nhớ khởi động lúc động cơ hoàn toàn nguội. Nếu động cơ không làm việc nghĩa là nó có những hỏng hóc nặng. Hãy tắt loa để nghe tiếng động cơ một cách chính xác hơn. Khi điều khiển, bạn thoải mái tăng tốc từ 0 km/h, phanh, vào cua, đi qua chỗ xóc, tăng tốc đột ngột...

Bên cạnh đó, bạn cũng nên xem xét động cơ. Đầu tiên là kiểm tra dầu máy. Nếu dầu có nhiều cặn tức chủ nhân của nó không thường xuyên thay dầu hoặc động cơ hoạt động không tốt (Ví dụ như: Khói trắng ở ống pô có thể là dấu hiệu cho thấy dầu xuống buồng đốt ). Lốc máy hoạt động tốt thường có màu vàng còn nếu bị hỏng sẽ có màu đen. Bình nước đóng cặn hay chứa dầu cũng thể hiện chủ nhân của nó không bảo dưỡng một cách kỹ càng. Có khói khi động cơ hoạt động cũng là dấu hiệu không tốt bởi trong trường hợp đó, dầu đã lọt xuống buồng đốt theo xu-páp hoặc do hở piston.

  1. Quan sát nội ngoại thất thật kỹ

Đừng ngại bị chê là “khó tính” trong trường hợp này. Trước tiên, bạn hãy quan sát chiều dài chiếc xe và nhớ yêu cầu người bán rửa xe thật sạch. Nếu nhìn dọc thân xe mà không có đường gấp khúc nào thì chiếc xe không bị tai nạn, nếu có thì nó có thể đã bị đâm. Sau đó hãy kiểm tra khoảng cách giữa cánh cửa và thân xe, nếu khoảng cách đồng đều thì xe ở tình trạng tốt. Tiếp theo là màu sơn xe, nếu có hai vùng sơn có độ sáng khác nhau tức là chiếc xe đã bị sơn lại.

Nội thất thường được hóa trang tốt và khó có thể nhận ra hư hỏng từ đây. Cách duy nhất là vận hành thử chúng như loa, dàn CD, đèn ca-bin, đèn cửa, vị trí ghế…Nhưng đôi khi, một vết rách nhỏ ở ghế cũng cho ta biết chiếc xe đã gặp vấn đề bởi hiếm khi chúng bị như thế nếu không có tác động mạnh.

Đăng tin mua bán xe Hyundai Veloster cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Hyundai Veloster từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô Hyundai Veloster tại đây: Hyundai Veloster cũ

>> Xem thêm:

Giá xe ôtô Hyundai i10 cũ: kinh nghiệm mua xe cũ qua mạng được giá hời

Giá xe ôtô Hyundai Accent cũ: mách nước bí quyết mua xe cũ được giá

Giá xe ôtô Hyundai i20 cũ: 10 nguyên tắc phải ghi nhớ để mua xe cũ được giá

Giá xe ôtô Hyundai Avante cũ: những sai lầm cần tránh để mua xe cũ giá rẻ

Giá xe ôtô Hyundai Elantra: Muốn mua xe cũ giá rẻ đừng quên những nguyên tắc dưới đây!

Những sai lầm mua xe khiến định giá xe ôtô Hyundai Tucson cũ sai lầm cần tránh

Đừng ham giá xe ôtô Hyundai Sonata cũ quá rẻ để tránh mua phải đời xe quá cũ

Giá xe ôtô Hyundai Genesis cũ: thủ tục giấy tờ cần biết khi tìm mua xe cũ giá rẻ

Giá xe ôtô Hyundai Starex cũ: cách kiểm tra xe "không bỏ xót" giúp định giá chính xác

Giá xe ôtô Hyundai i30 cũ: đừng ham xe cũ quá rẻ kẻo mua nhầm xe tai nạn

Giá xe ôtô Hyundai Santafe cũ: Kinh nghiệm đúc kết giúp mua xe cũ giá rẻ chất lượng

Giá xe ôtô Hyundai Getzcũ: Kiểm tra thế nào để mua được xe cũ rẻ chất lượng?



You can share this post!