news-details
Ôtô cũ
Hãng xe
Xe Chevrolet
Chevrolet Spark

Giá xe ôtô Chevrolet Spark Van cũ: Bỏ túi bí kíp mua xe cũ giá hời

Chevrolet Spark Van - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Chevrolet Spark Van - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Chevrolet Spark Van mới sắp có mặt tại Việt Nam

General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) vừa ra mắt phiên bản Spark Van mới (với tên gọi Chevrolet Spark Duo).

Chevrolet Spark Duo là mẫu xe được thiết kế chú trọng sự kết hợp của cả hai yếu tố phong cách và tính tiện ích. Mặt trước với lưới tản nhiệt lớn tạo điểm nhấn bắt mắt cho xe. Bộ mâm xe được nâng lên từ 13 inch thành 14 inch.

Khoang lái của Spark Duo thuận tiện, rộng rãi và thoải mái. Tuy sở hữu hình dáng nhỏ gọn bên ngoài, nhưng Spark Duo lại khiến khách hàng bất ngờ khi hé lộ không gian rộng rãi bên trong. Chiếc xe có tải trọng lên tới 238kg, cho phép người sử dụng dễ dàng chuyên chở hàng.

Spark Duo được trang bị hệ thống giải trí bao gồm radio và cổng kết nối AUX. Chìa khóa điều khiển từ xa hiện đại giúp việc mở cửa xe và xếp hàng hóa trở nên thuận tiện và dễ dàng.

Chevrolet Spark Duo được trang bị động cơ xăng 1.2L bốn xy-lanh mới, sản sinh công suất tối đa 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.800 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn năm cấp.

Một điểm mạnh khác của Chevrolet Spark Duo nằm ở loạt tính năng an toàn của mẫu xe này. Khung xe vững chãi nhờ thép tấm cường lực và các thanh gia cường ở khung cửa và gầm xe tạo thành lồng bảo vệ xung quanh người lái và hành khách. Hai túi khí trước nâng cao hơn nữa tính an toàn cho xe. Gương chiếu hậu chỉnh điện và hệ thống chống trộm.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô cũ Chevrolet Spark Van

Giá Chevrolet Spark Van 2016

Chiếc Chevrolet Spark Van 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, động cơ 1.0L, hộp số tự động và có giá bán 325 triệu đồng.

Giá xe Chevrolet Spark Van trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giá xe Chevrolet Spark Van trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Được giới thiệu ra thị trường toàn cầu từ tháng 4 năm ngoái, đến thời điểm hiện tại, những chiếc Chevrolet Spark 2016 đầu tiên mới xuất hiện tại Việt Nam thông qua những nhà nhập khẩu tư nhân. Phiên bản 2016 của Spark được GM lột xác hoàn toàn với hàng loạt những cải tiến từ thiết kế đến công nghệ giúp xe trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người tiêu dùng.

Tham khảo giá Chevrolet Spark Van (cập nhật tháng 6/2016):

  • Spark Van: 259.000.000 VNĐ
  • Chevrolet Spark LS (số sàn): 333.000.000 VNĐ
  • Chevrolet Spark LTZ (tự động): 392.000.000 VNĐ

Những kinh nghiệm “bỏ túi” khi mua xe ôtô Chevrolet Spark Van cũ

Đối với nhiều người, mua xe cũ giống như chơi trò cá độ. Nếu may mắn khách hàng sẽ có được chiếc xe ưng ý nhưng nếu không, họ sẽ gặp phải vô số những phiền toái kiểu “tiền mất tật mang”.

Tìm mua xe Chevrolet Spark cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Tìm mua xe Chevrolet Spark cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Vậy, làm sao để mua được một chiếc xe hơi đã qua sử dụng như Chevrolet Spark Van cũ tốt nhất và có giá thành hợp lý nhất.

  1. Chọn xe hợp với mình

Phần đa người tiêu dùng nghĩ rằng mua xe cũ nghĩa là họ có thể chọn những mác xe yêu thích nên cố gắng đi tìm.

Trên thực tế thì hoàn toàn không phải vậy. Là người đi mua xe đã qua sử dụng, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ về mua xe dùng trong công việc sao cho hợp lý. Quan trọng hơn cả là giá xe phải phù hợp với tình trạng tài chính hiện có của bạn.

Vì vậy, hãy nghĩ đến túi tiền trước khi nghĩ đến mẫu xe định mua.

>> Xem thêm: So sánh Kia Morning và Chevrolet Spark

  1. Thu thập thông tin

Đây là bước vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn mua xe cũ. Thu thập thông tin giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về thị trường xe cũ.

Bạn cần thu thập thông tin từ nhiều nguồn khác nhau như: qua tờ rơi, tạp chí ô tô, trang quảng cáo, diễn đàn… hỏi người quen để khảo giá model mà bạn muốn mua. Điều này sẽ giúp bạn không bị mua hớ – những cũng nên cẩn trọng nếu giá quá thấp.

