news-details
Chọn mua ô tô
Xe Ford
Hãng xe
Ford Everest

Ô tô 7 chỗ Ford Everest 2015 gây sức ép lên các đối thủ

Ford Everest 2015: Thiết kế thông minh và đa dụng

  • Ford Everest 2015 có sự thay đổi hoàn toàn về thiết kế.

Trong một dáng vẻ hoàn toàn mới, Ford Everest 2015 nổi bật với các khối hình mạnh mẽ. Phần đầu xe khoẻ khoắn với công nghệ đèn LED chiếu sáng ban ngày nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu.

So với thế hệ cũ, Everest 2015 mới có thiết kế táo bạo về cả phần nội thất. Chất liệu sử dụng cho nội thất xe sang trọng hơn hẳn với một không gian thoải mái, hài hoà cho 7 người lớn trong xe.

Xe ô tô 7 chỗ

Xe ô tô 7 chỗ Ford Everest đang bán tại Mua Bán Nhanh

  • Thiết kế nội thất nhấn mạnh không gian và tính hữu dụng.

Thiết kế nội thất nhấn mạnh không gian và tính hữu dụng, gồm cửa sổ trời rộng, cửa sau điều khiển điện, hơn 30 ngăn chứa đồ được thiết kế và sắp đặt thông minh, các ổ cắm điện đa năng và ghế ngồi có thể điều chỉnh linh hoạt - gồm hàng ghế thứ 2 có thể gập phẳng và hàng ghế thứ 3 điều khiển điện – nhằm cân bằng hoàn hảo giữa nhu cầu của hành khách và sự thuận tiện để chứa đồ.

Để đảm bảo sự yên tĩnh trong cabin, Ford trang bị trên chiếc Everest hoàn toàn mới Công nghệ giảm ồn chủ động song song với tối ưu hoá những chất liệu cách âm tiên tiến bên trong xe.

  • Trang bị động cơ mới

Ford Everest hoàn toàn mới được trang bị hai phiên bản động cơ diesel Duratorq, kết hợp với hộp số tự động hoặc hộp số sàn 6 cấp. Những công nghệ tiên tiến đi kèm nâng cao hiệu quả nhiên liệu giúp 2 loại động cơ trên có công suất ấn tượng:

Tối ưu hóa công suất và mô men xoắn khi kéo tải nặng: Ford mang đến thế hệ động cơ dầu diesel mới nhất 5 xi lanh Duratorq TDCi 3.2L với công suất 147 kW và mô men xoắn 470 Nm, được nâng cấp từ thế hệ trước bao gồm Hệ thống tái tuần hoàn khí thải để tăng hiệu suất.

Tiết kiệm nhiên liệu tối đa mà không ảnh hưởng tới năng lực: Ford mang đến thế hệ động cơ dầu mới nhất 4 xi lanh Duratorq TCDi, với công suất 118 kW và mô men xoắn 385 Nm.

  • Nâng cao khả năng vượt địa hình mạnh mẽ

Ford Everest 2015 hoàn toàn mới sở hữu kết cấu thân vỏ xe thiết kế trên khung hộp, đảm bảo khả năng chống xoắn vặn cần có trên những địa hình khó khăn. Cùng với hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh, hệ thống chuyển đổi mômen xoắn chủ động (Torque on Demand). Hệ thống kiểm soát địa hình và khoảng sáng gầm xe 225mm, khả năng lội nước 800mm, Everest hoàn toàn mới giúp người lái dễ dàng vượt qua các địa hình khó.

  • Khả năng lội nước 800mm của Ford Everest 2015.

Khả năng được tối ưu hóa với Hệ thống kiểm soát địa hình tiên tiến nhất cung cấp cho người lái 4 chế độ được cài đặt sẵn: (1) thông thường, (2) tuyết/đường đất/cỏ, (3) cát và (4) núi đá - can thiệp vào độ mở của bướm ga, hộp số, hệ dẫn động 4 bánh và kiểm soát kéo để phù hợp với từng điều kiện khác nhau. Trong những điều kiện địa hình khó nhất, người lái vẫn có thể kiểm soát tốt với khả năng khoá vi sai của xe với chế độ dẫn động 4 bánh cầu thấp.

  • Ford Everest 2015 thông minh hơn, an toàn hơn

Giải pháp kết nối tân tiến nhất của Ford, SYNC thế hệ 2 (SYNC), cho phép tài xế dùng giọng nói điều khiển hệ thống giải trí, điều chỉnh khí hậu trong xe và khả năng kết nối với các thiết bị di động thuận tiện hơn bao giờ hết.

SYNC 2 còn hỗ trợ sử dụng menu trên màn hình cảm ứng 8 inch với danh mục lựa chọn được để các màu khác nhau cho dễ nhìn. Hệ thống giải trí bao gồm 10 loa tích hợp siêu trầm đẳng cấp, truyền âm chính xác, đặc biệt là những âm trầm sâu. Màn hình cảm ứng 8 inch với danh mục lựa chọn được để các màu khác nhau cho dễ nhìn.

