news-details
Hãng xe
Xe Subaru

Tiêu chuẩn đại lý Subaru tại Việt Nam

 Tiêu chuẩn đại lý Subaru tại Việt Nam

Đạt tiêu chuẩn của một đại lý xe ôtô, Subaru Việt Nam ngày càng hoàn thiện cả về chất lượng và dịch vụ, đem đến những sản phẩm tốt nhất, góp phần khẳng định thương hiệu xe Subaru vốn còn khá mới tiến gần hơn trên thị trường xe ô tô Việt .

 

Chia sẻ những đánh giá của khách hàng khi mua xe tại Đại lý Subaru Việt Nam

Anh Bình cho ý kiến sau 3 năm sử dụng Subaru tại đại lý Subaru Việt Nam: “Anh đã đi xe Subaru được 3 năm rồi, chiếc xe luôn phục vụ tốt cho anh trên mọi cung đường; xe thật sự không bị hư vặt, chỉ cần bảo dưỡng đúng định kỳ. Nói về phần dịch vụ thì các bạn bên xưởng luôn nhiệt tình hỗ trợ tư vấn cho anh về mọi vấn đề liên quan đến chiếc xe tại đại lý Subaru. Một điều đặc biệt nữa là sự trợ giúp của bạn sale làm anh rất hài lòng, vượt cả mong đợi; đó là vào 1 kỳ bảo dưỡng nọ, do anh bận công việc rất quan trọng và không có thời gian để đem xe đi bảo dưỡng. Khi đó, bạn sales đó đã đề nghị hỗ trợ anh đem xe đi bảo dưỡng, anh thật rất cảm kích cho tinh thần phục vụ trên cả tuyệt vời của bạn ấy - mặc dù sẽ rất mất thời gian cho bạn ấy nhưng chắc chắn với em là anh sẽ giới thiệu cho bạn bè anh để mua xe giúp bạn ấy, vì đó là phần thưởng xứng đáng cho những con người có tinh thần phục vụ cao.”

Anh Chung đánh giá: “Tôi rất thích thú với chiếc xe Subaru, vì chiếc xe này cho tôi cam giác lái rất đầm và chắc, tôi thất sự hào hứng khi lái xe Subaru đi xa và thật thoải mái khi lưu thông trong nội thành.”

Ý kiến của Trọng Nhân: “Tôi thấy an tâm với tính năng an toàn đặc biệt nổi trội của Subaru, chỗ ngồi rộng rãi và êm ái kể cả khi đi qua đường gồ ghề. Về dịch vụ của hãng thì tôi cảm nhận các bạn làm việc rất nhiệt tình, vui vẻ; tôi cảm thấy mọi người như một gia đình và tinh thần luôn thoải mái khi giao tiếp với nhau.”

>> Thương hiệu xe đến từ Nhật Bản có gì đặc biệt, xem ngay: Subaru Việt Nam 

 

Mời bạn tham khảo thêm "Kinh nghiệm lựa chọn đại lý xe ô tô phù hợp" của Hoàng Nam 

Những kinh nghiệm lựa chọn đại lý xe ô tô phù hợp khi đang lên kế hoạch mua một chiếc xe sẽ giúp bạn chủ động trong việc thương lượng giá và dịch vụ sau này.

Đại lý Subaru tại Việt Nam

  1. Đọc các bài bình luận về đại lý

Các ý kiến trên các diễn đàn oto là những ý kiến trung thực và trung lập nhất từ những khách hàng giống như bạn. Những nhận xét đó sẽ cho bạn một cái nhìn chung tổng thể về đại lý. Và đừng quên để lại bình luận và nhận xét về tình hình mua xe ở đại lý mà bạn đã từng mua để chia sẻ với mọi người.

  1. Tuổi đời của đại lý

Thông thường, cách tốt nhất là lựa chọn một đại lý được thành lập lâu đời và có nền tảng tốt được thì trường công nhận, vì bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của các đại lý trong quá trình sử dụng và bảo trì, bảo dưỡng trong tương lai.

  1. Sự tiện nghi và chuyên nghiệp

Cách mà một đại lý chăm sóc vẻ bề ngoài của họ cũng thể hiện sự chuyên nghiệp và cách họ chăm sóc khách hàng của mình. Khi đặt chân đến Showroom, hãy chú ý đến từng chi tiết nội thất, tự đánh giá về mức độ sạch sẽ của bàn ghế, và những chiếc xe trưng bày, kể cả cách ăn mặc và tác phong của nhân viên tư vấn cũng như bộ phận quản lý.

  1. Thái độ

Nếu bạn cảm thấy không được tôn trọng trong khi đang tham khảo xe, hãy tìm một đại lý tốt hơn. Sẽ không có gì là chắc chắn đảm bảo rằng họ sẽ tôn trọng và chăm sóc tốt cho “thượng đế” của mình sau khi đã mua hàng nếu khởi đầu bằng thái độ không tốt.

  1. Thu thập thông tin

Hãy hỏi bạn bè hay người thân về kinh nghiệm đã từng mua xe ở các đại lý của họ. Hầu hết mọi người sẽ vui vẻ kể về kinh nghiệm mua hàng của mình, đặc biệt là các trường hợp vượt mong đợi hoặc quá tệ.

  1. Hàng tồn kho

Không phải đại lý nào cũng có sẵn hàng tồn để giao xe, hãy hỏi nhân viên bán hàng để chắc chắn rằng họ có xe để giao đúng thời gian bạn muốn. Và trong trường hợp hàng tồn kho còn quá nhiều, các đại lý sẽ gia tăng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cùng nhiều quà tặng để giải quyết hàng tồn. Tất nhiên lợi ích vẫn thuộc về khách hàng.

Subaru Việt Nam

Để có được lòng tin của khách hàng, đại lý Subaru Việt Nam ngày càng hoàn thiện mình, đảm bảo có đủ những tiêu chuẩn của một đại lý ô tô như trên đây, đáp ứng đủ mọi nhu cầu từ khách hàng khi đến xem và mua xe. Subaru Việt Nam sẽ không làm khách hàng thất vọng.

Bạn sẽ lựa chọn đại lý mua xe Subaru theo tiêu chuẩn nào? Chúng tôi mong muốn sẽ nhận được những ý kiến đánh giá Subaru Việt Nam qua nh luận ngay dưới đây.

 Mua bán xe ô tô Subaru uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Subaru uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe SuBaRu tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực trực tuyến nơi có hàng trăm tin đăng mua bán xe SuBaRu mỗi ngày. Xem ngay: Ôtô Subaru

>> Xem thêm:

Thương hiệu Subaru

Điểm khác biệt của ô tô Subaru

 

You can share this post!