news-details
Ôtô cũ
Hãng xe
Xe Mitsubishi

Giá xe ôtô Mitsubishi Lancer cũ: Bí quyết mua xe cũ hợp lý vừa túi tiền

Mitsubishi Lancer - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Mitsubishi Lancer - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Đánh giá xe Mitsubishi Lancer Evolution: Khả năng tăng tốc mạnh mẽ

Với khả năng tăng tốc mạnh mẽ và phản ứng chính xác, Mitsubishi Lancer Evolution 2015 là một lựa chọn tốt cho những người đam mê xe hơi.

Lancer Evolution là một chiếc compact sedan được Mitsubishi sản xuất để nhắm tới mục tiêu là những khách hàng ưu tiên về tốc độ và sự chính xác. Mặc dù phiên bản năm 2015 sẽ là năm cuối cùng mẫu xe này được sản xuất, Evo vẫn là một trong những mẫu sedan đáng chú ý trên thị trường. Mẫu xe mới năm 2015 có hai cấp độ thiết kế là GSR và MR. Hệ dẫn động 4 bánh tinh vi giúp chiếc xe có độ bám đường cực tốt ở những điều kiện địa hình khác nhau. Trong khi đó, động cơ tăng áp bốn xi-lanh mạnh mẽ hơn sẽ có thể đảm bảo nguồn năng lượng dồi dào cho xe.

  1. Ngoại thất

Mitsubishi Lancer Evolution không có nhiều sự thay đổi kể từ khi thế hệ hiện tại lần đầu tiên ra mắt vào năm 2008. Do đó, xét một cách tổng thể về thiết kế ngoại thất, chiếc xe vẫn giữ được vẻ ngoài mạnh mẽ như những ngày đầu được giới thiệu với công chúng. Mitsubishi đã thay đổi vị trí của lưới tản nhiệt phía trước của mẫu xe mới nhằm nâng cao hiệu quả của hệ thống làm mát và hệ thống truyền lực. Bên cạnh đó, mẫu xe cao cấp MR còn được trang bị đèn pha xenon và cần gạt nước tự động.

Ở phía sau, Lancer Evolution được trang bị bộ khuếch tán giúp cải thiện chức năng khí động học đi kèm hệ thống ống xả kép. Ngoài ra, Mẫu xe GSR sở hữu cánh gió phía sau cỡ lớn, trong khi MR lại sở hữu cánh gió nhỏ.

  1. Nội thất

Nội thất của Lancer Evolution trông nhẹ nhàng và trang nhã tương phản với kiểu dáng mạnh mẽ bên ngoài của xe. Bàn đạp bằng nhôm, cụm đồng hồ lạ mắt hơn và vô lăng khác biệt là những điểm khác biệt đáng chú ý mẫu xe mới so với phiên bản trước. Mặc dù ghế lái xe có thể điều chỉnh độ cao những vô lăng lại không có tính năng này. Do đó, đối với một số người sẽ vẫn khó xoay sở để tìm được một vị trí lái xe lý tưởng.

Hầu hết chất liệu nội thất của mẫu xe Evolution cũng giống như trên mẫu xe Lancer thông thường và được đánh giá là dưới mức trung bình so với những chiếc xe cùng mức giá. Tuy nhiên, bố trí và chức năng của các trang bị nội thất lại là một ưu điểm của xe. Hầu hết là các nút điều khiển đều nằm trọn trong tầm tay và có thể sử dụng một cách đơn giản. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển bằng giọng nói Fuse giúp người dùng có thể rảnh tay mà vẫn sử dụng được những chức năng âm thanh và định vị.

Mẫu xe MR có ghế da là trang bị tiêu chuẩn. Hành khách ở phía trước cũng được trang bị ghế ngả. Ghế có sưởi cũng là tính năng tiêu chuẩn và của Lancer Evolution. Có một điều đáng tiếc là ghế ngồi thể thao Recaro trên mẫu xe Evolution trước đây sẽ không được trang bị cho phiên bản năm cuối cùng. Bên cạnh đó, không gian để chân và không gian phía trên đầu cũng khá hạn chế.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô cũ Mitsubishi Lancer

  1. Tiện nghi

Tất cả các mẫu xe Lancer Evolution đều sở hữu màn hình cảm ứng 6.1inch và hệ thống kết nối rảnh tay FUSE của Mitsubishi. Hệ thống này cho phép chủ sở hữu kết nối với điện thoại Bluetooth và iPod hoặc ổ USB của mình và điều khiển những thiết bị này thông qua giọng nói. Hệ thống định vị cũng sẽ có sẵn trên Evolution 2015 như một phụ kiện cho cả hai phiên bản GSR và MR. Trong khi đó, phiên bản MR được trang bị nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn một chút so với mẫu xe GSR với hệ thống âm thanh 9 loa Rockford Fosgate.

