news-details
Xe Chevrolet
Chevrolet Orlando

Có nên mua xe Chevrolet Orlando 2017

Có nên mua xe Chevrolet Orlando 2017

Có nên mua xe Chevrolet Orlando 2017: Đánh giá xe Chevrolet Orlando từ người dùng:

"7 chỗ có nên mua Chevrolet Orlando 2017 LTZ? Tôi muốn mua xe 7 chỗ phục vụ gia đình về quê, đi chơi, công việc của bản thân và thỉnh thoảng bà xã lái trong phố. Có người bạn khuyên tôi nên mua chiếc Chevrolet Orlando LTZ. Do chưa có kinh nghiệm về xe, xin hỏi có nên lấy lại chiếc xe trên không, xin nhờ tư vấn về mức độ tiêu thụ nhiên liệu, khả năng vận hành, sửa chữa... Ngoài ra, tôi còn lựa chọn nào tốt hơn không?" - anh Việt Tiến chia sẻ

"Chào bạn, nhà mình đang dùng Orlando LTZ màu trắng, mua cuối năm 2012, hiện tại vẫn đang chạy. Mình có vài nhận xét và so sánh với Innova (cùng phân khúc, giá ngang nhau), bạn tham khảo nhé:

Ngoại thất: Nhìn đẹp hơn Innova, cảm giác chắc chắn hơn, kích thước lazang to hơn, gầm thấp hơn 1 chút. Đèn pha lớn.

Nội thất: Sang trọng, chỗ ngồi thoải mái, ngồi đủ 7 chỗ thoải mái, taplo trông hiện tại hơn Innova nhiều. Chỗ để đồ rộng rãi, hàng ghế 3 và 2 có thể gập phẳng để chở đồ lớn.

Tính năng: Gạt mưa tự động, sưởi kính, sưởi gương (rất hữu ích khi chạy xe mùa đông, mưa), theo dõi mức tiêu hao nhiên liệu trung bình, vận tốc trung bình, lượng xăng còn đi được bao nhiêu km.... điều chỉnh âm thanh, hệ thống giải trí ngay trên vô lăng, có cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, có gương cầu trong xe để có thể quan sát toàn bộ người ngồi trong xe (hữu ích với nhà có con nhỏ, khi để trẻ ngồi ghế sau).

Trang bị an toàn: 2 túi khí, phanh đĩa cả trước và sau, ABS, hệ thống chống trơn trượt TCS (cái này Innova không có).

Vận hành: Xe chạy rất đầm, chắc. Vào cua ở tốc độ cao không có cảm giác văng xe như Innova (do gầm thấp, lốp to hơn). Mình đã chạy lên đến 130km/h cảm giác rất đầm, an toàn, không chòng chành.

Tiêu hao nhiên liệu: Đường trường, tốc độ 80-100km/h: tiêu hao khoảng 7,6L/100km.

Sửa chữa: Từ khi mua đến giờ mình chưa phải sửa chữa gì: chỉ bảo dưỡng định kỳ, thay bộ gạt mưa.

Nhược điểm: mặc dù là số tự động 6 cấp, nhưng sang số ở vòng tua khá lớn nên cảm giác kém mượt, nhưng khi đi quen thì có thể điều chỉnh chân ga cho hợp lý.

Với giá tiền như vậy thì Orlando LTZ là sự lựa chọn hợp lý và sáng suốt cho mục đích phục vụ gia đình. Chúc bạn nhanh mua được chiếc xe ưng ý cho gia đình." - Một chia sẻ vô cùng hữu ích từ anh Việt Tuấn

"Nên mua bạn à. Tôi đang đi Orlando 2015 hơn hẳn in nhé. Chạy cao tốc LT-DG 140km/h bình thường, êm ái, người ngồi trong không hề có cảm giác khó chịu. Tăng tốc tốt mỗi khi muốn vượt xe khác trên cao tốc. Xe đầy đủ Option, tiện nghi: chìa khoá thông minh, Start/Stop, gạt mưa tự động, đèn pha tự động, ESP, 4 phanh đĩa, 4 túi khí, kính chiếu hậu gập điện, điều hoà tự động, cách âm tốt, số tự động 6 cấp nên chuyển số nhẹ nhàng... Tôi mới đi Tp.Hcm - Đà Lạt hết 800km hết 1,3tr tiền xăng (17900đ/L). Xe này giờ đi trên đường thấy nhiều rồi, có đôi điều chia sẻ. Chúc bạn có xe mới nhé." - Góp ý từ anh Minh Phạm

