news-details
Ôtô cũ
Hãng xe
Xe Honda

Kinh nghiệm hay mua được ngay giá xe ôtô Honda Accord cũ giá rẻ

Honda Accord - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Honda Accord - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giới thiệu Accord 2016 – “Đam mê hứng khởi”!

Ra đời vào năm 1976 tại Nhật, mẫu xe toàn cầu Honda Accord qua 40 năm phát triển đã đạt doanh số cộng dồn lên tới hơn 21 triệu, trở thành biểu tượng tự hào của Honda về độ bền bỉ, chất lượng và sự tin cậy.

Chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào năm 2011, Honda Accord đến nay luôn giữ vị trí là lá cờ đầu, biểu trưng cho các giá trị cốt lõi của các sản phẩm ô tô mang thương hiệu Honda.

Giới thiệu Honda Accord thế hệ thứ 9 hoàn toàn mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Được cấu thành từ ba đặc tính: Tiên tiến – Chất lượng – Thông minh, Honda Accord thế hệ 9 sở hữu thiết kế ngoại thất hiện đại, nội thất tiên tiến, thông minh cùng trái tim là động cơ áp dụng công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY đột phá tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái. Chính vì lẽ đó, Honda Accord thế hệ thứ 9 đã đạt mức doanh số tích lũy toàn cầu gần 1.7 triệu xe cũng như chiếm vị trí hàng đầu trong phân khúc sedan hạng trung ở những thị trường lớn như Mỹ, Thái Lan hay Malaysia. Honda Accord thế hệ 9 cũng nhận được nhiều giải thưởng lớn như: Top 10 xuất sắc nhất do tạp chí Car&Driver (Mỹ) bình chọn năm 2015, An toàn 5 sao cao nhất & Top mẫu xe an toàn nhất thế giới do Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ NHTSA & Viện nghiên cứu an toàn giao thông quốc gia Mỹ IIHS chứng nhận năm 2016…

Honda Việt Nam giới thiệu Honda Accord phiên bản mới với những nâng cấp tiện ích vượt trội trong phân khúc đã chiếm được cảm tình của ngày càng nhiều khách hàng Việt Nam. Minh chứng là doanh số bán cả năm 2015 tăng trưởng 39% so với năm 2014 và đặc biệt, cao gần gấp 3 lần so với doanh số bán trung bình của các năm trước cộng lại (2011 – 2014). Phân khúc khách hàng mà Honda Accord sở hữu khá chọn lọc, đó là những chủ nhân hướng tới phong cách sang trọng, lịch lãm riêng biệt, không lẫn với đám đông cùng sự bền bỉ và chất lượng tin cậy. Chính vì vậy, việc doanh số ngày càng tăng trưởng qua các năm đã khẳng định và củng cố thêm vị thế riêng cho Honda Accord tại Việt Nam.

Theo bước những tiến bộ vượt bậc nhằm mang lại cho khách hàng Việt Nam một mẫu sedan với đẳng cấp vượt trội và cá tính riêng biệt, HVN đã chính thức giới thiệu Honda Accord mới 2016.

Thừa hưởng những giá trị cốt lõi của Honda Accord thế hệ thứ 9 với trái tim là động cơ được áp dụng công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY, ý tưởng phát triển tổng thể của Honda Accord 2016 là hướng tới thiết lập chuẩn mực mới trong phân khúc sedan hạng trung với sự nâng tầm của các yếu tố: “Thể thao hiện đại – Hứng khởi khi sử dụng”.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô cũ Honda Accord

  1. Thiết kế ngoại thất

Thể thao hơn, tinh tế và phong cách trẻ trung hơn. Thiết kế mới hoàn toàn của hàng loạt các chi tiết tổng hòa tạo lên một diện mạo mới mẻ và đầy ấn tượng, bao gồm:

  • Đầu và đuôi xe được thiết kế với những đường nét sắc cạnh, làm nổi bật phong cách thể thao, năng động.
  • Phần mặt trước với thanh crôm kéo dài , liền mạch với cụm đèn trước tạo nên hình ảnh mạnh mẽ đầy tinh tế, mà vẫn sang trọng
  • Cụm đèn trước và sau dạng LED: được thiết kế sắc sảo tạo điểm nhấn hiện đại không thể trộn lẫn của Honda Accord
  • La zăng với thiết kế mới: Điểm nhấn cho nét thể thao của Honda Accord.
  • Cửa sổ trời: tạo hình ảnh sang trọng, vừa tăng tính tiện nghi cho hành khách trên xe, đem lại không gian thoáng mát và tận hưởng thiên nhiên trong lành trong những chuyến du lịch hoặc trên những cung đường có thời tiết đẹp.
  1. Tiện ích và an toàn

Màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp mới hiện đại, có thể kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh (ứng dụng hệ điều hành iOS 7.1 hoặc Android 5.0 trở lên) cho phép người lái nghe nhạc, gọi điện thoại, sử dụng bản đồ… mà không cần thao tác trên điện thoại, hay sử dụng hệ thống dẫn đường Sygic qua kết nối HDMI…

Đèn báo phanh khẩn cấp: Trong trường hợp phanh đột ngột, hệ thống sẽ phát hiện và nhấp nháy đèn phanh với tần số cao để cảnh báo cho phương tiện phía sau biết tình huống khẩn cấp phía trước để kịp thời xử lý.

Với sự thay đổi lớn về thiết kế ngoại thất và bổ sung thêm các tiện ích hữu dụng và an toàn cho không gian nội thất, Honda Accord 2016 nhấn mạnh hơn nữa “niềm vui cầm lái” và đem lại “đam mê hứng khởi” bất tận cho chủ sở hữu. Ngoài những thay đổi đột phá, Honda Accord 2016 vẫn thừa hưởng những tính năng thông minh của Honda Accord thế hệ 9, đó là:

  1. Khả năng vận hành vượt trội và hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

Động cơ EARTH DREAMS TECHNOLOGY: Ứng dụng công nghệ Earth Dreams, động cơ 2.4L i-VTEC của Accord áp dụng cấu trúc mới với trọng lượng giảm, tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái.

Hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist – bao gồm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ Mode và chức năng hướng dẫn lái tiết kiệm bằng hiển thị màu sắc Eco coaching tăng cường hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa.

Lẫy chuyển số thể thao và chế độ kiểm soát hành trình (Cruise control) được tích hơp trên vô lăng, mang lại cảm giác lái hứng khởi cũng như sự thoải mái và tập trung cho người lái.

  1. Nội thất tiên tiến, hứng khởi và tinh tế đến từ phong cách cao cấp và tiện nghi thực dụng
  • Hàng ghế trước chỉnh điện
  • Rèm che nắng kính hậu chỉnh điện đi cùng với rèm che nắng cửa sau, tựa tay phía sau tích hợp điều chỉnh âm thanh và hộc chứa đồ
  • Nút bấm khởi động và chìa khóa thông minh thuận tiện giúp khóa hoặc mở cửa xe mà không cần chạm vào chìa khóa hay ấn nút khởi động hoặc ngừng động cơ mà không cần tra chìa khóa vào ổ
  • Cửa gió điều hòa hàng ghế sau
  1. An toàn vượt trội

Honda Accord thế hệ 9 sở hữu các tính năng an toàn chủ động và thụ động, mang lại sự tự tin và an tâm tuyệt đối cho chủ sở hữu

  • Camera lùi hiển thị 3 góc quay, đèn chủ động khi rẽ
  • Cảm biến va chạm góc phía trước và cảm biến lùi
  • Dải đèn LED chạy ban ngày
  • Cấu trúc thân xe sử dụng kĩ thuật tương thích tiên tiến (ACE)
  • Hệ thống túi khí trước dành cho ngư ời lái và người kế bên, Hệ thống túi khí bên hông định vị vị trí người ngồi

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD); hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA); hệ thống cân bằng điện tử (VSA) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).

