news-details
Ôtô cũ
Hãng xe
Xe Honda
Honda Civic

Giá xe ôtô Honda Civic cũ: đừng ham xe rẻ tránh mua nhầm hàng thải

Honda Civic - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Honda Civic - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Honda Civic phiên bản mới – Thêm tiện ích, thêm niềm vui

Là sản phẩm được Honda Việt Nam giới thiệu đầu tiên khi gia nhập thị trường ô tô vào tháng 8 năm 2006, Honda Civic cho đến nay đã thực sự trở thành chiếc xe gắn bó với khách hàng Việt Nam. Được biết đến nhờ sự mạnh mẽ trong vận hành kết hợp với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tính năng an toàn vượt trội, bên cạnh thiết kế đẹp mắt, mang tính thể thao và có độ bền cao, Honda Civic được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong phân khúc xe sedan hạng trung.

Trong tình hình kinh tế chưa có nhiều khởi sắc và các sản phẩm mới cùng phân khúc liên tục được giới thiệu ra thị trường, Civic vẫn tiếp tục đứng vững và khẳng định giá trị vượt trội riêng của mình. Đặc biệt, tại thị trường vốn được coi là “khó tính” như thị trường Mỹ, với doanh số tích lũy ấn tượng 307.180 xe từ đầu năm, Civic hiện đang dẫn đầu phân khúc sedan hạng trung, vượt qua không ít mẫu xe danh giá khác.

Tại thị trường Việt Nam, kể từ khi ra mắt thế hệ thứ 9, đã có hơn 1.000 chiếc Honda Civic được bán ra, nâng tổng số xe Honda Civic bán ra kể từ ngày đầu tiên được đưa ra thị trường là gần 21.000 xe – khẳng định vị trí là một trong những mẫu xe Sedan được yêu thích nhất không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Dựa trên những thành công và thế mạnh đó, Honda Việt Nam giới thiệu Honda Civic phiên bản mới gia tăng tiện ích cũng như lựa chọn về màu sắc cho khách hàng. Phiên bản mới hứa hẹn sẽ mang đến sự độc đáo và thực sự thời trang cùng những giây phút thú vị bất tận sau tay lái cho chủ sở hữu.

  1. Honda Civic độc đáo với thiết kế thể thao và thời trang

Được thiết kế hướng theo khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành thân thiện với môi trường mà vẫn đảm bảo được sự năng động và mạnh mẽ, ngoại thất Honda Civic mới cuốn hút mọi ánh nhìn, tôn lên đẳng cấp của chủ sở hữu. Thiết kế mono–form cùng cấu trúc thân xe ACE tiên tiến mang lại kiểu dáng đậm chất thể thao và tăng cường tính khí động học mà vẫn đảm bảo sự khỏe khoắn và hiện đại cần có của một mẫu sedan thành thị.

Honda Civic mới hiện tại làm hài lòng khách hàng với sự đa dạng về màu sắc, bao gồm: Đen ánh, Trắng ngà, Titan và Ghi bạc. Màu sắc sẽ thay đổi khi xuất hiện tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng mặt trời, làm nổi bật lên những đường thân xe rực rỡ và cá tính. Để làm thỏa mãn khách hàng hơn nữa, Honda Việt Nam bổ sung thêm màu Xanh đá – sắc màu trẻ trung và đậm cá tính trong phiên bản mới, cuốn hút mọi ánh nhìn. Với bộ sưu tập màu sắc đa dạng và thời trang này, Honda Việt Nam hi vọng sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cũng như nét cá tính riêng biệt hơn nữa dành cho những khách hàng yêu mến thương hiệu Honda Civic.

  1. Honda Civic – tự hào thiết kế tiện nghi cho người sử dụng

Nói đến nội thất, Honda Civic vẫn luôn là niềm tự hào của các kỹ sư Honda khi tính thể thao và thời trang với những đường nét trau chuốt để tạo ra một không gian lái hoàn hảo được đặc biệt chú trọng. Nội thất Honda Civic mới thừa hưởng nét tinh tế đã có từ những thế hệ trước cộng thêm cách tiếp cận “giao diện thông minh” được bố trí hợp lý để dễ dàng tương tác và vận hành mà không làm phân tán sự tập trung của người lái. Đặc biệt, hệ thống hiển thị đa thông tin thông minh (i-MID) hoàn toàn mới, hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist đã đem đến cho Honda Civic một sự đột phá mới so với các dòng xe trong cùng phân khúc.

Mong muốn mang đến nhiều niềm vui cầm lái cho khách hàng hơn nữa, Honda Việt Nam đã trang bị cho Honda Civic phiên bản mới hệ thống camera lùi được tích hợp hiển thị trên màn hình i-MID, biến khoang lái của Honda Civic mới trở nên tiện nghi và đẳng cấp hơn hẳn. Tiện nghi mới này được trang bị trên cả 3 phiên bản hiện tại của Honda Civic sẽ đem đến sự tiện dụng và hỗ trợ tích cực cho chủ sở hữu khi điều khiển xe trong các tình huống lùi và dừng/đỗ xe.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô cũ Honda City

Giá xe Honda Civic tại thị trường Việt

Trải qua một thời gian dài gắn bó với thị trường Việt Nam, Honda Civic được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về khả năng vận hành ổn định, dáng vẻ trẻ trung, tiết kiệm nhiên liệu, trang bị tiện nghi vừa đủ và đặc biệt là “chịu khó” cải tiến, đổi mới để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trong từng giai đoạn.

