news-details
Xe Ford
Xe Chevrolet
Ford Ranger
Chevrolet Colorado

So sánh Chevrolet Colorado 2017 và Ford Ranger 2017

Tìm hiểu một số ý kiến đánh giá, so sánh Chevrolet Colorado 2017 và Ford Ranger 2017 từ cộng đồng:

"Theo ý kiến cá nhân tôi thì thấy dịch vụ của Ford thì thời điểm này chắc chắn tốt hơn vì Ford đến thị trường Việt Nam trước, còn về đánh giá sử dụng thì con Chevrolet Colorado 2017 có lẽ là lựa trọn tốt vì: giá tốt hơn hẳn, công suất máy, mô men xoắn đều hơn mặc dù dung tích máy nhỏ hơn. Bản cao cấp nhất đã có hệ thống Mylink. Tôi thấy dòng này bán chậm, số lượng ít nhưng chưa thấy ai mua xe Chevrolet Colorado mà chê cả." - Nguyễn Việt Phương chia sẻ.

"Hiện tại bản Chevrolet Colorado tại Đông Nam Á chưa phải bản mới nhất như bên Mỹ nhưng nó không giống hầu hết xe dòng chevy lắp ráp tại Việt Nam, Colorado này dùng máy thế hệ mới nhất chứ không như con Cruze LS vẫn dùng máy mười mấy năm tuổi từ thời Deawoo. Chevrolet Colorado 2017 bên Mỹ được đánh giá cao hơn Ranger nhiều, nếu bạn nào có ý định mua dòng xe bán tải thì mình nghĩ nên mua Chevrolet Colorado vì giá thành rẻ, nội và ngoại thất khá tốt và ngồi rộng rãi hơn Ranger." - Trần Dũng tư vấn.

"Chevrolet Colorado 2017 nội thất tiện nghi chẳng thua kém gì dòng sedan, còn động cơ thì trong phân khúc nó áp đảo hoàn toàn, hệ thống giải trí mylink với màn hình cảm ứng 7 in, kết nối điện thoại, giải trí đa phương tiện...nói chung là mình thấy khá ổn. Còn nếu chọn mua giữa Chevrolet Colorado 2017 và Ford Ranger 2017 thì mình thấy còn tùy vào sở thích cá nhân của từng người thôi." - Lê Khánh cho biết.

So sánh Chevrolet Colorado 2017 và Ford Ranger 2017

Tham khảo một số so sánh giữa Chevrolet Colorado 2017 và Ford Ranger 2017 phiên bản mới:

Chevrolet Colorado 2017 và Ford Ranger 2017 - Với đặc tính “Chất Mỹ” 2 dòng xe này luôn đứng đầu về doanh số trên toàn cầu về khả năng vận hành, độ an toàn, và mẫu mà.

  1. Đặc điểm nổi bật của Chevrolet Colorado 2017 và Ford Ranger 2017

Ông Marcos A. Purty, Tổng Giám Đốc tại Chevrolet Thái Lan từng lên tiếng : “Chevrolet Colorado 2017 không chỉ là một mẫu xe phù hợp với mọi công việc, Nó còn giúp cho chủ nhân của nó khẳng định phong cách sống và ước muốn thành công”

Với sự nâng cấp không ngừng trên các phiên bản Chevrolet Colorado 2017, GM đã mạnh dạn cho ra phiên bản cao cấp nhất xe Chevrolet Colorado High Country 2017 với thiết kế thực sự khách biệt với kiểu dáng mới thể thao, lưới tản nhiệt đen phong cách cùng hệ thống đèn pha projector dạng cầu tiết kiệm. Trang bị giá nóc thể thao, cùng la-zăng hợp kim 18 inch với 2 tông màu, tạo nên đúng chất mỹ cho người Việt

Được trang bị nhiều công nghệ mới, mẫu xe bán tải Ford Ranger 2017 có doanh số bán hàng khá tốt. Ngoài ra, sự thành công của Ranger không thể không kể đến các chiến dịch marketing online mà Ford đã và đang tiên phong triển khai mạnh mẽ tại Việt Nam.

