news-details
Hãng xe
Xe Subaru
Subaru Forester

Subaru Forester 2016 bán với giá từ 1,4 tỷ đồng - giá cao, công nghệ cao

Subaru Forester 2016 bán với giá từ 1,4 tỷ đồng - giá cao, công nghệ cao

Những tính năng và trang bị mới được bổ sung trên phiên bản lần này cùng khả năng vận hành mạnh mẽ của động cơ Boxer, là những điểm cộng đáng giá cho những ai mong muốn lựa chọn một mẫu xe “đáng đồng tiền bát gạo” xe ôtô Subaru Forester 2016.

>> Thương hiệu xe đến từ Nhật Bản có gì đặc biệt, xem ngay: Subaru Việt Nam 

 

Cùng xem một vài ý kiến đánh giá về chiếc SUV được bán với giá khá cao này

Chia sẻ của Bình Vũ: “Tôi thừa nhận tác phẩm này là đỉnh cao trong công nghệ chế tạo ô tô của Nhật Bản. Lái em này cảm giác như xe Đức! Tuy nhiên cái giá này hơi căng. Nằm ở giữa 2 sự lựa chọn của khách hàng, thấp phía dưới thì có CX5 và cao hơn là có GLC mới ra mắt.”

Đánh giá của Văn Cường: “Đây là chiếc xe Nhật đáng đồng tiền bát gạo, dù ngoại thất theo cá nhân tôi là hơi thô.”

Ý kiến của Ngọc Thường: “Subaru là chiếc xe đáng mua trong tầm giá. Đây là chiếc xe dùng động cơ boxer (máy nằm ngang) có trọng tâm thấp nên xe chạy rất đầm. Hơn nữa xe tính an toàn xe cũng rất cao, như nếu va chạm trực diện thì động cơ sẽ bị trượt theo đường chui xuống gầm, thay vì bị đẩy thẳng vào buồng lái gây nguy hiểm cho lái xe. Năm 2014 đại lý của Subaru tại VN đã có ct chạy thử, mình đã tham gia, phải nói là quá tuyệt vời, chạy đến 80km/h, cực kỳ êm và độ ồn thì chỉ như muỗi vo ve (~30db). Khi chạy theo đường vòng ven biển mới cảm nhận tay lái thế nào là xe Subaru. Không có gì để chê Subaru.”

>> Có thể bạn quan tâm: Có nên mua Subaru Forester

 

Tham khảo "Subaru Forester 2016 về Việt Nam, giá từ 1,4 tỷ" theo Zing

Sau khi ra mắt tại triển lãm Bangkok Motor Show, Subaru đã chính thức đem về Việt Nam mẫu xe Forester 2016 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Tại Việt Nam, Subaru sẽ bán ra 2 phiên bản là Forester động cơ 2.0i-L và 2.0XT.

Subaru Forester 2016 về Việt Nam, giá từ 1,4 tỷ

Forester 2016 là mẫu xe thể thao gia đình đa dụng, có thể hoạt động trong nhiều điều kiện địa hình khác nhau. Điểm nhấn chính trên Forester 2016 vẫn là động cơ, thiết kế và tính năng đều hướng đến sự an toàn cho người lái.

Mẫu SUV mới của Subaru sử dụng khung xe được gia cố hình nhẫn, giúp bảo vệ hành khách kể cả trong trường hợp xe bị lật nhào. Xe Subaru Forester 2016 cũng có thể chịu được trọng lượng lên đến 1,5 tấn.

Các tính năng mới đáng chú ý trên mẫu Forester 2016 là hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, X-Mode kiểm soát động cơ tối ưu. Ngoại thất được làm mới lưới tản nhiệt, đèn đuôi và mâm xe. Ngoại thất được nâng cấp với nhiều công nghệ trang bị trên cabin.

Phiên bản động cơ 2.0i-L, 4 xy-lanh, động cơ Boxer FB20 cho công suất 150 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong vòng 11,8 giây. Mức tiêu hao nhiên liệu ở mức 8,2 l/100km.

Phiên bản động cơ 2.0XT sản sinh công suất tối đa 241 mã mực tại 5.600 vòng/phút, tăng tốc lên 100 km/h trong vòng 7,5 giây. Xe dùng động cơ Boxer FA20 tăng áp kép turbo, phun xăng trực tiếp. Mức tiêu hao nhiên liệu đạt 8,5 l/100km.

Subaru Forester bản động cơ 2.0i-L có giá 1,445 tỷ đồng và 1,666 tỷ đồng cho bản 2.0XT.

Subaru Forester 2016

Dù không thể phủ nhận những tính năng và trang bị khác biệt, tiên tiến từ Nhật Bản trên Subaru Forester 2016 nhưng giá bán từ 1,4 tỷ đồng vẫn cho là khá “chát” so với nhiều mẫu xe khác cùng phân khúc.

Nếu là bạn bạn có chọn Subaru Forester 2016 với giá 1,4 tỷ? Liệu Subaru Forester 2016 có cạnh tranh được với các dòng xe đã có tên tuổi trên thị trường Việt? Hãy cho chúng tôi ý kiến nhé!

Mua bán xe ô tô Subaru Forester uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Subaru uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe SuBaRu tại MuaBanNhanh.com. Cập nhật hàng trăm tin đăng mua bán xe SuBaRu Forester mỗi ngày, hãy xem ngay: Giá Subaru Forester

 >> Xem thêm:

Đánh giá Subaru Forester 2016 - SUV mạnh mẽ nhất!

So sánh 2 chiếc SUV ngang tài ngang sức Subaru Forester và Honda CR-V

[Video] Subaru Forester 2016 – “Người bạn đường” lý tưởng

You can share this post!