news-details
Xe Chevrolet
Chevrolet Orlando

Giá xe Chevrolet Orlando 2017

Giá xe Chevrolet Orlando 2017

Người dùng đánh giá như thế nào về Chevrolet Orlando:

"Mình đã chạy thử xe Chevrolet Orlando 2011, xe chạy rất đầm và tiết kiệm nhiên liệu khoảng hơn 7lit/100km.Tuy nhiên Chevrolet Orlando có vẻ ít người dùng vì thiết kế xe hơi xấu và khoang gàng ghế thứ 3 hơi chật,... mình nghĩ có lẽ là như vậy." - Bạn Huy Hoàng chia sẻ

"Mình đã sử dụng Orlando LTZ thấy rất tốt, chạy êm, xe rộng thoáng, cách âm tốt, máy 1.8l nhưng tăng tốc tốt, ít hao xăng, chạy 3 năm chưa hỏng gì. Nếu cùng giá thì giá trị sử dụng cao hơn các loại khác. Chúc bạn chọn được em ưng ý!" - Tiến Đạt chia sẻ

"Tôi đang chạy Chevrolet Orlando thấy khá ok, khen cái là xe chạy rất đầm, máy móc cũng ổn định bền bỉ tôi đã chạy 5 năm chưa hỏng hóc gì ngoài thay nhớt, ắc qui, lốp,... xe đã chạy được 67.000km rồi thấy máy móc vẫn tốt chỉ tiếc cái dòng này xác nặng nên tăng tốc đột ngột hơi yếu." - Bạn Thành Danh chia sẻ

Giá xe Chevrolet Orlando 2017, giá tham khảo tháng 4/ 2017:

  • Chevrolet Orlando LTZ 1.8 AT: 699.000.000 VNĐ
  • Chevrolet Orlando LT 1.8 MT: 639.000.000 VNĐ

Với giá xe Chevrolet Orlando 2017 như vậy, hãy cùng tìm hiểu chi tiết xe Chevrolet Orlando 2017 có những đặc điểm gì nổi bật được trích từ showroomchevrolet: "Chevrolet Orlando LTZ 2017"

Chevrolet Orlando 2017 mới mẫu xe gia đình được thiết kế nổi bật, với tiện nghi linh hoạt bên trong cũng như ấn tượng mạnh mẽ bên ngoài. Không chỉ rộng rãi cho 7 người cùng đi, mà khi hạ ghế xuống, xe có thể thoải mái chở nhiều vật dụng của cả gia đình. Với nhiều kiểu gập ghế đa dạng, Orlando mới chính là chiếc xe đa năng cho mọi nhu cầu của một gia đình hiện đại.

1/ Giá xe Chevrolet Orlando 2017: Ngoại thất xe Chevrolet Orlando

Đầu xe vẫn giữ được nét đặc trưng với lưới tản nhiệt kép của thương hiệu Chevrolet.

Cụm đèn pha halogen cực sáng được bố trí cân đối và mềm mại, giúp chiếc xe gần gũi hơn với các thành viên trong gia đình. Ở phiên bản mới này, Orlando 2017 được trang bị thêm đèn pha tự động bật/ tắt tùy điều kiện ánh sáng (một tính năng cơ bản của Chevrolet trong năm nay). Đèn gầm như được nối liền bởi lướt tản nhiệt và tấm mạ crom kéo dài khiến chiếc xe trong rất nổi bật và sang trọng.

Gương chiếu hậu bản lớn chỉnh điện, gập điện, có chức năng sấy nay được tích hợp thêm xi nhan kéo dài, khiến cho khả năng báo tín hiệu cho các phương tiện cùng lưu thông khi vào ngã rẽ một cách tốt nhất.

Lazang 17 inch 5 chấu mới của Chevrolet Orlando 2017 với thông số 225/50R17 ăn đứt các xe cùng phân khúc về độ bám đường và cách âm, cũng như kiểu dáng đẹp mắt. 4 bánh xe đều được trang bị phanh đĩa ABS, rất an toàn cho toàn bộ người ngồi trên xe.

Với những người yêu phong cách thiết kế thể thao, hầm hố thì không thể bỏ qua được một đánh giá tốt về kiểu dáng của Orlando cả trước lẫn sau. Cụm đèn thiết kế như chỉ dành riêng cho chiếc Chevrolet 7 chỗ này vậy. Vuông thành góc cạnh nhưng không hề đi thiếu sự tinh tế trong từng đường nét. Những chi tiết mạ crom, ốp cản dưới đằng sau xe cũng góp phần làm tôn thêm vẻ sang trọng cho chiếc Orlando 2017 mới của bạn.