  1. Giá thành

Đại diện cho hai dòng bán tải Hoa Kì không ai khác hơn ngoài High Country 2.8 AT 4x4 và Wildtrak 3.2L 4x4 AT, bộ đôi cao bồi “full-option” từ Chevrolet Colorado 2017 và Ford Ranger 2017. Có cùng xuất phát điểm nhập khẩu từ Thái Lan nhưng lợi thế đầu tiên của Colorado High Country phiên bản 2017 chính là giá Colorado 2017 được bán khoảng 839 triệu đồng và khá rẻ hơn so với mức giá Ford Ranger 2017 khoảng 918 triệu đồng của Ranger Wildtrak 3.2L.

So sánh Chevrolet Colorado 2017 và Ford Ranger 2017

  1. Ngoại thất

Về tổng thể có thể thấy ngoại hình Ford Ranger 2017 và Chevrolet Colorado 2017 có thể coi là tương đồng nét “Mỹ”. Bán tải Chevrolet Colorado 2017có phần nhỉnh hơn so với Ford Ranger 2017 về kích thước và thùng xe, với con số không đáng kể. Với khoảng sáng gầm cao hơn (Chevrolet Colorado 2017 khoảng 216 mm thì Ford Ranger khoảng 200mm). Bởi vậy xhắc chắn Chevrolet Colorado 2017 hữu dụng hơn rất nhiều so với Ford Ranger 2017 đang có trên thị trường khi cần vận hành ở những địa hình gồ ghề , phức tạp như Việt Nam.

Bán kính xoay vòng xe Ford Ranger 2017 và Chevrolet Colorado 2017 đều có vòng quay tối thiểu 6.35m và đều có thể chuyển chế độ gài cầu bằng điện ngay khi xe đang chạy với vận tốc 120km/h. Về chiếu sáng phiên bản mới Chevrolet Colorado 2017 hiện đại hơn Ford Ranger 2017 với hệ thống đèn pha Projector dạng thấu kính khá sáng và tiết kiệm cùng với cụm đèn hậu  phía sau dạng LED mang lại khả năng chiếu sáng tốt hơn những vẫn phong cách.

  1. Nội thất

Nội thất Xe Chevrolet Colorado 2017 trên cả 5 phiên bản ưu thế hơn với thiết kế hiện đại lấy cảm hứng từ mẫu xe thể thao Camaro. Khá sang trọng với bản taplo mới ,với màn hình cảm ứng lên tới 7 inch với hệ thống giải trí Mylink hiện đại thế hệ mới nhất tích hợp camera lùi, chỉ đường …. Tay lái trợ lực điện có thể điều chỉnh 4 hướng có chức năng sấy kính sau cao cấp. Tích hợp chân ga tự động, đèn chiếu sáng , gạt mưa tự động

Ford Ranger 2017 lại ưu việt hơn với cần gạt mưa cảm biến tự động, điều hòa tự động với 2 vùng khí hậu, ga tự động và chức năng nhận diện điều khiển bằng giọn nói rất tiện ích. Cả 2 xe đều có nội thất bọc da cao cấp, hệ thống âm thanh 6 loa sống động.

Trên đây là một số so sánh giữa Chevrolet Colorado 2017 và Ford Ranger 2017 phiên bản mới . Tùy vào sở thích cá nhân và những điểm mạnh riêng của mỗi loại xe mà khách hàng sẽ lựa chọn một chiếc xe ưng ý cho mình. Ford Ranger 2017 với động cơ mạnh mẽ, khá rộng rãi và an toàn ưu việt sẽ thích hợp hơn với những người ưa cảm giác manh. Chevrolet Colorado 2017 lại hướng đến những người thích phong cách của dòng thể thao SUV với không gian cabin rộng rãi, thùng hàng lớn. Tuy mới vào thị trường Việt Nam nhưng Chevrolet Colorado 2017 đã làm nóng thị trường Việt với những phiên bản mới phong cách, cá tính, phù hợp cho nhu cầu của nhiều người.

Bạn đang tìm kiếm địa điểm mua bán ô tô Chevrolet Colorado uy tín - chất lượng?

Mua bán Chevrolet Coloradob tại Mua Bán Nhanh

Bạn muốn mua xe Chevrolet Colorado 2017 chất lượng, uy tín với giá tốt nhất. Hãy tham khảo ngay thông tin mua bán xe Chevrolet Colorado tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe tải cũ mớimiễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Mua xe Chevrolet Colorado

You can share this post!