news-details
Hãng xe
Xe Subaru
Subaru Outback

Giá bán gần 2 tỷ các phiên bản của Subaru Outback

Giá bán gần 2 tỷ các phiên bản của Subaru Outback

Nếu bạn là người đam mê những cuộc hành trình, bạn muốn đi tận cuối con đường thì Outback của xe ôtô Subaru chính là người  bạn đồng hành lý tưởng nhất.

Các phiên bản và giá Subaru Outback:

  • Subaru Outback 2.5i-S: 1.627.500.000 VNĐ
  • Subaru Outback 3.6R: 1.785.000.000 VNĐ

Vậy với giá bán gần 2 tỷ, trên một chiếc Subaru Outback có những đặc biệt gì?

>> Thương hiệu xe đến từ Nhật Bản có gì đặc biệt, xem ngaySubaru Việt Nam 

 

Những đánh giá mới nhất về Subaru Outback của thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô

Đánh giá của Văn Nguyễn: “Subaru Outback là một trong những mẫu xe wagon an toàn và chắc chắn nhất dành cho gia đình mà tôi biết. Với nhiều cải tiến vượt trội và danh tiếng về sự tin cậy, Subaru Outback là một sự lựa chọn thông minh cho những ai yêu thích sự năng động.”

Ý kiến của Hải Anh: “Với một chiếc xe trang bị đến tận răng như OutBack thì giá 2 tỷ là hoàn toàn hợp lý rồi. Bạn sẽ cảm thấy sự sang trọng ngay khi bước vào trong cabin. Chất liệu nhựa cứng đã được thay thế bằng nhựa mềm và vật liệu giả gỗ sáng bóng cũng như những điểm nhấn bằng kim loại tạo cho cabin một diện mạo hết sức tuyệt vời. Một bước tiến lớn nữa của Outback 2015 là tiếng ồn và độ rung trong xe đã được giảm đến mức tối thiểu khiến cho cabin xe cực kỳ yên tĩnh. Đấy là còn chưa kể đến công nghệ Boxer đỉnh của đỉnh trên Subaru.”

“Sau một thời gian sử dụng mình nhận thấy:

Ưu điểm: Subaru Outback sở hữu nội thất rộng rãi, nhiều tính năng an toàn hữu ích, khả năng off-road khá tốt. Sự chắc chắn và sang trọng với toàn bộ nội thất màu đen. Ấn tượng tiếp theo là chiếc xe có chân ga khá nhạy và bốc. Khả năng cách âm khoang máy ở trạng thái không tải khá tốt, tiếng ồn từ khoang động cơ không đáng kể.

Nhược điểm: Xe không có phiên bản hộp số sàn, khả năng tăng tốc chưa thật sự nổi bật.” -  Chia sẻ của Hữu Thịnh

 

Tham khảo bài viết " Subaru Outback giá bao nhiêu?" trên Đánh Giá Xe

Đánh giá chi tiết xe Sabaru Outback để khám phá những điểm nổi bật của mọt chiếc SUV giá 2 tỷ sẽ bao gồm những gì.

1. Đánh giá ngoại thất

Đánh giá ngoại thất Subaru Outback

  • Mang phong cách thiết kế mới mẻ của Subaru, đầu xe Outback trông tương tự như người anh em Legacy hay cái tên đình đám Impreza.
  • Chi tiết bắt mắt nhất ở phần đầu xe là phần đèn chiếu sáng với nét cong mềm mại ở phần viền sát nắp capo và dải đèn LED hình chữ “C” nổi bật. Điểm đặc biệt của bộ đèn chiếu sáng LED này chính là khả năng tự động điều chỉnh góc chiếu tùy theo tải trọng của xe, giúp đảm bảo một góc chiếu phù hợp và tầm quan sát tối ưu cho người lái.
  • Subaru Outback tạo điểm nhấn mạnh mẽ ngay trung tâm đầu xe với lưới tản nhiệt gọn gàng hình lục giác. Phần viền được mạ chrome bóng bẩy trong khi các thanh ngang trang trí lại sơn nhám cùng logo Subaru được đặt ngay ngắn ở giữa.
  • Đường gân dập nổi mạnh mẽ xuất hiện từ hốc bánh trước và kéo dài, chạm đến đuôi của đèn hậu. Chi tiết này giúp thân xe trở nên cứng chắc và khỏe khoắn hơn khá nhiều.
  • Subaru Outback 2017 có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.815 x 1.840 x 1.675 (mm) cùng chiều dài cơ sở đạt mức 2.745 (mm), khoảng sáng gầm xe tối thiểu khi đủ tải sẽ ở mức 213 (mm).
  • Phía sau của xe Outback mang nhiều nét hiện đại mà đơn giản và gọn gàng. Hệ thống đèn chiếu hậu được trang bị các bóng LED cho dải đèn báo dừng.
  • Hệ thống đèn mang lại khả năng quan sát khá tốt, các vị trí đèn được tách bạch và không bị nhầm lẫn với nhau. Ngoài ra, tích hợp trên cánh hướng gió cuối mui xe là một dải đèn phanh LED hỗ trợ cho cụm đèn chính.
  • Hãng xe Subaru đã tạo hình 2 hốc lớn tích hợp với các tấm phản quang. Nối liền giữa 2 chi tiết khá ấn tượng này chính là mảng ốp màu bạc nổi bật. Có lẽ, cách thiết kế này sẽ khiến người dùng liên tưởng ngay đến một cụm 2 ống xả cùng tấm ốp giả kim loại như một tấm tản nhiệt.

