news-details
Cho thuê xe hơi ô tô

Tiêu chí thuê xe du lịch tự lái TPHCM

Một số chia sẻ kinh nghiệm thuê xe du lịch tự lái TPHCM từ người thuê xe:

"Cuối tuần này nhà mình muốn đi từ Sài Gòn lên Đà Lạt chơi và đang không biết nên thuê xe du lịch tự lái nào thì ổn. Vì đi khoảng 3 đến 4 ngày, 6 người nên tính thuê xe 7 chỗ. Mọi người tư vấn mình làm sao để thuê xe du lịch tự lái tiết kiệm 1 chút nhé!" - Hồng Trang Phạm chia sẻ.

"Mình thấy bạn đi số ngày cũng khá nhiều, số lượng người đi cũng đông nữa thì nên thuê xe du lịch tự lái là tốt nhất. Việc thuê xe tự lái cũng tiết kiệm nếu bạn chọn được dịch vụ uy tín, mà điều mình thích nhất là thuê xe du lịch tự lái gia đình mình có thể chủ động về thời gian chơi, tham quan, ăn, nghỉ,..." - Mai Anh tư vấn.

"Có anh chị nào biết chỗ cho thuê xe du lịch tự lái TPHCM chỉ dùm mình với. Mình từ Hà Nội vào, muốn đi tham quan, nghỉ dưỡng ở miền Tây cho biết nhưng lại không biết thuê như thế nào, dịch vụ ở ngoài Nam có khác không. Ai có mối cho thuê xe du lịch tự lái nào xe tốt, giá mềm thì giới thiệu mình nha!" - Phúc Nguyễn cho biết.

Thuê xe du lịch tự lái TPHCM

Thế nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm thuê xe du lịch tự lái TPHCM, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số kinh nghiệm chọn thuê xe du lịch tự lái TPHCM với giá tiết kiệm cùng dịch vụ chất lượng nhất!

  • Đặt xe sớm

Bạn hãy nghĩ mình đang cần mua một món hàng được nhiều người yêu thích, việc thuê xe du lịch tự lái TPHCM cũng gần như thế, bởi vậy việc đặt lịch trước ít nhất một tuần hoặc thậm chí cả tháng là điều vô cùng bình thường để bạn có được chiếc xe tốt nhất, đặc biệt vào các dịp lễ tết, cuối tuần lượng thuê xe du lịch tự lái TPHCM sẽ tăng đột biến.

  •  Chú ý tới nhiên liệu

Ở một số nơi, người đi thuê cần kiểm tra kỹ các điều khoản về thanh toán tiền chênh lệch nhiên liệu khi trả xe so với lúc nhận. Nếu mức chênh quá lớn (ít hoặc thấp hơn khi trả), người thuê xe sẽ phải chi trả thêm tiền chênh lệch nhiên liệu với mức giá cao hơn so với giá nhiên liệu thực tế rất nhiều. Ngược lại, nếu mức nhiên liệu nhiều hơn lúc nhận xe thì số tiền chênh lệch được bồi hoàn đó không đáng kể.

  • Thuê xe trực tiếp không qua môi giới

Để không mất những khoảng tiền thông qua mua giới, bạn nên nhờ bạn bè, người thân hoặc tự mình đến trực tiếp các công ty thuê xe du lịch tự lái TPHCM để xem xe trực tiếp xem xe, xem xét thông tin dịch vụ và hạn chế thuê xe du lịch qua các công ty môi giới.

  • Kiểm tra bảo hiểm

Người đi thuê xe du lịch tự lái TPHCM cần kiểm tra kỹ thời hạn bảo hiểm hay loại bảo hiểm có đầy đủ như bảo hiểm dân sự bắt buộc, bảo hiểm vật chất xe. Bạn nên chú ý đến khoảng này khi thuê xe du lịch tự lái TPHCM vì bạn có thể mất một khoảng tiền oan nếu gặp phải trở ngại cần có giấy tờ pháp lý trong quá trình thuê xe.

Thuê xe du lịch tự lái TPHCM

  • Kiểm tra giấy tờ

Trước khi đặt bút ký vào hợp đồng thuê xe du lịch tự lái TPHCM, người thuê xe cần đọc kỹ các điều khoản cũng như những mức giá mà mình không hiểu, nội dung có những điểm nào đáng nghi vấn để tránh những phiền phức sau này.

  • Kiểm tra ngoại thất

Để việc thuê xe du lịch tự lái TPHCM được diễn ra suông sẻ, bạn nên dành thời gian kiểm tra xe thật kỹ bằng mắt thường trước khi nhận, để đảm bảo rằng mọi vết xước, vết va quệt cũ đều được đánh dấu dù nhỏ đến đâu. Tốt nhất nên chụp ảnh xe từ mỗi bên để chứng minh tình trạng khi thuê xe du lịch tự lái TPHCM.

  • Kiểm tra trang bị trên xe

Việc kiểm ra là điều bắt buộc khi thuê xe du lịch tự lái TPHCM, cũng như thân xe, bánh, lốp và gương hậu, nên kiểm tra kỹ tất cả các bộ dụng cụ đi kèm theo xe có còn đầy đủ không. Bộ dụng cụ đi kèm theo xe như bánh dự phòng, kích, bộ phụ kiện, bình cứu hỏa nếu cần.

  • Trả xe

Nếu thuê xe du lịch tự lái TPHCM qua một công ty đại diện, người thuê cần chụp lại ảnh toàn bộ ngoại thất để thấy tình trạng xe và chụp đồng hồ nhiên liệu để so sánh mức chênh nhiên liệu.

  • Nếu cần giúp đỡ

Có thể trong quá trình thuê xe du lịch tự lái TPHCM sẽ gặp phải những trường hợp xảy ra vấn đề mà hai bên không thể giải quyết, người thuê xe cần mời sự trợ giúp từ dịch vụ hòa giải chuyên nghiệp để tránh những trường hợp tổn hại cả 2 bên.

Tìm thông tin dịch vụ thuê xe du lịch tự lái TPHCM chất lượng - uy tín ở đâu?

Đăng tin cho thuê xe 16 chỗ tại MuaBanNhanh

Bạn muốn thuê xe du lịch tự lái TPHCM giá rẻ uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn cho thuê xe du lịch tại MuaBanNhanh.com. Đăng tin cho thuê xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì tại: Cho thuê xe du lịch

>> Xem Thêm:

Mẹo thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ

Thuê xe tự lái không cần hộ khẩu TPHCM

Thủ tục thuê xe tự lái TPHCM nhanh chóng

Kinh nghiệm thuê xe tự lái dịp lễ

Bí quyết thuê xe du lịch có tài xế an toàn

You can share this post!