news-details
Chọn mua ô tô
Xe Ford
Hãng xe
Xe Nissan
Ford Ranger
Nissan Navara

Mua xe bán tải Ford Ranger hay Nissan Navara?

Mua xe bán tải Ford Ranger hay Nissan Navara?

Nissan Navara là mẫu xe mới mới nhất nhà Nissan có sự kết hợp những đặc điểm truyền thống của sức mạnh và độ tin cậy với cấp độ mới của sự thoải mái, tiện lợi và công nghệ tiên tiến. Còn chiếc bán tải Ford Ranger với thiết kế mạnh mẽ, khỏe khắn và không kém phần ấn tượng. Vậy nên chọn ford Ranger hay Nissan Navara?

 

Nên mua xe Ford Ranger hay Nissan Navara?

Anh Trinh Vũ có hỏi:

Với hơn 800 triệu đồng, Tôi nên mua xe Ford Ranger Wildtrak 3.2L hay NP300 Navara VL mới là sự lựa chọn tối ưu?

Tôi có nhu cầu mua xe bán tải, đang băn khoăn giữa Ranger và Navara. Hai dòng xe này có ưu nhược điểm ra sao và với hơn 800 triệu đồng, tôi nên lựa chọn phiên bản Ranger Wildtrak 3.2L hay NP300 Navara VL? Xin ý kiến tư vấn của mọi người. 

Chia sẻ của một số thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô về câu hỏi của anh Trịnh Vũ:

"Mình khuyên thế này: Bạn xem ngoại hình giữa 2 xe thì bạn thích cái nào Ford hay Nissan,mình thấy cả 2 đều đẹp còn về độ bền của xe thì phụ thuộc vào hãng và 1 phần phụ thuộc vào người sử dụng; mình là thợ sửa xe nên mình đánh giá cao máy của Nissan,có độ bền cao nhưng ngược lại hộp số máy dòng nissan không bền. Mà trong 1 cái xe,bộ phận đắt tiền nhất lại là hộp số còn hãng Ford thì không quá tệ;dòng ford ranger trc cũng ổn,máy móc công nghệ Mỹ nên cũg đủ bền." - Bạn Hoàng chia sẻ

"Nếu có nhu cầu hay chở người thì Navara là lựa chọn tối ưu hơn vì có dàn lạnh cho hành khác phía sau. Còn về trang bị công nghệ thì Ranger có vẽ nhiều hơn Navara. Hộp số tự động 7 cấp của Navara và 6 cấp của Ranger mình đã thử thì không thấy khác biệt nhiều. Cá nhân mình thì sẽ chọn Ranger thay vì Navara."- Bạn Nam chia sẻ

"Bạn thích công nghệ và trong túi lúc nào cũng dư nhiều tiền thì chọn Ranger. Còn bạn thích ít tốn kém bảo trì thì Navara. Nói chung bạn thích con nào thì quất con đó. Để khỏi phải hối hận. Sau này lại đổi thừa Tại nghe người này, tại nghe người kia. Chúc bạn chọn được xe như ý."- Bạn Hiệp chia sẻ

"Bạn nên chọn FORD RANGER. Kiểu dáng đẹp, máy khỏe nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu. Cảm giác lái tốt. an toàn và nhiều lý do khác... Thực tế thị trường đã chứng minh doanh số FORD RANGER chiếm trên 40% thị phần xe bán tải tại VN năm 2014 và đầu năm 2015. Gần 60% còn lại chia cho 6 mẫu xe khác là: Hilux, BT50, Triton, Navara, Dmax, Colorado. Nếu có điều kiện bạn nên mua FORD RANGER WILDTRAK 3.2 là tốt nhất. Chúc bạn chọn được vợ 2 ưng ý. Thân chào" - Bạn Nam đóng góp ý kiến.

"Cả hai xe đều cho chạy thử bạn nhé. Bạn nên ra đại lý và chạy thử cả hai xe để có cảm nhận chính xác nhất. Xe tốt nhưng cũng phải phù hợp với người lái nữa." - Bạn Thành chia sẻ

 

Tham khảo "So sánh nhanh Nissan Navara 2015 và xe Ford Ranger 2016" trên Đánh Giá Xe

1/ So sánh xe ô tô về ngoại thất, thiết kế

Về Nissan Navara 2015, các nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản cho biết nhóm thiết kế của họ tập trung vào việc mang tới một mẫu xe thể thao hơn và hấp dẫn hơn nhưng vẫn giữ nguyễn nét đặc trưng của Nissan. Thiết kế "V-motion” của Nissan bắt nguồn từ lưới tản nhiệt thẳng đứng với nắp ca-pô và bánh xe vòm có rất nhiều đường viền. Đèn LED chạy ban ngày được thêm vào phía trước của Navara, trong khi mạ crôm thêm vào đèn sương mù bao quanh, tay nắm cửa và gương chiếu hậu.

Mua xe bán tải Ford Ranger hay Nissan Navara

Cabin của Navara được lấy cảm hứng từ chiếc xe ô tô chở khách và xe SUV của Nissan với tính năng vật liệu chất lượng cao hơn, tinh tế hơn, tầm nhìn tốt hơn và cải thiện lối ra vào dễ dàng. Phần đầu xe với nhiều đường nét sắc nhọn, khoảng sáng gầm xe cao ráo hơn hẳn phiên bản trước đem lại cảm giác hầm hố và tầm nhìn tốt hơn. Lướt tản nhiệt dạng chữ V được mạ crom, đèn pha được tích hợp thêm dãy đèn LED chạy ban ngày, ốp gương chiếu hậu cũng được mạ crom và có thêm chức năng đèn xi nhan.

