news-details
Chọn mua ô tô
Xe Toyota
Xe Mazda
Xe Kia
Hãng xe
Xe Honda
Honda City
Toyota Vios

So sánh chọn mua các dòng xe Kia Rio, Toyota Vios, Honda City và Mazda 2

So sánh nhanh Toyota Vios, Kia Rio, Honda City và Mazda2 2015

Bài viết này sẽ so sánh nhanh về 4 đối thủ tiêu biểu nhất trong phân khúc sedan hạng B:

  • Toyota Vios G 2014 : 624 triệu đồng
  • Honda City 2015 : chưa có giá bán
  • Kia Rio Sedan AT 2014 : 536 triệu đồng
  • Mazda 2 sedan 2015 : 629 triệu đồng

1. Ngoại thất

  • Toyota Vios G 2014

Toyota Vios G 2014 là sản phẩm đánh dấu sự thay đổi trong thiết kế của Toyota, mạnh mẽ hơn, thể thao hơn. Tuy nhiên, mẫu xe này vẫn duy trì nhiều đường nét tròn đầy phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam. Trang bị ngoại thất nổi bật với cụm đèn pha halogen tích hợp projector tăng khả năng chiếu sáng, mang lại nét đẹp hiện đại cho mẫu xe này.

  • Honda City 2015

Honda City 2015 dự kiến ra mắt vào tháng 09/2015, theo thông tin sơ bộ thì ngoại thất không có nhiều thay đổi. Vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế với triết lý “đôi cánh vững chãi” mang lại kiểu dáng thể thao, hiện đại và cân đối. Nổi bật ở phần ngoại thất là bộ lazăng hợp kim 16 inch 5 cánh rất đẹp và thể thao. Điểm trừ trên mẫu xe này là gương chiếu hậu gập bằng tay. Trong khi 3 đối thủ còn lại trang bị chỉnh điện, gập điện.

  • Kia Rio Sedan AT 2014

Xe Kia Rio Sedan AT 2014 lại thiên về trường phái sang trọng và nhẹ nhàng, thiết kế ngoại thất khá bầu bĩnh, các chi tiết lưới tản nhiệt mũi hổ kích thước nhỏ và gọn kết hợp cùng những thanh ngang giúp mang lại vẻ điềm đạm cho Rio sedan

  • Mazda 2 Sedan 2015

Mazda 2 Sedan 2015 được đánh giá cao nhất ở phần ngoại thất. Ngôn ngữ thiết kế KODO cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của Mazda 2 2015. Lazăng của Mazda 2 cũng có kích thước 16 inch tương tự như Honda City.

2. Nội thất

  • Toyota Vios G 2014

Về nội thất Vios 2014 có nhiều khác biệt so với các thế hệ trước. Kích thước tổng thể Vios 2014 cho 3 phiên bản có số đo lần lượt dài x rộng x cao là 4410 x 1700 x 1475mm tăng 110mm chiều dài và 15mm chiều cao. Điều này chứng tỏ khoang xe sẽ rộng rãi và thoải mái hơn so với các phiên bản trước đây..

Bảng đồng hồ với thiết kế mới dạng 3D chia làm 3 khu vực riêng, viền đồng hồ trung tâm được mạ crôm bóng bẩy tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái quan sát thông tin dễ dàng. Bảng táp lô được làm mới theo phong cách vát cạnh, kéo dài về 2 bên tăng cảm giác rộng rãi cho khoang nội thất.

  • Nội thất của Honda City

Honda City là bản thiết kế hoàn hảo mang đến sự rộng rãi và thoải mái tối đa, cho người dùng cảm nhận thật sự khác biệt. Nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái hàng đầu và tận hưởng những tính năng cao cấp, Honda City 2014 hoàn toàn mới sẽ đáp ứng được những nhu cầu cho những khách hàng khó tính nhất. Với những tính năng mới cao cấp được trang bị trên Honda City 2014 hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ mang đến hơi thở mới và thêm sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng

  • Kia Rio Sedan 2014

Cabin của Kia Rio sở hữu một thiết kế giản dị nhưng vẫn mang đậm dấu ấn của phong cách châu Âu. Nội thất của Rio sedan 2014 có vô lăng bọc da tích hợp nút điều chỉnh âm thanh và các nút bấm tiện ích, hệ thống giải trí DVD, hệ thống điều hòa tự động, màn hình cảm ứng tích hợp định vị bản đồ GPS và kết nối AUX, Ipod, USB và Bluetooth. Tất cả các cửa sổ đều được đóng mở bằng điện và tay lái điều chỉnh 4 hướng...

