news-details
Đánh giá xe ô tô
Xe Ford
Hãng xe
Ford Explorer

Giá xe Ford Explorer 2017

Giá xe Ford Explorer

Chiếc SUV nhập khẩu từ Mỹ có giá 2,18 tỷ, mức giá tương đương các SUV hạng sang cỡ nhỏ như Mercedes GLC, Audi Q5. Explorer tạo làn gió mua sắm mới cho khách Việt, với cùng tầm giá nhưng mua được xe cỡ lớn, nhiều công nghệ.

 

Đánh giá xe Ford Explorer 2017 của các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô như sau

Nhận xét của Hà Minh: “Những chiếc xe của Mỹ bao giờ cũng gợi nên một cảm hứng khó tả. Ford Explorer 2017 quá bền bỉ, chất lượng tuyệt vời, động cơ tiết kiệm, bền bỉ, đáng đồng tiền hơn các xe cùng phân khúc.”

“Kiểu dáng đẹp quá. Chưa được lái thử xe nhưng chỉ nhìn bên ngoài thôi thì Explorer ăn đứt Prado, Highlander và Pilot rồi, chưa kể Ford tích hợp bộ option quá tốt cho dòng này - điều mà Toyota không bao giờ làm được.” - Trần Ngọc Trung nhận xét.

Ý kiến của Đại Hùng: “Rất đẹp, phong cách nam tính, nó đứng đầu trong tầm giá 2,5 tỷ, chỉ tiếc là có 1 cầu. Nhưng nếu giá là 1,4 tỷ hoặc 1,6 tỷ thì số lượng xe bán sẽ có nhiều bứt phá. Còn giá hiện tại sẽ còn nhiều người băn khoăn.”

“Vừa mua và đang sử dụng! Trên cả tuyệt vời! Con này thì Land Cruiser L200 của Toyota đang bán giá trên 3,7 tỷ gọi bằng cụ, Prado không có cửa nào để so sánh được, kể cả Toyota Highlander hay Honda Pilot nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ!” - Nguyen K. V cho ý kiến.

>> Xem ngay:  Xe Ford Explorer 2017 giá bao nhiêu

 

Tham khảo "Cận cảnh Ford Explorer 2017, SUV bình dân đại chiến xe sang" trên Thanh Niên

Mặc dù đến từ thương hiệu xe bình dân nhưng Ford Explorer 2017 không phải là mẫu SUV cho “nhà nghèo” có giá 2,18 tỉ đồng đi kèm ngoại hình “chuẩn Mỹ” cùng nhiều trang bị hiện đại với động cơ Ecoboost nổi tiếng.

Ford Explorer trang bị động cơ Ecospoot

Ford Explorer 2017 đã chính thức gia nhập thị trường Việt với giá 2,18 tỷ đồng. Phiên bản về Việt Nam thuộc mẫu Limited với nhiều trang bị đáng giá chỉ thua bản Titanium cao cấp nhất ở động cơ và số ghế ngồi (7 chỗ với 5 chỗ). Với kích thước rộng rãi nhất nhì phân khúc, Explorer 2017 được xem là lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 2 tỉ đồng với nhu cầu cần một chiếc SUV 7 chỗ rộng rãi, an toàn và tiện nghi.

Điểm thu hút nhất trên Explorer 2017 nằm ở động cơ EcoBoost trứ danh. Đây là phiên bản 4 xi lanh tăng áp dung tích 2.3 lít cho công suất lên tới 273 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút, mô men xoắn 420 Nm tại 3.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp SelectShift và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Nếu so với người anh em Everest Titanium có giá tiệm cận 2 tỉ đồng với động cơ 5 xi lanh 3.2 lít thì Explorer 2017 vẫn là mẫu xe mạnh mẽ, hấp dẫn hơn nhiều trong khi mức tiêu hao nhiên liệu hứa hẹn tiết kiệm hơn hẳn.

