news-details
Hãng xe
Xe Subaru
Subaru Forester

Có nên mua Subaru Forester

Có nên mua Subaru Forester

Ôtô Subaru Forester là chiếc SUV với những khả năng tốt nhất được thiết kế mang đến sự tiện nghi và tính đa dụng để bạn đi được xa hơn cùng Hệ dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng. Tận hưởng tối đa mỗi ngày với không gian nội thất rộng hơn và tầm quan sát đường cao hơn, tận hưởng tối đa mỗi hành trình với khả năng bám đường của tất cả các bánh và tận dụng tối đa từng lít nhiên liệu với hiệu quả bền bỉ. Vậy với nhiều ưu điểm như vậy liệu có nên mua Subaru Forester? Mời bạn đọc tiếp nội dung dưới đây để có câu trả lời cho mình.

 

"Có nên mua Subaru Forester?" và ý kiến của thành viên cộng đồng Mua Bán Nhanh Ôtô

Chia sẻ của Trịnh Hữu: “Nếu bạn đủ điều kiện tài chính thì Forester là 1 chiếc xe rất đáng để mua, mặc dù ngoại hình mỗi người mỗi ý khác nhau nhưng về chất lượng, an toàn và cảm giác lái thì rất tốt. Mình đang sử dụng Subaru Forester 2.0 XT và cảm thấy rất hài lòng. Mình chắc chắn bạn cũng sẽ hài lòng khi sử dụng chiếc xe này.”

Đánh giá của Phương Trần: “Forester xe Nhật, giá Nhật, chất lượng đức. Độ bốc độ đầm ngang ngữa GLK, Q5 . Nên mua  ngay đi nhé, đã có hãng Subaru Việt Nam, bảo hành bảo dưỡng không khó khăn gì.”

Bạn Hải chia sẻ: “Xe này nên mua ngay. Xe rất tuyệt, tuy nhiên giá cao nên ít khách hàng. Đây là dòng xe máy Boxing nằm ngang, rất gọn. Xe này được thiết kế an toàn cao, về kết cấu, nếu có sự đâm va trực diện, thì động cơ bị đẩy trượt xuống dưới gầm tránh cho tài xế bị cú đập từ động cơ.”

>> Thương hiệu xe đến từ Nhật Bản có gì đặc biệt, xem ngay: Subaru Việt Nam

 

Tham khảo bài viết "Tại sao nên mua một chiếc Subaru Forester?"của Nguyen Thang

Subaru là một trong những hãng xe Nhật Bản có tiếng về khả năng vận hành đáng tin cậy trên toàn thế giới.

Khác với những đồng hương đặt nặng yếu tố ăn chắc mặc bền, chi phí sử dụng tiết kiệm, hay những đối thủ Hàn Quốc với sự đa dạng về mặt tiện nghi và trang bị, hãng xe thuộc tập đoàn công nghiệp nặng Fuji lại hướng tới yếu tố làm nên thương hiệu của những mẫu xe đến từ châu Âu. Chiếc SUV 5 chỗ Subaru Forerter chính là minh chứng rõ nét nhất của SuBaRu tại thị trường Việt.

1. Động cơ Boxer

Cùng với hãng xe thể thao hàng đầu thế giới Porsche, Subaru là hãng xe còn lại sử dụng cấu trúc động cơ Boxer cho các mẫu xe của mình, từ sedan cho đến những mẫu SUV kể từ năm 1966.

Động cơ Subaru Forester

  • Ưu điểm của động cơ Boxer có thể dễ dàng đặt thẳng hàng với hộp số và trục dẫn động, nhờ đó động cơ sẽ có hiệu suất cao hơn, ít bị hao phí công suất qua các bánh răng dẫn động.
  • Động cơ Boxer cũng ít tạo ra dao động hơn, tuổi thọ động cơ vì thế cao hơn.
  • Động cơ Boxer với kết cấu dạng phẳng và xy-lanh nằm ngang, do đó trọng tâm của nó thấp hơn, vận hành ở tốc độ cao xe ổn định hơn.

2. Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng Symmetrical AWD

Hệ thống này do chính Subaru nghiên cứu và phát triển, và điểm nổi bật của hệ thống dẫn động này chính là sự đối xứng của đặc biệt của nó.

Hệ thống dẫn động Symmetrical AWD thiết kế đối xứng qua trục dọc giữa thân xe cả 3 bộ phận gồm động cơ boxer, hệ thống truyền động và hộp số.

Nhờ lối thiết kế này, chiếc xe cung cấp lực kéo cũng như sự phân bổ lực được tối ưu giữa các bánh xe, ngoài ra hệ thống này đảm bảo được sự đầm chắc của chiếc xe khi đi trên những đoạn đường khó, trơn trượt, sình lầy…

3. Cảm giác lái và khả năng vận hành

Nhờ tư duy hướng đến sự cân bằng tối ưu mà những sản phẩm của xe ôtô Subaru Việt Nam đều mang lại cảm giác lái tuyệt vời và chính xác. Đây là hãng xe duy nhất của Châu Á cho cảm giác lái có thể so sánh được với những mẫu xe đến từ Châu Âu. Cùng với động cơ và hệ thống Si-Drive được thiết lập theo xu hướng thể thao, Subaru là chiếc xe những tay lái ưa cảm giác dính lưng ghế sau mỗi cú đạp ga hướng đến.

4. Sự tiện dụng

Mặc dù không mang đậm dấu ấn về trang bị (option) trên xe, tuy nhiên mỗi chiếc Subaru Forester có trong mình lối thiết kế nội thất thân thiện, hướng vào người sử dụng với những sự sắp đặt có chủ đích, từ chiếc tấm che nắng có thể kéo dài đến tay nắm cửa trong xe được thiết kế vừa tầm nắm của hành khách.

5. An toàn

Vận hành tốt và an toàn là hai yếu tố được Subaru tập trung như là chuẩn mực cho tất cả những chiếc xe của mình. Tất cả những mẫu xe Subaru như Forestervđều cố gắng chinh phục những thang điểm cao nhất của các tổ chức đánh giá mức độ an toàn hàng đầu thế giới. Và những trang bị này vẫn được duy trì khi được phân phối tại Việt Nam.

An toàn trên Subaru Forester

6. Thiết kế cá tính và mạnh mẽ

Với một khách hàng thông thường, Subaru có thể không gây cho họ bất kỳ ấn tượng nào. Tuy nhiên, với những ai ưa chuộng phong cách đặc biệt, mong muốn thể hiện cá tính, Subaru Forester là một sự lựa chọn không thể tốt hơn. Một yếu tố góp phần cho điểm nhấn này là số lượng tương đối ít những chiếc xe được bán ra tại Việt Nam, khiến người đi đường luôn tò mò dù Subaru xuất hiện ở bất cứ đâu. Thêm vào đó là lối thiết kế với những đường nhấn táo bạo, tạo cho chiếc xe có vẻ ngoài cứng cáp, thể hiện tố chất của một chiếc xe mạnh mẽ và tốc độ.

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có quyết định “có nên mua xe Subaru Forester” không? Nếu cần tư vấn mua xe hay để lại bình luận ngay dưới đây cho chúng tôi nhé!

Mua bán xe ô tô Subaru Forester uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Subaru uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe SuBaRu tại MuaBanNhanh.com. Cập nhật hàng trăm tin đăng mua bán xe SuBaRu Forester mỗi ngày, hãy xem ngay: Xe Subaru Forester

 >> Xem thêm:

Đánh giá Subaru Forester 2016 - SUV mạnh mẽ nhất!

Subaru Forester 2016 bán với giá từ 1,4 tỷ đồng - giá cao, công nghệ cao

So sánh 2 chiếc SUV ngang tài ngang sức Subaru Forester và Honda CR-V

[Video] Subaru Forester 2016 – “Người bạn đường” lý tưởng

 

You can share this post!