news-details
Cho thuê xe hơi ô tô
Thuê xe 4 chỗ

Cách thuê xe ô tô tự lái khi đi du lịch Đà Nẵng

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng bằng cách thuê xe ô tô tự lái được cộng đồng mạng chia sẻ:

"Tình hình là năm em định làm một chuyến Đà Nẵng - Huế - Hội An trong vòng 4 ngày nhưng chưa biết sắp xếp lịch trình thế nào cho hợp lý cả, em cũng đang tính thuê xe ô tô tự lái tại Đà Nẵng cho dễ di chuyển nữa. Mong mọi người có kinh nghiệm chỉ dẫn giúp em nhé!" - Thùy Trang chia sẻ.

"Mình đã từ du lịch Đà Nẵng và thuê xe ô tô tự lái ở đây để đi quanh thành phố và ra cả Hội An,  dịch vụ này cũng khá phát triển ở đó vì là thành phố du lịch mà. Chỉ cần bạn mang theo giấy tờ đầy đủ (CMND + bằng lái xe ô tô) và tiền cọc là bạn dễ dàng có một chiếc xe tốt rồi."- Minh Thiện tư vấn.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng bằng cách thuê xe ô tô tự lái

Du lịch Đà Nẵng bằng cách thuê xe ô tô tự lái là nhu cầu của các khách đoàn bao gồm công ty hay gia đình để thuận lợi trong việc di chuyển và tham quan. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng bằng cách thuê xe ô tô tự lái chất lượng giúp hành trình của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

  1. Hiểu rõ các dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái uy tín tại Đà Nẵng

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng bằng cách thuê xe ô tô tự lái chính là trước khi đến nơi, bạn nên lên internet và tìm hiểu các dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái uy tín. Sau đó, bạn nên gọi điện tham khảo giá cả và các loại xe để tiện so sánh và lựa chọn trước chuyến đi. Nếu có người quen tại Đà Nẵng, bạn cũng nên hỏi ý kiến để được hỗ trợ, góp ý trong việc lựa chọn nơi thuê xe ô tô tự lái.

  1. Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thuê xe ô tô tự lái

Khi du lịch Đà Nẵng bằng cách thuê xe ô tô tự lái, dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái đều yêu cầu bạn trình giấy phép lái xe và CMND. Chủ xe sẽ giữ lại sổ hộ khẩu và yêu cầu bạn cọc lại một số tiền từ 10-30 triệu tùy loại xe hoặc giá trị tương đương giấy đăng ký xe.

>> Có thể bạn quan tâm: Giá thuê xe 4 chỗ tự lái

  1. Giá cả thuê xe ô tô tự lái tiết kiệm tại Đà Nẵng

Những bạn đi du lịch Đà Nẵng bằng cách thuê xe ô tô tự lái trong dịp lễ tết thì nên cân nhắc vì lượng khách đông và giá thuê xe ô tô tự lái có thể tăng từ 10-30%. Bạn nên hỏi trước giới hạn thời gian thuê xe cũng như yếu tố phát sinh khác như thời gian và tiền trả thêm cho số km vượt quá… Người thuê xe sẽ làm hợp đồng rõ ràng, chi tiết.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng bằng cách thuê xe ô tô tự lái khuyên bạn nên xem xét cẩn thận về giá cả, sau đó đặt cọc để đảm bảo chắc chắn chiếc xe cần thuê. Tùy vào thời điểm, nhãn hiệu, chủng loại cũng như đời xe mà chi phí thuê xe ô tô du lịch Đà Nẵng sẽ khác nhau. Giá thuê xe ô tô tự lái Đà Nẵng cũng phụ thuộc vào hình thức thuê, nếu bạn có thể tự lái và thích di chuyển tự do thì chỉ cần thuê xe để đi du lịch giá rẻ, nếu ưa thích sự tiện lợi thì nên thuê theo dạng trọn gói, trong đó sẽ bao gồm cả chi phí thuê xe, chi phí tài xế riêng và xăng xe…

Cách thuê xe ô tô tự lái khi đi du lịch Đà Nẵng

  1. Kiểm tra xe khi thuê xe ô tô tự lái

Trước khi nhận xe từ công ty cho thuê xe ô tô tự lái, bạn nên kiểm tra cẩn thận từ vỏ ngoài đến nội thất trong xe. Càng tỉ mỉ càng tốt, không nên bỏ qua bất cứ một chi tiết nào từ bánh xe, vành bánh,…đèn pha và cả phụ tùng đi kèm, …Bởi vì sự an toàn, ban hãy chắc chắn rằng tất cả bộ phận của xe du lịch đều hoàn chỉnh, hoạt động tốt, không trầy xước và hư hỏng rồi mới ký xác nhận chi tiết vào bản hợp đồng để tránh thiệt hại về sau.

  1. Lái thử khi thuê xe ô tô tự lái

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng bằng cách thuê xe ô tô tự lái, bạn cần lái thử cách vận hành, di chuyển một đoạn trước khi đồng ý thuê xe là cách tốt nhất để kiểm tra xe bạn thuê có bảo đảm an toàn hay không, nhằm tránh những rủi ro trên đường đi. Ngoài ra, một điều quan trọng để bạn không bị thua thiệt là bạn cũng cần kiểm tra số km hiện tại và tình trạng xăng xe như thế nào.

>> Thông tin hữu ích: Giá thuê xe 4 chỗ có lái

Tìm thông tin dịch vụ cho thuê xe chất lượng - uy tín ở đâu?

Đăng tin cho thuê xe 16 chỗ tại MuaBanNhanh

Bạn muốn mua thuê xe ô tô 4 chỗ uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn cho thuê xe tại MuaBanNhanh.com. Đăng tin cho thuê xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì tại: Cho thuê xe hơi. Chi tiết dịch vụ cho thuê xe ô tô 4 chỗ: Giá xe ô tô 4 chỗ

>> Xem Thêm:

Bí quyết thuê xe 4 chỗ du lịch tự lái TPHCM

Thuê xe ô tô tự lái du lịch xuyên Việt dễ dàng

You can share this post!