news-details
Cho thuê xe hơi ô tô
Thuê xe 4 chỗ

Kinh nghiệm thuê xe 4 chỗ giá rẻ

Tìm hiểu kinh nghiệm thuê xe 4 chỗ giá rẻ được cộng đồng mạng xã hội chia sẻ:

"Tình hình là em sắp về quê thăm nhà, đang tính thuê xe 4 chỗ đi cho thuận tiện, em cũng có bằng lái ô tô rồi nên chỉ cần thuê xe tự lái thôi. Em ở TPHCM, ai biết có kinh nghiệm thuê xe 4 chỗ giá rẻ rồi chỉ em giúp!" - Nguyễn Thành Mai chia sẻ.

"Kinh nghiệm của tôi là muốn thuê xe 4 chỗ giá rẻ mà xe chất lượng thì nên chọn những nơi mà người quen đã từng sử dụng dịch vụ đó, thường nếu có mối quan hệ, quen biết họ sẽ để giá mềm hơn, loại xe mình chọn cũng có khi tốt hơn nữa." - Phạm Hải tư vấn.

"Nếu muốn thuê xe 4 chỗ giá rẻ thì bạn nên tìm thêm nhiều điểm kinh doanh và đàm phán với họ. Quan trọng là cách tiếp cận và thuyết phục của bạn, tôi cũng từng bị họ bắt chẹt khi thuê xe 4 chỗ giá rẻ mà không có kinh nghiệm nhưng nếu thương lượng tốt thì giá cũng không quá cao đâu." - Quyết Thắng cho biết.

Kinh nghiệm thuê xe 4 chỗ giá rẻ

Một số kinh nghiệm sau đây sẽ phần nào giúp bạn thuê xe 4 chỗ giá rẻ đảm bảo chất lượng, an toàn và tiết kiệm chi phí:

  • Chủ động lên kế hoạch thuê xe 4 chỗ giá rẻ

Khi bạn chủ động lên kế hoạch thuê xe 4 chỗ giá rẻ đồng nghĩa bạn sẽ chủ động hơn trong việc nhận được các dịch vụ ưu đãi. Tùy vào quãng đường và mục đích chuyến đi mà có kế hoạch lựa chọn loại xe và thời gian thuê xe thích hợp.

Về thuê xe 4 chỗ giá rẻ, nếu bạn đi chơi không quá xa (dưới 400 km), địa hình đường đi tương đối bằng phẳng, bạn có thể chọn những mẫu xe 4 chỗ nhỏ. Với những lịch trình dài hơn, địa hình đồi núi, những dòng xe đa dụng là ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra, thời gian thuê xe 4 chỗ giá rẻ cũng rất quan trọng do mức giá thuê xe 4 chỗ giá rẻ lên xuống phụ thuộc từng thời điểm. Chính vì thế, bạn cần đặt cọc trước từ 20-30 ngày.

  • Lựa chọn dịch vụ thuê xe 4 chỗ giá rẻ uy tín

Thị trường cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ hiện nay đang ngày càng trở nên phức tạp với sự xuất hiện của nhiều điểm thuê xe có quy mô khác nhau. Vì vậy, để thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn cho bạn và gia đình, bạn cần lựa chọn những điểm cho thuê xe du lịch uy tín. Bạn có thể tham khảo một số điểm cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ qua bạn bè, người thân hay trên internet.

>> Không thể bỏ qua: Mua xe 4 chỗ: so sánh Toyota Vios 2017 và Honda City 2017

  • So sánh và đối chiếu về giá xe, loại xe, chất lượng xe

Việc so sánh, đối chiếu giá xe giữa các điểm cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được mức giá phù hợp nhất. Thông thường, trước khi quyết định thuê xe 4 chỗ giá rẻ ở một điểm nào đó, bạn cần dành thời gian gọi điện đến một số điểm thuê xe mà bạn ưng ý để tìm hiểu thêm về chi phí thuê xe cũng như loại xe, đời xe. Đôi khi cùng một loại xe, đời xe nhưng mức giá giữa những điểm thuê xe lại có sự chênh lệch đáng kể.

  • Kiểm tra khi thuê xe 4 chỗ giá rẻ

Kiểm tra xe là khâu quan trọng nhằm giúp bạn có khả năng tránh những rủi ro cũng như hạn chế tối đa các khoản chi phí không đáng có. Đầu tiên, bạn cần kiểm tra bề ngoài xe như vỏ xe, vành bánh, gương kính, đèn pha, đèn hậu và một vài phụ tùng đi kèm. Sau đó, bạn nên thử lái một đoạn để kiểm tra số km hiện tại, tình trạng xăng, tình trạng hoạt động của máy xe…

  • Hoàn tất hợp đồng thuê xe 4 chỗ giá rẻ

Khi ký hợp đồng thuê xe 4 chỗ giá rẻ bạn cần xem xét hợp đồng một cách kỹ lưỡng, lưu ý đến tên xe, hãng xe, đời xe, xuất xứ, hình ảnh, biển số xe, phụ trội km và điều kiện phạt hủy… Việc thỏa thuận hợp đồng có liên quan đến số tiền bạn phải chi trả, do đó, bạn nên thận trọng và có sự cân nhắc và giảm bớt chi phí ngay cả trong nhưng điều mục nhỏ nhất khi thuê xe 4 chỗ giá rẻ.

Tìm thông tin cho thuê xe chất lượng - uy tín ở đâu?

Đăng tin cho thuê xe 4 chỗ tại MuaBanNhanh

Bạn muốn mua thuê xe ô tô 4 chỗ uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn cho thuê xe tại MuaBanNhanh.com. Đăng tin cho thuê xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì tại: Cho thuê xe tự lái. Chi tiết dịch vụ cho thuê xe ô tô 4 chỗ: Xe hơi 4 chỗ

>> Xem Thêm: 

Giá thuê xe 4 chỗ có lái

Giá thuê xe 4 chỗ tự lái

Giá thuê xe 4 chỗ 1 ngày

Giá thuê xe 4 chỗ theo tháng

You can share this post!