Everest Mới còn được trang bị những công nghệ khác như tính năng Kiểm soát vào cua, giúp tài xế làm chủ khi thực hiện các đoạn rẽ quá nhanh và Hệ thống cảnh báo điểm mù (BLIS) với Cảnh báo phương tiện qua đường, sẽ thông báo cho người lái sự xuất hiện phương tiện khác trong khu vực điểm mù khi đang lái hoặc lùi xe từ bãi đỗ.

Ngoài ra, Everest hoàn toàn mới còn được trang bị những tính năng khác như Kiểm soát chống lật và Hệ thống cân bằng điện tử kết hợp kiểm soát lực kéo giúp lái xe luôn làm chủ tình huống. Để giảm bớt căng thẳng của việc đỗ xe, Hệ thống hỗ trợ đỗ xe - sẽ điều khiển vô lăng trong khi người lái xe chỉ việc kiểm soát chân ga chân phanh và điều chỉnh cần số theo hiệu lệnh từ màn hình – Công nghệ này là tiên phong trong cùng phân khúc tại thị trường Thái Lan.

Bên cạnh những công nghệ an toàn chủ động trên, khoang hành khách cứng vững được cấu tạo từ chất liệu thép siêu cứng như thép Bo và những tính năng bị động bao gồm 7 túi khí sẽ giúp đảm bảo an toàn cho hành khách trong trường hợp có va chạm. Everest hoàn toàn mới với những cải tiến mạnh mẽ về cả ngoại thất, tiện ích và các công nghệ hiện đại.

Xe ô tô 7 chỗ

Xe ô tô 7 chỗ nhiều loại tại Mua Bán Nhanh

  • Giá bán Ford Everest 2015 tại thị trường Thái Lan

Đầu tiên là bản Everest Titanium 4 x 2 dẫn động cầu sau giá 38.950 USD, sử dụng động cơ diesel tăng áp 2.2L 4 xy-lanh, đi kèm hộp số tự động 6 cấp với SelectShift, cho công suất 161 mã lực và mô-men xoắn 385 Nm.

Tiếp đến là bản Everest Titanium 4 x 4 giá 44.780 USD, trang bị động cơ diesel tăng áp 3.2L, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp với SelectShift, công suất 197 mã lực, mô-men xoắn 470 Nm. Bản 2 cầu này có thêm khóa vi sai sau và tính năng Terrain Management của Ford, cho phép người lái cài chế độ xác định trước. Tính năng của Everest Titanium 4 x 4 tương tự như bản 4 x 2.

Phiên bản đầu bảng của dòng Everest là Everest Titanium + 4 x 4 giá 49.075 USD, dùng động cơ tương tự bản 4 x 4 nhưng thêm một số tính năng như: Đèn LED chiếu sáng ban ngày, hệ thống thông tin giải trí Sync 2, đèn pha HID bi-xenon, cửa sổ trời điện, hỗ trợ giữ làn đường, túi khí bảo vệ đầu gối người lái, cảm biến đỗ trước/sau, cảnh báo điểm mù...

10 giải pháp cắt giảm phí bảo hiểm xe ô tô

  1. Kiểm tra nhiều mức phí trước khi mua bảo hiểm xe hơi

Ông J. Robert Hunter, Giám đốc bảo hiểm của Cơ quan giám sát quốc gia liên đoàn người tiêu dùng Mỹ khuyến cáo rằng: "Mức giá bảo hiểm của các công ty là khác nhau và nó thường xuyên được mua đi bán lại giữa các công ty với nhau. Vì thế, người mua thường sẽ phải trả giá gấp đôi cho mức phí bảo hiểm.”

Bạn muốn thử một lần mua bảo hiểm xe ô tô với mức phí thấp? Theo ông Hunter, bạn cần phải so sánh mức phí bảo hiểm của một loạt công ty. Lưu ý bảo hiểm với mức phí thấp không có nghĩa là chất lượng dịch vụ kém. Thực tế, có rất nhiều công ty bán bảo hiểm với mức phí thấp nhưng lại cung cấp những dịch vụ với chất lượng khá tốt”.

  1. Tính chi phí bảo hiểm trước khi mua xe

Năm mua xe, cấu tạo và kiểu xe có thể tác động mạnh đến phí bảo hiểm. Mức phí bảo hiểm cho chiếc xe ô tô mới hay xe thể thao chắc chắn sẽ tốn kém hơn cho một chiếc xe cũ giá rẻ. Tuy vậy, hai chiếc xe giống hệt nhau cũng có thể có khác biệt lớn trong mức phí bảo hiểm.

Vì vậy, nếu bạn có thích một vài mẫu xe nào đó, hãy liên lạc với hãng bảo hiểm để biết được mức phí của từng loại xe. Với cách làm như vậy, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền khi đến hạn trả tiền bảo hiểm.

  1. Tăng các khoản khấu trừ

Nếu một khách hàng chịu từ bỏ một khoản khấu trừ nhỏ, họ có thể tiết kiệm được một khoản lớn từ phí bảo hiểm. “Nếu tăng khấu trừ từ 250 USD lên 1.000USD, bạn có thể tiết kiệm được từ 25-40%". Sau đó khách hàng có thể trích một phần hời này để làm các giấy tờ liên quan. 