  • Mazda2 2015

Nội thất của Mazda2 2015 thực sự là một bất ngờ. Mazda đã cố gắng trang bị cho Mazda2 những tiện nghi cao cấp nhằm làm cho chiếc xe của họ khác biệt với những đối thủ còn lại. Ghế trên Mazda2 được bọc da và chỉ may có màu tương phản. Ở phiên bản nội thất da màu đen thì chỉ may có màu đỏ, ngoài ra còn có các đường viền trang trí khá đẹp.

3. Trang bị tiện nghi

  • Toyota Vios G 2014

Toyota Vios G 2014 trang bị đầu CD 1 đĩa, chức năng nghe nhạc MP3/WMA/ACC với các cổng kết nối đa phương tiện USB/AUX/Bluetooth đi cùng hệ thống âm thanh 6 loa. Trên vô lăng tích hợp nút điều chỉnh hệ thống giải trí

  • Honda City 2015

Honda City 2015 trang bị đầu đĩa CD 1 đĩa tích hợp 4 loa, hỗ trợ kết nối AUX, USB, Radio AM/FM. Vô lăng của phiên bản mới sẽ tích hợp điều chỉnh âm thanh và đàm thoại rảnh tay Bluetooth, ngoài ra còn tích hợp khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh mở cửa không cần chìa.

  • Kia Rio

Rio sở hữu ưu thế vượt trội về phần không gian xe thoáng đãng và thoải mái. Mặc dù các trình điều khiển của xe có vị trí cao nhưng người dùng vẫn có thể thoải mái ngồi sau tai lái nghiêng lồng để điều khiển xe. Ngoài ra hàng ghế sau của Kia Rio còn mang đến một không gian mở cho xe nên dù thuộc phân khúc xe cỡ nhỏ nhưng không gian trong xe không hề nhỏ chút nào. Xét về khả năng vận tải hàng hóa, chiếc sedan này có dung tích 388 lít trong khi chiếc hatchback có dung tích lên đến 422 lít. Còn về khả năng tải tối đa, mẫu Rio hatchback vẫn là một lựa chọn tốt cho người dùng vì khi gập phẳng hoàn toàn hàng ghế sau, công suất chứa đồ của xe khá ấn tượng lên tới 1410 lít.

  • Mazda 2

So với các đối thủ trong phân khúc, Mazda 2 tỏ ra khá vượt trội với những trang bị tiện nghi nội thất. Ở hệ thống nghe nhìn, xe được trang bị hệ thống giải trí CD, AM/FM/MP3, kết nối AUX, USB, giúp kết nối thiết bị bên ngoài, kết nối Bluetooth hỗ trợ đàm thoại rảnh tay cùng các nút bấm điều khiển tích hợp trên vô-lăng giúp người lái tập trung vào lái xe hơn. Hệ thống âm thanh 6 loa trên xe mang đến chất lượng âm thanh giải trí khá tốt.

Màn hình LCD 7 inch trên xe có thiết kế hiện đại tương tự các dòng xe sang Mercedes, BMW và được kết nối điều khiển trực tiếp thông qua hệ thống Mazda Connect với cụm nút xoay trung tâm. Đây được xem là một trong những tính năng thu hút những người trẻ tuổi của các dòng xe Mazda.

4. Đối tượng phù hợp

Với những giá trị của thương hiệu Toyota, Vios G 2014 thích hợp với những người muốn ăn chắc mặc bền, giá trị bán lại cao và đặc biệt phù hợp với những khách hàng trung thành với thương hiệu này.

Honda City 2015 thiết kế trẻ trung và năng động sẽ phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi, thích phong cách “xé gió” của City, đồng thời những ai ưa chuộng những chiếc xe đến từ vương quốc mặt trời mọc thì Honda City 2015 cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Kia Rio Sedan AT 2014 dành cho những ai hướng đến sự sang trọng, mong muốn một chiếc xe với nhiều trang bị và đặc biệt là ưa chuộng những chiếc xe nhập khẩu từ đất nước kim chi Hàn Quốc.

Mazda 2 sedan 2015 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người hâm mộ ngôn ngữ thiết kế “KODO” trong thời gian gần đây của Mazda, đồng thời cũng phù hợp với những người trẻ tuổi ưa thích thể hiện mình cùng những công nghệ thời thượng.

