news-details
Xe Chevrolet
Chevrolet Colorado

Giá xe Chevrolet Colorado High Country 2017

Ý kiến đánh giá và cảm nhận của người dùng về Chevrolet Colorado High Country 2017 trên phương diện về giá:

"Colorado High County có ưu điểm: tiết kiệm nhiên liệu từ 6.5 đến 7,5 l/100km, điều hòa mát nhanh đèn sáng hơn ranger. Nhược điểm: vỏ mỏng ồn hơn wildtrak, các chi tiết nhựa nội thất không được sang. Nhưng nếu so về giá thì như vậy là quá hợp lý và quá đẹp." - Chia sẻ từ Thành Nhân

"Mình mới mua một chiếc Chervolet Colorado High Country mới, phải nói là trên cả tuyệt vời, vượt qua mong đợi của mình. Với tầm giá mềm, nhưng Colorado High Country được trang bị rất đã, bản mới cũng được cải tiến nhiều hơn, động cơ giống bản cũ nhưng trang bị nội thất hào phóng hơn và chất lượng nội thất cao hơn." - anh Anh Tuấn góp ý 

"Nếu so với bản Wildtrak 3.2 thì Colorado High Country 2017 ngang ngửa nhau. Chứ nếu so với 2.2 thì Colorado khỏe hơn. Wildtrak 3.2 có nhiều hệ thống an toàn như cân bằng điện tử, chống lật, hổ trợ đổ đèo, 6 túi khí, những cái này Colorado không có. Với cái giá hiện tại nếu mua Colorado High Country 2017 khi so với Wildtrak 3.2 thì quá đẹp trong phân khúc." - Nhận xét từ chị Thu Thuỷ

Giá xe Chevrolet Colorado High Country 2017

Giá xe Chevrolet Colorado High Country 2017

Giá xe Chevrolet Colorado High Country 2017, giá tham khảo cập nhật 4/2017:

Chevrolet Colorado High Country 2017: 639.000.000 VNĐ

Chevrolet Colorado High Country 2017 có gì? tham khảo: "Chevrolet Colorado High Country 2017" được chia sẻ từ Showroomchevrolet:

Ngoại thất xe Chevrolet Colorado High Country 2017

  • Đầu xe Chevrolet Colorado High Country được tăng thêm phần khỏe khoắn với bộ cản trước ốp ngay dưới logo.
  • Có thể thấy 2 điểm mới nổi bật của phiên bản High Country so với các phiên bản khác là chóe đèn tối màu và lưới tản nhiệt kép mạ crom với những thanh kim loại ngang sáng loáng.
  • Cụm đèn pha của xe cũng được thiết kế lại kết hợp hài hòa với lưới tản nhiệt. Phiên bản LTZ và High Country được tích hợp dải đèn LED chiếu sáng bạn ngày, đèn sương mù và tay nắp cốp sau tích hợp camera lùi.
  • Kích thước tổng thể của bản Chevrolet Colorado High Country lần lượt là 5.408 x 1.874 x 1.852mm (Dài x Rộng x Cao). Thông số lốp và la zăng 10 chấu lớn hơn so với bản thường ( lazang 18 inch).
  • La-zăng hợp kim 18 inch đa chấu đầy khỏe khoắn.
  • Gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ, bậc lên xuống dành cho hành khách, hay thanh giá nóc thể thao,...
  • Nắp thùng thể thao theo xe là 1 điểm cộng về sự tiện lợi, cũng như mang lại độ lỳ, khỏe khoắn cho chiếc bán tải Mỹ.
  • Giá trở hàng tiện lợi, và nổi bật là logo High Country đặt cạnh ngay đèn hậu, phân biệt với các phiên bản trước đây.

Không thể bỏ qua: Chevrolet Việt Nam

Giá xe Chevrolet Colorado High Country 2017

Nội thất xe Chevrolet Colorado High Country 2017

Nội thất xe Chevrolet Colorado High Country 2017 được bọc ghế da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, màn hình Mylink 8 inch giải trí, xem phim, nghe nhạc, kết nối Apple Carplay, Android Auto:

  • Khoang nội thất mới mang đến sự thoải mái vượt trội với không gian rộng rãi và cách âm tốt hơn 8%, cửa kính dày hơn 10% so với phiên bản cũ.
  • Tay nắm cửa mạ crôm và logo High Country trang trí ở ghế.
  • Nội thất xe bọc da với hai tông màu xám/nâu trên phiên bản High Country.
  • Vô lăng trên được bọc da màu đen, tích hợp các nút điều khiển âm lượng, cuộc gọi và hệ thống ga tự động.
  • Với Cruise Control, người lái có thể dễ dàng thiết lập tốc độ cho xe mà không cần can thiệp vào chân ga. Khi người lái tác động vào chân phanh, hệ thống sẽ tự động vô hiệu hóa.
  • Màn hình Mylink với màn hình cảm ứng 8 inch độ phân giải cao, thiết kế hòa phẳng theo màn hình taplo. Âm thanh 7 loa cao cấp nhất, chất lượng như rạp hát tại nhà.
  • Ngoài ra còn có các trang bị: Khởi động động cơ từ xa. Chìa khóa điện tử. Gạt mưa tự động, đèn pha chiếu sáng tự động cùng hệ thống Follow Me Home. Chìa khóa điều khiển từ xa, kính chỉnh điện tự động 1 chạm có chống kẹt và nâng hạ kính từ xa.

