news-details
Chọn mua ô tô
Xe Ford
Hãng xe
Ford Ranger

Đánh giá xe Ford Ranger

Đánh giá xe Ford Ranger

Ford cho biết, kế hoạch phát triển mẫu xe Ford Ranger mới được bắt đầu cách đây hơn 4 năm với một trang giấy trắng, không thừa hưởng bất cứ chi tiết nào từ tiền thân. Chính vì vậy, đội ngũ kĩ sư có cơ hội thiết kế một mẫu xe hoàn toàn mới, không phải chịu áp lực kế thừa các giá trị cũ.

Kết quả là một Ranger thế hệ mới cao hơn, dài hơn, rộng hơn với hệ khung gầm độ cứng gấp đôi phiên bản mà nó thay thế. Theo Ford, Ranger mới pha trộn ngôn ngữ thiết kế của Ford Mỹ và Ford châu Âu, kết hợp diện mạo đẹp, chắc nịch của một chiếc bán tải kiểu Mỹ với hệ khung sườn tân tiến và công nghệ hiện đại, được đánh giá là “một sự tiến bộ vượt trội so với thế hệ cũ ở tất cả các mặt”.

 

Những đánh giá xe Ford Ranger của các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô

Trung tính đánh giá: “Từ khi Ford vào Việt Nam mình cảm giác Công ty này cứ lầm lũi làm việc. Chất lượng ngày càng cao. Vỏ xe Ford Ranger vẫn dầy dặn chắc chắn. Phiên bản cũ mà đã giành nhau mua, phiên bản mới chắc xếp hàng dài dài, doanh số 1000 xe/1 tháng chỉ còn là vấn đề thời gian, đơn giản vì nó là chiếc xe tốt thật sự. Navara, Hilux, Triton, Mazda ... chắc lại bạc tóc thôi. Rất khâm phục sự miệt mài của Ford.”

“Ford Ranger WT 2016 về VN thì vô đối ở phân khúc này rồi. Xe bán tải mà đã 6 túi khí rồi , chứng tỏ Ford rất tôn trọng khách hàng , mục tiêu của Ford là làm hài lòng và bảo vệ khách hàng . Đó cũng là lý do khiến Ford thành công rực rỡ. Quá được cho những người có nhu cầu đi lại nhiều. Bán tải, đa dụng, tiết kiệm và rất đẹp.” – nhận định của Hải Triều.

Chia sẻ của Nguyễn Nguyễn: “Theo tôi xe này không đẹp mà là quá đẹp, đúng chất Mỹ, phù hợp với các bạn nam muốn thể hiện phong cách. Các hãng khác nhìn thấy doanh số bán hàng sẽ phải ganh tị. Những phiên bản sau nên đô thị hóa hơn nữa vì Ranger đã nổi lăm rồi. Hãy biến nó không chỉ là một chiếc địa hình vốn có mà phải hiện đại chạy trên đường phố.”

  

Tham khảo bài "Đánh giá xe Ford Ranger" trên Đánh Giá Xe

Dòng xe ôtô Ford Ranger vẫn giữ vững danh hiệu là một trong những chiếc xe tải đáng tin cậy nhất trên thị trường. Với khả năng lội nước sâu đến 800 mm – dẫn đầu phân khúc – và khoảng sáng gầm xe là 230 mm, Ford Ranger mới được nghiên cứu và thiết kế để có thể dễ dàng vượt qua các dạng địa hình khắc nghiệt nhất. Nhờ góc thoát trước 28 độ và góc thoát sau 25 độ, lái xe sẽ cảm thấy tự tin hơn khi cần vượt qua những cung đường đèo dốc. Khả năng kéo, tải, sức mạnh cùng công suất ấn tượng của mẫu xe Ranger mới được hỗ trợ bởi hệ thống động cơ mạnh mẽ và hiệu quả, được trang bị hộp số sáu cấp tự động hoặc sàn.

Đánh giá xe Ford Ranger

Phiên bản cao cấp Ford Ranger Wildtrak 4×4 được trang bị động cơ dầu dung tích 3.2L mạnh mẽ cùng hộp số tự động 6 cấp sẽ được Ford Việt Nam giới thiệu vào 8/2015.

