news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Transit

Giá bán mới nhất xe Ford Transit tại thị trường Việt

Giá bán mới nhất xe Ford Transit tại thị trường Việt

Hiện ôtô Ford Transit có 2 phiên bản thường và sang trọng từ 800 đến 900 triệu, phiên bản nào cũng nhận được sự đánh giá cao cũng như chọn mua của nhiều người, đặc biệt là các công ty, xí nghiệp.

 

Nhận xét về Ford Transit của các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô

Chia sẻ của Bình Minh: “Mình khá ấn tượng với khoang hành khách cũng như khoang hành lý và trọng tải của Transit, rất rộng rãi, tiện nghi, cạnh tranh ăn đứt các dòng xe van của các đối thủ khác.”

“Hiếm có chiếc xe nào trang bị tốt như Transit. Ford Transit trang bị túi khí tiêu chuẩn, phanh đĩa 4 bánh kết hợp hệ thống ABS và EBD, thêm dây an toàn 3 điểm cho toàn bộ hàng ghế trước và dây đai an toàn 2 điểm cho từng ghế phía sau. Sàn xe được trang bị một lớp cao su chống cháy đặc biệt. Giá xe lại quá rẻ.” – Bác Tài cho ý kiến.

Chia sẻ của Anh Nguyên: “Nhà mình đông người nên mình cũng tậu hẳn 1 em Ford Transit. Xe có không gian sang trọng, rộng rãi và tiện nghi. Tựa lưng và tựa đầu của ghế ngồi được thiết kế liền khối, tựa lưng ghế sau có thể điều chỉnh độ nghiêng từng ghế riêng biệt kiểu tay kéo. Ngồi lái không những thoái mái mà người ngồi sau cũng không bị mỏi nếu lái đường dài. Nếu cứ đà này chắc Ford Transit sẽ độc tôn phân khúc này rồi.”

 

Tham khảo "Ford Transit mới – 2 phiên bản" trên Báo Giá Xe Ford

Xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào năm 1997, chiếc mini buýt Ford Transit mới 16 chỗ đã được đánh giá là chiếc xe có tiêu chuẩn cao về độ an toàn, tiện nghi và tính ổn định cao, phù hợp nhiều mục đích sử dụng.

Ford Transit mới – 2 phiên bản

Là phiên bản sau, Ford Transit Limited được thừa hưởng những ưu điểm của Ford Transit mới  đồng thời có những cải tiến vượt trội về hình thức cũng như tính năng.

Tính năng an toàn và độ tiện nghi được nhấn mạnh với các chi tiết như túi khí dành cho người lái xe tạo độ an toàn cao hơn cho lái xe, dây đai an toàn được trang bị cho tất cả các hàng ghế – bảo vệ hành khách trong mọi điều kiện, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) – giúp người lái giảm thiểu các nguy hiểm trên đường cũng như tăng hiệu quả phanh. Ngoài ra, mỗi xe Ford Transit còn được trang bị thêm dàn CD 1 đĩa tạo cảm giác hoàn toàn thư giãn cho hành khách.

>> Xem ngay: Mua xe Ford Transit

Ford Transit cũng đã từ lâu vượt xa đối thủ của mình với trang bị nội thất: tựa lưng ghế điều chỉnh được độ nghiêng – thoải mái hơn cho hành khách đặc biệt trong những chuyến du hành xa, băng ghế cuối gập gọn được – tạo thêm không gian cho hành lý, tận dụng không gian vận chuyển, hệ thống phân phối gió điều hòa đến từng chỗ ngồi; điều hòa có dàn nóng đặt ở nóc xe – tăng công suất làm lạnh, tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu tối đa cho hành khách.

Ford Việt Nam sẽ ra mắt 02 phiên bản Ford Transit mới với các cải tiến vượt trội như: Bỏ nóc điều hoà trên trần xe, ốp thành xe, lazang hợp kim nhôm đúc, ghế da, đèn sau vuốt dài và cao hơn….

Ford Transit mới – 2 phiên bản

Giá bán được Ford Việt Nam công bố chính thức (giá bán tham khảo, cập nhật tháng 01/2017):

  • Ford Transit 16 chỗ 2.4L TDCi “Bản Tiêu Chuẩn”: 871 triệu
  • Ford Transit 16 chỗ 2.4L TDCi “Bản Luxury”: 919 triệu

Là người sử dụng dòng xe thương mại, hẳn bạn sẽ muốn sở hữu một chiếc xe vững chắc, mạnh mẽ được trang bị các tính năng an toàn cao để vượt qua mọi thử thách trên đường. Và mua xe Ford Transit sẽ không làm bạn thất vọng.

Theo bạn, giá bán này có hợp lý cho Ford Transit? Liệu chiếc xe nào sẽ là đối thủ của Transit xét về giá bán? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn nhé!

Mua bán ôtô Ford Transit giá tốt nhất ở đâu?

Mua bán ôtô Ford Transit giá tốt nhất ở đâu?

Xem ngay hơn 2.106 xe ôtô Ford mới và cũ đang được đăng bán tại MuaBanNhanh.com. Tham khảo thông tin về giá, đời xe, dòng xe, số km đã đi, năm sản xuất,... tất cả các thông số xe - Đăng tin mua bán xe Ford miễn phí hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá xe Ford Transit

>> Xem thêm:

Có nên mua Ford Transit

[Video] Những chiếc xe Ford Transit độ siêu ấn tượng

So sánh 2 đối thủ nặng ký: Ford Transit và Toyota Hiace

Đánh giá từ A đến Z xe Ford Transit 16 chỗ - dòng xe thương mại tốt nhất Việt Nam

 

You can share this post!