news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Explorer

Giá xe Ford Explorer 2017 Limited

Đánh giá Ford Explorer 2017 Limited về giá xe từ các thành viên cộng đồng mạng:

"Trong phân khúc dưới 3 tỷ, mình thấy Explorer là xe (SUV) đẹp nhất, xe có lợi thế về thiết kế, về động cơ và cả công nghệ, có khi còn đẹp và chất hơn cả 1 số xe trên 4 tỷ." - Chia sẻ từ Vinh

""Với gói option này thì Explorer ở Mỹ còn đắt gần bằng GLE. Vậy mà về Việt Nam thì lại đắt chỉ bằng GLC. Thấy đánh giá thì mẫu này bền bỉ, chất lượng tuyệt vời, động cơ tiết kiệm, đáng đồng tiền hơn các xe khác." - anh Trần Quân góp ý

Giá xe Ford Explorer 2017 Limited

Giá xe Ford Explorer 2017 Limited

Giá xe Ford Explorer 2017 Limited, giá tham khảo tháng 5/2017: 2.180.000.000 VNĐ

Ford Việt Nam phân phối Explorer 2017 theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc với một phiên bản duy nhất. Giá bán dành cho Ford Explorer Limited 2.3L Ecoboost là 2,18 tỷ đồng, một con số hấp dẫn so với các đối thủ và Explorer sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn, khi giá bán chênh không quá xa so với người anh em Everest 3.2L AT đồng thời lại tốt hơn khá nhiều so với hai đối thủ châu Á.

Tham khảo: "Cận cảnh Ford Explorer Limited 2017 về Việt Nam, đối thủ Toyota Highlander" được trích từ xedoisong

Explorer là mẫu xe thể thao đa dụng được Ford sản xuất từ năm 1991 đến nay, đã trải qua 5 thế hệ và là một trong những mẫu SUV rất thành công của Ford ở thị trường Bắc Mỹ. Với 4 thế hệ đầu (từ 1991 đến 2010), Ford Explorer có cấu trúc khung thân của một chiếc SUV truyền thống, kiểu body-on-frame. Từ thế hệ thứ 5 (2011) trở đi, Ford thay đổi cấu trúc cho Explorer thành dạng crossover SUV với cấu trúc unibody hiện đại. Ngay khi tung ra thế hệ thứ năm, mẫu Ford Explorer 2011 đã giành chiến thắng giải thưởng “North American Truck of the Year”.

Tại thị trường Mỹ, Ford Explorer hiện nằm trong phân khúc crossover SUV 3 hàng ghế (7 hoặc 8 chỗ), cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Highlander, Honda Pilot, Nissan Pathfinder, Chevrolet Traverse, Buick Enclave, Dodge Durango,... Về Việt Nam, một mẫu xe cũng có thể được xem như đối thủ của Explorer là Toyota Land Cruiser Prado.

Phiên bản Limited do có lợi thế về động cơ dung tích nhỏ dưới 3.0L nên có giá tốt sau khi thuế tiêu thụ đặc biệt điều chỉnh từ sau ngày 01/07/2016. Tại Mỹ, Explorer còn có bản động cơ V6 3.5L nạp khí tự nhiên 290 mã lực và bản V6 3.5L EcoBoost (tăng áp) 365 mã lực.

Phiên bản xe Ford Explorer Limited với tuỳ chọn cấu hình dẫn động 4 bánh (tiêu chuẩn là dẫn động 2 bánh trước). Xe sử dụng động cơ 2.3L EcoBoost đạt công suất 280 mã lực tại 5.600v/ph và mô-men xoắn cực đại 420Nm tại 3.000v/ph, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp có chế độ số thể thao “S” và tích hợp lẫy sang số vô-lăng. Hệ thống điều khiển địa hình (Terrain Management System) cho phép chọn một trong 4 chế độ đi địa hình khác nhau.

Cũng chú ý rằng, cạnh tranh với Ford Explorer Limited AWD là Toyota Highlander Limited V6 3.5L AWD. Tuy nhiên động cơ xăng V6 3.5L của Toyota có công suất 270 mã lực và mô-men xoắn 336Nm, thấp hơn so với động cơ 2.3L EcoBoost của Ford.