 Có nên mua xe Chevrolet Orlando 2017

Để biết Có nên mua xe Chevrolet Orlando 2017 hay không, bạn nên tham khảo: "Đánh giá xe Chevrolet Orlando 2017" từ đánh giá xe:

Ngoại thất Chevrolet Orlando 2017

Chevrolet Orlando 2017 có kích thước Dài x Rộng x Cao tổng thể lần lượt 4.652 x 1.836 x 1.633 (mm), chiều dài cơ sở 2.760 (mm), khoảng sáng gầm xe 160 (mm) và bán kính quay vòng tối thiểu 5,55 mét. Các thông số này khá tương đồng với Innova, nhỉnh hơn Ertiga về chiều dài tổng thể nhưng lại kém về khả năng xoay sở khi bán kính quay vòng của hai đối thủ Nhật Bản lần lượt là 5,40 và 5,20 mét.

Các đường nét đơn giản và gãy gọn được hãng xe Hoa Kì sử dụng giúp ngoại thất có được nét khỏe khoắn, khác với vẻ “trung tính” kiểu châu Á của Suzuki Ertiga.

Phía đầu xe, Orlando có lưới tản nhiệt kép đặt trưng của Chevrolet với logo chữ thập đặt giữa và các đường viền mạ crôm bóng bẩy, phần cản xe cũng được thiết kế tương đồng với mảng nhựa cứng tối màu dạng tổ ong.

Orlando LTZ có đèn pha/cốt kiểu Halogen tự động bật/tắt, kết hợp cùng đèn sương mù cỡ lớn giúp tầm quan sát của người lái luôn được đảm bảo rõ ràng trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

Phần thân của Orlando có các nét dập nổi gãy gọn ở hốc bánh cũng như trên cửa xe. Gương chiếu hậu cỡ lớn tích hợp đèn báo rẽ đặt ở cửa xe thay vì bố trí ở cột A. La-zăng hợp kim kích thước 17-inch có tọa hình năm chấu đơn đầy đặn. Tay nắm cửa mạ chrome tích hợp nút mở/khóa một chạm tăng thêm phần sang trọng, tiện nghi cho Orlando 2017. Tất cả giúp chiếc MPV trở nên cứng cáp, lịch lãm hơn.

Phía trên mui xe, Chevrolet khéo léo bố trí hai thanh nẹp nhựa trải dài từ trước về đến cửa kính phía sau rất cá kính, cản sau có tạo hình bề thế và được ốp nhựa càng tăng thêm phong cách thể thao cho ngoại thất. Bên cạnh cụm đèn hậu đa giác to bản bố trí từ bên thân xe đến cả một phần nằm trên cửa sau, dãy đèn LED báo phanh phụ trên cao cùng mảng đèn phản quan đặt thấp góp phần tăng khả năng nhận diện cho các phương tiện đang “theo đuôi” Orlando trên đường.

Có nên mua xe Chevrolet Orlando 2017

Không thể bỏ qua: So sánh xe Chevrolet Orlando và Toyota Innova

Nội thất Chevrolet Orlando 2017

Tiến vào bên trong cabin, mẫu PMV có được một không gian bố trí hợp lý, lối thiế kế chỉn chu, đơn giản, vật liệu nội thất ở mức khá tốt và danh sách tiện nghi đầy đủ để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bảy hành khách.

Tất cả ghế ngồi của Orlando LTZ là loại bọc da nên sẽ dễ chịu hơn Ertiga hay Innova 2.0 E chỉ trang bị ghế nỉ. Ghế lái có chức năng chỉnh điện 6 hướng cũng là một lợi thế không nhỏ dành cho Orlando so với hai đối thủ. Khoảng để chân ở hàng ghế thứ hai và thứ ba được tính toán tốt, đủ để mọi người cùng thoải mái khi đi đường dài.