Giá xe Honda Civic trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giá xe Honda Civic trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Ra mắt tại Việt năm năm 2006, Honda Civic nổi tiếng với thiết kế trẻ trung, hiện đại và đậm chất thể thao. Honda Civic có một vài cải tiến như hiện tại là thế hệ thứ 2 của dòng xe này tại Việt nam, và là thế hệ thứ 9 trên toàn cầu. Phiên bản hiện tại là thế hệ thứ 2 tại Việt nam (thứ 9 trên thế giới) có khá nhiều cải tiến: khung an toàn ACE, túi khí hông, hỗ trợ cân bằng xe VSA, trợ lực lái điện, hỗ trợ lái tiết kiệm nhiên liệu ECO...Camera báo lùi tích hợp trên đồng hồ hiển thị đa thông tin được trang bị thêm cho cả 3 mẫu Civic.

Giá bán hiện tại các phiên bản Honda Civic (cập nhật tháng 6/2016):

  • Honda Civic 1.8 MT: 725.000.000 VNĐ
  • Honda Civic 1.8AT: 780.000.000 VNĐ
  • Honda Civic Modulo 1.8 AT: 796.275.222 VNĐ
  • Honda Civic 2.0 AT: 869.000.000VNĐ
  • Honda Civic Modulo 2.0 AT: 885.275.222 VNĐ

Mua ôtô Honda Civic cũ, cách nào để không bị hớ 'hàng thải'

 Mua xe ôtô cũ không phải là chuyện lạ lẫm đối với dân Việt hiện nay, nhưng làm sao để tránh được việc bị mua hàng kém chất lượng? Sau đây là một số kinh nghiệm xin được chia sẻ cùng bạn như là một phần tư liệu giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé!

Với sự phát triển ồ ạt của thị trường xe ô tô tại Việt Nam hiện nay, nguồn cung cấp các loại xe ô tô đã qua sử dụng ngày một phong phú và đa dạng hơn bao giờ hết. Tất nhiên, khi mua ôtô cũ, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn, và tất yếu  cùng với điều đó là phải đối mặt với không ít rủi ro nếu mua phải những chiếc ô tô đã từng bị tai nạn, hay xe  kém chất lượng hoặc là xe taxi thải.

Theo một người thợ lành nghề chuyên sửa chữa xe hơi tại Hà Nội, nhiều xe taxi thải hoặc tệ hơn từng bị tai nạn có thể được tút tát kỹ lưỡng từ nội tới ngoại thất để bán cho người thiếu kinh nghiệm. Hệ thống máy móc của những xe này thường xuống cấp nhiều khiến cho xe dễ bị hỏng hóc và tốn xăng.

Tìm mua xe Honda Civic cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Tìm mua xe Honda Civic cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

>> Xem thêm: Tư vấn chọn mua xe Honda Civic cũ

Dưới đây là những kinh nghiệm hạn chế rủi ro khi mua một chiếc xe hơi đã qua sử dụng:

Cố gắng tìm mua xe rõ nguồn gốc, nếu được hãy mua xe từ chính chủ. Việc tiếp xúc trực tiếp với chủ xe ít nhiều cũng sẽ phản ánh thói quen sử dụng và chăm sóc xe từ đó giúp bạn đánh giá phần nào chất lượng xe.

Cần lưu ý và kiểm tra thật kĩ trước khi mua xe. Việc kiểm tra này có thể thực hiện trực tiếp hoặc thông qua sự hỗ trợ của bạn bè, những người có kinh nghiệm. Bạn cũng có thể đưa xe vào hãng hoặc các gara xe có tên tuổi để kiểm tra, dù có mất đôi chút chi phí nhưng bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng của chiếc xe bạn muốn mua.

Nếu trực tiếp kiểm tra, hãy chú ý tới các bộ phận sau thân xe, động cơ, phanh, hệ thống truyền động, hệ thống giảm xóc, hệ thống đèn, quạt thông gió và điều hòa không khí, két làm mát, ống dẫn, ống xả, bảng điều khiển, lốp...

Khi kiểm tra thân xe, hãy chú ý đến nước sơn, độ phẳng, cong của lớp vỏ, gỉ sét... Đây là những chi tiết cho phép nhận định về tuổi thọ và độ bền của xe. Bảng đồng hồ điều khiển cùng các nút bấm là những thông tin cần thiết cho biết tình trạng xe. Bạn cần thử tất cả các nút bấm dù là nhỏ nhất như âm lượng, chuyển bài hát để chắc chắn rằng mọi bộ phận của xe đều hoạt động tốt.

Hãy lái thử xe để có cảm nhận thật nhất về khả năng vận hành của xe. Nếu được hãy thử xe trong điều kiện thời tiết xấu như trời mưa để kiểm tra khả năng hoạt động của cần gạt nước mưa, hệ thống chống trượt, khả năng phanh trên đường trơn trượt.

Bạn nên thử xe ở tốc độ cao cũng như khi vào cua. Hãy lái xe vòng tròn để cảm nhận chất lượng của thước lái, đồng thời đừng quên đánh giá khả năng cách âm của xe mỗi khi đi qua đường xấu hay lúc tăng tốc.

Đăng tin mua bán xe Honda Civic cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Honda từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Cập nhật thông tin các dòng xe Honda Civic hãy xem ngay: Honda Civic cũ

>> Xem thêm:

Giá xe ôtô Honda City cũ bao nhiêu mua hợp lý nhất?

Kiểm tra từ trong ra ngoài để xác định giá xe ôtô Honda CR-V cũ chuẩn nhất

Kinh nghiệm hay mua được ngay giá xe ôtô Honda Accord cũ giá rẻ

Muốn định giá xe ôtô Honda Odyssey cũ hãy kiểm tra hư hại của xe đầu tiên!

 

You can share this post!