news-details
Đánh giá xe ô tô
Xe Ford
Hãng xe
Ford Everest

Người dùng đánh giá về dòng xe SUV 7 chỗ Ford Everest

Người dùng đánh giá về dòng xe SUV 7 chổ Ford Everest

Mẫu xe Ford Everest này đã tạo được nhiều thiện cảm và lòng tin của khách hàng nhờ vào sự tiện dụng, động cơ mạnh mẽ và sự an toàn phù hợp với điều kiện giao thông nước ta. Để có cái nhìn tổng thể về dòng xe SUV 7 chỗ mạnh mẽ này, các bạn hãy theo dõi bài đáng giá của người dùng dưới đây nhé.

 

Thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô đánh giá về Ford Everest

Đánh giá của Duy Tuấn: “Mẫu Everest mới này nhìn rất đẹp, khỏe, hiện đại và trẻ trung, nếu giá bán hợp lý chắc chắn sẽ thành công ở thị trường VN, hy vọng khi ra thị trường, nó còn đẹp hơn nữa!”

“Nhìn con xe này được lắm, không to như con cũ, nó bớt đi nhược điểm thân dài của xe cũ, gọn và hầm hố hơn, góc cạnh tương đối hài hoà. Đẹp thật. Không biết về Vn giá bao nhiêu. Mình cũng đang muốn mua một con.” - Nguyễn Quân chia sẻ.

Anh Bình đánh giá: “Đầu không có gì khác so với Everest 2013, đuôi gần giống Fortuner. Nhưng nói chung Everest máy dầu là một chiếc xe mạnh mẽ và rất tuyệt. Xe này chỉ cần cải tiến 2 điểm: giảm xóc nhíp (hơi xóc); chỗ ngồi hàng ghế 3 (bó chân), thì không có gì chê nữa.”

 

Tham khảo bài "Ford Everest mẫu xe mạnh mẽ và đa dụng" trên Thăng Long Ford

1/ Ford Everest có kiểu dáng khỏe khoắn và sành chơi

Về kiểu dáng của xe ôtô Ford Everest, thay đổi đáng giá và dễ nhận thấy nhất là bánh xe dự phòng lớn gắn trên cánh cửa sau đã được giấu gọn gàng dưới “nền” khoang hành lý, nhờ đó chiều dài xe được cắt bớt hơn 20cm. Ngoài hiệu quả thẩm mỹ và khí động học thì việc giấu chiếc bánh dự phòng xuống gầm xe đã giải phóng cánh cửa hậu để nó có thể mở hất lên phía trên, an toàn và bền chắc hơn.

Xe Ford Everest

Nhìn ngang thân xe, Everest hoàn toàn mới có 3 yếu tố bắt mắt là: bộ mâm hợp kim 20 inch 6 chấu kép mặt phay cực kỳ sắc nét; mang cá hình thang mạ crôm gắn tem cấu hình xe rất tinh tế; thân xe cơ bắp với các viền hốc bánh nổi vồng dập liền (phiên bản cũ là viền hốc bánh rời). Bên cạnh đó là các ưu điểm về dáng xe cân bằng, tỷ lệ kính/thân xe hài hòa, ấn tượng liền khối, cơ bắp và linh động.

Xe ôtô Ford Everest

Tổng thể kiểu dáng của Everest hoàn toàn mới tạo được ấn tượng về một mẫu crossover cao cấp, khỏe khoắn và sành điệu chứ không thực dụng và cục mịch kiểu “chỉ biết làm, không biết chơi” như phiên bản tiền nhiệm. Chỉ tiếc rằng tính năng đóng/mở cửa sau bằng điện còn thiếu cảm biến cử động phía dưới để mở cửa tự động khi 2 tay của chủ xe bận xách hành lý. Thực ra, tính năng này thường được phát triển cùng hệ thống khóa/mở cửa và khởi động xe không dùng chìa trực tiếp – tiện nghi mà Ford có thể “khất” khách hàng đến bản facelift sau đó.

>> Đừng bỏ lỡ: Cách định giá xe ôtô Ford Everest cũ

2/ Ford Everest có nội thất rộng rãi, cao cấp và tiện nghi

Bước vào khoang xe Ford Everest, những ấn tượng ban đầu tác động ngay vào thị giác là không gian rộng rãi tiện nghi, vật liệu và thiết kế cao cấp, hệ thống điều khiển đậm chất công nghệ.

Nội thất Ford Everest

Ấn tượng sang trọng của nội thất xe đến từ chất liệu da cao cấp may chỉ nổi, các bề mặt ốp gỗ và viền kim loại tinh tế. Ngay cả các vùng ốp nhựa như thành bệ trung tâm, cốp trước, ta-pi cửa cũng có chất lượng hoàn thiện tốt, kết cấu bề mặt và màu sắc hài hòa với các mô-đun bằng da, nỉ, gỗ...

Ngoài cảm giác sang trọng của chất liệu da, gỗ và hợp kim bóng mờ, điểm nhấn trên táp-lô là màn hình cảm ứng điều khiển trung tâm cỡ 8 inch có độ phân giải cao, cung cấp hình ảnh, thông tin sắc nét.

3/ Off-road đẳng cấp, tinh tế khi di chuyển

Ford Everest mới được thiết kế để giúp xe thích nghi với các môi trường khắc nghiệt nhất. Một trong những khó khăn nhất trong phân khúc xe SUV của Ford, Ford Everest được gia cố thân xe, giúp xe có thể chịu đựng được các địa hình hiểm trở. Cùng với hệ thống dẫn động bốn bánh xe thông minh, hệ thống quản lý địa hình, khả năng lội nước đến 800 mm, Ford Everest trình điều khiển giúp vượt qua mọi địa hình một cách dễ dàng.