Ford Ranger trang bị cụm đèn pha thiết kế tương tự với Everest thế hệ mới. Bên cạnh đó là lưới tản nhiệt cỡ lớn hơn, cản va trước tái thiết kế và đèn sương mù mới. Trong khi đó, cản va sau của Ford Ranger nâng cấp không có gì thay đổi so với phiên bản cũ. Ford Ranger 2015 được thiết kế phần đầu khá cơ bắp và hầm hố, cản trước lớn, lưới tản nhiệt hầm hố, trong khi nắp ca-pô và hai bên hông vẫn có những đường gân khá mềm mại.

>> Mãu bán tải của Ford có gì đặc biệt, xem ngay: Xe Ford Ranger

2/ So sánh xe ô tô về nội thất, trang bị

Điểm nổi bật về nội thất của Nissan Navara 2015 bao gồm nút start, hiển thị cụm kỹ thuật số, màn hình cảm ứng trung tâm, kiểm soát khí hậu hai vùng, và các chi tiết khâu bọc da. Nissan cho biết khung xe Navara có độ bền cao cùng hệ thống treo đã được thiết kế để tương thích mật độ sử dụng dày đặc hàng ngày và kết hợp với động cơ nhanh nhẹn của nó.

 So sánh xe ô tô về nội thất, trang bị

Sự xuất hiện của ghế ngồi và vô lăng được bọc da là một điểm đáng chú ý, các chi tiết mạ crom cũng được tăng cường thêm, màn hình TFT có chức năng định vị, báo mức tiêu hao nhiên liệu, các cổng kết nối như USB hay AUX đều có mặt đầy đủ. Nissan Navara mới được chú trọng các tính năng an toàn như hệ thống ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang và xuống dốc, phanh tự động.

Xe bán tải Ford Ranger có thiết kế nội thất toát lên được cá tính của một chiếc xe mạnh mẽ đến từ Ford nhưng cũng không kém phần hiện đại và tinh tế, các chi tiết của bảng Tap-lo cùng cụm điều khiển trung tâm đồng thời mở rộng không gian nội thất bên trong của Ford ranger mà không làm ảnh hưởng đến kích thước của khoang chở hàng.

Bảng điều khiển trung tâm trang bị màn hình điều hướng, bộ thiết bị ân thanh sống động. Bảng có nhiều nút chức năng như CD, Radio, Phone, điều chỉnh điều hòa nằm trong tầm với của tài xế lẫn hành khách. Hệ thống điều hòa và hàng cửa gió hiện đại không chỉ hướng đến sự tiện dụng cho người lái mà còn thể hiện sự tinh xảo trong thiết kế.

3/ So sánh xe ô tô về vận hành

So sánh xe ô tô về vận hành

Nissan Navara có các tùy chọn động cơ xăng 2,5 lít DOHC 4 xi-lanh, cho công suất 161 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 403 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/phút. Thêm vào đó là bản động cơ diesel 2,5 lít DOHC 4 xi-lanh, turbin tăng áp, sản sinh ra công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Hộp số tùy chọn 6 cấp số sàn hoặc 7 cấp tự động. Hệ thống công nghệ bao gồm điều khiển điện tử ổn định, phanh ABS, phân bổ lực phanh và trợ lực phanh, chế độ 4×4 có thể kích hoạt khi lái xe.

Xe bán tải Ford Ranger phiên bản hiện tại đang sử dụng nhiều loại động cơ khác nhau, tùy thuộc vào từng thị trường. Đầu tiên là động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,2 lít, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 375 Nm. Thứ hai là động cơ TDCi, 5 xi-lanh, dung tích 3,2 lít, cho công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Các động cơ đều kết hợp với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc tự động tùy chọn.

Mua bán xe Ford Ranger giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Mua bán Ford Ranger tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực trực tuyến lớn nhất hiện nay nơi có hàng trăm tin đăng mua bán xe Ford Ranger mỗi ngày. Xem ngay: Mua xe Ford Ranger

>> Xem thêm:

Xe Ford Ranger 2014

Xe Ford Ranger 2015

Xe Ford Ranger 2016

Nên chọn xe bán tải Ford Ranger hay Toyota Hilux?

Nissan Navara EL số tự động 1 cầu hứa hẹn làm nên chuyện trong phân khúc xe bán tải

Mua ngay xe bán tải Nissan Navara vì những lý do dưới đây!

Giá xe ôtô Nissan Navara cũ: bí quyết mua ôtô cũ được giá tốt nhất cho bạn 

Hãng xe Toyota và Ford Việt Nam: cạnh trạnh mạnh giữa bán tải Ford Ranger 2016 và Toyota Hilux 2016  

Xe bán tải Nissan và Ford Việt Nam: Chọn Nissan Navara 2015 hay Ford Ranger 2016 trong tầm giá 900 triệu?

Có nên mua xe Ford Ranger không?

Đánh giá xe Ford Ranger

Giá xe Ford Ranger

[Video] Muôn vẻ độ bán tải Ford Ranger

 

You can share this post!