news-details
Ôtô cũ
Hãng xe
Xe Mitsubishi

Giá xe ôtô Mitsubishi Pajero cũ: bí quyết mua xe giá rẻ cho người mới

Mitsubishi Pajero - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Mitsubishi Pajero - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Mitsubishi giới thiệu Pajero Sport: hộp số 8 cấp, nhiều trang bị an toàn, thiết kế ấn tượng

Mitsubishi đã chính thức ra mắt thế hệ Pajero Sport hoàn toàn mới tại Thái Lan với mức giá khởi điểm tại thị. Pajero Sport 2016 là thế hệ thứ 3 của dòng xe SUV 7 chỗ cỡ trung, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner và Ford Everest đều đã cập nhật mẫu mới trong thời gian qua.

Ngoại hình của Pajero Sport 2016 lột xác hoàn toàn với thiết kế hiện đại, đường nét táo bạo và tạo ấn tượng mạnh mẽ. Gương mặt Pajero Sport mới được thừa hưởng gene thiết kế Dynamic Shield tạo hình chữ X, đặc trưng của Mitsubishi trong thời gian gần đây. Phần đuôi xe gây chú ý với cụm đèn hậu công nghệ LED thẳng đứng kéo dài từ giữa kính sau đến cản sau.

Pajero Sport 2016 có kích thước 4.785mm chiều dài, 1.815mm chiều rộng và 1.805mm chiều cao. Mặc dù chiều rộng và chiều dài cơ sở 2.800mm vẫn giữ nguyên, nhưng chiều cao của Pajero Sport thế hệ thứ 3 thấp hơn thế hệ trước 35 mm. Mitsubishi cho biết khoảng sáng gầm xe điều chỉnh tăng thêm 13mm, ở mức 218mm và cũng như những đời trước Pajero Sport 2016 chia sẻ chung khung gầm với chiếc bán tải Triton.

Pajero Sport 2016 sử dụng động cơ dầu MIVEC 2,4 lít cho công suất tối đa 181 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 430 Nm. Đặc biệt, Mitsubishi trang bị cho Pajero Sport thế hệ mới hộp số tự động 8 cấp. Đây là hộp số nhiều cấp nhất trong phân khúc mà chiếc Pajero Sport cạnh tranh. Ngoài ra, Pajero Sport 2016 còn có phiên bản tích hợp thống dẫn động bốn bánh Super Select AWD. Mitsubishi cho biết động cơ mới sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn 17% so với thế hệ trước.

Về phần nội thất, bảng táp lô Pajero Sport 2016 chia sẻ nhiều điểm chung với chiếc bán tải Triton thế hệ mới, nhưng được bổ sung thêm nhiều chi tiết trang trí mạ chrome hơn, vô lăng là loại 4 chấu thay vì 3 chấu. Tuy nhiên, phần bệ trung tâm chứa cần số giữa 2 ghế trước và các tấm ốp cánh cửa thì khác hoàn toàn. Cũng giống như Ford Everest thế hệ mới, hàng ghế thứ 3 của Pajero Sport 2016 có khả năng gập sát xuống sàn tối ưu cho không gian chứa hành lý.

An toàn là mặt đáng ghi nhận nhất trên Pajero Sport 2016 khi Mitsubishi bổ sung cho chiếc SUV 7 chỗ này những trang bị an toàn hàng đầu phân khúc như: phanh tay điện tử, cảnh báo va chạm phía trước với tính năng phanh tự động, cảnh báo điểm mù,... Đặc biệt, Pajero Sport còn có tính năng camera 360 độ (Bird's eye view) mà chưa có chiếc xe nào trong phân khúc được trang bị.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô cũ Mitsubishi Pajero

Mitsubishi Pajero Sport 2016 giá từ 733 triệu tại Thái Lan

Mẫu SUV 7 chỗ của Mitsubishi vừa được giới thiệu tại Bangkok Motor Show với sự lột xác về ngoại hình. Đây là đối thủ trực tiếp của Toyota Fortuner và Ford Everest.