Giá xe Ford Explorer 2017 Limited

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá xe 7 chỗ Ford Explorer 2017 - siêu SUV mới tại Việt Nam

Với mức giá về Việt Nam như vậy, Ford Explorer Limited mang đến cho bạn:

Thiết kế của Ford Explorer đậm chất chất Mỹ, sử dụng nhiều đường thẳng dứt khoát, gân guốc. Phía trước là lưới tản nhiệt crôm ngang khuyết vát, đèn pha LED kết hợp halogen và đèn sương mù phía dưới. Xe sở hữu các kích thước cơ bản lần lượt dài 5.036 mm, rộng 2.004 mm, cao 1.778 mm và chiều dài trục cơ sở ở mức 2.865 mm.

Nội thất đảm bảo tính sang trọng và tiện nghi, với nội thất bọc da mềm, ghế mát xa. Tất cả những trang bị như ghế, gương, vô-lăng, bàn đạp phanh và ga đều điều chỉnh bằng điện, có nhớ vị trí. Hệ thống giải trí gồm 12 loa Sony, màn hình DVD, tai nghe không dây ở phía sau. Cùng các tiện nghi như:

  • Bệ bước tự động “thò ra thụt vào” khi đóng mở cửa xe.
  • Cửa hậu mở tự động bằng thao tác đưa chân.
  • 2 ghế độc lập ở hàng thứ 3 có thể đóng mở hoàn toàn bằng điện thông qua cụm nút bấm bên hông khoang hành lý sau.
  • Ghế lái chỉnh điện đa hướng và có 3 vị trí nhớ.
  • Cụm bàn đạp có thể chỉnh điện bằng nút bấm để thay đổi khoảng cách thích hợp với chân người lái cho vị trí tối ưu nhất.

Tiếp đến là hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập, chức năng sưởi cho hàng ghế thứ 2, hệ thống giải trí đa phương tiện MyFord Touch với công nghệ SYNC điều khiển bằng giọng nói, hệ thống âm thanh cao cấp 12 loa từ Sony, camera nhìn xung quanh cùng nhiều tính năng hỗ trợ thông minh khác.

Động cơ mà Ford Explorer 2017 sử dụng là loại EcoBoost 2.3L, sản sinh công suất 230 mã lực và mô-men xoắn 420Nm, tương đương với động cơ V6 3.5L cũ nhưng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn. Xe dùng hộp số 6 cấp Select Shift và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Ford tự tin cho rằng, những trang bị an toàn và thông minh trên Explorer 2017 dẫn đầu phân khúc, gồm SYNC 3, MyFord, hệ thống kiểm soát địa hình, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ đổ đèo, camera 360 độ, cảm biến mở cốp tự động và 10 túi khí (gồm 2 túi khí dây đai),....

Khả năng vận hành của Explorer được một loạt các hệ thống an toàn hỗ trợ như sau:

  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc.
  • Hỗ trợ đổ đèo.
  • Hệ thống kiểm soát địa hình TMS.
  • Hệ thống chống trượt.
  • Hệ thống ổn định chống lật AdvanceTrac độc quyền từ Ford.
  • Cảnh báo chệch làn đường.
  • Cảnh báo điểm mù.
  • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe và cảnh báo phương tiện cắt ngang.
  • Hệ thống camera trước - sau 180 độ, trong đó camera sau góc rộng, tích hợp hệ thống rửa tự động.
  • Hệ thống cảnh báo áp suất lốp.
  • 10 túi khí với túi khí dành cho đầu gối lái xe.

Có thể nói, với dáng vẻ mạnh mẽ đúng chất "xe Mỹ", một loạt những trang bị nội-ngoại thất hiện đại, sự bảo vệ "tận răng" cũng như tính năng vận hành vượt trội từ Ford, Explorer 2017 thật sự là một chếc xe nhập khẩu "đáng đồng tiền". Đây sẽ là một sự lựa chọn tốt dành để phục vụ việc đi lại của các gia đình đông thành viên, đặc biệt chú trọng đến sự tiện nghi, thoải mái và sự an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Thông tin tư vấn mua bán xe ô tô Ford Explorer uy tín?

Mua bán xe ô tô Ford Explorer tại Mua Bán Nhanh

Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe Ford Explorer tại MuaBanNhanh.com. Rất nhiều tin đăng mới, luôn cập nhật, báo giá xe Ford Explorer mới nhất. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá Ford Explorer mới

>> Xem thêm:

Giá xe Ford Explorer 2017

Đánh giá Ford Explorer 2017

You can share this post!