Xe ô tô 7 chỗ

Chọn mua xe ô tô 7 chỗ tại Mua Bán Nhanh

  1. Tránh va chạm hoặc mua bảo hiểm ô tô toàn diện cho xe cũ

Nếu chiếc xe cũ có bảo hiểm cho những trường hợp va chạm, bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng số tiền bảo hiểm bạn đang đóng nhiều hơn cả giá trị chiếc xe. Do đó, hãy tính toán thiệt hại trong vụ tai nạn sau đó nhân lên với 10, nếu giá trị chiếc xe nhỏ hơn con số đó, không nên mua bảo hiểm.

Nếu bạn lo lắng về việc không theo kịp thời đại thì hãy cân nhắc đến điều này: một hợp đồng bảo hiểm điển hình sẽ  thường có hiệu lực trong vòng 11 năm, tuy nhiên, hãng bảo hiểm luôn đưa ra báo cáo lỗ tầm 50 năm 1 lần, theo ông Hunter.

  1. Để ý đến điểm tín dụng

Ngày càng có nhiều hãng bảo hiểm xe ô tô xem xét số điểm tín dụng của khách hàng để tính lãi bảo hiểm. Điểm tín dụng đóng vai trò rất qua trọng trong việc xác định phí bảo hiểm xe.

Khách hàng với điểm tín dụng thấp có thể trả tới 50% phí bảo hiểm. Vì vậy, hãy cố gắng tích điểm tín dụng bằng cách trả các hóa đơn đúng hạn và thường xuyên kiểm tra để chắc chắn rằng không hề có sự nhầm lẫn trong tài khoản của mình.

  1. Yêu cầu giảm phí bảo hiểm xe ô tô khi số km hành trình ít hơn tiêu chuẩn

Nhiều hãng bảo hiểm sẽ giảm giá cho người mua bảo hiểm có số km đi được hàng năm nhỏ hơn con số tiêu chuẩn. Nếu bạn ít phải đi lại, có thể mức phí bảo hiểm xe ô tô sẽ giảm. Tuy vậy, hãy trao đổi với công ty bảo hiểm trước để biết rằng họ có áp dụng chính sách giảm giá trong trường hợp này không.

  1. Yêu cầu giảm giá khi mua bảo hiểm nhóm

Thông thường, các công ty bảo hiểm sẽ giảm giá cho người mua là nhân viên của một công ty hay thành viên của một tổ chức như cựu chiến binh, kỹ sư hoặc giáo viên.  Khi mua bảo hiểm, khách hàng nên hỏi về danh sách các tổ chức có trong diện giảm giá để xem liệu mình có đủ yêu cầu không.

  1. Hỏi thông tin về tất cả các trường hợp được giảm giá

Một số hãng bảo hiểm giảm giá cho người mua khi xe có các tính năng an toàn nhất định như các thiết bị chống trộm hoặc dây an toàn cơ giới. Cũng có những gói giảm giá cho người già và học sinh đủ tuổi lái xe.

Tuy nhiên, một số công ty chỉ giảm giá cho những mức phí bảo hiểm cao nhất. Theo các nhà tư vấn về bảo hiểm xe hơi, đừng quá tập trung tìm gói bảo hiểm được giảm giá bởi có thể, bạn lại phải trả thêm tiền cho nó.

  1. Tránh va chạm trên bề mặt xe

Ngay cả một vết xước nhỏ trên xe cũng có thể lấy mất đi cơ hội được giảm giá của bạn. Các hãng bảo hiểm coi những vết va chạm trên bề mặt xe như là cái cớ để tăng phí bảo hiểm. Trả các hóa đơn bảo hiểm đúng thời hạn. Và nếu bạn đang chuyển đổi nhà cung cấp, hãy chắc chắn rằng bạn vẫn hợp tác với hãng cũ cho tới khi hợp đồng bảo hiểm mới có hiệu lực.

  1. Suy nghĩ kỹ trước khi trả góp

Hầu hết các hãng bảo hiểm sẽ tính chi phí quản lý nếu bạn chọn hình thức trả góp. Và nếu mức phí áp đặt 10 USD cho mỗi lần trả góp từ phía công ty bảo hiểm thì giải pháp ở đây là gì? Nếu có thể hãy trả phí bảo hiểm 1 lần duy nhất. Tất nhiên, khoản phí này là quan trọng hơn cho những người có ngân sách hạn hẹp.

>> Xem thêm: Xe 7 chỗ

Tham khảo giá bán xe ô tô 7 chỗ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Cập nhật giá bán xe ô tô 7 chỗ

Mạng xã hội Đăng tin mua bán ô tô miễn phí hiệu quả tức thì hỗ trợ đăng tin mua bán nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh. Xem ngay hơn 2.953 tin đăng bán xe ô tô 7 chỗ cả cũ và mới: Ô tô 7 chỗ

You can share this post!