news-details
Chọn mua ô tô
Xe Ford
Hãng xe
Ford EcoSport

Bảng giá xe Ford Ecosport mới nhất

Bảng giá xe Ford Ecosport mới nhất

Ford Ecosport mới xuất hiện tại Việt Nam được ví như phiên bản gầm cao của Ford Fiesta, chiếc xe hơi được đánh giá cao tại nhiều thị trường nhờ thiết kế hiện đại và phù hợp với việc di chuyển trong thành phố. Nhất là với địa hình và giao thông tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh chiếc Mini Suv mới của Ford có thể dễ dàng luồn lách và di chuyển qua mọi địa hình.

 

Đánh giá ưu nhược điểm xe Ford EcoSport của một số bạn đã và đang sử dụng xe như sau

Quang Anh chia sẻ: “Mình cũng mới mua EcoSport không lâu và nhận thấy:

  • Ưu điểm: Đáng đồng tiền vì bỏ tiền ra đúng giá trị sử dung xe đủ chức năng an toàn cũng như nội thất tốt, vận hành tốt, tiết kiệm nhiên liệu, cảm giác lái chắc chắn.
  • Nhược điểm: Giảm xóc hơi cứng, góc chữ A to dày quan sát hơi khó hai góc này.

Tóm lại: Là một chiếc xe đáng mua đáng sử dụng với tầm đó tiền.”

“Mình đang chạy EcoSport Titanium bản 2016, có mấy đặc điểm sau đây:

Ưu điểm: xe cao nên bao quát xung quanh, xoay trở rất dễ dàng, lội nước tốt, điều hòa rất mạnh, xe đầm và tay lái tốt (đã chạy 150 thấy vẫn rất ổn định), tiết kiệm (chạy cao tốc trung bình 4.5-5L, đường hỗn hợp lên tam đảo độ 6.5, trong phố 10-11L tùy lúc), hàng ghế sau rộng và để chân thoải mái, nhiều túi khí, cốp rộng.

Nhược điểm: pô xe hơi ồn, giảm xóc cứng, lốp cứng nên chạy đường không phẳng sẽ có tiếng rào rào lục cục. Khung vỏ không tốt (trèo lên xuống sẽ nghe thấy tiếng vặn khung thân rắc rắc). Người ngồi ở hàng ghế sau nếu đi lâu sẽ bị đau đầu vì tiếng ù ù vọng vào.” - Thanh Thanh chia sẻ.

Đánh giá của anh Trung: “Cá nhân tôi ban đầu cũng thích xe này. Kiểu dáng bên ngoài không đẹp nhưng đi phố rất thuận tiện vì không quá to. Gầm cao hơn mấy chiếc sedan nên những đoạn gồ ghề khá thoải mái. Không gian bên trong đẹp. Tiếc là gia đình không chịu vì chê quá xấu.”

 

Tham khảo "Bảng giá ôtô Ford Ecosport mới nhất năm 2016" trên Ford Thủ Đô

Có thể nói với những quốc gia có điều kiện giao thông đô thị đa dạng và điều kiện đường xá ở mức thấp như ở Việt Nam, thì 1 chiếc xe chạy phố nhỏ gọn kết hợp với 1 chiếc xe địa hình cao ráo Xe Ford Ecosport là 1 lựa chọn tuyệt vời.

Nhìn từ cạnh bên, kích thước nhỏ gọn của Ford Ecosport bộc lộ khá rõ. Tuy nhiên với sự trợ giúp của bộ vành hợp kim 16 inch, Ford đã tạo ra được một dáng xe khá hợp lý - nếu không muốn nói là tương đối bắt mắt. Việc treo lốp phụ phía sau xe ngoài việc giải phóng không gian nội thất cũng giúp tổng thể chiếc xe trở nên hài hòa hơn. Nhìn thoáng qua, Ford EcoSport bên ngoài dường như đồ sộ hơn những con số trên giấy rất nhiều.

Bao quanh phần dưới của thân xe là tấm kim loại ốp thân xe sơn màu đen bao xung quanh. Việc trang bị thêm tấm ốp khiến dáng xe “nam tính” và quyến rũ. Vòm bánh xe có thiết kế tinh tế bởi hai đường gân nổi ở bên cạnh, hoà quyện với đèn pha, đèn đuôi kết nối đến các đường gân chạy dọc thân xe.

