news-details
Chọn mua ô tô
Xe Ford
Hãng xe
Ford Ranger

Có nên mua xe Ford Ranger không?

Có nên mua xe Ford Ranger không?

Không phải tự nhiên mà Ford Ranger được mệnh danh là ông vua xe bán tải tại thị trường Việt, chiếc xe này có quá nhiều ưu điểm nổi bật mang đặc trưng thương hiệu xe Mỹ. Tuy nhiên việc có nên mua hay không lại còn tùy thuộc vào nhu cầu và thị hiếu của mỗi người.

 

Các thành viên Mua bán Nhanh Ôtô nói gì khi được hỏi "Có nên mua xe Ford Ranger không"

“Tôi hiện tại đang chạy con Ranger 2.2 xls, rộng rãi, thoải mái, đi đường không quan tâm ổ gà ổ voi gì cả, bang là bang thôi, gầm cao mà, tầm nhìn cao, rộng, dễ quan sát, cách âm tốt, xe đi đầm, lên cao tốc đi rất chắc xe, nhưng có cái là tay lái nặng, hơi khó điều khiển trong thành phố đông đúc. Nhìn chung xe rất tiện dụng, đi ngoại thành, đi tỉnh thì rất sướng, nhưng trong nội thành thì hơi mệt đấy.” -  chia sẻ của bạn có nick TCDN_Dem7 K2.

Nguyen Minh Trung chia sẻ: “Ca này cũng khó, mình cũng ghiền Ranger. Nhưng mà nếu toàn chạy nội thành thì sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Điều khiển khó khăn vì xe dài, bán kính quay đầu rất lớn, kiếm chỗ đậu cũng khó. Mấy chỗ đậu 4-7 chỗ đậu bán tải hình như không vừa đâu. Nếu thích thì nhích thôi, điều khiển chiếc xe yêu thì cái cảm giác nó đã lắm.”

Ý kiến của quangpham49: “Có vài ưu nhược điểm ở xe cần cân nhắc có nên mua hay không. Con này leo lên chạy cảm giác nó còn cao to dài hơn Fortuner nữa, hơi bất tiện về khả năng xoay trở luồn lách so với Mazda 3 nay Civic. Cái thùng đằng sau phải xách chìa khóa chạy ra sau mở, nâng nắp hơi nặng. Đúng ra nên làm như xe hơi, giật chốt trong cabin rồi có ben tự đẩy lên.

Tuy nhiên được lợi về chở hàng cả tấn, lội nước, đi giữa rừng xe tải đỡ bị cảm giác lọt thỏm như sắp chui đít xe tải, máy dầu mà ngồi bên trong êm như máy xăng (chả bù cho con Everest 2010), tiết kiệm nhiên liệu, chạy hoài kim chẳng xuống là bao.”

 

Có nên mua xe Ford Ranger không? Muabannhanhoto.com xin đưa ra một số ưu điểm nổi trội của Ford Ranger:

1. Tiết kiệm chi phí khi mua xe Ford Ranger

Các dòng xe ô tô hiện nay tại thị trường Việt đa số là lắp ráp chi tiết thành và một số là nhập khẩu nguyên chiếc. Vì lẽ đó mà chi phí để bạn sử dụng một chiếc xe là rất cao khi tính cả khoản phí nhập khẩu vào. Nhưng khi mua xe Ford Ranger nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về với mức thuế 5%, lệ phí được tính 2%.

Có thể nói, dòng xe bán tải được ưu chuộng một phần cũng vì tiết kiệm phần thuế xuất nhập khẩu. Ngoài ra, động cơ thiết kế ưu việt cho Ford Ranger khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời. Chủ xe sẽ tiết kiệm được một khoản phí tương đối trong quá trình sử dụng xe.

>> Mãu bán tải của Ford có gì đặc biệt, xem ngay: Xe Ford Ranger

Có nên mua xe Ford Ranger không?

