news-details
Đánh giá xe ô tô
Xe Chevrolet
Chevrolet Colorado

Đánh giá Chevrolet Colorado High Country 2017

Chia sẻ cảm nhận từ người dùng về Chevrolet Colorado High Country 2017:

"Tôi đang có dự tính mua xe bán tải, sau khi tham khảo tôi thấy chiếc Chevrolet Colorado High Country giá hợp lý và trang bị rất tốt. Tuy nhiên, ra đường ít thấy xe này, tham khảo thấy doanh số khá thấp. Xin hỏi xe có những nhược điểm gì mà ít người chọn sử dụng. Tôi có nên mua xe này không." - Chia sẻ từ Nguyễn Nhân

"Bán tải thì dòng Chevrolet Colorado máy Mỹ Duramax rất ngon và bền, nên mua bạn chạy sướng không thua gì Ford Ranger 3.2 WT đâu, nếu bạn muốn đi bán tải thì nhắm vào thương hiệu Mỹ mà mua. Yên tâm về độ cày bừa, kéo tốt, bán tải Mỹ là nhất thế giới." - Góp ý từ Minh Toàn

"Chevrolet là thương hiệu có doanh số bán cao thứ 2 tại Mỹ. Thứ nhất là Ford, thứ 2 Chevrolet, thứ 3 là Toyota nên bạn yên tâm về thương hiệu, máy Chevrolet của Mỹ sản xuất tại Thái Lan nên cũng không ngại, bán tải thì chỉ có xe Mỹ mới yên tâm, sành điệu và hiểu biết về văn hóa ô tô chứ bán tải mà chạy chiếc Toyota nó giống như mấy anh nông dân lắm." - Anh Lương Đình Anh chia sẻ

Đánh giá Chevrolet Colorado High Country 2017

Đánh giá Chevrolet Colorado High Country 2017

Không thể bỏ qua: Chevrolet Việt Nam

Đánh giá Chevrolet Colorado High Country 2017, tham khảo: "Đánh giá Chevrolet Colorado High Country: Thêm "chất" cho xe bán tải" được chia sẻ từ autodaily:

High Country chính là phiên bản cao cấp nhất của dòng Colorado:

Nếu như bản LTZ chưa đủ thỏa mãn tín đồ chuộng dòng xe bán tải Chevrolet Colorado thì bản High Country với nhiều trang bị tiện ích chắc chắn sẽ khiến người cầm lái cảm thấy hài lòng.

Lấy cảm hứng từ "anh cả" Chevrolet Silverado với thiết kế đặc trưng phong cách Mỹ, Colorado High Country là minh chứng rõ nét cho việc thương hiệu Chevrolet luôn tập trung vào những dòng xe được hình thành từ di sản “bán tải mạnh mẽ” trứ danh.

Đánh giá Chevrolet Colorado High Country 2017: Ngoại thất

Colorado High Country vẫn giữ nguyên thiết kế tổng thể của những phiên bản đã từng giới thiệu tại Việt Nam trước đó. Một số chi tiết cải tiến khác biệt để tạo điểm nhấn như đèn pha dạng thấu kính mạ chrome đen, lưới tản nhiệt màu xám, ốp cản trước và cột B sơn đen bóng. Diện mạo ấn tượng của High Country còn được thể hiện rõ nét hơn ở giá nóc nằm ngang, thanh trang trí thùng sau đầy phong cách và thể thao, chỉ chrome trang trí khung cửa. Tất cả cùng kết hợp mang đến cho chiếc xe vẻ ngoài ấn tượng và đậm chất thành thị.

Xe sở hữu kích thước lần lượt là 5.347 x 1.882 x 1.847mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 3.096mm, khoảng sáng gầm xe 216mm, trọng lượng xe không tải ở mức 2.108kg, bộ la-zăng 18 inch 6 chấu đẹp mắt kết hợp những mảng màu đen và xám mạnh mẽ.

Phiên bản Chevrolet Colorado High Country được trang bị bộ lốp kích thước 265/60R18, kích thước thùng xe (dài x rộng x cao) ở mức 1.484x1.534x466mm, dung tich bình nhiên liệu ở mức 76L. Logo High Country được đặt một cách ấn tượng ngay cạnh đèn hậu phía tay phải, gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ mạ crôm cùng giá nóc mới.

Đánh giá Chevrolet Colorado High Country 2017

Đánh giá Chevrolet Colorado High Country 2017: Nội thất

Là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe bán tải Colorado, High Country được trang bị những chi tiết xứng tầm với vị thế của mình. Cụ thể, xe sở hữu nội thất da cao cấp màu cà phê lịch lãm, bảng điều khiển trung tâm màu đen bóng bẩy, ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng tạo sự tiện nghi và thoải mái tối ưu cho người lái.

