news-details
Xe Ford
Hãng xe

Tiêu chuẩn đại lý Ford tại Việt Nam

Tiêu chuẩn đại lý Ford tại Việt Nam

Các Đại lý Ford tại Việt Nam luôn phải đảm bảo đủ các dòng xe đến tay khách hàng, cũng như đáp ứng tốt nhất những yêu cầu về dịch vụ sản phẩm, bảo hành và bảo dưỡng. Qua đó ngày càng khẳng định thương Ford tại thị trường Việt Nam.

Tại sao bạn nên mua xe Ford tại các Đại lý xe Ford uy tín, chính hãng?

  • Bạn sẽ nhận được sự tư vấn chọn xe phù hợp nhất
  • Nhận được nhiều khuyến mãi
  • Chế độ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp, uy tín.

>> Lịch sử phát triển của thương hiệu ô tô Ford: Ford Việt Nam

 

Những câu hỏi thường xuyên được gửi đến các đại lý Ford và luôn được trả lời thỏa đáng như

1- Tôi làm việc ở tỉnh xa, tôi có cần tuân thủ lịch bảo dưỡng định kỳ của xe hay không? Nếu không thì có hại gì?

Trả lời: Có. Bạn nên tuân thủ theo lịch bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo chiếc xe của bạn luôn trong trạng thái hoạt động hoàn hảo nhất, bạn nên hiểu rằng dù xe bạn không sử dụng nhiều cũng vẫn cần bảo dưỡng định kỳ. Tại các kỳ bảo dưỡng xe của bạn sẽ được kiểm tra toàn bộ và các nhân viên cố vấn dịch vụ sẽ tư vấn cho bạn những điều cần thiết khi sử dụng xe, nếu xe bạn sử dụng thường xuyên và trong điều kiện khí hậu hay đường xá khắc nghiệt nó sẽ cần được chăm sóc thường xuyên hơn. Bảo hành chính hãng sẽ có thể bị từ chối nếu bạn không thường xuyên bảo dưỡng xe.

Chú ý: Nhớ mang theo sổ bảo hành khi đi bảo dưỡng xe, điều này giúp bạn có được thông tin cập nhật của các lần làm dịch vụ trước đây của xe và nhân viên dịch vụ có thể cập nhật thông tin đầy đủ vào sổ.

2 - Tôi có thể tham khảo lịch bảo dưỡng xe của mình ở đâu?

Trả lời: Bạn có thể tìm thấy lịch bảo dưỡng xe trong sổ tay hưỡng dẫn sử dụng xe, mỗi loại xe có lịch bảo dưỡng khác nhau. Trong trường hợp bạn bị mất cuốn sổ tay hướng dẫn sử dụng bạn có thể liên hệ với các xưởng dịch vụ uỷ quyền của Ford gần nhất để nhận được sự trợ giúp

3 - Tôi không biết thông tin về chế độ bảo hành của Ford đối với sản phẩm của mình?

Trả lời: Ford Việt Nam sẽ bảo hành cho các chủ sở hữu xe Ford được lắp ráp tại Việt Nam, đối với bất kỳ khuyết tật nào về vật liệu chế tạo trong thời gian 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào tới trước tính từ ngày giao xe hay bắt đầu sử dụng.

4 - Bảo dưỡng khác bảo hành như thế nào?

Trả lời: Bảo dưỡng là nghĩa vụ của chủ sở hữu xe Ford phải mang xe tới xưởng dịch vụ và tiến hành các công việc bảo dưỡng cho xe để đảm bảo xe luôn hoạt động trong trạng thái tốt còn bảo hành là trách nhiệm của công ty Ford Việt nam đối với việc sửa chữa và thay thế những phụ tùng hay lắp ráp có khuyết tật. Đó cũng là trách nhiệm của công ty Ford Việt Nam trong việc bảo đảm rằng những mối quan tâm về bảo hành của khách hàng được quản lý một cách đúng đắn và được công nhận một cách thích hợp đáp ứng sự mong đợi của khách hàng về độ tin cậy của sản phẩm

5 - Phụ tùng chính hãng mà tôi thay thế có được bảo hành không?

Trả lời: Ford Việt nam cam kết bảo hành tất cả các phụ tùng chính hãng được bán thông qua mạng lưới dịch vụ uỷ quyền trên toàn quốc. Thời gian bảo hành cho các phụ tùng nói trên là 12 tháng hoặc 12000km tuỳ theo điều kiện nào đến trước(kể từ thời điểm phụ tùng được lắp lên xe) Chú ý; Phụ tùng chính hãng được bán nhưng không được lắp lên xe của bạn bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bới công ty Ford với dụng cụ chuyên nghiệp có thể không được chấp nhận bảo hành

 6 - Tôi đang sở hữu xe Ford, muốn đổi xe mới thì phải làm gì?

