news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Hyundai
Hyundai Santafe

Xe ôtô Hyundai Santafe 7 chỗ: bí quyết dắt túi tìm mua xe giá tốt

Vì sao nên chọn Hyundai SantaFe

Xe ôtô Hyundai Santafe 7 chỗ: bí quyết dắt túi tìm mua xe giá tốt

Vì sao nên mua Hyundai SantaFe 7 chỗ

Thị trường xe 7 chỗ ngày càng phát triển do nhu cầu đi lại của các gia đình ngày càng nhiều. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn ở thị trường này tuy nhiên thì nổi bật nhất không thể không nói tới Hyundai SantaFe bởi những thế mạnh và tính năng ưu việt của nó. Sau đây là những lí do tại sao bạn nên chọn chiếc xe SantaFe này cho gia đình của mình.

  1. Chiếc xe có kiểu dáng đẹp

Thiết kế của xe mạnh mẽ theo hướng mắt bão các cụm đèn lưới tản nhiệt được tạo ra 1 các sắc nét ấn tượng, xe có gầm cáo, dáng xe lực lượng đậm chất thể thao những đoạn đường gập gềnh khó đi thiết kế xe giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn.

Bên trong nội thất quả thực khiến cho người khác phải trầm trồ với nội thất bọc da đẹp mắt, rộng rãi với 3 hàng ghế, thông thường hàng ghế thứ 3 sẽ là điều bất tiện cho những ai cao to tuy nhiên với SantaFe thì nó lại khá thoải mái cho người ngồi.

Xe được trang bị các hệ thống âm thanh, giải trí hiện đại nhất khiến cho người dùng hài lòng trong chuyển đi dài của mình.

  1. Động cơ mạnh mẽ

Chiếc xe này được trang bị động cơ xăng với hiệu xuất hoạt động cực kì mạnh mẽ đối với địa hình xấu động cơ vẫn hoạt động bền bỉ dẻo dai, cảm giác lái xe chân thực, êm ái

Đối với 1 chiếc xe dành cho gia đình độ an toàn, vận hành mạnh mẽ, thoải mái cho người ngồi là điều quan trọng nhất và SantaFe đã làm thành công điều đó, chính vì thế mà chỗ đứng của xe trong lòng khách hàng ngày càng được nâng cao.

Bí quyết chọn mua ôtô Hyundai Santafe khôn ngoan

Đối với đa số người Việt, ô tô thể hiện phong cách thời trang, sự thành công và đẳng cấp của chủ nhân. Có được chiếc xe ưng ý là mong muốn của bất kì ai khi quyết định bỏ ra một số tiền lớn. Và điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố: nhu cầu sử dụng, chất lượng, hay chế độ bảo hành…

Bí quyết chọn mua ôtô Hyundai Santafe khôn ngoan

Bí quyết chọn mua ôtô Hyundai Santafe khôn ngoan

  1. Nhu cầu sử dụng

Bạn phải xác định được nhu cầu của mình là gì, dùng ô tô Hyundai Santafe để đi làm hàng ngày, phục vụ gia đình vào những ngày nghỉ lễ, cuối tuần hay dùng để đi phượt. Nếu phục vụ cho công việc thì nên chọn những loại sedan, vì nó là biểu tượng của sự sang trọng, thành đạt. Thông thường, ở Việt Nam, dòng sedan hạng sang thường “được lòng” các doanh nhân. Còn nếu phục vụ cho gia đình hay đi phượt, bạn có thể chọn những dòng xe hatchback, SUV, crossover để tăng diện tích không gian xe tạo sự thoải mái cho những chuyến đi dài. Khi đã xác định đúng nhu cầu, tùy vào ngân sách, bạn quyết định chọn chiếc xe “chất” nhất cho mình.

  1. Thương hiệu uy tín, an toàn

Vì bỏ ra một số tiền tương đối lớn để sở hữu một sản phẩm không chỉ phục vụ nhu cầu mà còn thể hiện đẳng cấp nên việc chọn lựa thương hiệu rất quan trọng. Những thương hiệu uy tín, lâu đời, truyền thống, an toàn và đẳng cấp. Điển hình như BMW là một lựa chọn tin cậy khi mà chất lượng sản phẩm đã được bảo chứng trên toàn thế giới với số xe bán ra hàng năm rất đáng ngưỡng mộ.

Dòng xe hạng sang này luôn có sức hút với người mua, đặc biệt là giới trẻ thành đạt, nhờ sự nổi tiếng về “chất” cùng phong cách thời thượng, hướng đến sự năng động, thẩm mỹ và tiên phong.