Colorado High Country giúp người sử dụng kết nối dễ dàng với điện thoại thông minh thông qua hệ thống MyLink - hệ thống giải trí đa phương tiện độc quyền của Chevrolet. Ngay khi kết nối, khách hàng có thể sử dụng những tùy chọn như nghe nhạc, xem ảnh, xem phim, thực hiện cuộc gọi, kiểm tra tin nhắn trên màn hình cảm ứng. Ngoài ra, khách hàng còn điều chỉnh các chế độ ánh sáng, âm thanh và khóa cửa thông qua màn hình này.

Một điểm cộng nữa trên Chevrolet Colorado High Country mới là camera chiếu hậu, hiển thị hình ảnh trên màn hình MyLink giúp người lái lùi đỗ xe an toàn và thuận tiện. Hệ thống Audio 6 đĩa, 6 loa, kết nối USB, Bluethooth, vôlăng tích hợp phím điều khiển là những trang bị tiêu chuẩn của Colorado.

Tay lái bọc da cho phép người dùng tùy chỉnh âm lượng và trả lời điện thoại trong khi vẫn có thể tập trung quan sát đường đi mà không phải rời tay khỏi vôlăng. Không những vậy, xe còn có hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control) được tích hợp ngay trên vôlăng, giúp người lái cài đặt tốc độ mong muốn chỉ với những thao tác đơn giản.

Thông tin hữu ích cần xem: Mua xe bán tải chọn Ford Ranger, Chevrolet Colorado hay Nissan Navara NP300 và Toyota Hilux?

Đánh giá Chevrolet Colorado High Country 2017

Đánh giá Chevrolet Colorado High Country 2017: Vận hành

Điểm gây ấn tượng với khi vận hành Chevrolet Colorado High Country chính là sự yên tĩnh mà chiếc xe mang lại. Tiếng lốp và tiếng gió lọt vào khoang cabin cũng không quá lớn ngay cả khi di chuyển ở tốc độ cao.

Được trang bị động cơ tăng áp diesel Duramax 4 xylanh thế hệ thứ hai, Chevrolet Colorado High Country là chiếc bán tải mạnh mẽ nhất với mômen xoắn cực đại lớn nhất trong phân khúc. Động cơ 2.8L sản sinh công suất tối đa 144 kW (tương đương 193 mã lực) tại 3.600 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 500 Nm tại 2.000 vòng/phút, đem tới sức mạnh vận hành tương đương hay thậm chí còn mạnh mẽ và hiệu quả hơn so với động cơ của các đối thủ trên thị trường. Đây là lý do giúp High Country tăng tốc bứt phá hơn và vận hành xuất sắc trong khi vẫn đảm bảo khả năng chở hàng hóa khối lượng lớn.

Colorado High Country đi trong phố khá nhàn, chiếc xe không gặp phải vấn đề gì quá lớn với mặt đường bằng phẳng và những ổ gà nhỏ. Chỉ cần đạp mạnh chân ga, bạn đã ngay lập tức cảm thấy được sức mạnh của chiếc Colorado, dù âm thanh phát ra từ khối động cơ Diesel của nó là ồn hơn một chút so với các xe cùng phân khúc.

Trên đường cao tốc, Colorado High Country không khiến bạn thất vọng. Xe sang số nhanh và mượt mà, giúp người lái tự tin vượt xe khác dù đó là hộp số tự động.

Đối với địa hình gồ ghề, Chevrolet Colorado Hight Country thể hiện rất tốt vai trò của mình khi được chuyển sang chế độ 2 cầu (4H), tất cả được thực hiện thông qua một núm bên cạnh phanh tay. Dù chỉ được trang bị lốp cơ bản nhưng khả năng off-road của Colorado High Country lại vô cùng ấn tượng. Một điểm đáng quan tâm nữa phải kể đến là khả năng lội nước của Colorado High Country. Theo Chevrolet, chiếc xe bán tải tầm trung của họ có khả năng lội nước sâu đến 800mm.

Khi gặp đường dốc, Colorado High Country tiếp tục gây ấn tượng với lực mômen xoắn cao đến từ khối động cơ diesel. Chiếc xe hoàn toàn có thể chinh phục những con dốc cao nhất một cách dễ dàng.

Chevrolet Colorado High Country được trang bị những công nghệ an toàn bao gồm: chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, kiểm soát chống trướt TCS, ổn định thân xe TCS, 2 túi khí,...

Bạn muốn mua xe ô tô Chevrolet Colorado chất lượng?

Mua bán xe ô tô Chevrolet Colorado tại Mua Bán Nhanh

Bạn muốn mua xe Chevrolet Colorado uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe Chevrolet Colorado tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Chevrolet Colorado

>> Xem thêm:

Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2017

Giá xe Chevrolet Colorado 2017

So sánh Chevrolet Colorado 2017 và Ford Ranger 2017

You can share this post!