news-details
Cho thuê xe hơi ô tô

Mẹo thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ

Tham khảo kinh nghiệm thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ từ người dùng hiện nay:

“Mỗi dịp lễ tết thuê xe du lịch giá rẻ thường rất khó khăn. Tôi từng chủ quan đến cận ngày mới đặt nên không có xe. Bởi vậy ai có ý định thuê nên kiểm tra giá, dòng xe trước rồi phải quyết định sớm vì lượng xe còn không nhiều trong lễ đâu. Tốt nhất là đặt trước 20 ngày để họ giữ xe cho mình!” - anh Minh Thanh chia sẻ.

"Tôi quản lý 40 xe cho thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ mà đợt lễ vừa rồi, trước ngày lễ khách đã được đặt gần hết, chỉ còn một vài chiếc để dành cho khách quen thuê đi chơi, giữ mối lâu dài. Bởi thế tôi khuyên ai thuê xe cuối tuần, lễ tết nên chọn và đặt cọc xe trước." - anh Ngọc Điền tư vấn.

"Thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ hay bất cứ loại xe nào bạn cũng nên dành thời gian kiểm tra xe, xem hỏng hóc, các thay đổi trên xe để không bị những khoản phí oan. À, bạn cũng nên hỏi rõ các điều khoản và dịch vụ đi kèm trước khi đặt bút kí hợp đồng nhé!" - chị Trần Tú Anh cho biết.

Thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ

Khi thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm sau đây sẽ giúp bạn tìm được dịch vụ cho thuê xe hơi ô tô chất lượng, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái:

  1. Lựa chọn điểm thuê xe du lịch giá rẻ uy tín

Đây là tiêu chí bạn nên quan tâm hàng đầu. Bạn có thể tham khảo điểm cho thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ qua bạn bè, người thân hay trên internet. Hiện nay, thị trường và nhu cầu thuê xe du lịch giá rẻ phát triển mạnh, đi kèm với nó là những rủi ro lớn. Bởi thế bạn nên chọn điểm thuê xe du lịch giá rẻ uy tín sẽ đảm bảo sự an toàn cho bạn và gia đình.

  1. Tham khảo, đối chiếu và so sánh giá giữa các điểm thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ

Sau khi tìm hiểu và chọn được những điểm cho thuê xe du lịch giá rẻ ưng ý, bạn nên dành thời gian gọi điện tham khảo, so sánh giá, loại xe, đời xe trước khi đi đến tận nơi xem trực tiếp xem xe và quyết định thuê.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần hỏi trước về việc hạn chế km/ngày hay không? số tiền trả thêm với mỗi km phụ trội vì số km hạn chế ở các điểm thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ rất khác nhau. Việc tham khảo, đối chiếu và so sánh giá giữa các điểm cho thuê xe sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được mức giá phù hợp nhất.

  1. Đăng ký thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ trước để nhận ưu đãi

Mức giá thuê xe du lịch giá rẻ thường thay đổi vào mỗi khung thời gian khác nhau (ngày thường, ngày cuối tuần, ngày lễ, tết…) vì thế để có thể thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ tốt nhất, điều bạn cần quan tâm là nên dành thời gian đặt cọc trước ít nhất từ 5 – 10 ngày, khi đó bạn sẽ chọn được loại xe tốt nhất cùng mức giá khá ưu đãi.

  1. Kiểm tra xe và các dịch vụ đi kèm khi thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ

Công đoạn kiểm tra xe là việc chắn chắn bạn phải thực hiện để đảm bảo sự an toàn cho bạn và gia đình cũng như hạn chế tối đa những khoản phí không đáng có khi thuê xe du lịch giá rẻ.

Đầu tiên, cần kiểm tra kỹ các vết xước, vết móp méo trên vỏ xe, vành bánh, gương kính, đèn pha, đèn hậu và một vài phụ tùng đi kèm. Sau đó, bạn nên thử lái để kiểm tra máy móc xe, khả năng điều khiển có phù hợp không để tránh những sự cố và việc phải sửa chữa xe trên đường đi.

Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra số km hiện tại, tình trạng xăng…Sau cùng là việc ký hợp đồng thuê xe. Khi ký hợp đồng bạn cần quan tâm đến: tên xe, hãng xe, đời xe, xuất xứ, hình ảnh, biển số xe, lộ trình, phụ trội km và điều kiện phạt hủy…

Với những kinh nghiệm thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ chúng tôi đã chia sẻ bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thuê xe du lịch giá rẻ mà không cần lo về rủ ro, điều này giúp bạn có được tâm lý an tâm nhất để có được chuyến đi vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

Tìm thông tin dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ chất lượng - uy tín ở đâu?

Đăng tin cho thuê xe 16 chỗ tại MuaBanNhanh

Bạn muốn thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn cho thuê xe du lịch tại MuaBanNhanh.com. Đăng tin cho thuê xe ô tô miễn phí, hiệu quả tứdc thì tại: Cho thuê xe du lịch

>> Xem Thêm:

Thuê xe tự lái không cần hộ khẩu TPHCM

Thủ tục thuê xe tự lái TPHCM nhanh chóng

Kinh nghiệm thuê xe tự lái dịp lễ

You can share this post!