Chevrolet Orlando LTZ 2017 với cửa sổ trời điều chỉnh điện, sẽ khiến những đứa trẻ nhà bạn khá thích thú trong các chuyến hành trình. Một tiện nghi được bổ sung so với phiên bản trước.

Giá xe Chevrolet Orlando 2017

2/ Giá xe Chevrolet Orlando 2017: Nội thất xe Chevrolet Orlando

Một chiếc xe 7 chỗ ngồi cần có không gian nhiều hơn là chỉ dành cho 7 hành khách, điều này thể hiện tính linh hoạt và đa năng của chiếc xe. Với thiết kế đem lại sự linh hoạt cho một chiếc MPV, bạn có thể đồng hành cùng bạn bè, gia đình, mang thêm nhiều hành lý và thậm chí đưa cả thú cưng cùng đi trong những chuyến hành trình của mình. Chevrolet Orlando 2017 mới sẽ là một chiếc xe đa năng phục vụ nhu cầu đa dạng của bạn.

  • Bên cạnh các cách kết hợp ghế ngồi linh hoạt, chiếc Orlando mới còn dành cho bạn những không gian để đồ dùng thông minh và thuận tiện.
  • Mặt taplo của Chevrolet Orlando 2017 giống như một khoang máy bay vậy, thiết kế hết sức tinh xảo kết hợp nhiều chi tiết mạ crom sang trọng, cho bạn cảm giác tự hào khi là chủ sở hữu xe.
  • Bảng đồng hồ lấy cảm hứng từ chiếc Chevrolet Camaro trứ danh.
  • Ghế lái của Chevrolet Orlando 2017 là ghế lái chỉnh điện 6 hướng, một options hoàn toàn mới và duy nhất trên các dòng MPV 7 chỗ.
  • Với khoang hành khách khá thoải mái, cách bố trí gập ghế của Chevrolet Orlando cũng rất đa dạng với năm kiểu sắp xếp.
  • Cửa gió ở hàng ghế thứ 2 mang luồng gió mát lạnh cho các hành khách phía sau, tận hưởng chuyến đi một cách dễ chịu nhất.
  • Hộp số tự động 6 cấp thế hệ 2 của Orlando 2017 với chế độ sang số thể thao giúp cảm giác lái trở nên mượt mà hơn rất nhiều.

3/ Giá xe Chevrolet Orlando 2017: Trang bị tiện nghi

  • Smart Key khởi động bằng nút bấm.
  • Đèn pha tự động bật/ tắt.
  • Cảm biến gạt mưa.
  • Sấy mặt gương chiếu hậu, chỉnh điện, gập điện.
  • Chốt cửa tự động khi đi trên 20km/h.
  • Ghế da cao cấp, ghế lái chinh điện 6 hướng.
  • Gương chiếu hậu chống chói + thêm 1 gương cầu trong xe.
  • Cửa sổ trời, điều hòa tự động, dàn lạnh hàng ghế sau… và nhiều tiện nghi khác.
  • Trong suốt hành trình, bạn cũng có thể tận hưởng niềm vui lái xe với những bản nhạc yêu thích từ đĩa CD, MP3 hay từ cổng kết nối USB, AUX và dàn âm thanh 6 loa tuyệt hảo.

4/ Giá xe Chevrolet Orlando 2017: Tính năng an toàn xe Chevrolet Orlando 

Chevrolet Orlando 2017 được tăng cường thêm các thanh giằng ngang chịu lực, hạn chế tối đa lực va đập từ bên sườn xe, giúp chiếc xe bảo về người lái và hành khách một cách tối ưu nhất.

  • Túi khí: xe Orlando mới có 4 túi khí, 2 túi khí trước và 2 túi khí hông ghế, duy nhất trong dòng MPV 7 chỗ.
  • Cảm biến lùi: việc dừng đỗ xe trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết.
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
  • Hệ thống ổn định thân xe ESP.
  • Hệ thống chống trộm.
  • Dây đai an toàn 3 điểm.

Thông tin tư vấn Mua bán xe Chevrolet Orlando tại Mua bán nhanh!

Mua bán 

xe Chevrolet Orlando tại Mua bán nhanh

Xem ngay thông tin mua bán xe Chevrolet Orlando chất lượng tại Mua bán nhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe cũ mớimiễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá xe Chevrolet Orlando

You can share this post!