news-details
Hãng xe
Xe Subaru
Subaru Legacy

Đánh giá Subaru Legacy 2015: có gì trên mẫu sedan cỡ trung tầm cỡ?

Đánh giá Subaru Legacy 2015: có gì trên mẫu sedan cỡ trung tầm cỡ?

Xe Subaru Legacy 2015 hiện tại thuộc thế hệ thứ 6 với thiết kế hoàn toàn mới với đường nét gân gút hơn, sắc sảo hơn chắc chắn. Dù là người khó tính nhất cũng sẽ hài lòng vì sự thoải mái khi ngồi vào xe, sự sang trọng của nội thất và các thông số an toàn, kỹ thuật hết sức ấn tượng. Cùng khám phá những chi tiết trên đây qua bài đánh giá của Mua Bán Nhanh Ôtô dưới đây nhé.

>> Thương hiệu xe đến từ Nhật Bản có gì đặc biệt, xem ngaySubaru Việt Nam 

 

Đánh giá của thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô vê Subaru Legacy 2015

Chia sẻ của Trúc Anh: “Tôi đang lái 1 chiếc Subaru Legacy 2015, độ đầm thì khỏi chê, bám đường tuyệt vời, tăng tốc cũng khỏi chê. Subaru Legacy 2.0 đập hộp đó là mơ ước phải thực hiện của tôi.”

Đánh giá của Quốc Thiên: “Ở nước ngoài, Legacy được nhắm vào phân khúc những tay lái lụa có tuổi và có gia đình và thường là những người khi trẻ hơn đã cầm lái con Sti.

Động cơ EJ25 turbo là phiên bản dung tích 2.5 mới nhất của dòng động cơ EJ của Subaru. Nguyên lý đặc biệt của động cơ boxer là trọng tâm thấp và nằm thẳng hàng với hệ truyền động,cộng với dao động đối xứng của pít tong, nên nhờ đó giảm thiểu được lực tác động vào thân xe và thể tích của động cơ. Bên cạnh đó, các động cơ của Subaru luôn nổi tiếng về sức mạnh và khả năng chịu đựng của các kết cấu máy khi hoạt động dưới công suất lớn nhờ quy trình chế tạo, lắp ráp và thiết kế đầy kỷ luật của người Nhật. Cũng vì vậy, động cơ boxer của Subaru thường được mệnh danh là ông vua của dòng má 4 xi lanh cũng như xe Subaru được gọi là Porsche của châu Á, tất cả là nhờ cái động cơ boxer mạnh mẽ chứ không phải option hay giá tiền.”

“Tăng tốc lên 120 km/h dễ như trở bàn tay nhờ động cơ tăng áp 4 xi-lanh đối xứng dung tích 2,5 lít, 261 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại tua máy 2.400-5.200 vòng/phút." 2,5 lít mà sản sinh ra 261 PH, Mô-men xoắn 350Nm là khá ấn tượng, ngang ngửa với Twin Turbo của BMW. Em này mà chạy trên Đại lộ 170km-180km/h đảm bảo không vấn đề gì! Nội thất đẹp, đáng đồng tiền bát gạo nhưng sẽ "kén" khách hàng.” – anh Bình đánh giá.

>> Nên xem ngay: Có nên mua Subaru Legacy 

 

Tham khảo đánh giá chi tiết xe Subaru Legacy trên Oto-saigon

  1. Đánh giá ngoại thất

Đánh giá ngoại thất Subaru Legacy 2015

Ngoại thất xe nổi bật là lưới tản nhiệt hình lục giác được thiết kế lại, cụm đèn pha “mắt diều hâu” sắc xảo. Thêm vào đó, những nếp gấp mạnh mẽ, kéo dài trên toàn bộ cơ thể làm cho hình ảnh của Legacy thế hệ thứ sáu “cơ bắp” và nhanh nhẹn hơn.

Kích thước tổng thể của xe dài x rộng x cao tương ứng là 4.795mm x 1.840mm x 1.500mm, chiều dài cơ sở 2.750mm và khoảng sáng gầm xe là 150mm.

Xe Subaru Legacy 2015 có trục cơ sở dài giống với phiên bản trước đó, nhưng chiều dài tăng thêm 41 mm lên 4.795 mm.

