news-details
Xe Ford
Ford Transit

Giá xe Ford Transit Mid 2017 mới

Đánh giá Ford Transit Mid 2017 mới trên phương diện về giá từ các thành viên cộng đồng mạng:

"Sau khi tích cóp một số vốn khoảng 800 triệu, em đang muốn mua một chiếc Transit 16 chỗ, em chỉ tính mua bản tiêu chuẩn thôi, vì vốn có nhiêu đó. Ai đã từng có kinh nghiệm mua xe này thì chỉ em với ạ. Xe này chạy dịch vụ có ổn không, hay hỏng vặt không, giá cả như vậy có hợp lý chưa và vấn đề thu hồi vốn như thế nào." Ý kiến chia sẻ từ anh Lê Văn Đình

"Chọn Transit là đúng rồi, vì nó rộng rãi, khi chở khách xa khách cũng ít phàn nàn. Ford có động cơ Diesel tốt nhất, chạy êm, bốc, các hãng khác khó vượt qua được. Bạn mua Transit cơ bản cũng được, đủ dùng rồi, giá mềm nhưng trang bị vẫn đáp ứng đầy đủ. Giá vậy là quá tốt." - anh Tùng Văn đánh giá

"Chọn Transit chạy dịch vụ là đúng chuẩn khỏi bàn gì nữa. Trước kia thì có thêm Sprinter, nhưng giờ nó nghỉ bán rồi, nếu kiếm được xe cũ thì cũng không ổn vì xe cũ dễ hỏng hóc, phụ tùng thay thế khó tìm, khó bảo dưỡng. Mua Hiace thì giá quá đắt, mà chạy dịch vụ hay bị khách chê vì xe nhỏ, ngồi tù túng. Chốt giá cuối Transit vẫn là hợp lý." - Góp ý từ anh Minh Thảo

Giá xe Ford Transit Mid 2017 mới

Giá xe Ford Transit Mid 2017 mới:

Giá xe Ford Transit Mid 2017 mới, giá tham khảo cập nhật 4/2017: 872.000.000 VNĐ

Ford Transit 2017 Mid là phiên bản tiêu chuẩn của Ford Transit 2017. Phiên bản này có giá mềm hơn nhưng vẫn đáp ứng đủ về tính tiện dụng và an toàn cho khách hàng. Vậy Ford Transit Mid 2017 có điểm khác gì so với các phiên bản còn lại.

Điểm thay đổi nổi bật của Ford Transit Mid 2017

Nhằm để đem lại chất lượng phục vụ dòng xe Ford Transit Mid 2017 tốt nhất cho khách hàng, Ford Việt Nam luôn luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng về dòng sản phẩm này, và làm các cuộc khảo sát về sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng xe.

Đầu năm 2017, Ford đã cho ra phiên bảng Ford Transit 2017 Mid mới với những cải tiến về tính tiện dụng và an toàn cho khách hàng, phiên bảng xe 16 chỗ này không thay đổi gì nhiều mẫu mã bên ngoài mà chỉ có khác ở chi tiết bệ lên xuống. Thay vì dùng bệ bước treo dưới gầm như mẫu transit 2016 thì bệ bước của Ford Transit 2017 Mid được thiết kế dời hẳn vào bên trong xe giúp khách lên xuống dễ dàng hơn và tránh được hư hỏng gãy vỡ khi hành khách lên xuống đông, giúp giảm thiểu chi phí cho người sử dụng xe.

Những điểm khác biệt giúp ta dễ dàng phân biệt xe Ford Transit Mid 2017 với 2 dòng xe ford transit 2017 còn lại đó chính là mâm xe được làm bằng mâm thép 16 inch, ghế xe bọc bằng vải và cửa sổ xe sử dụng cửa sổ kéo hành khách có thể dễ dàng kéo ra lấy không khí ngoài dễ dàng hơn so với dòng transit lux cửa kính xuyên suốt. Những điểm này làm cho giá thành của transit mid 2017 mềm hơn nhiều so các xe transit cùng loại.

Giá xe Ford Transit Mid 2017 mới

Đừng bỏ lỡ: Có nên mua Ford Transit

Ngoại thất của Ford Transit Mid 2017

  • Sở hữu cụm đèn pha với khả năng điều chỉnh góc sáng hoàn hảo.
  • Trang bị đèn sương mùi giúp lái xe quan sát các vật cản trước mắt một cách trọn vẹn nhất.

Giá xe Ford Transit Mid 2017 mới

  • Bậc thềm đứng lau kính chắn gió.
  • Thiết kế thân xe khoẻ khoắn và gai góc với những đường gân đi dọc.
  • Đuôi xe bố trí cụm đèn hậu với khả năng chiếu sáng kì diệu.

Giá xe Ford Transit Mid 2017 mới

  • 4 cửa sổ quanh xe mang lại cảm giác thoải mái cho khách ngồi.
  • Lazang của xe được thiết kế có kích thước lớn, được chia chấu đẹp mắt, vững chãi.
  • Nắp capo của xe có độ cứng rắn cao, điều này khiến cho xe có được nét thể thao năng động vượt trội.

Giá xe Ford Transit Mid 2017 mới

Giá xe Ford Transit Mid 2017 mới

Giá xe Ford Transit Mid 2017 mới

Không thể bỏ qua: Tư vấn mua xe 16 chỗ

Nội thất của Ford Transit Mid 2017

Nội thất của Ford Transit bản tiêu chuẩn mới với ghế da cao cấp với những đường chỉ khâu tay vô cũng tinh tế nguyên bản từ nhà máy, đem đến không gian rộng rãi và sang trọng. 

