news-details
Hãng xe
Xe Subaru
Subaru Levorg

Xế hộp thể thao 5 chỗ Subaru Levorg chốt giá 1,4 tỷ tại thị trường Việt

Xế hộp thể thao 5 chỗ Subaru Levorg chốt giá 1,4 tỷ tại thị trường Việt

Xe Subaru Levorg có giá tầm 1,4 tỷ đồng là mức giá tương đối cao so với các đối thủ và nó cũng khiến nhiều gia đình phải cân đo đong đếm lại. Tuy nhiên, nếu chúng ta cần một chiếc xe có vẻ ngoài đẹp, hiện đại và thường xuyên du lịch, dã ngoại thì chiếc xe này hoàn toàn đáng giá.

>> Thương hiệu xe đến từ Nhật Bản có gì đặc biệt, xem ngaySubaru Việt Nam 

 

Đánh giá của các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô về giá bán của Subaru Levorg

Chia sẻ của Đức Nguyễn: “Xét theo diện chính hãng, phân khúc wagon tại Việt Nam chưa có sự tham gia của bất cứ thương hiệu nào cho đến khi Subaru Levorg xuất hiện. Cơ sở cho niềm tin mà Subaru đặt vào Levorg có lẽ chỉ đơn giản là dòng wagon rất thành công ở các quốc gia phát triển phương Tây nhưng ở thị trường mới như Việt Nam thì khách hàng vẫn cần thời gian làm quen, với giá với tôi là quá cao thế này thì khó lòng Subaru Levorg tiếp cận được nhiều người muốn mua.”

“Người Việt mình nhìn chung thu nhập thấp, vẫn nhìn vào cái giá xe đầu tiên thôi, chứ chưa để ý đến những công nghệ tiện ích của xe. Subaru phải nói là đỉnh nhất trong những thương hiệu xe của Nhật
Bản rồi, tuy nhiên vẫn chưa phổ biến ở trong nước nên chỉ những người có hiểu biết mới để ý và mua.”
– Đánh giá của Anh Cương.

Ý kiến của Tuấn Anh: “Levorg 2016 rõ ràng không là mẫu xe dành cho số đông với dáng vẻ “khó gần”, nhưng mang trên mình đầy đủ những chuẩn mực của Subaru thì đây vẫn là một trong những cái tên đáng cân nhắc đối với những “người đàn ông của gia đình” ưa thích cảm giác lái thể thao, đồng thời vẫn có đầy đủ các tính năng tiện nghi và an toàn cần thiết để phục vụ cho người thân của mình.”

>> Đừng bỏ lỡ: Có nên mua Subaru Levorg 

giá bán Subaru Levorg

Tham khảo "Subaru Levorg 5 chỗ giá 1,4 tỷ đồng tại Việt Nam" của Đức Quang

Subaru Levorg pha trộn giữa dòng sedan và wagon, một kiểu xe không mấy thịnh hành ở Việt Nam nhưng lại được ưa chuộng ở các nước như châu Âu và Nhật Bản. Lợi điểm của wagon là không gian nội thất rộng hơn nhờ kéo dài ca-bin xuống phía sau. Khoảng cách giữa các hàng ghế cũng tốt hơn. Xe Subaru Levorg có thể để được 4 túi golf ở khoang hành lý.

Subaru Levorg trang bị động cơ boxer đối xứng nằm ngang có dung tích 1,6 lít, tăng áp công suất 170 mã lực tại vòng tua máy 4.800-6.500 vòng/phút. Đây là động cơ dung tích nhỏ nhất của Subaru với mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp khoảng 7,4 lít/100 km theo công bố của nhà sản xuất.

Levorg dài 4.690 mm, rộng 1.780 mm và cao 1.490 mm. Đèn pha LED tự động điều chỉnh độ cao. Nội thất xe thiết kế đơn giản, ghế thể thao ôm trọn lưng người lái, điều hòa hai vùng độc lập.

Subaru trang bị hệ thống nhận biết xe phía sau (SRVD), dẫn động bốn bánh toàn thời gian cân bằng điện tử VDC, cảnh báo phanh khẩn cấp.

Mức giá 1,4 tỷ đồng của ôtô Subaru Levorg tương đương với Camry 2.5Q trong khi kích thước nhỏ hơn, chỉ tương đương Altis và thương hiệu chưa phổ biến bằng. Subaru có thế mạnh ở tính năng lái tốt, dẫn động 4 bánh phù hợp với nhiều địa hình.

giá bán của Subaru Levorg

Tóm lại, với nhiều trang bị hiện đại và an toàn cho những chuyến đi xa thì Subaru Levorg hoàn toàn xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Subaru Levorg qua bình luận dưới đây nhé.

Mua bán xe ô tô Subaru Levorg uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Subaru Levorg uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe SuBaRu tại MuaBanNhanh.com. Cập nhật hàng trăm tin đăng mua bán xe SuBaRu Levorg mỗi ngày, hãy xem ngay: Giá xe Subaru Levorg

 >> Xem thêm:

Đánh giá Subaru Levorg: chiến mã đơn độc

[Video] Ngắm vẻ đẹp của Subaru Levorg

So sánh 2 mẫu wagon đỉnh nhất thế giới: Subaru Levorg 2017 và Volvo V90 2018

You can share this post!