Hàng ghế thứ hai ngoài bệ tì tay kiêm khay để ly còn có thể gập theo tỉ lệ 60:40, kế hợp cùng khả năng gập phẳng 50:50 của hàng ghế sau cùng sẽ tạo nên một không gian rộng lớp dành cho hành khách.

Bảng tablo mang tạo hình cân đối và đẹp mắt, các chi tiết nhựa cứng nhám xen lẫn các mảng ốp nhũ bạc và nhựa cứng sơn đen bóng giúp nội thất lịch lãm và sang trọng hơn. Cụm điều khiển trung tâm dù có nhiều nút bấm nhưng trông vẫn gọn gàng, Chevrolet Orlando 2017 còn bố trí màn hình hiển thị đa thông tin giúp việc theo dõi và sử dụng các tính năng dễ dàng hơn.

Vô-lăng của Orlando LTZ thiết kế ba chấu trẻ trung, đi cùng bọc da và tích hợp các nút bấm tùy chỉnh âm thanh. Ngoài ra, cần số tuy đặt sát vào bảng tablo rất vừa tầm tay nhưng lại choáng mất không gian ngay trước cụm điều khiển điều hòa, một thiết kế bất tiện thường gặp ở xe Chevrolet.

Cụ thể Orlando sở hữu dàn điều hòa tự động đơn vùng có hốc gió dành cho hành khách phía sau; hệ thống giải trí với 6 loa, kết nối USB cùng điện thoại, nghe nhạc Radio/CD/MP3; cửa kính người lái chỉnh một chạm; cửa sổ trời điều chỉnh điện; nút bấm khởi động; gương chiếu hậu hai bên chỉnh/gập/sấy điện và gương bên trong chống chói,...

Có nên mua xe Chevrolet Orlando 2017

Động cơ Chevrolet Orlando 2017

Dưới nắp capo, Orlando 2017 trang bị động cơ EcoTec 4 xilanh thẳng dàng, tổng dung tích 1.796 cc, trục cam đôi DOHC và phun xăng trực tiếp. “Bắt cặp” cùng động cơ là hộp số tự động 6 cấp giúp sản sinh công suất cực đại 140 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 176 Nm ở 3.800 vòng/phút. Và để thích hợp trở thành mộtmẫu xe đô thị lẫn phục vụ gia đình đi chơi xa, ty lái của Orlando được trợ lực bằng hệ thống điện, vừa nhanh nhạy ở tốc độ thấp vừa chắc chắn khi di chuyển nhanh trên cao tốc.

Trang bị an toàn Chevrolet Orlando 2017

Các tính năng bảo vệ và an toàn dành cho hành khác ở mức khá tốt với 4 túi khí (02 phía trước và 02 ở hai bên cửa kính); hệ thống phanh chống bó cứng ABS; hệ thống cân bằng điện tử ESP; cảnh báo va chạm khi lùi xe; cảnh báo thắt dây an toàn; khóa cửa tự động khi di chuyển;…

Nhìn chung, Chevrolet Orlando 2017 là một mẫu MPV “đáng tiền” với giá bán hợp lý, ngoại thất giản đơn, nội thất tiện dụng đi cùng một các tính năng tiện nghi, trang thiết bị an toàn để phục vụ cho nhu cầu sử dụng hằng ngày. Bên cạnh các gia đình đông thành viên sinh sống ở các đô thị thì Orlando còn thích hợp để trở thành một phương tiện phục vụ cho việc kinh doanh với động cơ và hộp số được tinh chỉnh để hướng đến việc vận hành tiết kiệm.

Bạn muốn mua xe ô tô Chevrolet Orlando chất lượng?

Mua bán xe ô tô Chevrolet Orlando tại Mua 

Bán Nhanh

Bạn muốn mua xe Chevrolet Orlando uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe Chevrolet Orlando tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá Chevrolet Orlando mới

>> Xem thêm:

Đánh giá xe Chevrolet Orlando 2017

Giá xe Chevrolet Orlando 2017

So sánh Chevrolet Orlando 2017 và Toyota Innova 2017

Giá xe Chevrolet Orlando 2017 số sàn

You can share this post!