Được cấu thành từ ba đặc tính vượt trội của Honda Accord thế hệ 9: Tiên tiến – Chất lượng – Thông minh, Honda Accord 2016 nay được chăm chút tỉ mỉ hơn nữa từ ngoại thất, nội thất cho đến các tính năng an toàn, làm nên một Honda Accord với chất lượng đỉnh cao, đem lại “Đam mê hứng khởi” bất tận trên hành trình chinh phục các cung đường và chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi được chiêm ngưỡng và trải nghiệm.

>> Xem thêm: Mua Honda Accord cũ đúng giá, chất lượng

Honda Accord 2016 giá 1,47 tỷ đồng tại Việt Nam

Bản nâng cấp của mẫu sedan thay đổi thiết kế từ trong ra ngoài, trang bị nhiều công nghệ.

Giá xe Honda Accord trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giá xe Honda Accord trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Việt Nam là nước thứ 3 ở Đông Nam Á, sau Thái Lan và Indonesia mà Honda chọn để giới thiệu Accord 2016. Bản nâng cấp của mẫu sedan thế hệ thứ 9 trước đó từng xuất hiện tại một showroom ở Bình Dương.

Ở phiên bản 2016, Honda nâng cấp Accord với những thay đổi ở ngoại thất, như lưới tản nhiệt thiết kế lại, liền mạch với đèn pha. Cản trước hầm hố hơn, tích hợp đèn sương mù LED. Bộ vành kiểu dáng mới, thể thao hơn. Giống như cản trước, cản sau phong cách đi cùng cụm đèn hậu LED tinh chỉnh lại.

Honda Accord 2016 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan sẽ chính thức được cung cấp tại Việt Nam với sáu màu sống động bao gồm: Đỏ lịch lãm, Xanh dương cá tính, Đen ánh độc tôn, Xám phong cách, Ghi bạc thời trang và Trắng ngọc quý phái. Đặc biệt, Accord 2016 với diện mạo mới và bổ sung nhiều tính năng cao cấp sở hữu mức giá bán lẻ đề xuất không đổi: 1.470.000.000 VND (đã bao gồm VAT) – một mức giá hấp dẫn và hoàn toàn “đáng tiền” với những giá trị vượt trội mang lại.

Honda Accord là đối thủ xứng tầm của Toyota Camry trên thế giới. Nhưng tại Việt nam có vẻ Accord chịu nhiều lép vế so với Camry. Có 2 phiên bản Accord được phân phối tại thị trường Việt nam, bản 2,4l(nhập khẩu từ Thái Lan) và bản 3,5l cùng sử dụng hộp số tự động 5 cấp. Tuy vậy giá xe ô tô Honda Accord được cho là khá cao (giá cập nhật tháng 6/2016).

Mua xe Honda Accord cũ – kinh nghiệm cơ bản

Với hàng nghìn chi tiết phức tạp trên một chiếc xe, cộng với sự thiếu kiên nhẫn khiến nhiều khách hàng đưa ra những quyết định vội vàng khi mua ôtô cũ. Đi chợ xe cũ thực sự khó khăn và đòi hỏi bạn phải trang bị nhiều kiến thức nếu chưa có nhiều kinh nghiệm.

Việc đầu tiên là bạn cần nhận ra xuất xứ chiếc xe một cách nhanh chóng, kiểm tra động cơ, hệ dẫn động, nội thất, ngoại thất một cách tỉ mỉ giúp khách hàng có nhiều cơ hội sở hữu một chiếc xe thực sự tốt. Nhưng quan trọng hơn hết là sự cầu thị và cẩn trọng của chính họ.