>> Xem thêm: Cách kiểm tra và định giá xe Kia Rio cũ

Tư vấn mua xe giữa Kia Rio và Toyota Vios, Kia Rio và Mazda 2

Anh Đình Quang cần tư vấn:

Tôi có ý định mua xe tầm 500-600 triệu và đang phân vân giữa 2 xe trên. Nhờ mọi người có nhiều kinh nghiệm tư vấn về ưu nhược điểm.

Tôi là giáo viên 42 tuổi, thu nhập của cả gia đình khoảng 20 triệu đồng mỗi tháng. Cá nhân tôi thích Kia Rio 2015 bản sedan hơn.

Bạn đọc chia sẻ kinh nghiệm:

Bạch Dương: Sao anh không thử cân nhắc Honda City? Vừa không mang tiếng taxi hay xe Hàn lại máy ngon, ngoại thất đẹp, nội thất rộng nhất trong phân khúc B. Option tuy khá tệ nhưng có thể từ từ lắp thêm sau này khi có điều kiện (như ghế da, DVD, camera lùi).

Nga Phạm: Theo mình thì nên mua xe Kia Rio, nội thất và các tiện nghi đều hơn hẳn, độ bền thì đi 10 năm xe nào cũng như nhau thôi.

Lê Lâm: Thưa thầy, thầy nên chọn xe Nhật...Kia Rio kia con chưa lái thử nên không biết nhưng nhà con vừa mua Vios 2015 chạy tốt lắm thưa thầy. Để chắc cú hơn thầy nên đến trung tâm và lái thử 2 chiếc để có trải nghiệm tốt hơn. Chúc thầy chọn lựa thành công.

Kent Tran:

  • Vios tự động 620 triệu + 62 triệu trước bạ + đăng ký + biển số gần = 690 triệu
  • Rio tự động 536 triệu + 53,6 triệu trước bạ+ biển số gần = 590 triệu.

Nếu tài chánh thầy eo hẹp thì Rio cũng ngon vì là xe nhập từ Hàn Quốc, tôi có cháu đi Rio hatch back 5 cửa đã 3 năm 30 ngàn cây rất khen, không hư hỏng gì.

Nếu tài chánh thầy rộng rãi thì Vios vẫn hơn, xe bền có tiếng không hao xăng bán lại được giá. Tôi đang đi Vios rất hài lòng vì phục vụ vừa đũ nhu cấu không hư hõng hoặc gây phiền phức gì, chỉ có điều là cực kỳ ồn, đường tốt thì không ồn còn đường nhám thì thôi rồi nhức cã đầu. Nhưng tôi cố chấp nhận vì hài lòng những gì nó đem lại cho mình.

Theo tôi dường như thầy rất có cảm tình với Rio thì thầy cứ theo tiếng nói của trái tim mà tậu ngay em Rio, thầy không có gì phải phân vân. Với số tiền gần 600 T xe này rất đáng mua trong cở tiền này. Trong cở tiền này nhưng mắc hơn chút đỉnh có Hyundai Accent, Honda City, Nissan Sunny

Lê Hùng: Tôi cũng dự định mua 1 trong 2 xe đó và tôi đã chạy thử cả hai xe,cảm nhận như sau:

  • Xe Vios 2015: Rất ồn (xe của ông anh đã được cách âm),nội thất thì chật chội,option thì nghèo nàn,tăng tốc thì ù,tay lái hơi nặng, chạy tốc độ cao cỡ 80km thì hơi bồng bềnh.Hộp số tự động 4 cấp,khi vô số xe hơi giật.
  • Rio 2015 (Mâm 17,vỏ châu âu): Cách âm tốt hơn Vios (Chắc là do xe nhập),tăng tốc mượt mà hơn Vios,cảm giác lái không bồng bềnh như Vios,option đầy đủ (màn hình,camera lùi,cruise control,ghế da toàn bộ...),chỗ ngồi rộng rãi hơn Vios,đèn pha tự động,đèn led ban ngày.

Về giá: Vios xong xuôi lăn bánh khoảng 690tr, Rio 582tr.