  • Khoang xe thiết kế rộng, thoáng, sang trọng và tiện nghi.

Giá xe Ford Transit Mid 2017 mới

  • Hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh. Dàn cửa gió thiết kế 2 bên tạo không gian khoang xe rộng, thoáng và sang trọng hơn.
  • Dàn lạnh phía sau thiết kế trên cao – Không gian thoáng hơn, độ lạnh và gió tốt hơn.

Giá xe Ford Transit Mid 2017 mới

  • Nội thất ghế da có ốp chân ghế vải cao cấp cho Transit tiêu chuẩn.
  • Tựa lưng ghế điều chỉnh độ nghiêng từng ghế riêng biệt kết hợp dây đai an toàn cho từng vị trí ngồi mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho những người ngồi trên xe.
  • Ghế ngồi được thiết kế liền tựa đầu rất phong cách và sang trọng.
  • Điều chỉnh tựa lưng kiểu tay kéo nhẹ nhàng và thuận tiện.
  • Túi đựng tài liệu sau lưng ghế ngồi thuận tiện.

Giá xe Ford Transit Mid 2017 mới

  • Bảng điều khiển được bố trí vô cùng hợp lý với những phím bấm điều khiển được thiết kế theo kiểu tích hợp. Vị trí cần số cũng được thiết kế và sắp xếp hợp lý giúp các thao tác của người lái xe trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Giá xe Ford Transit Mid 2017 mới

Giá xe Ford Transit Mid 2017 mới

Giá xe Ford Transit Mid 2017 mới

  • Ford Transit mới được trang bị hệ thống âm thanh: Radio AM,FM và CD 1 đĩa, 4 loa.

Giá xe Ford Transit Mid 2017 mới

 Giá xe Ford Transit Mid 2017 mới

Động cơ của Ford Transit Mid 2017

  • Xe Ford Transit mới còn được trang bị động cơ thế hệ mới Duratorq 2.4L TDCi Turbo Diesel mạnh mẽ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn, trang bị hộp số sàn 6 cấp chuyển số êm ái, tiết kiệm nhiên liệu.
  • Hộp số sàn 6 cấp chuyển số êm ái của Ford Transit. Hệ thống truyền động cầu sau được cải tiến mạnh mẽ, đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của công việc và tăng cường sức mạnh hỗ trợ khi cần thiết.

Trang bị an toàn của Ford Transit Mid 2017

  • Cấu trúc khung vỏ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu – rất chắc chắn và an toàn, vận hành ổn định, êm ái với mọi tốc độ ngay cả trên những đường đèo dốc.

Giá xe Ford Transit Mid 2017 mới

  • Hệ thống phanh đĩa 4 bánh kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS& EBD – An toàn hơn trên đường trơn trượt và khi phanh gấp.
  • Dây đai an toàn 3 điểm trang bị cho ghế lái và ghế hành khách phía trước. Dây đai an toàn 2 điểm cho tất cả các ghế ngồi phía sau.

Giá xe Ford Transit Mid 2017 mới

  • Sàn xe được thiết kế chống trượt và sử dụng vật liệu chống cháy.
  • Gương chiếu hậu điều khiển điện thiết kế rộng kết hợp với gương cầu (điều chỉnh được) tăng tầm quan sát tối đa cho người lái.
  • An toàn với bình cứu hoả (2kg).

Tại sao bạn nên chọn Ford Transit Mid 2017?

Trong thời điểm hiện tại ta có thể thấy rằng, chiếc xe Ford transit mid 2017 là chiếc xe 16 chỗ được sử dụng ưu chuộng nhất thị trường hiện nay, đi trên mọi tuyến đường cả nước ta đều thấy sự hiện diện của ford transit. Những điểm nổi bật của dòng xe này phải nói đến đó là tính năng an toàn Ford dành cho nó, tất cả các dòng sản phẩm xe Ford khung xe đều thép cứng chịu lực nên bảo vệ được ngồi bên trong năng cao tính an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, Ford transit còn được cánh tài xế mệnh danh là cổ máy bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm dầu giúp họ an tâm trên mọi cung đường từ bằng đồng bằng cho đến đèo dốc, không những vậy xe còn rất nhỏ gọn giúp tài xế dễ dàng giữ vững tay lái tránh chướng ngại vật khi hành khách.

Có thể nói Ford Transit Mid 2017 là sự lựa chọn thích hợp nhất trong các dòng xe khách 16 chỗ khác, vì nó đem lại những giá trị tốt nhất cho ngời sử dụng, từ tính an toàn, động cơ mạnh mẽ bền bỉ, cho đến tính tiện dụng trong thiết kế của xe, ngoài ra kiểu dáng thiết kế của xe cũng rất hiện đại và ít bị lỗi thời hơn những dòng xe cùng phân khúc.

Bạn muốn mua xe ô tô Ford Transit chất lượng?

Mua bán xe ô tô Ford Transit tại Mua Bán Nhanh

Bạn muốn mua xe Ford Transit uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe Ford Transit tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Xe Ford Transit

>> Xem thêm: 

Đánh giá xe Ford Transit 16 chỗ 2017

Giá xe Ford Transit 16 chỗ 2017

So sánh xe 16 chỗ Toyota Hiace và Ford Transit

Lưu ý khi mua xe Ford Transit 2017 trả góp

You can share this post!