Tìm mua xe Honda Accord cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Tìm mua xe Honda Accord cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

  1. Tìm hiểu nguồn gốc xe

Một trong những yêu cầu đầu tiên là khách hàng phải biết được xuất xứ của chiếc xe. Theo các nhà nhập khẩu Việt Nam, xe cũ chủ yếu được cung cấp từ 3 nguồn chính: Mỹ, châu Âu và châu Á (Hàn Quốc, Hong Kong). Nếu có bản ghi mã số VIN (còn gọi là số khung, số máy) thì mọi việc đơn giản nhưng để đối phó với “mánh” cà lại số VIN, hoặc đổi đời xe của các đại lý, bạn nên nắm những đặc điểm cốt yếu sau:

Xe có xuất xứ châu Âu: Công tơ mét theo đơn vị “km/h”, dung tích máy thường là 2.0 lít, dùng số sàn, không có chế độ ga tự động, ít túi khí, xe đầm và không có nhiều tiếng ồn. Xe từ châu Âu khá đắt theo đánh giá của các nhà nhập khẩu. Nếu bạn muốn mua xe từ thị trường này, tốt nhất hãy chọn đúng hãng châu Âu bởi xe của các nhà sản xuất Mỹ và Nhật ở đây thường không bền. Theo đánh giá của tạp chíAutoExpress, Anh, Honda Civic là dòng xe cũ được ưa chuộng nhất năm 2005.

Xe có xuất xứ Mỹ: Đồng hồ công-tơ-mét theo hệ “mph” (mile per hour), dung tích lớn (2,2 lít trở nên). Các loại xe ở Mỹ có độ an toàn cao nên nhiều túi khí. Đa số xe Mỹ dùng số tự động vì người dân ở đây rất chuộng hệ dẫn động này. Xe ở Mỹ thường đầm và ít tiếng ồn. Một đặc điểm nữa trên xe của các hãng Mỹ (Ford, Chrysler, GM) là vỏ xe rất chắc nên khi gặp tai nạn động cơ không bị hỏng nhưng nhanh mòn. Xe của các hãng Nhật thường có vỏ mềm nhưng bền và không bị mất giá nhanh như xe của các hãng chính quốc. Vì vậy, những mác xe như Toyota Camry, Corolla, Honda Civic, Accord, Nissan Sentra rất được ưa chuộng bởi chúng có thể chạy được 320.000 km (200.000 dặm) mới phải đưa ra bãi rác.

Xe có xuất xứ Châu Á: Đa số xe ở Nhật sử dụng tay lái nghịch nên dù là thị trường xe hơi lớn, xe Nhật không phải là nguồn hàng chính của Việt Nam. Một số nhà nhập khẩu nhắm tới Hàn Quốc và Hong Kong bởi gần về mặt địa lý và có những mác xe khá phổ biến. Các loại xe châu Á có cấu trúc giống hệt xe Mỹ, Âu, tuy nhiên, chúng ít thiết bị an toàn, ít túi khí, sàn xe mỏng và nhiều tiếng ồn khi chạy.

  1. Kiểm tra các thiết bị trên xe

Kiểm tra hoạt động hệ thống dẫn động là bước đầu tiên trong các khuyến cáo khi “tìm hiểu” xe cũ. Hệ thống dẫn động đóng vai trò quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng người lái do các hỏng hóc có thể khiến xe lật, đổ, mất lái ở tốc độ cao.

Đầu tiên, bạn hãy kiểm tra mức dầu hộp số, màu sắc (loại dầu này thường có màu đỏ và không khét). Sau đó tới các phần như khớp đồng tốc – phần này rất dễ bị oxi hóa khi gặp muối rắc trên đường vào những ngày trời lạnh ở châu Âu và Mỹ – cũng như hộp số hoạt động trơn tru hay không. Nếu cần, bạn có thể lái thử. Trong trường hợp xe không bị giật mạnh khi sang số nghĩa là hệ thống làm việc tốt, còn nếu ngược lại, bạn hãy từ chối khéo để nhắm sang một chiếc khác.