Không giống như mẫu xe Lancer thông thường, hàng ghế sau của Evolution 2015  không thể gập xuống. Ắc quy của xe cũng được chuyển tới vị trí khoang hành lý để phân phối trọng lượng tốt hơn. Chính vì vậy không gian khoang hành lý đã bị thu hẹp đi đáng kể, chỉ còn 0,2 m3. Không gian này thực sự không thể đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa lớn.

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn của Mitsubishi Lancer Evolution 2015 bao gồm hệ thống phanh chống bó cứng ABS, hệ thống kiểm soát ổn định và độ bám đường, túi khí bên hông ghế trước, túi khí rèm bên cỡ lớn và túi khí phía đầu gối lái xe. Bên cạnh đó, cảm biến đỗ xe phía sau là tính năng tùy chọn.

Trong thử nghiệm va chạm của chính phủ Mỹ, mẫu xe Lancer thông thường sử dụng  nền tảng để sản xuất dòng xe Evolution nhận được 4/5 sao đánh giá tổng thể, trong đó gồm đánh giá 4 sao về độ an toàn phía trước và 4 sao về độ an toàn bên hông xe. Trong khi đó, viện bảo hiểm an toàn xa lộ Mỹ (IIHS) đánh giá Lancer có mức độ an toàn cao nhất trong thử nghiệm va chạm phía trước, bên hông và trần xe. Bên cạnh đó, ghế và thiết kế bảo vệ đầu trước tác động phía sau của Lancer cũng được đánh giá "tốt".

  1. Vận hành

Tất cả những chiếc xe Lancer Evolution 2015 đều được trang bị động cơ tăng áp 2 lít bốn xi-lanh sản sinh công suất 291 mã lực và mô-men xoắn 407 Nm. Mẫu xe GSR đi kèm hộp số sàn năm cấp. Trong khi đó,  phiên bản MR được trang bị hộp số tự động ly hợp kép sáu cấp của Mitsubishi với lẫy chuyển số trên trục vô lăng. Năng lượng được truyền đi thông qua một hệ dẫn động 4 bánh tiên tiến. Khả năng tăng tốc của Lancer Evolution 2015  là khá ấn tượng. Mẫu xe GSR chỉ cần 4,4 giây để tăng tốc 0-97 km/h và mẫu xe MR có thể tăng tốc 0-97 km/h trong vòng 5 giây.

Mitsubishi Lancer Evolution 2015 thực chất là một chiếc xe thể thao dưới hình thức là một chiếc compact sedan. Hệ dẫn động 4 bánh tiên tiến giúp chiếc xe có sức kéo mạnh mẽ trong nhiều điều kiện địa hình. Người dùng cũng đánh giá cao hệ thống lái nhạy bén của Evolution. Hơn nữa, với động cơ tăng áp, đồng hồ tốc độ có thể nhanh chóng quay đến vạch đỏ bất cứ khi nào bạn nhấn chân ga.

Tuy nhiên, khi sử dụng để đi lại hàng ngày, Evolution cho cảm giác không tuyệt vời như vậy bởi vì xử lý khá khô cứng. Đối với 2 cấp độ thiết kế, mẫu xe MR với hệ thống treo nâng cấp cung cấp cảm giác tốt hơn so với GSR. Bên cạnh đó, với hộp số tự động được đánh giá cao, mẫu xe MR có thể khiến bạn hài lòng khi di chuyển với mật độ giao thông dày đặc. Bất kể lựa chọn phiên bản nào, bạn sẽ hài lòng với hiệu suất cao vượt trội của Lancer Evolution 2015 so với những chiếc xe khác cùng mức giá.

Mẫu xe GSR được EPA đánh giá tiết kiệm nhiên liệu ở mức 12,4 lít/100km khi chạy kết hợp (13,8 lít/100km trong thành phố và 10,2 lít/100km trên đường cao tốc). Trong khi đó, con số này đối với mẫu xe MR là 12,4 lít/100km khi chạy kết hợp (13,8 lít/100km trong thành phố và 10,7 lít/100km trên đường cao tốc).

Lancer Evolution 2015 là mẫu xe nên xem xét đến nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe hiệu suất đỉnh cao bất chấp mọi điều kiện địa hình.