Mua bán Ford Everest

Ford Everest  được trang bị khả năng đi các địa hình với 4 lựa chọn là Bình thường, tuyết / Đá sỏi / Cỏ, cát và Đá, xe sẽ chuyển đổi phù hợp các chức năng qua các địa hình giúp vượt qua mọi chướng ngại dễ dàng. Khả năng off road của xe được theo từng môi trường, có thể mở khóa các cầu xe phù hợp từng địa hình, giúp xe dễ dàng di chuyển hơn.

Nhiều người đánh giá Ford Everest  sẽ tạo nên sự khác biệt trong phân khúc SUV tầm trung, khách hàng sẽ vô cùng bất ngờ với những thiết kế đó. Phía trước trang bị lò xo cuộn và hệ thống treo sau giúp Ford Everest mới đi sẽ rất thoải mái, ổn định với xử lý nhanh nhẹn và phán đoán nguy hiểm trên đường, mang lại niềm vui thực sự cho người lái.

4/ Công nghệ tiên tiến giúp lái xe an toàn & thông minh hơn

Nhiều chuyên gia nhận định rằng Ford Everest mới là một trong những chiếc SUV off-road sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất từng có, và được xây dựng dựa truyền thống xe off road của Ford bấy lâu nay.

Xe được trang bị hệ thống liên kết mới nhất của Ford là SYNC 2, cho phép lái xe sử dụng giọng nói tự nhiên để ra lệnh và điều khiển hoạt động của xe, điều khiển nhiệt độ, giải trí và các thiết bị di động sẽ được kết nối dễ dàng hơn bao giờ hết.Đi cùng SYNC 2 là một màn hình cảm ứng 8-inch với các menu lựa chọn trực quan, giúp tùy chỉnh các chức năng của xe tiện dụng hơn nữa.

Công nghệ Ford Everest

Ford Everest mới cũng cung cấp khả năng kiểm soát xe khi đi đường cong, được thiết kế để giúp lái xe giữ cân bằng khi vòng xe quá nhanh, cảnh báo chuyển làn đường và giữ thăng bằng, xe còn trang bị hệ thống chống trượt, trôi khỏi làn đường; và hệ thống Blind Spot Information (Blis) với Cross Traffic Alert thông báo cho lái xe biết khi có một chiếc xe xuất hiện trong điểm mù của họ, đặc biệt hỗ trợ lái xe lái vào chổ đỗ và ra khỏi chổ đỗ.

Chiếc xe cũng cung cấp các tính năng tiên tiến khác, bao gồm cả hệ thống cảm ứng Cruise Control, Forward Alert, Roll Stability Control và một chương trình ổn định điện tử làm việc với các điều khiển lực kéo để giúp các lái xe ở trong tầm kiểm soát. Để giảm bớt lo âu khi đậu xe, ngoài ra cũng giúp xe hoạt động linh hoạt khi tự điều chỉnh tốc độ, ga trên đường đi hơn.

Toàn bộ xe Ford Everest  được cấu tạo chủ yếu từ thép boron, một loại thép cường độ cao và cực kỳ cứng, ngoài ra xe còn trang bji các tính năng an toàn thụ động, trong đó có bảy túi khí, giúp đỡ để giữ cho người trong xe an toàn trong trường hợp có va chạm.

5/ Tiết kiệm hơn & đi xa hơn

Ford Everest  được trang bị các lựa chọn với động cơ xăng và diesel, kết hợp với hệ thống số tự động 6 cấp. Xe Ford Everest  có động cơ cung cấp sức mạnh vượt trội và mô-men xoắn với việc sử dụng hiệu quả nhiên liệu tuyệt vời. Xe Ford Everest  có thể được trang bị động cơ 2.0 Ecoboost sử dụng xăng hoặc các động cơ diesel 2.2 & 3.2.

Vận hành xe Ford Everest

6/ Tạo nhiều cảm hứng cho lái xe

Khi đi xe Ford Everest , bạn sẽ có nhiều cảm hứng lái xe hơn rất nhiều. Với thiết kế rộng rãi, thoáng mát, xe trang bị nội thất không thua kém chiếc sedan và êm ai như bất cứ chiếc sedan nào, ngoài ra xe còn cực kỳ năng động, giúp lái xe có thể offroad và không ngại bất cứ loại địa hình nào, điều mà các dòng SUV hay bản tiền nhiệm khác chưa đáp ứng hoặc làm chưa tốt.

Xe được trang bị hệ thống hỗ trợ lên đèo đổ dốc, hệ thống chống trượt khi xuống dốc, hệ thông phanh tự động và giữ khoảng cách an toàn cũng như tốc độ an toàn...giúp lái xe thoải mái hơn trong hành trình lái xe của mình mà vẫn an toàn trong khả năng cho phép.

Mua bán ôtô Ford Everest giá tốt nhất ở đâu?

 Mua bán ôtô Ford Everest giá tốt nhất ở đâu?

Xem ngay hơn 2.106 xe ôtô Ford mới và cũ đang được đăng bán tại Mua Bán Nhanh. Tham khảo thông tin về giá, đời xe, dòng xe, số km đã đi, năm sản xuất,... tất cả các thông số xe - Đăng tin mua bán xe Ford miễn phí hiệu quả tức thì. Xem ngay: Ford Everest

>> Xem thêm:

Có nên mua Ford Everest

Bảng giá xe Ford Everest mới nhất

[Video] Ngắm cận cảnh từng đường nét trên Ford Everest 2016

Mua xe SUV 7 chỗ Ford Everest 2016 hay Toyota Fortuner 2016 đáng tiền hơn?

You can share this post!