Nhờ thiết kế mới với thân xe mỏng hơn, chiếc Legacy 2015 có không gian nội thất rộng hơn, khoang hành lý cũng được mở rộng. Ngoài ra, hãng xe đến từ Nhật Bản cũng hứa hẹn cải thiện chất lượng của Legacy 2015, đồng thời giảm tiếng ồn nội thất, sử dụng các chất liệu cao cấp hơn, cùng thiết kế nội thất tinh tế, hiện đại.

  1. Đánh giá nội thất

Đánh giá nội thất Subaru Legacy 2015

Bên trong, Subaru Legacy 2015 có không gian rộng rãi, các vật liệu chế tạo chắc chắn và cao cấp.

Khoang nội thất Legacy  2015 được bọc da màu đen bắt mắt và sang trọng

Một số tính năng tiện nghi đáng chú ý như chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm, ghế người lái chỉnh điện 8 hướng và nhớ 2 vị trí, vô lăng tích hợp nhiều chức năng, cruise control, phanh tay điện tử, màn hình LCD 7 inch, điều hoà nhiệt độ 2 vùng tự động, hệ thống lại thông minh SI-Drive với hai chế độ lái, cửa sổ trời, …

  1. Đánh giá an toàn

Các tính năng mới trên xe Subaru Legacy 2015 bao gồm màn hình cảm ứng, các thiết bị giải trí được nâng cấp, có sẵn tính năng hiển thị màn hình cảm hứng 6,2 inch hoặc 7,0 inch. Chiếc xe cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe mới của Subaru với camera quan sát phía sau, cùng một loạt công nghệ an toàn hiện đại, trong đó có hệ thống radar phía sau, hệ thống phát hiện điểm mù…

Về an toàn thì hệ thống rada mới được trang bị để hỗ trợ chuyển làn đường, bao quát điểm mù và cảnh báo phía sau. Hệ thống Eyesight sử dụng camera cho các chức năng chế độ ga tự động có kiểm soát khoảng cách, chủ động phanh phòng ngừa va chạm và cảnh báo lệch làn đường. Ngoài ra, hệ thống cảm biến lăn nghiêng sẽ tự động kích hoạt túi khí rèm khi có nguy cơ.

Các trang bị an toàn khác gồm cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, phanh đĩa, v.v… là các trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản.

  1. Đánh giá động cơ

Đánh giá động cơ Subaru Legacy 2015

Dưới nắp ca-pô của ôtô Sabaru Legacy gồm tùy chọn động cơ 2.5 lít – bốn xi-lanh, với công suất tối đa 175 mã lực, momen xoắn cực đại 235 Nm, hoặc động cơ 3.6 lít – sáu xi-lanh, với công suất tối đa 256 mã lực, momen xoắn cực đại 335 Nm.

Những chiếc Subaru Legacy 2015 đều được trang bị hộp số vô cấp CVT, riêng bản trang bị động cơ sáu xi-lanh là hộp số CVT hỗ trợ momen xoắn cao. Hệ thống truyền động bốn bánh là trang bị chuẩn trên Subaru Legacy 2015.

Subaru Legacy 2015 tại Việt Nam là phiên bản 2.5i-S được trang bị động cơ xăng boxer 4 xy-lanh 2.5L có công suất 173 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 235Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT, điểm đáng quan tâm nhất trên Legacy 2015 là hệ thống dẫn động 4 bánh chủ động Symmetrical AWD giúp mang lại cho Legacy 2015 cảm giác lái hoàn hảo.

Hiện tại, Legacy 2015 có giá bán 1,47 tỷ đồng tại Việt Nam, tương đương đối thủ Honda Accord. Theo bạn, Subaru Legacy 2015 có cạnh trạnh lại Honda Accord vốn đã quá quen thuộc tại trị trường Việt? Cho chúng tôi ý kiến ngay dưới đây nhé!

Mua bán xe ô tô Subaru Legacy uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Subaru Legacy uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe SuBaRu tại MuaBanNhanh.com. Cập nhật hàng trăm tin đăng mua bán xe SuBaRu Legacy mỗi ngày, hãy xem ngay: Subaru Legacy

>> Xem thêm:

Sedan Subaru Legacy bán với giá 1,47 tỷ đồng

Trong phân khúc sedan hạng D chọn Honda Accord hay Subaru Legacy?

[Video] Ngắm cận cảnh Subaru Legacy hàng hiếm tại Việt Nam

 

You can share this post!