  • Ưu điểm: Hệ thống lái và xử lý tuyệt vời; động cơ tăng áp mạnh mẽ; có hệ dẫn động 4 bánh là tính năng tiêu chuẩn; hộp số tự động nhanh nhạy.
  • Nhược điểm: Vô lăng không thể điều chỉnh độ cao; chất liệu nội thất quá bình thường so với mức giá cao; khoang hành lý nhỏ.

Giá xe Mitsubishi Lancer mới

Chiếc Mitsubishi Lancer mới sẽ nhận được một số nâng cấp và có giá khởi điểm là 20.767 USD.

Giá xe Mitsubishi Lancer trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giá xe Mitsubishi Lancer trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Hãng xe Nhật Bản vừa mới công bố gói nâng cấp cho dòng sản phẩm Mitsubishi Lancer mới của mình tại thị trường Úc.

Theo đó, mô hình Lancer ES cơ sở sẽ có giá khởi điểm là 20.767 USD. Mức giá này sẽ bao gồm các trang bị như hệ thống Bluetooth, tay lái bọc da, bánh xe mới, và hệ thống âm thanh được sửa đổi nâng cấp có chất lượng cao hơn. Ngoài ra, mô hình ES này còn được trang bị hộp số CTV hỗ trợ khởi hành giữa dốc (Hill-Start Assist).

Trong khi phiên bản Lancer LX lại được trang bị bộ la-zăng hợp kim 16 inch, một số chi tiết mạ crôm sáng bóng, hệ thống kiểm soát khí hậu hai vùng, camera chiếu hậu, và hệ thống cảm biến đỗ xe... Bên cạnh đó Mitsubishi còn trang bị thêm một gói phụ kiện thể thao VRX đi kèm với những tính năng như màn hình màu kích thước 6.1 inch với hệ thống loa siêu trầm có âm thanh chất lượng cao, hỗ trợ camera chiếu hậu và kết nối với iPod.

Cả hai mô hình Lancer ES và LX đều được trang bị động cơ MIVEC (Mitsubishi Innovative Valve timing Electronic Control system) viết tắt của công nghệ động cơ với xupáp nạp biến thiên 2.0 lít 4 xi-lanh kết hợp với một hộp số tay 5 cấp, hoặc hộp số CVT. Trong khi Lancer VRX sẽ sở hữu động cơ MIVEC lớn hơn 2.4 lít. Mô hình Lancer Ralliart sẽ sở hữu động cơ MIVEC tăng áp 2.0 lít, kết hợp với hộp số thể thao sử dụng bộ ly hợp kép Twin Clutch Sport Shift Transmission (TC-SST).

Ngoài ra, phía Mitsubishi còn thông báo giá cho dòng xe cao cấp chiếc Lancer Evolution sẽ có giá khởi điểm 59,278 USD cho các mô hình trang bị hộp số 5 cấp, giúp nó rẻ hơn 5.617 USD so với mô hình trước đó. Phiên bản sử dụng hộp số TC-SST có giá khởi điểm 64,479 USD, giúp nó giảm được 5.617 USD so với mô hình trước đó. Ngoài ra, còn phải kể đến mô hình Lancer Evolution MR sẽ bắt đầu với giá 68,625 USD, thấp hơn 9.255 USD so với phiên bản tiền nhiệm.

>> Xem thêm: Giá xe Mitsubishi

Kinh nghiệm mua ôtô Mitsubishi Lancer đã qua sử dụng

Xã hội phát triển, nhu cầu sử dụng ô tô ngày một tăng. Tuy nhiên, với những người yêu thích xe hơi, việc mua một chiếc xe mới thật không dễ dàng chút nào. Mua xe đã qua sử dụng vẫn là lựa chọn của nhiều người. Những bí quyết sau đây tuy không thật sự mới nhưng có thể giúp bạn mua được chiếc xe đã qua sử dụng vừa ý mà còn giúp tiết kiệm được hàng trăm đô la.

Tìm mua xe Mitsubishi Lancer cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Tìm mua xe Mitsubishi Lancer cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

  1. “Dạm hỏi”

Có thể nói, bí quyết này nhiều người đã biết đến nó, nhưng lại hay bị quên nhiều nhất. Khi nói chuyện với người bán, bạn hãy cứ trả giá thoải mái, với mức thấp nhất -mà theo bạn là đúng với giá trị của nó, sau đó cho họ số điện thoại của mình.

Thời gian mà người bán chờ đợi sẽ giúp họ nhận ra rằng có lẽ họ đã “quá trớn” khi cho giá chiếc xe của mình.