Tiếp đến là phần kiểm tra động cơ. Đây là trái tim của chiếc xe nên người bán không để bạn dễ dàng phát hiện ra lỗi của chúng. Dù sao, hãy thử từng bước từ mức dầu. Bạn nên lưu ý chỉ những mác xe bình dân của Toyota, Nissan, Honda, Ford mới có que thử còn xe hạng sang như Mercedes, BMW phải sử dụng máy tính để đo. Nếu phát hiện mức dầu thấp, dầu đóng cặn đen, độ nhớt cao (thử bằng cách nhỏ một giọt trên mặt kính nghiêng) bạn nên yêu cầu người bán cho biết số lần và ngày thay dầu trước đó để có cách ứng phó phù hợp.

Sau khi kiểm tra mức dầu, hãy để động cơ nguội và khởi động. Nếu áp suất dầu đạt mức chuẩn trong 1 tới 2 giây, bơm dầu hoạt động tốt. Còn nếu thời gian lâu hơn, bạn phải kiểm tra thêm bơm dầu, bầu lọc và nhớ để ý tới thời tiết hôm đó.

Ngoài hai yếu tố trên, ngoại thất và nội thất cũng cho bạn biết nhiều thông tin mà người bán thường không ngờ tới. Nếu chiếc xe bị nghiêng trên bề mặt phẳng, chứng tỏ hệ thống treo đã hỏng do bị đâm vào bên cạnh hoặc lật. Bạn có thể xác định chất lượng bằng cách ấn tay lên thân xe. Hệ thống treo hoạt động tốt chỉ nhún 1 đến 2 lần, nếu nhiều hơn nó bị yếu còn nếu không ấn xuống được, nó quá cứng và cần phải sửa hoặc thay mới.

Bên cạnh đó, đĩa phanh phải phẳng, ít đường gợn và không bị mài mòn quá nhiều. Thông thường các xe trang bị phanh đĩa phía trước và tang trống phía sau. Khoảng cách giữa các phần trên vỏ xe tốt thường đồng đều, nếu chúng bị lệch thì chiếc xe có thể gặp tai nạn hoặc vỏ xe đã được thay mới.

Trong nội thất, mùi xe là dấu hiệu quan trọng để bạn đánh giá tình trạng chiếc xe trước đó. Thông thường, trên một quãng đường nhập khẩu dài, ca-bin xe thường có mùi đặc trưng. Nếu có mùi mặn, tanh của gỉ sắt, gỉ nhôm, chứng tỏ chiếc xe đã bị thấm nước lâu ngày. Nếu có mùi gas thì hệ thống điều hòa bị rỉ. Còn nếu có mùi dầu nghĩa là xe bị chảy dầu hộp số hoặc động cơ.

Một chi tiết quan trọng là do thói quen của người dân ở các nước phát triển, dây đai an toàn thường bị gỉ đen sau chừng 50.000 km sử dụng. Nếu có dấu hiệu trên mà đồng hồ công-tơ-mét chỉ quá thấp (khoảng 20.000 km) thì chiếc xe đã bị “tua” lại đồng hồ cho mới.

Trên đây chỉ là những dấu hiệu nhỏ khách hàng nên lưu ý khi lựa chọn xe ô tô cũ đã qua sử dụng. Nếu mua tại đại lý, mọi chuyện có thể tốt đẹp nhưng nếu mua từ cá nhân, hãy đi cùng một người có kinh nghiệm để giúp bạn sáng suốt hơn trong lựa chọn của mình.

Đăng tin mua bán xe Honda Accord cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Honda từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Cập nhật thông tin các dòng xe Honda Accord hãy xem ngay: Honda Accord cũ

>> Xem thêm:

Giá xe ôtô Honda City cũ bao nhiêu mua hợp lý nhất?

Giá xe ôtô Honda Civic cũ: đừng ham xe rẻ tránh mua nhầm hàng thải

Kiểm tra từ trong ra ngoài để xác định giá xe ôtô Honda CR-V cũ chuẩn nhất

Muốn định giá xe ôtô Honda Odyssey cũ hãy kiểm tra hư hại của xe đầu tiên!

 

You can share this post!