news-details
Hãng xe
Xe Subaru
Subaru Legacy

Sedan Subaru Legacy bán với giá 1,47 tỷ đồng

Sedan Subaru Legacy bán với giá 1,47 tỷ đồng

Legacy 2015 có giá bán 1,47 tỷ đồng tại Việt Nam, tương đương đối thủ Honda Accord. Liệu với giá bán này, xe Subaru Legacy có cạnh tranh được với nhiều mẫu xe đã quá quen thuộc tại thị trường Việt?

>> Thương hiệu xe đến từ Nhật Bản có gì đặc biệt, xem ngaySubaru Việt Nam 

 

Đánh giá của các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô về giá bán của Subaru Legacy

Chia sẻ của Hải Minh: “Với mức giá 1, 47 tỷ đồng, Legacy có mức giá cao hơn so với những đối thủ lắp ráp trong nước. Nhưng với một chiếc xe nhập khẩu, tôi tin Legacy sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính.”

Ý kiến của Quốc Hoàng: “Mình cũng đã phân vân khi có 2 lựa chọn Legacy hay BM 3 mới và cuối cùng là chọn BIM 3 vì là BMW và giá rẻ hơn, mình cũng đã tham khảo bạn bè ở Úc và họ vẫn khẳng định nếu là SBR thì phải rẻ hơn BMW, vì công nghệ và cảm giác lái thì vẫn là BMW. nên cuối cùng là BMW. mặc dù mình vẫn thích Legacy.”

Chia sẻ của Chu Tiến: “Tôi đang sở hữu 1 chiếc Subaru Legacy độ đầm thì khỏi chê, bám đường tuyệt vời, bứt tốc cũng khỏi chê. Tôi sẽ trung thành với dòng Subaru thôi.”

>> Không thể không xem: Có nên mua Subaru Legacy 

 

Tham khảo "Subaru Legacy "chốt" giá từ 1,47 tỷ đồng" trên Autodaily

Subaru Legacy, tân binh trong phân khúc sedan hạng trung tại thị trường Việt Nam, vừa chính thức ra mắt với giá bán từ 1,47 tỷ đồng cho phiên bản 2.5i-S và 1,575 tỷ đồng cho bản 3.6R.

Mẫu xe mới của Subaru gây được ấn tượng khi chứng minh được khả năng vận hành mạnh mẽ, sự tiện nghi và độ an toàn cao của mình. Không gian rộng rãi là điểm mà Legacy luôn nổi trội so với các mẫu sedan khác.

Thêm vào đó xe Subaru Legacy lại được đầu tư nhiều hơn về nội thất tinh tế như hệ thống giải trí đa phương tiện cao cấp giúp người lái và bạn đồng hành luôn thoải mái khi ngồi trong xe. Xuyên suốt các thiết kế nội thất, nhiều chi tiết được tô điểm nội bật với các đường nhấn ánh bạc khiến Legacy sang trọng và hiện đại hơn.

Dưới nắp ca-pô, bản 2.5i-S sử dụng động cơ xăng boxer 4 xy-lanh đối đỉnh nằm ngang, dung tích 2.498cc, công suất 175 mã lực tại 5.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại f235 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Trong khi đó, bản 3.6R trang bị động cơ mạnh mẽ hơn với máy xăng boxer 6 xy-lanh, công suất 256 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Cả hai phiên bản đều đi kèm hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động 4 bánh Symmetrical AWD.

Tại Việt Nam, Subaru Legacy 2015 sẽ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Camry, Honda Accord, Nissan Teana hay Mazda6.

Sedan Subaru Legacy bán với giá 1,47 tỷ đồng

Giá bán được cho là khá cao so với nhiều dòng xe cùng phân khúc, nhưng “tiền nào của đấy”, khó lòng tìm được chiếc xe nào có sức mạnh động cơ, vận hành vượt trội và trang bị an toàn tối ưu như ôtô Sabaru Legacy.

Nếu cần tư vấn thêm về Subaru Legacy hãy để lại bình luận cho chúng tôi dưới đây nhé!

Mua bán xe ô tô Subaru Legacy uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Subaru uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe SuBaRu tại MuaBanNhanh.com. Cập nhật hàng trăm tin đăng mua bán xe SuBaRu Legacy mỗi ngày, hãy xem ngay: Giá xe Subaru Legacy

 >> Xem thêm:

Đánh giá Subaru Legacy 2015: có gì trên mẫu sedan cỡ trung tầm cỡ?

Trong phân khúc sedan hạng D chọn Honda Accord hay Subaru Legacy?

[Video] Ngắm cận cảnh Subaru Legacy hàng hiếm tại Việt Nam

 

You can share this post!