  1. Không quan tâm đến giá của một chiếc xe mới

Bởi giá của một chiếc xe cũ và một chiếc xe mới không nói lên giá trị của nó. Vì vậy khi đã quyết định mua xe cũ bạn không nên băn khoăn với giá của chiếc xe mới.

  1. “Khoe”

Đây chính là “mánh” đơn giản nhất nhưng cũng rất hiệu quả. Bạn hãy “khoe” với những người thân của mình biết rằng bạn đang có ý định mua một chiếc ô tô cho mình. Những người này có thể cho bạn một số lời khuyên đáng kể và chính xác, bởi họ không phải là “nhân viên quảng cáo”.

  1. Kiểm tra động cơ

Bạn hãy nhờ một thợ máy để kiểm tra động cơ và ghi lại những thứ mà người thợ máy dặn dò cần phải làm khi mua chiếc xe này. Điều này có thể làm cho người bán nhận ra tại sao bạn lại đề nghị giá thấp đến như vậy.

  1. Đừng ngại tìm kiếm

Bạn hãy dành thời gian để tìm kiếm chiếc xe mà bạn định mua ở nhiều địa điểm bán khác nhau. Nếu không kiếm được địa điểm nào bán chiếc xe hơi tương tự với chiếc mà người bán đã giới thiệu với bạn, bạn hãy cùng đi với một người rành mua bán, và đừng ngại cho anh ấy một ít tiền, bởi “đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn”, anh ấy sẽ giúp bạn được một ít kinh nghiệm đấy.

  1. Nên lướt web

Bạn hãy vào thử các trang web bán xe trực tuyến để tìm kiếm bất kỳ thông tin về chiếc xe hơi mà bạn thích. Trang này sẽ liệt kê một chuỗi những thông báo về tai nạn, độ an toàn và độ tin cậy của các mẫu xe hơi.

  1. Để ý những “con vịt xấu xí”

Đó là những chiếc xe có thể rất cũ nằm nhiều tháng ở các cửa hàng. Bởi người bán rất muốn bán nó ngay nếu có ai đó đến mua, cho dù giá bạn đưa ra là rất thấp. Bạn đừng quên câu “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” và những chiếc xe này cũng thế.

  1. Bạn quan tâm đến giá rẻ hay độ hao mòn của nó

Bạn hãy quan tâm đến những chiếc xe của các công ty cho thuê mướn xe, bởi những công ty này thường bán ngay chiếc xe mà bạn thích với giá rẻ để họ có thể mua ngay một chiếc xe mới chạy theo thị hiếu thuê xe của khách hàng.

  1. Mua xe đã được thế chấp

Nếu người chủ của chiếc xe vay tiền ngân hàng bằng cách thế chấp chiếc xe hơi của họ, và họ không có điều kiện để “giải ngân”, thì bạn hãy tìm mua lại, giá sẽ rẻ hơn nhiều lắm đấy.

  1. Đừng “trông mặt mà bắt hình dong”

Các thương lái bây giờ rất rành trong việc chỉnh đồng hồ cây số của xe để đánh lừa bạn là xe rất ít sử dụng, chất lượng còn tốt. Họ có thể chỉnh thành 0 cây số luôn đấy.

Những kinh nghiệm trên có thể giúp bạn mua được chiếc “xế hộp” đúng với giá trị và sở thích của mình.

Đăng tin mua bán xe Mitsubishi Lancer cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Mitsubishi từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Cập nhật thông tin các dòng xe Mitsubishi Lancer hãy xem ngay: Mitsubishi Lancer cũ

>> Xem thêm:

3 lý do nên chọn mua ngay xe cũ để được giá xe ôtô Mitsubishi Attrage cũ tốt nhất

Kinh nghiệm xác định giá xe ôtô Mitsubishi Mirage cũ bổ ích không nên bỏ qua

Để xác định giá xe ôtô Mitsubishi Outlander cũ chính xác không quên hỏi những điều sau!

Giá xe ôtô Mitsubishi Pajero cũ: bí quyết mua xe giá rẻ cho người mới

Giá xe ôtô Mitsubishi Triton cũ: những bộ phận nói lên giá trị chiếc xe cũ bạn muốn mua

Cách kiểm tra xe cũ toàn diện để xác định chính xác giá xe ôtô Mitsubishi Grandis cũ

Giá xe ôtô Mitsubishi Jolie cũ: lưu ý không được quên để mua được xe giá rẻ

Giá xe ôtô Mitsubishi Zinger cũ: kinh nghiệm hay mua xe để không bị "hớ"

 

You can share this post!