news-details
Hãng xe
Ford Laser
Mazda6

Có nên mua Ford Laser

Có nên mua Ford Laser

Ford Laser đã ngừng sản xuất và trên thị trường chỉ còn các phiên bản cũ, tuy nhiên tên tuổi của Laser từ lâu đã ghi dấu ấn tại thị trường xe Việt bởi nhiều ưu điểm mà Laser mang lại và nó hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang có ý định tìm mua xe cũ.

 

Đánh giá Ford Laser của các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô

Anh Hùng đánh giá: “Tôi đang lái Ford Laser 1.6 MT 2002, thông tin cho bạn như sau: Laser ra đời trong thời điểm này bán chạy thứ 2 ở châu Á, là sự kết hợp hoàn hảo của Ford và Mazd, đã tích hợp ABS, khung gầm chắc chắn, máy cực êm, lành, cảm giác lái thật đường tuy nhiên nó nằm lấp lửng: rộng hơn hạng B nhưng options kém hơn hạng C.”

“Ford laser nếu bản 1.8 hạng C, rất lành, an toàn, tiết kiệm xăng mức vừa phải, bền bỉ, cảm giác lái tốt hơn Altis cùng đời nhưng giá rẻ hơn đến gần 200 triệu . Bản 1.6 tiết kiệm xăng hơn cả Vios, dễ vận hành và sửa chữa, đặc biệt máy cực bền, cực êm.” -  chia sẻ của Tuấn Vũ.

“Tôi đang đi chiếc Ford Laser AT 2005 đã chạy được 69.000 cây số và máy còn rất bền. Rất đáng mua “ - anh Duẩn bình luận.

 

Tham khảo "Ford Laser — Mẫu xe sedan đầu tiên của Ford" của Hoàng Thương Nguyễn

Ford Laser là xe sedan hạng trung của hãng xe Ford nổi tiếng. Xe Ford Laser chính thức được giới thiệu tại Ford Việt Nam tháng 12 năm 1999. Sau khi chiếc Ford Focus đầu tiên được giới thiệu, xe Ford Laser đã hoàn toàn rút chân khỏi thị trường Việt Nam. 6 năm, một chặng đường không ngắn, nhưng những dấu ấn mà xe Ford Laser để lại đã khiến nhiều người không khỏi thầm ngưỡng mộ.

Ford Laser — Mẫu xe sedan đầu tiên của Ford

 

>> Sài Gòn Ford

Chặng đường 6 năm của xe Ford Laser từ 1999 đến 2005

Từ 1999 đến 2005, xe Ford Laser đã gặt hái được rất nhiều thành công vang dội. Theo số liệu của Hiệp hội VAMA, tổng số xe Ford Laser đã tiêu thụ tại Việt Nam đạt 5.700 chiếc.

Ngay sau khi ra mắt, xe Ford Laser đã được rất nhiều người quan tâm. Xe vận hành ổn định, độ bền cao cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đã chiếm được lòng tin yêu từ phía khách hàng.

2002 Ford Laser đời mới xuất hiện

Tiếp nối thành công từ phiên bản Ford Laser 1999, Ford đã cho cải tiến Ford Laser và cho ra mắt vào 2002. Xe Ford Laser động cơ 1,8L mạnh mẽ đã không phụ lòng mong mỏi của các tín đồ xe hơi.

2003 Ford giới thiệu xe Ford Laser Ghia số tự động mới

Ford Việt Nam đã giới thiệu xe Ford Laser Ghia 2004 vào tháng 9/2003. Tiến thêm 1 bước nữa, dòng xe này thiết kế theo phong cách Linconl với số tự động, động cơ 1,8L.

>> Xem ngay: Mua xe Ford Laser

Đến năm 2005 Ford đã ngừng sản xuất xe Ford Laser và thay vào đó bằng tân binh mới Ford Focus.

Độ hao xăng của xe Ford Laser khoảng 7 lít/100km, khá tiết kiệm nhiên liệu

Tuy đã ngừng sản xuất nhưng cho đến hiện nay, xe Ford Laser vẫn được đông đảo người tiêu dùng tìm kiếm bởi độ bền bỉ của chúng. Theo đánh giá của những người đã và đang sử dụng xe Ford Laser, nó có nhiều ưu điểm rất đáng mua cho dù đã cũ. Xe Ford Laser chạy bền, vận hành ổn định. Trang bị nội ngoại thất đầy đủ, hệ thống an toàn hoàn thiện. Thêm nữa, Ford Laser dễ sửa chữa, phụ tùng dễ kiếm vì xe có trang bị tương tự như Mazda 323 và Ford Mondeo. Độ hao xăng của xe Ford Laser khoảng 7 lít/100km, khá tiết kiệm nhiên liệu.

Chính những ưu điểm tuyệt vời mà xe Ford Laser chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam, và để lại dấu ấn của riêng mình. Còn bạn, nếu tìm xe ô tô cũ bạn có mua Ford Laser hay dòng xe nào khác? Cho chúng tôi biết ý kiến của bạn qua bình luận dưới đây nhé!

Mua bán ôtô Ford Laser giá tốt nhất ở đâu?

 Mua bán ôtô Ford Everest giá tốt nhất ở đâu?

Xem ngay hơn 2.106 xe ôtô Ford mới và cũ đang được đăng bán tại Mua Bán Nhanh. Tham khảo thông tin về giá, đời xe, dòng xe, số km đã đi, năm sản xuất,... tất cả các thông số xe - Đăng tin mua bán xe Ford miễn phí hiệu quả tức thì. Xem ngay: Mua xe Ford Laser

>> Xem thêm:

Đánh giá xe ô tô sedan Ford Laser

Giá xe Ford Laser - sedan hạng trung giá tốt

[Video] Chặng đường 6 năm của Ford Laser tại Việt Nam

So sánh Ford Laser và Mazda 6 với Daewoo Lacetti phiên bản cũ

You can share this post!