news-details
Cho thuê xe hơi ô tô
Thuê xe 4 chỗ

Thuê xe ô tô tự lái du lịch xuyên Việt dễ dàng

Lắng nghe một số chia sẻ về kinh nghiệm du lịch xuyên Việt bằng cách thuê xe ô tô tự lái:

"Gia đình em tính rủ nhau đi biển Thiên Cầm bằng thuê xe ô tô tự lái dịp lễ này. Vậy mọi người có ai đã từng đi biển Thiên Cầm theo kiểu tự tổ chức bằng cách thuê xe ô tô tự lái như vậy thì tư vấn giúp em với." - Trúc Linh chia sẻ.

"Mình cũng từng đi du lịch xa bằng cách thuê xe ô tô tự lái rồi. Mọi người nhớ lsuc thuê xe nên bảo bên dịch vụ kiểm tra xe lốp, dây câu, đèn,.. và đặc biệt là phải lái thử để xem có hợp với xe hay không nha. À, nên xem cẩn thận giấy tờ xe, ngày hết hạn để khỏi phải mất tiền oan." - Trần Duy Thắng tư vấn.

"Xin chào mọi người. Tình hình là cuối tháng này nhà mình định đi du lịch xuyên Việt (từ Hà nội đến Đà Nẵng) bằng bằng cách thuê xe ô tô tự lái. Nhà mình chưa bao giờ đi xa như vậy bằng cách thuê xe ô tô tự lái cả, mọi người có ai đi rồi thì mình xin ít kinh nghiệm du lịch xuyên Việt bằng cách thuê xe ô tô tự lái."- Quốc Đạt cho biết.

Để hành trình của bạn không bị gián đoạn, bạn cần biết một số kinh nghiệm du lịch xuyên Việt bằng cách thuê xe ô tô tự lái bổ ích sau:

  1. Thuê xe ô tô tự lái

Đam mê của bạn là du lịch, bởi vậy du lịch xuyên Việt bằng xe ô tô tự lái tự lái là điều bạn không thể bỏ qua. Thế nhưng bạn chưa có ô tô cho riêng mình, vậy bạn phải hoãn đam mê của mình lại ư? Đừng làm vậy vì hiện nay dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái khá phát triển, bạn có thể dễ dàng du lịch xuyên Việt bằng cách thuê xe ô tô tự lái mà không phải lo lắng điều gì.

  1. Kiểm tra giấy tờ khi thuê xe ô tô tự lái

Vì du lịch xuyên Việt bằng cách thuê xe ô tô tự lái chắc chắn là chuyến hành trình xa, bởi vậy việc bạn gặp một số trục trặc, bên giao thông cần kiểm tra chắc chắn là chuyện có thể xảy ra. Bởi thế, để không phải mất một khoảng tiền không đâu, khi thuê xe ô tô tự lái để đi du lịch, ngoài bằng lái xe ô tô của mình, bạn nên kiểm tra toàn bộ giấy đăng ký xe, bảo hiểm, hộ chiếu, những giấy tờ ngắn hạn vẫn còn hiệu lực không?

>> Có thể bạn quan tâm: Giá thuê xe 4 chỗ tự lái

Kinh nghiệm du lịch xuyên Việt bằng cách thuê xe ô tô tự lái

  1. Kiểm tra xe khi thuê xe ô tô tự lái

Kinh nghiệm du lịch xuyên Việt bằng cách thuê xe ô tô tự lái đó chính là chuẩn bị sẵn tất cả mọi thứ, kể cả trong trường hợp xấu nhất. Bởi vậy, khi thuê xe ô tô tự lái bạn nên xác định mục đích đi du lịch xa của mình cho bên dịch vụ cho thuê xe biết để họ giúp bạn kiểm tra và chuẩn bị một số thứ cần thiết:

  • Kiểm tra kỹ hệ thống chiếu sáng của xe

Trong chuyến du lịch xuyên Việt bằng cách thuê xe ô tô tự lái, bạn phải chắc chắn hoàn thiện các hệ thống chiếu sáng cho xe, vì ánh sáng là một trong những tính năng bảo vệ bạn trong các tình huống nguy hiểm và tránh tai nạn. Ngoài ra, chất lượng chiếu sáng giúp người lái xe đỡ mệt mỏi khi không phải căng mắt ra để nhìn đường, đặc biệt là đi du lịch.

  • Phụ tùng thay thế

Khi đi du lịch xuyên Việt bằng cách thuê xe ô tô tự lái bạn chắc chắn sẽ sử dụng tiện ích của các trạm dừng dọc theo tuyến đường để kiểm tra và bảo dưỡng xe tạm thời. Thế nhưng để phòng trường hợp xe ô tô tự lái có thể hỏng giữa đường, bạn nên mang theo một số đồ nghề tối thiểu như: cầu chì bơm xăng, một cặp bu lông, bánh xe, lốp dự phòng, jack và ắc quy.

  1. Địa chỉ và số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật

Kinh nghiệm du lịch xuyên Việt bằng cách thuê xe ô tô tự lái đó chính là luôn sẵn sàng gọi trợ giúp khi cần thiết. Nếu bạn có kế hoạch du lịch xuyên Việt bằng cách thuê xe ô tô tự lái đến các khu vực khác nhau trong nước thì bạn nên lập danh sách riêng của các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và xe kéo. Dù bạn có chuẩn bị và thuê xe ô tô tự lái hoàn hảo cho chuyến đi dài thì bạn cũng không thể bảo đảm chắc chắn sẽ không gặp sự cố hoặc bị hỏng hóc. Để đảm bảo sự an toàn của mình, hãy tìm kiếm những sự trợ giúp gần nhất.

>> Tin hữu ích: Giá thuê xe 4 chỗ có lái

Tìm thông tin dịch vụ cho thuê xe chất lượng - uy tín ở đâu?

Đăng tin cho thuê xe 16 chỗ tại MuaBanNhanh

Bạn muốn mua thuê xe ô tô 4 chỗ uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn cho thuê xe tại MuaBanNhanh.com. Đăng tin cho thuê xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì tại: Cho thuê xe tự lái. Chi tiết dịch vụ cho thuê xe ô tô 4 chỗ: Xe ô tô 4 chỗ giá rẻ

>> Xem Thêm:

Bí quyết thuê xe 4 chỗ du lịch tự lái TPHCM

You can share this post!