Giá xe Mitsubishi Pajero trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giá xe Mitsubishi Pajero trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Dòng xe địa hình 07 chỗ của Mitsubishi khá bắt mắt với 2 phiên bản máy xăng 3.0l đi kèm hộp số tự động và 1 phiên bản máy dầu 2.5 số sàn nhằm cạnh tranh với các phiên bản tương ứng của Toyota Fortuner. Cả 3 phiên bản này đều trang bị phanh ABS-EBD, đèn pha dạng thấu kính, trong đó 2 bản máy xăng đều có màn hình DVD theo xe, hộp số tự động 5 cấp.

Giá xe Mitsubishi Pajero (cập nhật tháng 6/2016):

  • Mitsubishi Pajero 2.5 Sport MT (máy dầu): 835.000.000 VNĐ
  • Mitsubishi Pajero 3.0 Sport AT(4x2) máy xăng: 939.600.000 VNĐ
  • Mitsubishi Pajero 3.0 Sport AT (4x4) máy xăng: 1.015.600.000 VNĐ

Bí quyết chọn mua xe ôtô Mitsubishi Pajero cũ được giá rẻ

Thị trường ôtô cũ ở Việt Nam rất phát triển do nhu cầu tăng cao từ phía người tiêu dùng. Khác với xe mới, để chọn được chiếc xe cũ ưng ý không dễ dàng.

Để mua được một chiếc xe ưng ý về chất lượng, hài lòng về giá cả, yên tâm về nguồn gốc, bạn có thể tham khảo một số lưu ý chỉ ra dưới đây.

>> Xem thêm: Hướng dẫn mua xe MITSUBISHI PAJERO SPORT cũ giá tốt

  1. Xác định ngân sách

Tránh tình trạng thâm hụt ngân sách do mua xe vượt quá chỉ tiêu ban đầu. Ngoài ra, khi xác định được khoản tiền mua xe, bạn cũng nên trừ đi các khoản chi khác như thuế, đăng ký và phí sử dụng.

Tìm mua xe Mitsubishi Pajero cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Tìm mua xe Mitsubishi Pajero cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

  1. Khoanh vùng những dòng xe yêu thích

Sau khi cân nhắc số tiền đang có, người mua nên khoanh vùng những dòng xe yêu thích với chi phí phù hợp và đáp ứng được nhu cầu. Cần xác định rõ mục đích mua xe, dùng để đi làm hay đi chơi, để thể hiện phong cách hay ưu tiên tính tiện dụng, để du lịch với gia đình hay thỏa mãn đam mê tốc độ, số người chở tối đa và dòng xe mong muốn (SUV, hatchback, sedan…), từ đó có thể chọn được chiếc xe phù hợp.

Lưu ý, không nên mua những dòng xe đã dừng sản xuất vì việc sửa chữa, thay thế phụ tùng sau này sẽ khó khăn. Nên chọn những dòng xe sản xuất không quá 5 năm.

  1. Những tính năng mong muốn hàng đâu

Xác định những tính năng cần phải có của xe là vấn đề quan trọng trong quá trình chọn mua. Như vậy bạn sẽ không bị xao lãng bởi nhiều nguồn thông tin đến từ những nguồn bán khác nhau. Cách tốt nhất nên lập một danh sách các tính năng trang bị trên xe cần có và hạn chế bị chi phối bởi các nhu cầu phát sinh ngoài tầm kiểm soát do người bán truyền miệng.

  1. Chọn nguồn tham khảo để mua xe

Bên cạnh hình thức đáng tin cậy là mua qua người quen thì còn có Internet, rao vặt trên báo giấy, đại lý xe cũ hay người quen giới thiệu.

Với sự phát triển của Internet và công nghệ, các website về trao đổi, mua bán xe cũ phát triển khá rầm rộ, kéo theo là sự ra đời của các sàn giao dịch thương mại điện tử chuyên về xe cũ.