Thông tin hữu ích cần xem: Mua xe bán tải chọn Ford Ranger, Chevrolet Colorado hay Nissan Navara NP300 và Toyota Hilux?

Giá xe Chevrolet Colorado High Country 2017

An toàn xe Chevrolet Colorado High Country 2017

  • Khung xe cứng cáp, vững chãi hỗ trợ chống lại các lực uốn cong, va chạm từ bên hông,...
  • Cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảnh báo xe lệch làn đường.
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS an toàn khi phanh khẩn cấp.
  • 2 túi khí, camera lùi.
  • Vi sai cầu sau chống trượt.
  • Cảnh báo vượt quá tốc độ cho phép.
  • Tự chốt cửa khi đi với tốc độ trên 20km/h.

Giá xe Chevrolet Colorado High Country 2017

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS: Các cảm biến trên từng bánh xe nhận biết bánh xe có bị bó cứng khi phanh hay không. Nếu phát hiện bánh xe bị bó cứng má phanh sẽ nhấp nhả liên tục nên người lái vẫn có thể đánh lái tránh chướng ngại vật đảm bảo an toàn.

Hệ thống cân bằng điện tử ESC: Có chức năng duy trì sự ổn định của thân xe trong những tình huống như quá tốc độ giới hạn hay thiết kế vật lý của xe, mặt đường trơn không phù hợp, thiếu lái, quá lái. Hệ thống sẽ hoạt động khi phát hiện mất ổn định, giảm công suất động cơ và tự động tác động hệ thống phanh, nhằm giảm vận tốc và giúp xe đi đúng hướng trở lại trạng thái vận hành cân bằng.

Hệ thống chống trơn trượt TCS (hay kiểm soát lực kéo): Giúp hạn chế bánh xe bị quay trơn trên mặt đường trơn trượt khi tăng tốc. Công suất được truyền đến bánh xe theo độ bám của bánh xe với mặt đường nên sẽ dễ dàng vượt qua các bề mặt trơn trượt.

Hỗ trợ xuống dốc HDC: Kiểm soát việc tăng tốc khi xe đi xuống dốc. Hệ thống đảm bảo vận tốc ở mức cho phép và chiếc xe trong sự kiểm soát của người lái.

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA: Đảm bảo chiếc xe không bị tuột dốc khi chuyển từ chân phanh sang chân ga. HSA sẽ giữ chân phanh từ 2-3 giây đủ thời gian thao tác từ bàn đạp phanh sang bàn đạp chân ga giúp xe khởi hành đi lên.

Phân phối lực phanh điện tử EBD: Hệ thống giúp điều chỉnh lực phanh cho từng bánh xe, giúp giảm quãng đường phanh và phanh hiệu quả an toàn hơn.

Kiểm soát lực kéo Rơ-móc TSC: Nhận biết tình trạng mất ổn định của Rơ-mooc phía đuôi xe và giúp chiếc xe trở lại ổn định, tính năng này hoạt động cùng với ESC( cân bằng điện tử).

Cảnh báo lệch làn đường: Nếu người lái chuyển làn khi lái xe với vận tốc 60km/h mà không có tín hiệu báo rẽ. Bằng cách sử dụng camera trước để quét vạch kẻ đường. Hệ thống sẽ cảnh báo âm thanh cũng như biểu tượng cảnh báo nguy hiểm.

Cảnh báo va chạm từ xa (FCA): Hệ thống sử dụng Camera trên kính chắn gió để nhận biết và cảnh báo âm thanh nếu nhận biết có xe phía trước trong khoảng cách 60m với vận tốc 40 km/h.

Cảm biến áp suất lốp: Chevrolet Colorado 2017 còn được trang bị hệ thống cảm biến áp suất lốp riêng rẽ trên từng lốp xe. Giúp người lái dễ dàng kiểm soát áp suất lốp, đảm bảo cho việc vận hành an toàn. Tiết kiệm nhiên liệu, giảm hao mòn lốp.

Động cơ xe Chevrolet Colorado High Country 2017

Dưới nắp ca-pô, Chevrolet Colorado High Country trang bị động cơ turbo diesel 2.8L Duramax, công suất 197 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4WD.

Durmax 2 được trang bị hệ thống Turbo biến thiên Commonrail phun nhiên liệu trực tiếp với áp suất phun 2000 bar và tỉ số nén động cơ đến 16:5:1. Duramax 2 cũng là động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải cao nhất EURO 4 – vượt trội hoàn toàn so với những động cơ Diesel khác.

Bạn muốn mua xe ô tô Chevrolet Colorado chất lượng?

Mua bán xe ô tô Chevrolet Colorado tại Mua Bán Nhanh

Bạn muốn mua xe Chevrolet Colorado uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe Chevrolet Colorado tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá Chevrolet Colorado mới

>> Xem thêm:

Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2017

Giá xe Chevrolet Colorado 2017

So sánh Chevrolet Colorado 2017 và Ford Ranger 2017

Đánh giá Chevrolet Colorado High Country 2017

You can share this post!