Ford Ranger Wildtrak mới là phiên bản dẫn động hai cầu (4X4) được trang bị hộp số tự động 6 cấp và động cơ dầu 5 xi lanh Duratorq TDCi 3.2 lít với mô-men xoắn cực đại 470 Nm và công suất cực đại 147 kW (200 mã lực). Mức tiêu hao nhiên liệu trên cung đường hỗn hợp của xe Ranger thuộc hàng thấp nhất trong cùng phân khúc với 8,4 L/100 km (11,9 km/L) ở phiên bản 4×2 và 9,6 L/100 km (10,4 km/L) ở phiên bản đầy đủ 4×43.

Hộp số tự động 6 cấp của Ford Ranger Wildtrak 3.2L mới giúp giảm vòng tua máy ở tất cả các cấp số và mở rộng tỷ số truyền ở cấp số cao phù hợp với điều kiện đường trường hoặc giao thông nội đô. Với bình nhiên liệu 80 lít, Ranger có thể đi 1000 km mới phải nạp nhiêu liệu một lần.

Với chiều dài 5,359mm và chiều rộng 1,850mm, vẻ ngoài mạnh mẽ khiến xe Ranger trông có vẻ vạm vỡ hơn nhiều so với kích thước thật. Các phiên bản Ranger tại Việt Nam đều dùng Cabin Kép với thùng hàng có dung tích 1,21 m3, rộng rãi nhất trong phân khúc.

Xe Ford Ranger Wildtrak 3.2L 4×4 mới được trang bị hàng loạt công nghệ thông minh như Bluetooth®1, USB và iPod®2 cùng hệ thống điều khiển bằng giọng nói để điều khiển radio, CD, iPod, USB, và điện thoại di động. Hệ thống điều hòa hai vùng tự động và hệ thống ga tự động cũng được trang bị cho phiên bản này.

Ghế lái của Ranger Wildtrak 3.2L có thể điều chỉnh 8 hướng và nội thất da với các đường chỉ màu cam nổi bật.

>> Mãu bán tải của Ford có gì đặc biệt, xem ngay: Xe Ford Ranger

Ranger có khả năng lội nước sâu đến 800 mm, thậm chí là khi đang đầy, với khoảng sáng gầm xe ấn tượng là 241 mm.

xe Ford Ranger

Một bộ gài cầu tự động điện tử được trang bị cho cả hộp số sàn và hộp số tự động giúp lái xe có thể chuyển đổi chế độ từ 4×2 sang chế độ 4×4 bằng một công tắc tiện lợi nằm ngay trên bảng điều khiển.

Ranger Wildtrak 3.2L được trang bị Hệ thống cân bằng điện tử (ESP), tích hợp các tính năng hỗ trợ lái xe xuống dốc, lên dốc, kiểm soát tải thích ứng. Ranger còn được trang bị 6 túi khí, là một trong những chiếc bán tải được trang bị an toàn chủ động và bị động tốt nhất trong phân khúc.

Bên cạnh phiên bản Ford Wildtrak 3.2L AT 4×4 lần này, Ford Việt Nam còn giới thiệu thêm một phiên bản Ranger XL động cơ TDCi 2.2L 4×4 số sàn 5 cấp, với công suất cực đại 123 PS và mô-men xoắn cực đại 320 Nm, với các trang bị và tính năng cơ bản phù hợp cho các đối tượng khách hàng công ty và thường xuyên chuyên chở.

Mua bán xe Ford Ranger giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Mua bán Ford Ranger tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực trực tuyến lớn nhất hiện nay nơi có hàng trăm tin đăng mua bán xe Ford Ranger mỗi ngày. Xem ngay: Ford Ranger

Với 300 triệu đồng cho mua xe ô tô cũ, dòng xe bán tải, đâu là thương hiệu được bạn tin dùng và dự định chọn mua, tham khảo kết quả khảo sát sau đây và sử dụng đó như một yếu tố quyết định chọn mua của bạn nhé!

Dòng xe bán tải cũ dưới 300 triệu nào nên mua sau đây?

 

>> Xem thêm:

Có nên mua xe Ford Ranger không?

Giá xe Ford Ranger

Mua xe bán tải Ford Ranger hay Nissan Navara?

[Video] Muôn vẻ độ bán tải Ford Ranger

You can share this post!