  1. Kiểm tra độ hao mòn của xe

Đây cũng là yếu tố cần được quan tâm khi chọn mua xe cũ. Bằng cách kiểm tra độ hao mòn xe, bạn sẽ có cái nhìn toàn diện về chiếc xe mình dự định mua cũng như cân nhắc về số tiền tối đa có thể chi cho chiếc xe. Bạn cần kiểm tra lốp xe xem chúng có còn ở điều kiện tốt hay không. Xem từng bánh xe và nhìn dọc theo chiều dài xe, cả hai bánh trước phải thẳng với bánh sau. Nếu không, xe có thể đã bị tai nạn và có chỉnh sửa khung gầm.

Ngồi vào xe, hãy xem các thiết bị điều khiển như vô-lăng, chân phanh, chân ga phải đảm bảo hoạt động tốt và dễ sử dụng. Bạn nên khởi động lúc động cơ hoàn toàn nguội và tắt loa để nghe động cơ chính xác hơn. Nếu động cơ không làm việc nghĩa là có những hư hỏng nặng.

Nên kiểm tra dầu máy xem có nhiều cặn hay không vì điều này đồng nghĩa với việc chủ nhân của xe không thường xuyên thay dầu hoặc động cơ hoạt động không tốt. Lốc máy hoạt động tốt thường có màu vàng còn nếu bị hỏng sẽ có màu đen. Khi động cơ hoạt động có khói, đây là dấu hiệu xấu bởi trong trường hợp đó dầu đã lọt xuống buồng đốt theo xu-páp hoặc do hở piston.

  1. Lái thử xe

Để đánh giá một chiếc xe đã qua sử dụng việc lái thử là rất cần thiết. Nếu có thể bạn hãy lái xe ở các loại đường khác nhau để xem xét góc độ xử lý tình huống của xe, chạy lên dốc và xuống dốc, tăng tốc đột ngột, phanh, vào cua, đi qua chỗ xóc… Tiếng động cơ êm ái, không lục cục khi tăng hoặc giảm ga, vòng tua tăng đều theo chân ga, độ trễ không cao thì động cơ hoạt động khá ổn. Hãy chắc chắn bạn hoàn toàn hài lòng về vận hành của xe trước khi quyết định mua.

  1. Tìm hiểu giá và kiểm tra giấy tờ xe

Xe cũ không có một mức giá chuẩn nào, vậy nên đừng quên thương lượng để có mức giá tốt nhất. Hãy nhớ đến những lỗi của xe bạn cần phải sửa chữa để mặc cả giá.

Khi lập giấy tờ mua bán xe, cần ghi rõ ngày mua bán xe và số km đã đi, kiểm tra kỹ càng giấy tờ xe và các tài liệu liên quan như hóa đơn gốc, bảo hiểm, giấy tờ bảo dưỡng, nhật ký bảo hành bảo dưỡng. Đồng thời các giấy tờ mua bán nên lập thành 4 bản cho bạn và cho người bán để tránh trường hợp liên đới trách nhiệm khi có vấn đề đối với xe ở trước thời điểm bạn mua xe.

Đăng tin mua bán xe Mitsubishi Pajero cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Mitsubishi từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Cập nhật thông tin các dòng xe Mitsubishi Pajero hãy xem ngay: Mitsubishi Pajero cũ

>> Xem thêm:

3 lý do nên chọn mua ngay xe cũ để được giá xe ôtô Mitsubishi Attrage cũ tốt nhất

Kinh nghiệm xác định giá xe ôtô Mitsubishi Mirage cũ bổ ích không nên bỏ qua

Để xác định giá xe ôtô Mitsubishi Outlander cũ chính xác không quên hỏi những điều sau!

Giá xe ôtô Mitsubishi Triton cũ: những bộ phận nói lên giá trị chiếc xe cũ bạn muốn mua

Cách kiểm tra xe cũ toàn diện để xác định chính xác giá xe ôtô Mitsubishi Grandis cũ

Giá xe ôtô Mitsubishi Jolie cũ: lưu ý không được quên để mua được xe giá rẻ

Giá xe ôtô Mitsubishi Lancer cũ: Bí quyết mua xe cũ hợp lý vừa túi tiền

Giá xe ôtô Mitsubishi Zinger cũ: kinh nghiệm hay mua xe để không bị "hớ"

 

You can share this post!