Trả lời: Hiện nay Ford Việt Nam là công ty duy nhất có dịch vụ kinh doanh xe Ford cũ chính hãng với các tiêu chuẩn đánh giá xe và bảo hành xe cũ chính xác và chuyên nghiệp, Dịch vụ này có cả ở miền Bắc và Miền Nam. Khi muốn đổi xe cũ sang xe mới cùng nhãn hiệu Ford bạn sẽ có được những ưu đãi tuy nhiên nếu muốn bán lại xe Ford cũ bạn vẫn có được sự trợ giúp của công ty Ford thông qua loại hình dịch vụ (Ford Assure) này.

 

Giới thiệu "Ford Việt Nam chuẩn hoá quy trình dịch vụ sửa chữa tiêu chuẩn" trên VinaStas

Ford Việt Nam đã đưa vào thành công Quy trình sửa chữa tiêu chuẩn cho xưởng đồng sơn (thân vỏ) tại 7 đại lý chính thức trên toàn quốc. Đây là một bước nâng cao hơn nữa trong Quy trình sửa chữa tiêu chuẩn chung (Quality Care) mà toàn bộ hệ thống 17 đại lý ủy quyền của hãng đã đạt được.

Ford Việt Nam chuẩn hoá quy trình dịch vụ sửa chữa tiêu chuẩn

Quy trình sửa chữa tiêu chuẩn cho xưởng đồng sơn tại đại lý là một chương trình dịch vụ được phát triển toàn cầu của Ford Motor kết hợp các nghiên cứu toàn cầu với các đặc trưng về dịch vụ sửa chữa tại từng địa phương. Chương trình tập trung vào các quy trình và đào tạo kỹ thuật nhằm nâng cao hiệu quả sửa chữa, sử dụng nhân công tại đại lý, sử dụng các vật liệu tiêu chuẩn cao, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian chờ đợi và nâng cao sự hài lòng khách hàng.

Bao gồm 10 bước trong một chu trình khép kín với mỗi khách hàng, quy trình sửa chữa tiêu chuẩn bắt đầu từ việc nhận lịch hẹn của khách hàng; đón nhận hoặc cứu hộ xe; tìm hiểu tình trạng xe và yêu cầu từ khách hàng; kiểm tra tổng thể; thống nhất phương án sửa chữa; đặt hàng phụ tùng sửa chữa; lên lịch sửa chữa vào xưởng đồng sơn; kiểm soát chất lượng; giao xe và theo dõi sau sửa chữa… Lịch sử sửa chữa của những chiếc xe vào xưởng được cập nhật trên hệ thống để tiện việc theo dõi và chẩn đoán về sau.

Đòi hỏi đầu tư nhiều tỷ đồng vào hệ thống máy móc của xưởng đồng sơn, nâng cấp quy trình đào tạo kỹ thuật cho nhân viên. Quy trình sơn nhanh cũng đã được triển khai ở các đại lý kể trên. Nỗ lực này giúp giảm thời gian xe nằm xưởng chờ đợi, tăng khả năng giao xe đúng hạn cho khách hàng, tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng, đồng thời tăng hiệu suất của đại lý thêm 17%.

100% các đại lý ủy đã đạt tiêu chuẩn quy trình dịch vụ sửa chữa chung Quality Care. Và thêm nữa, nhiều đại lý Ford đang tiếp tục đầu tư thêm nguồn lực để đạt chuẩn Quy trình sửa chữa tiêu chuẩn cho xưởng đồng sơn, để tiến tới 10/17 đại lý ủy quyền đạt được tiêu chuẩn sửa chữa cho dịch vụ đồng sơn.

Bên cạnh việc chuyên nghiệp hóa các quy trình, Ford Việt Nam còn nỗ lực tìm kiếm các nhà cung cấp vật liệu tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ cho hệ thống đại lý của mình, nhằm mang lại chất lượng dịch vụ cao nhất cho khách hàng. Ford Việt Nam đã phối hợp với Nhà cung cấp hóa chất Henkel để đưa ra các sản phẩm hóa chất cao cấp dùng trong các công đoạn bảo dưỡng xe cũng như sửa chữa đồng sơn.

Ford Việt Nam cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để không những đem đến cho khách hàng những chiếc xe ưu việt dẫn đầu phân khúc, mà còn cung cấp những trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn quy trình, thủ tục mua xe Ford chính hãng, hãy để lại bình luận cho chúng tôi nhé.

Mua bán xe ô tô Ford uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Ford uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe Ford tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực trực tuyến nơi có hàng trăm tin đăng mua bán xe Ford mỗi ngày. Xem ngay: Đại lý xe Ford

>> Xem thêm:

Thương hiệu Ford

Điểm khác biệt của oto Ford

 

You can share this post!