>> Xem ngay kẻo lỡ: Chọn mua xe ôtô Ford Ecosport

Chiều dài cơ sở 2.520 mm, sử dụng bộ lốp 250/60 R16, EcoSport dù sành điệu nhưng vẫn không bị mất đi hiệu quả khí động học của nó. Chỉ số khí động học chỉ 0.371 biến EcoSport trở thành một trong những chiếc xe “trơn tru” nhất.

Mũi xe sẽ hướng gió thẳng ra phía sau, giảm thiểu tối đa sức cản không khí. Các đường gờ sẽ "né" những luồng gió thổi ngang hông để giảm sự rung lắc thân xe.

Kết quả của những nghiên cứu này có thể thấy rõ trên các đường nét thiết kế ngoại hình từ cản trước, cản sau, các đường vuốt dọc thân và đuôi gió trên cao. Ngoài việc tối ưu hoá khí động học cho hiệu năng vận hành (tiết kiệm nhiên liệu và cảm giác lái), điều này cũng giúp cho tiếng gió rít quanh xe giảm đi đáng kể. Ford cho biết điều này sẽ giúp hành khách có thể thoải mái giao tiếp hay thưởng thức âm nhạc ngay cả ở tốc độ trên 130 km / giờ mà không hề bị các âm thanh gió làm phiền.

Với những lợi thế riêng của mình, bước sang một năm mới 2016. BLĐ Ford Việt Nam cũng đang hy vọng sẽ tiếp tục cải thiện chất lượng, mẫu mã và tăng thêm những ưu đãi về giá để dần dần chiếm lĩnh ‘miếng bánh’ thị trường xe hơi Việt Nam vốn đang nằm trong nhiều đối thủ cạnh tranh tới từ Nhật Bản, Hàn Quốc.

Dưới dây là Bảng giá mẫu mua xe Ford Ecosport tại Việt Nam (đã bao gồm thuế GTGT) và cập nhật 1/2016:

  • Ecosport Trend 1.5L MT: 606 triệu đồng
  • Ecosport Trend 1.5L AT: 644 triệu đồng
  • Ecosport Trend+ 1.5L AT: 652 triệu đồng
  • Ecosport Titanium 1.5L AT: 681 triệu đồng

Những điều cần lưu ý khi mua xe ôtô mới

Mua xe ôtô là một trong những quyết định trọng đại liên quan tới tài chính, an toàn và nhiều vấn đề phát sinh sau này. Sau đây chúng tôi sẽ trình bày một số lưu ý khi mua xe ôtô mới:

1, Tìm thông tin trên mạng

Trước  khi lao đến đại lý xe, hãy tìm hiểu thông tin qua điện thoại hoặc qua mạng Internet. Sử dụng các nhà trang Web của các nhà sản xuất ôtô hoặc những đại lý bán xe ôtô chuyên cung cấp thông tin và đánh giá xe. Sau đó lựa chọn mẫu xe phù hợp với sở thích và khả năng tài chính của bạn nhất. Sau đó, bạn gọi điện đến đại lý trước khi ghé thăm để đảm bảo họ có chiếc xe mà bạn muốn mua, làm như vậy vừa tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.

2, Xem xét các yếu tố liên quan đến chất lượng xe

 Bạn nên hiểu rằng không phải cứ có đủ trang thiết bị trên xe là có thể yên tâm. Hãy xem xét cả yếu tố chất lượng của tất cả các trang thiết bị này. Để có một chiếc xe chất lượng bạn cần phải có một nguồn tài chính vững vàng trước khi mua xe, vì vậy bạn cần phải xem xét bạn có bao nhiêu và sẵn sàng chi bao nhiêu để mua xe máy. Khi mua xe mới ít người trong chúng ta tính toán giá trị của chiếc xe trong những năm tới, nhưng đây là một trong những yếu tố bạn nên quan tâm vì chắc chắn rằng bạn không giữ chiếc xe lại mãi mãi. Sự lựa chọn đúng đắn bây giờ ảnh hưởng tới  giá trị của chiếc xe khi bạn bán lại.