Hoàng Cần: Theo tôi Toyota hay Kia bây giờ đều như nhau về chất lượng, quan trọng là do tâm lý người dùng. Nhưng nếu thầy mua về để gia đình sử dụng thì Rio là Ok, dù gì cũng rẻ hơn 100 tr. Sau này có bán vẫn sẽ không lỗ như Vios. Tôi là tín đồ của Toyota nhưng đây là đánh giá thực tế của bản thân khi chạy thử hai xe trên.

Mạnh Dũng: Em đang đi Morning và có đi ké mấy lần con Rio sedan của anh bạn hàng xóm mua hồi trước tết, hơn 600 tý xong hết cả giấy tờ. Nếu là em có 600 em cũng mua con Rio chứ không lấy Vios; 600 tr mới được con Vios số sàn; lúc đi học bằng lái ở Trường An Ninh (Thủ Đức), đi toàn Vios mới cứng, mỗi lần đi học về mỏi hết cả chân vì đạp côn.

Hảo: Bác chủ mua xe nhà đi, nên mua xe tự động cho khoẻ, thêm 50 nữa thì lấy cái Rio đuôi cụt, full option mà nhìn đẹp hơn sedan .

Trần Hà: Chào anh. Anh nên đăng ký lái thử cả 2. Nếu anh thích Rio sedan anh có thể yên tâm mua vì là xe nhập từ Hàn. Bạn em có chiếc Kia forte nhập từ Hàn đã đi được 5 năm và hơn 140.000km, Hắn đi khá nhiều cả Bắc Nam luôn. Gần đây em có lái thử thấy vẫn êm ru anh à. Anh nên đăng ký lái thử cả 2 trước khi quyết định.

Em nên mua Vios hoặc Honda City. Tôi chưa chạy Honda City còn Vios đời mới chạy không kém xe Atis là mấy.

Ngoài ra, Mạnh Tiến cũng cần tư vấn:

Chọn KIA RIO sedan hay Mazda2 sedan? Tôi hiện tại đang lưỡng lự giữa 2 mẫu xe này về kiểu dáng thì cả 2 đều đẹp, tiện nghi cũng ổn để phục vụ gia đình với tầm giá khoảng 700 triệu. Xin nhờ các bạn đã sử dụng mẫu xe này xin cho chút ý kiến để tôi sớm có xe đi chơi vào cuối năm.

Yêu cầu chỉ cần kiểu dáng đẹp và tiết kiệm nhiên liệu vì gia đình hiện tại cũng chỉ có 3 người. Xin cám ơn mọi người.

Chia sẻ của mọi người:

Minh hoàng: Cả 2 con này đều khó chọn vì xem xem nhau dù Mazda2 mắc hơn tí, trường hợp bác nên lấy Rio nhập chắc tốt hơn vì hiện tại Mazda 2 là xe ráp rồi. Hàng ghế sau của Rio cũng thoải mái hơn Mazda2 chứ đôi khi nhà có khách đi nhờ họ lại chê xe chật.

Am-one77: Kiểu dáng thì cả Rio và Mazda2 đều thuộc dạng đẹp nhất trong phân khúc rồi, xét về tính năng:

  • RIO có không gian rộng rãi và cốp sau chứa được nhiều đồ hơn M2.
  • M2 có nhiều hệ thống lái hỗ trợ tài xế hơn RIO sedan (nếu RIO HB thì hơn M2 đc cái Cruise Control) như ESP, HLA...
  • Hiện tại mua M2 là xe ráp còn RIO là xe nhập.
  • M2 tiết kiệm nhiên liệu hơn RIO, chạy bốc hơn nhờ chế độ Sport (hp cũng cao hơn).

Còn lại gần như RIO & M2 ngang ngửa nhau chỉ có 1 số tiện ích tùy người sử dụng nên tốt nhất bác đưa cả nhà đi test, thích xe rộng thì RIO, còn thích chạy có cảm giác tí thì M2. Chúc bác sớm chọn được xe.

Lương Vũ: Tôi thấy nếu bác là nam chọn Rio sedan dáng hợp hơn vì Mazda2 nhìn đẹp thật nhưng hơi nữ tính, hàng ghế sau của Mazda2 tôi test thấy chi chật bề ngang còn khoảng duỗi chân vẫn thoải mái dù là xe nhỏ. Lúc đầu cũng đắn đo giống bác nhưng là Mazda2 và Accent thì tôi lại chọn Mazda2 vì bà xã thích kiểu dáng Mazda hơn.