>> Không thể không xem: Có nên mua Subaru Outback

2. Đánh giá nội thất

Đánh giá nội thất Subaru Outback

  • Vô lăng là điểm cộng tiếp theo. Đặc biệt là người yêu cầm lái. Vừa tay, đầy đủ chức năng cần điều khiển trong quá trình di chuyển. Thậm chí là chỉnh chế độ hiển thị trên cụm đồng hồ. Người mới lái dễ có hiện tình trạng bấm nhầm, nhưng thích thú nếu có thời gian làm quen.
  • Trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng LED 7 inch. Độ trễ ở mức trung bình. Ngoài hiển thị những chức năng cơ bản như nghe nhạc, điện thoại thì có thêm phần cho biết thông tin chúng ta đã bảo dưỡng bộ phận nào đó.
  • Hai ghế trước chỉnh điện 8 hướng. Ghế lái ưu tiên hơn, thêm khả năng nhớ 2 vị trí và bơm lưng ghế. Các chi tiết đáng chú ý khác bao gồm phanh tay điện tử, camera lùi, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập và cửa sổ trời. Khoang hành lý rộng đến 3.060 lít khi gập hàng ghế sau.

3. Động cơ và khả năng vận hành

Bên dưới nắp capo là hình ảnh quen thuộc của những chiếc Subaru: khối động cơ nằm thấp, ẩn dưới những ống dẫn khí.

  • Kiểu động cơ Boxer (xylanh nằm ngang hình chữ H) truyền thống của Subaru cho phép đặt động cơ ở vị trí thấp hơn các loại động cơ khác. Nhờ đó trọng tâm của xe cũng thấp hơn và tăng sự ổn định khi di chuyển.

Subaru Outback được phân phối dưới 2 phiên bản 2.5i-S và 3.6R. Phiên bản 3.6R vẫn sử dụng động cơ Boxer 6 xylanh đối xứng nằm ngang dung tích 3.6L cho công suất 256 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350Nm tại 4.400 vòng/phút. Cả 2 động cơ đều đi kèm công nghệ van biến thiên kép (DAVCS) cho phép điều khiển cả các van nạp và van xả, tối ưu hóa dòng khí nạp vào buồng đốt và dòng khí thải thoát ra ngoài.

  • Tất cả các phiên bản Subaru Outback sử dụng hộp số tự động vô cấp (CVT) Lineartronic với 6 cấp số ảo, và có chế độ thể thao tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng. Và tất nhiên không thể không nhắc đến hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng Symmetrical AWD danh tiếng của Subaru giúp tận dụng tối đa sức mạnh của khối động cơ.

Đánh giá động cơ và vận hành Subaru Outback

Dù giá thành có hơi cao so với mức thu nhập chung của người Việt nhưng với những gì mà Subaru OutBack đem lại thì chiếc này hoàn toàn xứng đáng nhận được điểm 10 cho một chiếc SUV đa dụng gia đình tốt nhất.

Bạn đánh giá như thế nào về Subaru OutBack? Chia sẻ ngay với chúng tôi qua bình luận dưới đây nhé!

Mua bán xe ô tô Subaru Outback uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Subaru uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe SuBaRu tại MuaBanNhanh.com. Cập nhật hàng trăm tin đăng mua bán xe SuBaRu Outback mỗi ngày, hãy xem ngay: Giá Subaru OutBack

 >> Xem thêm:

Đánh giá xe Subaru Outback 2016 - chiếc SUV đa dụng đáng tiền

SUV hạng trung chọn Honda Pilot 2016 hay Subaru Outback 2016?

[Video] Hình ảnh chi tiết chiếc xe gầm cao 5 chỗ Subaru Outback 2016

You can share this post!