  1. Trực tiếp kiểm tra xe

Đây là điều bắt buộc khi bạn mua xe đã qua sử dụng. Bởi, chỉ khi trực tiếp kiểm tra xe, bạn mới biết được chính xác về tình trạng hiện tại của chiếc xe: bằng việc kiểm tra thân vỏ xe cũng như nội ngoại thất xe.

  • Không kiểm tra xe khi trời tối hoặc mưa vì bạn sẽ khó phát hiện các vết xây sát, rỉ sét và các vết hỏng hóc khác.
  • Nếu có thể, hãy xem qua cái xe trước khi bạn gõ cửa nhà người bán, như thế bạn sẽ có cơ hội xem kỹ mà không bị người bán là sao nhãng.
  • Hãy khởi động xe khi động cơ còn lạnh nhằm phát hiện các lỗi khởi động và khói thải dễ dàng hơn
  • Xem từng bánh xe và nhìn dọc theo chiều dài xe. Cả hai bánh trước phải thẳng với bánh sau. Nếu không, xe có thể đã bị tai nạn và có chỉnh sửa khung gầm.
  • Kiểm tra khoảng cách giữa các tấm ốp xem có cân không. Nếu không, chiếc xe có thể đã được tân trang lại không cẩn thận hoặc đã bị tai nạn.
  • Kiểm tra lốp xe. Chúng có còn ở điều kiện tốt hay không? Độ sâu ta lông lốp xe theo tiêu chuẩn Anh là 1,6mm.
  • Kiểm tra bên dưới xe, dưới nắp capô, và dưới thảm trải sàn xem có rỉ sét hoặc dấu hiệu cho thấy chiếc xe đã bị va chạm, chẳng hạn như vết hàn.
  • Khi vào bên trong xe, hãy xem dây an toàn có hoạt động tốt không; tay lái và bảng điều khiển có chính xác không. Luôn đảm bảo là ghế trước và các nút bấm hoạt động tốt.
  • Bên dưới nắp capô, hãy tìm xem có dấu hiệu rò rỉ trên mặt và bên dưới động cơ hay không. Sử dụng que thăm dầu để kiểm tra lượng dầu. Nếu lượng dầu thấp, chứng tỏ chủ xe không chăm sóc xe cẩn thận.
  • Nếu có thể, bạn nên tìm một gara có uy tín hoạc quen biết (bạn phải tìm hiểu kỹ) để nhờ kiểm tra và tư vấn giúp.
  1. Lái thử

Sau khi qua các bước trên, bạn nên yêu cầu người bán cho chạy thử. Nên nhớ tự mình làm việc đó bởi những người khác (thậm chí cả bạn thân, đồng nghiệp) đôi khi không đưa ra nhận xét chính xác về tình trạng của chiếc xe.

Ngồi vào xe, hãy xem ghế lái có đủ không gian cho bạn như đầu, chân có dễ chịu hay không. Các thiết bị điều khiển như vô-lăng, chân phanh, chân ga phải đảm bảo hoạt động tốt và dễ sử dụng. Bạn nên nhớ khởi động lúc động cơ hoàn toàn nguội. Nếu động cơ không làm việc nghĩa là nó có những hỏng hóc nặng. Hãy tắt loa để nghe tiếng động cơ một cách chính xác hơn. Khi điều khiển, bạn thoải mái tăng tốc từ 0 km/h, phanh, vào cua, đi qua chỗ xóc, tăng tốc đột ngột…

Bên cạnh đó, bạn cũng nên xem xét động cơ. Đầu tiên là kiểm tra dầu máy. Nếu dầu có nhiều cặn tức chủ nhân của nó không thường xuyên thay dầu hoặc động cơ hoạt động không tốt (Ví dụ như: Khói trắng ở ống pô có thể là dấu hiệu cho thấy dầu xuống buồng đốt ). Lốc máy hoạt động tốt thường có màu vàng còn nếu bị hỏng sẽ có màu đen.Bình nước đóng cặn hay chứa dầu cũng thể hiện chủ nhân của nó không bảo dưỡng một cách kỹ càng. Có khói khi động cơ hoạt động cũng là dấu hiệu không tốt bởi trong trường hợp đó, dầu đã lọt xuống buồng đốt theo xu-páp hoặc do hở piston.

Đăng tin mua bán xe Chevrolet Spark Van cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Chevrolet từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Cập nhật thông tin các dòng xe Chevrolet Spark hãy xem ngay: Chevrolet Spark Van cũ

>> Xem thêm:

Cần làm gì để mua định giá xe ôtô Chevrolet Cruze cũ chính xác nhất?

Giá xe Chevrolet Spark cũ: mách nước kinh nghiệm hay mua xe cũ đúng giá

Giá xe ôtô Chevrolet Aveo cũ: bạn đã biết cách định giá chính xác chưa?

Giá xe ôtô Chevrolet Captiva cũ: Những sai lầm cần tránh để định giá xe đúng nhất

Giá xe ôtô Chevrolet Colorado cũ: Mách nước mua xe cũ chuẩn giá rẻ

Giá xe ôtô Chevrolet Orlando cũ: kinh nghiệm vàng mua xe cũ giá rẻ hợp kinh tế

 

You can share this post!