Ngay cả khi đặt bên cạnh nhiều mẫu xe cùng phân khúc giá, Explorer 2017 cũng tỏ ra vượt trội hơn. Cụ thể, dù chỉ là động cơ 4 xi lanh 2.3 lít nhưng với trang bị EcoBoost trứ danh, Explorer còn mạnh mẽ hơn cả hai đối thủ sừng sỏ Mazda CX-9 (động cơ V6 3.7 lít có công suất 274 mã lực) hay Mitsubishi Pajero Sport (động cơ V6 3.0 lít, công suất 184 mã lực). Đặc biệt, do sở hữu động cơ dưới 3.0 lít nên Explorer 2017 không phải chịu thuế siêu cao như những mẫu xe có động cơ lớn. Chính vì vậy, cùng tầm giá, người Việt có cơ hội sở hữu thêm nhiều trang bị hơn thay vì phải chịu thêm một khoản đáng kể cho thuế, phí. Tất nhiên, ví dụ điển hình trong trường hợp này là người anh em Ford Everest 2017.

Những tính năng hỗ trợ vận hành đáng chú ý trên Explorer 2017 có thể kể đến như hệ thống treo MacPherson trước, đa liên kết sau kết hợp cùng phanh ABS/EBD. Ngoài ra, Explorer 2017 còn trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/xuống dốc, điều khiển hành trình Cruise Control, cảnh báo điểm mù/có xe cắt ngang, cảnh báo chệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường cùng hệ thống kiểm soát áp xuất lốp, túi khí đầy đủ và chống trộm.

Bên cạnh động cơ "nhỏ mà có võ" và hàng loạt trang bị hỗ trợ vận hành, Ford Explorer phiên bản Limited còn được tân trang ngoại hình với thiết kế tinh tế và cơ bắp hơn, phảng phất phong cách của Range Rover - chiếc SUV hạng sang đến từ Anh quốc dù vẫn giữ nét cơ bắp, hầm hố Mỹ làm cốt lõi. Những trang thiết bị dành cho ngoại thất cũng khá phong phú với hệ thống đèn pha LED tự động tích hợp dải đèn LED ban ngày cá tính và đèn sương mù LED. Ngoài ra, cửa sổ trời, cửa hậu đóng mở điện tự động rảnh tay, gương chiếu hậu chỉnh điện/gập điện cũng được trang bị trên xe.

thiết kế nội, ngoại thất Ford Explorer

Bên trong nội thất xe khá hiện đại với vô lăng thể thao chỉnh điện 4 hướng, ghế lái nhớ 2 vị trí và chỉnh điển 8 hướng trên cả hàng ghế trước, khởi động bằng nút bấm, khóa điện thông minh cùng màn hình giải trí trung tâm 8 inch hỗ trợ cảm ứng đa điểm chạy hệ thống giải trí SYNC thế hệ thứ 3 trong khi hàng ghế sau tiện ghi với 2 màn hình DVD trên tựa đầu hàng ghế trước kết hợp cùng dàn âm thanh 12 loa cao cấp của Sony.

Toàn bộ khoang nội thất xe được bọc da màu be tương phản với màu đen trên bảng táp lô kết hợp cùng một số chi tiết ốp gỗ cao cấp. Nhìn chung phong cách cơ bắp đặc trưng của dòng xe Mỹ vẫn tiếp tục được Ford đưa vào bên trong Exporer 2017 mang lại cảm giác liền mạch, thú vị hơn. Nhờ kích thước lên tới 5.037 mm dài, 2.005 mm rộng và 1.813 mm cao, khoang nội thất Explorer 2017 thực sự rộng thoáng ngay cả với một chiếc xe 7 chỗ.

Ford Explorer Litmited chính thức bán ra thị trường Việt Nam từ cuối năm nay với giá 2,18 tỉ đồng đi kèm 4 màu ngoại thất: trắng, đen, đỏ và ghi xám.

Bạn đánh giá như thế nào về Ford Explorer 2017? Ưu nhược điểm của chiếc SUV này là gì? Cùng chia sẻ ý kiến với chúng tôi qua bình luận dưới đây nhé!

Mua bán ôtô Ford Explorer giá tốt nhất ở đâu?

Mua bán ôtô Ford Explorer giá tốt nhất ở đâu?

Xem ngay hơn 2.106 xe ôtô Ford mới và cũ đang được đăng bán tại Mua Bán Nhanh. Tham khảo thông tin về giá, đời xe, dòng xe, số km đã đi, năm sản xuất,... tất cả các thông số xe - Đăng tin mua bán xe Ford miễn phí hiệu quả tức thì. Xem ngay: Mua Xe Ford Explorer

 

You can share this post!