Nhà có 4 người nhưng cả nhà đi chưa bao giờ thấy than phiền là chật, máy 1.5 chạy ở chế độ Sport rất bốc nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu nên đỡ lo 1 phần nào về kinh tế, giờ Mazda2 chỉ còn bản lắp ráp nên cũng hơi tiếc nếu bác chọn bây giờ, tôi mua sớm nên là xe nhập cảm giác nước sơn bóng và đẹp hơn xe ráp nhiều. Các tính năng hỗ trợ người lái của Mazda2 cũng nhiều hơn RIO, còn tiện nghi với gia đình tôi như thế là quả đủ, hiện tại cảm thấy rất hài lòng.

Jeanyhuynh: Nhà bạn chỉ có 3 người thì chọn M2 hợp lý hơn so với các yêu cầu bác nêu chứ RIO cũng chỉ rộng hơn tí xíu không đáng kể bao nhiêu, trong khi M2 an toàn cao hơn, động cơ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều. Rio máy chỉ 1.4 có 4 cấp đi xa hay lên dốc mấy cái tầng hầm mà cao là hơi bị ì đấy. M2 có chế độ Sport khắc phục được nhược của máy dòng xe nhỏ này và chạy M2 cũng đã hơn là Rio.

Chúc các bạn nhanh chóng mua được xe theo gợi ý của quý độc giả trên đây.

>> Xem thêm: Thủ tục giấy tờ cần biết khi mua ôtô cũ

Các bước để mua được chiếc xe ôtô đúng ý

Edmunds đã tham khảo nhiều người có nhu cầu mua xe, để đưa ra những lời khuyên giá trị nhất. Trang web này là “gã khổng lồ” ở Mỹ về tư vấn mua ôtô nhờ đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm, kho dữ liệu khổng lồ và lượng truy cập cao nhất thế giới.

Kiếm tiền là việc khó nhưng mua một chiếc ôtô ưng ý dường như lại khó hơn, đối với nhiều người. Các chuyên gia ở Edmunds đã tổng hợp những bước căn bản cho mục đích trên.

Bước 1: Bạn cần mua loại nào?

Rất nhiều người lẫn lộn giữa khái niệm “cần” và “muốn”. Trước khi mua xe, bạn nên xác định rõ chiếc xe nào phù hợp với mình. Đừng nên đặt mục tiêu muốn mua xe nào lên hàng đầu.

Như vậy, bạn nhanh chóng chọn được xe theo yêu cầu và không mất quá nhiều công sức. Dành một chút thời gian liệt kê xem chiếc xe sẽ được sử dụng vào mục đích gì. Chở bao nhiêu người? Điều kiện đường sá thế nào? Quãng đường đi trong ngày là bao nhiêu? Mức tiêu hao nhiên liệu có phải là vấn đề lớn?

Nhiều khách hàng thường quyết định mua xe theo những gì họ thấy. Hoặc theo xu hướng thị trường. Nếu bị cuốn theo, bạn sẽ nhanh chóng bán xe đi để chọn chiếc khác. Vì vậy, hãy mua một chiếc đáp ứng nhiều nhất nhu cầu của bạn. Đừng mua xe vì ý thích.

Dưới đây là vài câu hỏi cần nhớ khi bắt đầu lên kế hoạch mua ôtô:

  • Bạn muốn mua xe số tự động hay số sàn?
  • Có cần phải dùng hệ dẫn động 4 bánh?
  • Những trang thiết bị an toàn nào là cần thiết?
  • Bạn có cần phải chở nặng?
  • Có phải kéo xe khác không?
  • Chỗ đậu có dễ vào không?

Bước 2: Bạn có bao nhiêu tiền?

Cần tính toán cẩn thận các khoản chi khi mua ôtô như tiền thuế, đăng ký, phí sử dụng. Những khoản nhỏ này gộp lại cũng làm bạn tốn không ít. Nếu đủ tiền thì tốt còn nếu phải trả góp, hãy tính đến các yếu tố bất ngờ ảnh hưởng tới thu nhập trong tương lai.

Bước 3: Nên mua hay thuê?

Nếu chọn giải pháp thuê, tiền phải trả ít hơn nhưng khi hợp đồng kết thúc, xe không còn và bạn phải thay bằng chiếc khác. Mua đứt thì sẽ đắt nhưng bù lại, bạn sẽ sở hữu tới khi bán chúng.

