news-details
Cho thuê xe hơi ô tô
Thuê xe 4 chỗ

Lưu ý khi thuê xe du lịch 4 chỗ

Kinh nghiệm khi thuê xe du lịch 4 chỗ được cộng đồng mạng chia sẻ, giúp bạn có chuyến du lịch tốt:

“Sắp đến quốc khánh rồi, nhu cầu thuê xe đi du lịch ngày càng tăng cao. Mình cũng làm ở dịch vụ cho thuê xe, mùa này mình thấy mọi người thuê xe du lịch 4 chỗ rất nhiều, tại họ thường đi theo gia đình nhỏ ấy. Theo mình để thuê xe du lịch 4 chỗ chất lượng thì người thuê phải tốn sức 1 chút, đến xem xe như thế nào, loại xe mình thích, nhất là thuê xe tự lái thì phải đến xem thử xe đó mình lái thạo không.” – Văn Thành tư vấn.

"Ai cũng muốn thuê xe du lịch 4 chỗ giá tốt cả, nhưng thuê xe đâu phải dễ, mà nhất là các loại xe được nhiều người lựa chọn như thuê xe du lịch 4 chỗ nữa, tôi nghĩ nên tốn thời gian 1 chút, tham khảo nhiều địa chỉ thuê xe, đến xem tình trạng xe và trao đổi trực tiếp với bên cho thuê thì mới tìm được địa điểm thuê ổn được." - Phạm Minh Tuấn chia sẻ.

Lưu ý khi thuê xe du lịch 4 chỗ

Thế nhưng muốn có một chuyến đi trọn vẹn, bạn cần chú ý những điểm sau khi thuê xe du lịch 4 chỗ để có được chiếc xe phù hợp và có thể tận hưởng ở mức tối đa với chi phí ở mức tối thiểu.

  1. Số ghế trên xe

Hiện nay mỗi gia đình thường gồm 4 thành viên, bởi thế họ thường chọn thuê xe du lịch 4 chỗ cho chuyến đi dài bởi loại xe này đủ rộng rãi để có thể thoải mái duỗi chân hoặc chợp mắt. Kinh nghiệm là nếu có trẻ em đi cùng thì nên thuê xe du lịch 4 chỗ để trẻ có thể  nằm thoải mái trên băng gh.

  1. Chỗ cho hành lý và đồ đạc

Bạn không chỉ đem theo trong chuyến đi những chiếc valise, mà còn có thể xách theo cả đồ ăn, nước uống và quà biếu người thân. Bạn cũng có thể sẽ mua đồ ở nơi sẽ đến, nên chặng về hành lý thường sẽ nhiều hơn chặng đi. Vì vậy, hãy cân nhắc thuê xe du lịch 4 chỗ có khoang hành lý rộng rãi.

Hãy nhớ tham khảo thông tin về số hành lý khi thuê xe du lịch 4 chỗ, hãy chọn xe có thể chứa để bảo đảm có đủ chỗ cho toàn bộ đồ đạc.

>> Không thể bỏ qua: Mua xe 4 chỗ: so sánh Toyota Vios 2017 và Honda City 2017

  1. Tiện nghi và yêu cầu đặc biệt

Hãy đọc kỹ về tiện nghi cần có trong chuyến đi khi bạn thuê xe du lịch 4 chỗ. Máy lạnh là điều bắt buộc phải có. Ngoài ra, khi đi xa bạn có thể cần có DVD để xem phim giải trí, làm chuyến đi có cảm giác ngắn hơn. Cũng có thể bạn sẽ thích nhìn ra ngoài xe nhiều hơn để ngắm cảnh hai bên đường và dừng lại chụp ảnh nữa, và việc kết nối với Internet để chia sẻ ngay với bản bè những khoảnh khắc của chuyến đi giờ đây là một nhu cầu không thể thiếu. Vì vậy, cũng nên chú ý xem xe du lịch 4 chỗ bạn thuê có wifi không.

Nếu bạn có yêu cầu đặc biệt như mang theo thú cưng khi đi du lịch thì cũng phải tham khảo xem dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ có chấp nhận hay không.

  1. Giá thuê xe du lịch 4 chỗ

Hãy so sánh giá của các dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ khác nhau để tìm ra giá tốt nhất. Bạn nên tìm xem các trang tổng hợp thông tin của nhiều dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ để lấy báo giá, thay vì liên hệ từng nhà xe riêng lẻ.

Bạn cũng đừng quên kiểm tra xem báo giá gồm những gì: giá bao gồm bao nhiêu kilomét được đi, có tính tiền lưu trú chưa, có tiền ăn ở cho tài xe chưa, có tiền phí cầu đường chưa, có giới hạn giờ được sử dụng xe không. Nếu không cẩn trọng, bạn có thể thuê xe du lịch 4 chỗ với giá thuê tưởng chừng rất rẻ nhưng cuối chuyến thì phải trả một số tiền không hề rẻ vì phải tính thêm các chi phí phát sinh khác trên đường đi.

  1. Xác nhận xe

Trước khi đi 1-2 ngày, nếu dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ du lịch hoặc tài xế chưa gọi điện thoại xác nhận với bạn thì bạn nên chủ động gọi cho họ để bảo đảm không có sai sót, nhầm lẫn gì về thời gian giao nhận xe. Vì điều hay xảy ra trong các mùa cao điểm như Lễ Tết là dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ không có xe cho bạn thuê mà cũng không báo lại cho bạn biết, dù bạn đã đặt cọc.

Khi xe đến đón, bạn hãy kiểm tra xem đó có đúng là chiếc xe du lịch 4 chỗ như bạn đã đặt hay không. Nếu có điểm nào không khớp với các yêu cầu thì bạn phải phản ánh ngay cho dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ và đề nghị thay đổi.

Tìm thông tin cho thuê xe chất lượng - uy tín ở đâu?

Đăng tin cho thuê xe 4 chỗ tại MuaBanNhanh

Bạn muốn mua thuê xe ô tô 4 chỗ uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn cho thuê xe tại MuaBanNhanh.com. Đăng tin cho thuê xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì tại: Cho thuê xe du lịch. Chi tiết dịch vụ cho thuê xe ô tô 4 chỗ: Xe ô tô 4 chỗ giá rẻ

>> Xem Thêm: 

Giá thuê xe 4 chỗ có lái

Giá thuê xe 4 chỗ tự lái

Giá thuê xe 4 chỗ 1 ngày

Giá thuê xe 4 chỗ theo tháng

Kinh nghiệm thuê xe 4 chỗ giá rẻ

You can share this post!