news-details
Cho thuê xe hơi ô tô
Thuê xe 4 chỗ

Giá thuê xe 4 chỗ có lái

Tìm hiểu kinh nghiệm thuê xe và giá thuê xe 4 chỗ có lái được cộng đồng mạng chia sẻ:

"Nhà tôi có 3 người, cuối tuần này có ý định về quê chơi. Tôi muốn thuê xe ô tô có người lái cho thuận tiện, với lại cũng an toàn hơn nữa. Nhưng chưa biết giá thuê xe 4 chỗ có lái bao nhiêu, bạn nào có kinh nghiệm tư vấn giúp!" - Trần Minh Thảo chia sẻ.

"Thường xe 4 chỗ thường là các loại xe thuộc dòng sedan hạng sang (hàng ghế sau chỉ có 2 ghế)..xe thể thao coupe, grand coupe,...nên giá thuê xe 4 chỗ thường khá cao hơn các loại xe khác, mà nếu có tài nữa thì bạn phải mất 1 khoảng công đấy." - Mạnh Hùng tư vấn.

"Muốn giá thuê xe 4 chỗ có lái tốt mà xe chất lượng thì nên chọn những nơi mà người quen đã từng sử dụng dịch vụ đó, thường nếu có mối quan hệ, quen biết họ sẽ để giá mềm hơn, loại xe mình chọn cũng có khi tốt hơn nữa." - Trung Kiên cho biết.

Giá thuê xe 4 chỗ có lái

Hãy tích lũy những kinh nghiệm dưới đây khi thuê xe và biết về giá thuê xe 4 chỗ có lái:

  1. Xem xét nhu cầu

Điều quan trọng nhất vẫn là bạn nên xem xét nhu cầu của bản thân để tìm ra giá thuê xe 4 chỗ có lái phù hợp. Những câu hỏi thường đặt ra ở đây là: đi trong mấy ngày? đoạn đường đi có gặp nhiều khó khăn không? Việc xác định này rất quan trọng để quyết định giá thuê xe 4 chỗ có lái, xe có gầm cao hay gầm thấp,…

  1. Giá thuê xe 4 chỗ có lái

Giá thuê xe 4 chỗ có lái và hình thức cho thuê để tính giá thuê xe 4 chỗ có lái thường được tính theo: giá thuê sẽ tính theo ngày hay theo km, tiền đặt cọc bao nhiêu và có cần giấy tờ gì làm tin hay không?

Đặc biệt giá thuê xe 4 chỗ có lái tại địa phương bạn đang sống thì có thể chênh lệch, thấp hơn rất nhiều so với mặt bằng chung ở các đô thị, thành phố. Đặc biệt là khi bạn có “mối” quen đã từng đi nhiều lần trước đó thì giá thuê xe 4 chỗ có lái càng có nhiều ưu đãi.

>> Không thể bỏ qua: Mua xe 4 chỗ: so sánh Toyota Vios 2017 và Honda City 2017

  1. Chọn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ có lái

Nếu bạn mới lần đầu tiên thuê xe 4 chỗ có lái hay bạn đang ở 1 nơi khác với địa phương mình thì cần chú ý những điều sau:

  • Dịch vụ thuê xe 4 chỗ có lái có uy tín hay không? Độ uy tín sẽ tăng cao hơn nếu thuê xe 4 chỗ có lái ở công ty chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe.
  • Khả năng của dịch vụ thuê xe 4 chỗ có lái: Nếu ở nhà xe cung cấp dịch vụ có lượng xe 4 chỗ có lái nhiều sẽ làm cho bạn có nhiều lựa chọn hơn và cũng tăng độ tin cậy nơi bạn.

Hãy cân nhắc những yếu tố trên để quyết định chọn dịch vụ phù hợp để có được giá thuê xe 4 chỗ có lái tốt nhất!

  1. Tổng hợp những điểm cần lưu ý khác khi thuê xe 4 chỗ có lái

Để có được giá thuê xe 4 chỗ có lái cũng như chọn được dịch vụ thuê xe 4 chỗ uy tín, chất lượng bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Bạn nên đặt thuê xe 4 chỗ có lái sớm, nhất là khi bạn đi vào những ngày Lễ, Tết để có thể làm hợp đồng rõ ràng, tránh bị “xù” hoặc bị đẩy giá lên.
  • Kiểm tra đầy đủ giấy tờ của người tài xế bạn thuê
  • Cần chú ý tình trạng xe lúc nhận xe. Vì đây là xe dùng chung nên rất dễ xảy ra hư hỏng. Và nếu bạn không chú ý thì người chịu thiệt thòi sẽ là bạn.

Trên đây là những lưu ý quan trọng mà bạn cần quan tâm khi có nhu cầu thuê xe 4 chỗ có lái. Hơn hết, mọi thứ cần được đảm bảo an toàn và có hợp đồng với các điều khoản rõ ràng. Hy vọng với những lời chia sẻ trên sẽ giúp bạn cảm thấy dễ dàng chọn lựa giá thuê xe 4 chỗ có lái tốt hơn mà không sợ bị mất tiền oan.

Tìm thông tin cho thuê xe chất lượng - uy tín ở đâu?

Đăng tin cho thuê xe 16 chỗ tại MuaBanNhanh

Bạn muốn mua thuê xe ô tô 4 chỗ uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn cho thuê xe tại MuaBanNhanh.com. Đăng tin cho thuê xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì tại: Cho thuê xe ô tô. Chi tiết dịch vụ cho thuê xe ô tô 4 chỗ: Xe ô tô 4 chỗ

You can share this post!