Thuê xe, bạn sẽ có những ưu điểm như:

  • Được lái xe tốt với khoản tiền nhỏ.
  • Mỗi năm lại được lái một xe mới.
  • Không cần quan tâm tới giá trị bán lại.

Những lợi thế khi mua:

  • Khi lãi suất thấp, bạn có lợi hơn thuê.
  • Không bị phạt vì đi quá quãng đường cho phép.
  • Linh hoạt hơn. Có thể bán bất cứ lúc nào, nếu muốn.

Bước 4: Xem xét các loại xe cùng phân hạng

Thị trường ôtô ngày càng phong phú và mỗi mẫu xe thường có đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Toyota Corolla với Honda Civic…Vì vậy, trước khi tới showroom xem xe bạn hãy nghiên cứu các yếu tố sau: Thương hiệu, kiểu dáng, mức giá và phân khúc. Tiếp sau đó là các trang thiết bị đi kèm, đánh giá của những người có kinh nghiệm…Thương hiệu tốt sẽ giúp bạn tránh được các vấn đề về dịch vụ sau bán hàng. Giá trí bán lại cao hơn.

Bước 5: Xem xét toàn bộ chi phí khi sở hữu

Đây là yếu tố thường bị bỏ qua vì khách hàng có tâm lý mua cho bằng được. Họ không tính trước chi phí khi sở hữu sẽ là bao nhiêu. Một số xe giá rẻ nhưng chi phí lại cao. Ngay cả khi hai chiếc xe cùng giá thì khi đưa vào sử dụng, một chiếc lại tiêu tốn nhiều tiền hơn vì thường xuyên hỏng vặt, phụ tùng đắt hay phí bảo dưỡng cao.

Vì vậy, trước khi duyệt, hãy tính toán các khoản trong tương lai xa gồm những thứ như phí trước bạ, bảo hiểm, bảo dưỡng, giá nhiên liệu, phụ tùng, bãi đỗ, tốc độ mất giá…

Nếu không tính toán trước, bạn sẽ ngập trong các khoản chi và sớm phải bán xe để đổi chiếc khác.

Bước 6: Xem xét các phụ kiện

Sau khi hoàn tất 5 bước ở phần 1, bạn đã có thể gút danh sách ứng cử viên. Bây giờ là lúc đánh giá các trang thiết bị đi kèm giữa chúng với nhau. Thông thường, khách tới showroom để tìm hiểu về chiếc xe họ muốn mua. Nhưng với thời đại Internet, điều đó chỉ làm mất thời gian và tiền bạc. Họ có thể tìm hiểu từ nhiều nguồn khác nhau trước khi đưa ra đánh giá.

Hãy chỉ tới các đại lý khi thử xe và ký hợp đồng. Điều này giúp chúng ta tiếp nhận thông tin chủ động hơn. Không bị các nhân viên bán hàng “tung hỏa mù” gây khó quyết định.

Ngoài ra, khi bạn mua xe ô tô lần đầu thì cần nhớ đến những điều sau:

  • Hãy luôn biết kềm chế cảm xúc của mình. Cẩn trọng và đừng nóng vội; bạn sẽ phải sống với quyết định mua xe của mình trong những năm tiếp theo.
  • Nếu bạn là người phải trả tiền cho chiếc xe mới, phải chắc rằng khoản thanh toán hàng tháng không khiến cho bạn trở nên quá chật vật. Đừng vung tay quá trán!
  • Đảm bảo hiểu rõ tất cả những điều khoản trong hợp đồng mua xe, đặc biệt chú ý đến lãi suất cho vay và xem liệu bạn có phải thanh toán dứt điểm một lần vào kỳ cuối của hợp đồng hay không.
  • Nắm rõ những chi phí sử dụng xe trước khi bạn quyết định mua nó. Chú ý: phải tính cả chi phí vận hành xe.
  • Hãy tham khảo nhiều nguồn để chọn được gói bảo hiểm tốt nhất.

Đăng tin mua bán xe Kia Rio nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Kia Rio từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Xem ngay: Xe Kia. Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô tại đây: Kia Rio

 >> Xem thêm:

So sánh xe Mazda 2 và Toyota Vios G

Xe Honda City

Xe Toyota Vios

So sánh các phiên bản của dòng xe Kia Rio

Nhận xét của người dùng về dòng xe Kia Rio

Có nên mua xe Kia Rio cũ?

Chọn mua xe ôtô Kia Rio, Chevrolet Cruze hay Hyundai i10?

You can share this post!