news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Laser

Đánh giá xe ô tô sedan Ford Laser

Đánh giá xe ô tô sedan Ford Laser

Dù đã hơn 10 năm kể từ khi chiếc ôtô Ford Laser cuối cùng được nhập về nước, mẫu xe này vẫn dành được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng vì giá cả phải chăng, linh trong hoạt trên đường đô thị trong khi vẫn đảm bảo thoải mái, tiện ích cho những chuyến đi đường dài.

 

Ý kiến đánh giá xe Ford Laser của các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô

Hoàng Tâm: “Nếu nhu cầu là chở người trong gia đình thì em Ford Laser là quá ok chỉ có đời hơi cũ 1 tí (trên 10 năm). Mình đang đi một chiếc đời 2005. Xe chạy tốt, ít hao xăng. Nếu chở hàng thì mở cốp phía sau ra tha hồ chứ gì đâu. Dung tích cốp sau của F.Laser đâu có thua gì Spark Van. Nhưng được cái mẫu mã tương đối đẹp, sử dụng tiện lợi cho gia đình.”

Tubeo chia sẻ: “Tôi đã mua lại chiếc Ford Laser 1.8 đời 2002 hồi đầu năm. Động cơ 1.8 lít của Ford Laser còn khá khỏe và đầm, hệ thống treo độc lập kiểu Mac Pherson tạo hiệu quả tốt khi xe chạy trên đường xấu. Tuy nhiên cửa kính đóng kín nhưng tiếng ồn vọng vào xe khá rõ, nhất là mỗi lần nhấn ga tiếng máy gầm lên trong xe. Lúc mua về phải sửa chữa và thay thế một vài bộ phận, nhưng tầm tiền này mua được chiếc xe khung gầm và máy móc còn ổn định tôi thấy khá hài lòng".

“Mình mua xe Ford Laser 1.6 MT 2003 thấy: xe đầm chắc, ít hỏng vặt, chạy đường dài yên tâ, xăng 7l/100km đường hỗn hợp, 6.5l/100km đường cao tốc. Đặc biệt tay lái thật đường, vào cua, tăng tốc ổn định. Duy nhất dáng không thời trang, thể thao. Chất xe còn tốt mua ngay.” – Quốc Hào chia sẻ.

 

Tham khảo bài đánh giá xe Ford Laser trên VietBao

  1. Kiểu dáng

Kiểu dáng Ford Laser

Việc Mazda và Ford Motor sáp nhập làm cho nhiều mẫu xe của họ có phong cách pha trộn. Chỉ nhìn thoáng qua cũng nhận ra chiếc Ford Laser có những nét phảng phất của chiếc Mazda 323. Có những đánh giá trái ngược nhau, một số cho rằng có giống nhau một chút cũng không sao. Ngược lại, nhiều người không muốn xe của mình giống mẫu xe khác.

  1. Nội thất

Nội thất không sang nhưng rộng. Gam màu nội thất xám - xanh không sang trọng, song tạo cảm giác rộng hơn cho không gian bên trong. Ghế lái thiết kế hợp lý, trên chiếc Laser Deluxe có nấc chỉnh độ cao. Bảng đồng hồ không có gì mới về thiết kế, đơn giản và dễ nhìn. Có vẻ như hàng ghế sau của Ford Laser chỉ dành cho 2 người, vì nếu là 3, thì người ngồi giữa rất gò bó, không có chỗ để chân bởi sàn xe gồ hẳn lên. Thành để tay hẹp, không thoải mái, cửa xe đóng mở không êm.

Nội thất Ford Laser

>> Xem ngay: Mua xe Ford Laser

  1. Vận hành

Động cơ 1.6 lít của Ford Laser khá khỏe và đầm, hệ thống treo độc lập kiểu Mac Pherson tạo hiệu quả tốt khi xe chạy trên đường xấu. Đáng tiếc là cách âm của Ford Laser hơi kém, cửa kính đóng kín nhưng tiếng ồn bên ngoài vẫn lọt vào khá rõ, mỗi lần nhấn ga tiếng máy gầm lên trong xe. Một số chủ xe Ford Laser thực sự thất vọng bởi nhược điểm này. Không phải ngẫu nhiên, số lượng Ford Laser bán ra tăng giảm thất thường. Chỉ thêm khoảng 2.000 USD, khách hàng có thể mua được những mẫu xe khác tiện nghi hơn với động cơ 1.8 lít mạnh mẽ.

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được một chiếc Ford Laser cũ với giá hợp lý nhất cho mình. Nếu cần tư vấn thêm về thông tin xe Ford Laser hãy để lại bình luận cho chúng tôi nhé.

Mua bán ôtô Ford Laser giá tốt nhất ở đâu?

 Mua bán ôtô Ford Everest giá tốt nhất ở đâu?

Xem ngay hơn 2.106 xe ôtô Ford mới và cũ đang được đăng bán tại Mua Bán Nhanh. Tham khảo thông tin về giá, đời xe, dòng xe, số km đã đi, năm sản xuất,... tất cả các thông số xe - Đăng tin mua bán xe Ford miễn phí hiệu quả tức thì. Xem ngay: Ford Laser cũ

>> Xem thêm:

Có nên mua Ford Laser

Giá xe Ford Laser - sedan hạng trung giá tốt

[Video] Chặng đường 6 năm của Ford Laser tại Việt Nam

So sánh Ford Laser và Mazda 6 với Daewoo Lacetti phiên bản cũ

You can share this post!