2. Ford Ranger sự lựa chọn hàng đầu

Thị trường Việt hiện đang có gần 10 mẫu xe bán tải với nhiều phiên bản khác nhau mang đặc tính khác nhau. Trong đó Sài Gòn Ford cung cấp tới 6 dòng xe ở Việt Nam và Ford Ranger là mẫu xe bán chạy nhất. Không phải tự nhiên mà Ford Ranger lại có doanh số cao như vậy. Khách hàng đón nhận nhiệt tình và nhanh chóng bởi Ford Ranger có những đặc điểm ưu biệt tiện lợi, phù hợp với con người và môi trường nơi đây.

Xe được thiết kế tiện lợi ngang với dòng xe du lịch: không gian để đồ rộng, khả năng chống ồn, chống rung tốt,… với bánh xe to chắc khỏe cùng động cơ dũng mãnh, Ford Ranger cùng bạn chinh phục mọi nẻo đường. Thời gian qua, Ford Ranger Pick Up đã được nâng cấp, trở nên sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều. Nó không hoàn toàn là chiếc bán tải đơn thuần nữa. Nhiều xe pick up ca bin kép, 4 cửa, có đủ chỗ cho 5 người ngồi.

Nội thất Ford Ranger cũng được nâng cấp với ghế bọc da, túi khí, âm thanh chất lượng cao, thông tin hiển thị qua màn hình ở bảng điều khiển trung tâm, camera lùi, tích hợp các phím bấm trên vô lăng... Ngoại thất nhiều mẫu xe được hoàn thiện với thiết kế rất đẹp, hiện đại cộng với khả năng vận hành mạnh mẽ, lại nổi bật với tính đa dụng (chở cả người và đồ đạc đều thuận tiện).

Nhiều người cho rằng đây là mẫu xe mà tiện nghi có thể sánh ngang với nhiều dòng xe du lịch cao cấp, và phía sau là một không gian tách biệt có thể chứa cả tấn hành lý. Ô tô Ford Ranger Pick Up loại động cơ dầu sẽ giúp các chủ xe tiết kiệm đáng kể. Ford Ranger Pick Up dùng để vận chuyển đồ đạc, chạy đường trường, dành cho những chuyến du lịch gia đình hay dành cho những người có thú vui đam mê off road.

Đây là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những chuyến du lịch gia đình hay những con người có thú vui off road. Nhắ đến giá xe Ford Ranger thì là điều tuyệt vời cho khách hàng. Đây được đánh giá là dòng xe hướng đến mọi đối tượng khách hàng.

Vậy có nên mua Ford Ranger hay không? Qua những thông tin về dòng xe này mà muabannhanhoto.com đã cung cấp, chắc hẳn bạn đã hiểu phần nào về Ford Ranger. Tuy nhiên, đừng chỉ tin lời muabannhanhoto.com nói, hãy đến tận nơi để chiêm ngưỡng và trải nghiệm chiếc Ford Ranger. Biết đâu, nó sẽ khiến bạn phải quyết định mua ngay tức thì. Câu hỏi "có nên mua Ford ranger hay không" xin để đáp án cho chính bạn trả lời.

Và nếu có bất kỳ thắc mắc nào về xe Ford Ranger hãy để lại bình luận ngay dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn nhé!

Mua bán xe Ford Ranger giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Mua bán Ford Ranger tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực trực tuyến lớn nhất hiện nay nơi có hàng trăm tin đăng mua bán xe Ford Ranger mỗi ngày. Xem ngay: Mua xe Ford Ranger

Xe Ford Ranger rất được lòng người Việt, dòng xe của Mỹ với độ bền cao, khả năng chạy đường trường tốt là những ưu điểm nổi bật được nhắc đến; vậy khi chọn mua giữa các dòng xe Ford Ranger, yếu tố nào khiến bạn đắn đo lựa chọn nhất, tham khảo nhanh kết quả khảo sát sau để biết điều này nhé!

Yếu tố nào khiến bạn phân vân khi chọn mua xe Ford Ranger của bạn?

 

>> Xem thêm:

Đánh giá xe Ford Ranger

Giá xe Ford Ranger

Mua xe bán tải Ford Ranger hay Nissan Navara?

[Video] Muôn vẻ độ bán tải Ford Ranger

You can share this post!