  1. Sự tín nhiệm từ các đại lý chính hãng

Theo kết quả nghiên cứu chỉ số hài lòng trong việc bán hàng của J.D. Power Asia Pacific công bố cuối năm 2014 thì phần lớn khách hàng mua xe mới ở Việt Nam chọn mua hàng dựa trên uy tín của các đại lý. Đây có thể xem là quyết định sáng suốt của người mua bởi đại lý chính là bộ mặt của nhãn hàng. Bạn có thể tự kiểm chứng mức độ uy tín, chuyên nghiệp của đại lý dựa vào thái độ của nhân viên bán hàng, bên cạnh đó là chế độ hậu mãi, bảo hành mà đại lý đó cung cấp...

  1. Chế độ bảo hành

Khi chọn mua ô tô mới, bạn nên xem xét qua chế độ bảo hành vì nó giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể khi xe gặp bất trắc.

Thông thường, chế độ bảo hành phổ biến dành cho ô tô là 36 tháng. Tuy nhiên, bạn có thể hưởng một chế độ bảo hành tốt hơn nếu chọn đúng sản phẩm và đúng đại lý. Điều này chắc chắn sẽ giúp khách hàng có thêm niềm tin để lựa chọn cho mình chiếc ô tô ưng ý nhất.

>> Xem thêm: Hyundai Santafe

Kiểm tra, sử dụng hệ thống phanh trên ôtô như thế nào để đảm bảo an toàn?

Phanh là một bộ phận quan trọng trên mỗi chiếc ô tô. Việc sử dụng phanh không đúng cách khi lái xe hay không thường thưởng kiểm tra trước mỗi chuyến đi dài…có thể khiến bạn rơi vào những tình huống “dở khóc dở cười” khi đang rong ruỗi trên các hành trình dài.

Kiểm tra, sử dụng hệ thống phanh trên ôtô như thế nào để đảm bảo an toàn?

Kiểm tra, sử dụng hệ thống phanh trên ôtô như thế nào để đảm bảo an toàn?

  1. Kiểm tra phanh trước mỗi hành trình dài

Việc kiểm tra hệ thống phanh cần được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong các kỳ bảo dưỡng. Tuy nhiên, trước chuyến đi, người lái cũng nên dành chút thời gian kiểm tra nhanh một số bộ phận liên quan đến phanh.

Đầu tiên, bạn hãy bật nắp ca-pô và kiểm tra nhanh tình trạng dầu phanh trong bình chứa. Tham khảo thêm sách hướng dẫn sử dụng để xác định vị trí bình chứa dầu phanh trên xe. Dùng đèn soi vào các bánh xe để kiểm tra xem có rò rỉ dầu phanh hay các dấu hiệu bất thường nào hay không…

Tiếp theo, hãy khởi động xe, hạ phanh tay và kiểm tra xem có bất cứ đèn báo nào liên quan đến hệ thống phanh trên bảng táp lô hay không. Thông thường bảng đồng hồ tring tâm sẽ có các đèn báo ABS, đèn báo phanh tay…

Vận hành xe sau đó đạp phanh tăng dần và lắng nghe xem có tiếng kêu nào bất thường từ hệ thống phanh hay không? Nếu có bất cứ sự không bình thường nào, bạn cần liện hệ ngay đến đường dây nóng của đại lý gần nhất để được tư vấn cũng như kiểm tra thêm nếu cần thiết.

  1. Sử dụng phanh như thế nào?

Các tài xế giàu kinh nghiệm thường nói “không biết dùng phanh là tài xế kém, dùng quá nhiều phanh là tài xế tồi”.

Trong quá trình lái xe, người lái cần hạn chế sử dụng phanh nhiều nhất có thể. Việc sử dụng phanh liên tục, đặc biệt là khi vận hành xe trên đường đèo dốc sẽ làm cho các má phanh bị quá nhiệt và có thể dẫn đến tình huống bị mất phanh, hơn nữa việc hạn chế dùng phanh và chủ động về tốc độ xe sẽ tiết kiệm được lượng nhiên liệu tiêu hao.

Việc hạn chế sử dụng phanh có thể áp dụng một số phương pháp như hạn chế tối đa việc tăng tốc đột ngột và phanh gấp.

Chủ động quan sát tình huống giao thông từ xa (có chướng ngại hoặc đèn giao thông...) để giảm ga tức giảm tốc độ từ xa. Tận dụng tối đa hiệu quả phanh động cơ bằng các chế độ số thấp (số L hoặc chuyển về số S) khi vận hành trên đường đèo dốc liên tục.

Đăng tin mua bán xe ôtô Huyndai Santafe nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Hyundai từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật giá xe ôtô Hyundai Santafe tại đây: Xe Hyundai Santafe

>> Xem thêm:

Đánh giá xe Hyundai SantaFe 2016 phiên bản máy dầu

 

You can share this post!