3, Hãy là người tiêu dùng thông minh

Bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin cơ bản về giá cả, bạn nên tham khảo xem người khác trả bao nhiêu cho chiếc xe mà bạn muốn mua, bạn sẽ biết ngay giá mà đại lý đang đề nghị cho bạn có cạnh tranh hay không. Gía niêm yết trong cửa hàng xe có thể thương lượng, tùy theo nhà sản xuất mà chiết khấu cho các đại lý và mức hoa hồng mà nhân viên được hưởng mà các nhân viên bán xe có thể giảm giá hay tặng kèm các phụ kiện để có thể bán được xe.

4, Bạn nên lái thử xe

Lái thử xe là cách tốt nhất để bạn có thể cảm nhận kiểu dáng và tính năng vận hành của xe. Bạn nên tự mình lái xe thử lần đầu tiên, sau đó mang cả gia đình bạn bè đến đại lý bán xe ôtô thay nhau lái thử. Làm như vậy bạn có thể kiểm định được kỹ càng chất lượng của xe.

5, Xem xét chế độ bảo hành của xe

Một chế độ bảo hành tốt sẽ mang lại cảm giác an toàn cho người mua xe. Các nhà sẳn xuất thường đưa ra thời gian bảo hành từ 3-10 năm. Sau khi thương lượng xong giá cả, bạn cần nghĩ đến việc bảo hành cho chiếc xe mới của mình. Tất cả các nhà sản xuất xe  ôtô nổi tiếng đều có chế độ bảo hành khi bạn mua xe mới. Một chiếc xe được bảo hành tốt bao gồm trọn gói các vấn đề của chiếc xe và có thể dễ dàng sửa chữa tại nơi bạn sịnh sống. Bạn hãy đọc kỹ các điều khoản bảo hành mà sản xuất quy định. Một lưu ý nữa là nếu xe của bạn đang trong thời gian bảo hành thì đừng bao giờ đưa chiếc xe của bạn tới các dịch vụ sử chữa xe ôtô nếu như phá vỡ hợp đồng thì đại lý sẽ không bảo hành cho chiếc xe của bạn nữa.

Mua bán ôtô Ford EcoSport giá tốt nhất ở đâu?

 Mua bán ôtô Ford Everest giá tốt nhất ở đâu?

Xem ngay hơn 2.106 xe ôtô Ford mới và cũ đang được đăng bán tại Mua Bán Nhanh. Tham khảo thông tin về giá, đời xe, dòng xe, số km đã đi, năm sản xuất,... tất cả các thông số xe - Đăng tin mua bán xe Ford EcoSport miễn phí hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá xe Ford Ecosport

>> Xem thêm:

Giá xe Ford Ecosport Trend bao nhiêu?

Nên mua Ford Ecosport số sàn hay số tự động?

Giá xe Ford Ecosport Titanium 2017 bao nhiêu?

Đánh giá xe Ford Ecosport Titanium 2017

Mua xe Ford Ecosport trả góp

Nên chọn mua Chevrolet Trax 2017 hay Ford EcoSport 2017?

Những cải tiến mới trên Ford Ecosport 2017

Xe Ford Ecosport Titanium 2017

Đánh giá xe Ford Ecosport 2017 - mẫu SUV hoàn toàn mới

Giá xe Ford Ecosport 2017 bao nhiêu?

Đánh giá Ford Ecosport Black Edition 2017

Đánh giá Ford Ecosport Trend MT 2017

Có nên mua Ford Ecosport

[Video] Hình ảnh 4 mẫu Ford EcoSport độ đẹp

Chọn mua xe ôtô Ford Ecosport

Những loại thuế phí cần lưu tâm khi quyết định mua xe Ford Ecosport

Mua xe Ford EcoSport

Đánh giá xe Ford Ecosport 2016 - chiếc CUV dẫn đầu phân khúc

So sánh Ssangyong Tivoli 2016 và Ford EcoSport 2016: chọn tân binh mới hay đàn anh gạo cội trong tầm giá 700 triệu?

Ford Ecosport

Bảng giá xe Ford Ranger mới nhất

Bảng giá xe Ford Everest mới nhất

Bảng giá xe Ford Fiesta mới nhất

Bảng giá xe Ford Focus mới nhất

You can share this post!