news-details
Đánh giá xe ô tô
Hãng xe
Xe Hyundai

Mua bán ôtô Hyundai cũ

Bán ôtô Hyundai cũ - Hướng dẫn bán ô tô cũ nhanh chóng

1. Rửa ô tô và làm bóng xe ô tô

Lâu ngày không sử dụng, chiếc xe có thể bụi bặm, xước xát và trông thật cũ. Vì thế, nên rửa sạch, làm bóng hoặc sơn lại những chỗ đã quá cũ so với hiện trạng ban đầu.

2. Hiệu chỉnh máy móc ô tô

Có nhiều bộ phận đã hư hại theo thời gian, vì thế cần xem xét tổng thể và nâng cấp. Đặc biệt là cỗ máy. Kiểm tra và chỉnh sửa nếu gặp vấn đề ở động cơ sẽ khiến chiếc xe vận hành êm ái như mới dùng.

3. Thay ắc-quy ô tô

Ắc-quy là bộ phận ít người để ý vì thấy xe vẫn nổ máy, chạy được bình thường. Nhưng hãy thay ắc-quy mới nếu không muốn gặp trục trặc khi khác hàng chạy thử xe, hoặc bị đánh giá không tốt sau khi về với chủ mới không lâu.

4. Bơm lốp ô tô

Không mất công và chi phí, nhưng việc bơm lốp có thể khiến chiếc xe vận hành tốt hơn khi khách hàng chạy thử.

5. Thay dầu máy

Đương nhiên rồi, sau một thời gian dài, dầu máy đã sử dụng không còn chất lượng tốt. Thay dầu sẽ giúp các chi tiết trong động cơ và hệ thống truyền động vận hành trơn tru.

6. Chuẩn bị giấy tờ

Giấy tờ xe có đầy đủ thì khách hàng mới dám mua. Nếu xe đã qua nhiều đời chủ, thì càng cần có nhiều giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp lệ, sang tên đổi chủ rõ ràng.

7. Giới thiệu quá trình chăm sóc xe ô tô

Cuối cùng, phải giới thiệu cho khách hàng biết những nâng cấp, sửa chữa, thay thế đã áp dụng cho xe Ô tô của Bạn, nhờ đó sẽ được đánh giá cao hơn, bán được giá tốt.

>> Mua bán ôtô

Để bán được xe nhiều chuyên gia khuyên bạn nên bảo dưỡng chiếc xe của mình thật tốt, tân trang lại chiếc xe như mới. Tuy nhiên một phần cũng không kém quan trọng khi bạn bán xe đó chính là định giá chiếc xe bạn muốn bán. Phần sau muabannhanhoto.com xin chia sẻ đến các bạn cách định giá khi bán xe

Hướng dẫn định giá chính xác xe ô tô cũ khi bán

1. So sánh giá với những mẫu xe tương tự

Khi đã thu thập được tất cả các ghi chú về chiếc xe của mình, bước tiếp theo là so sánh giá chiếc xe của mình với những mẫu xe tương tự trong khu vực. Có rất nhiều mẫu xe cùng đời, số km đã đi cũng khá tương đồng nhưng mức giá lại khác nhau. Đó là lý do bạn nên so sánh giá của nhiều mẫu xe tương tự để xác định mức giá chính xác nhất.

Nếu không có thời gian tới nhiều đại lý để xem xe, bạn có thể lấy giá thông qua các trang web lớn trực tuyến, chẳng hạn như công cụ tính giá cả của AutoTrader.com, Kelly Blue Book và NADA guides. Giá cả tại mỗi trang có thể chênh lệch với nhau bởi mỗi công ty có phương pháp và dữ liệu khác nhau để tính giá cả.

Ngoài ra, những trang web bán xe trực tuyến, quảng cáo bán xe trên báo chí, thông tin tham khảo từ bạn bè, người thân cũng là nguồn hữu ích giúp bạn ước tính giá xe chính xác hơn.

2. Xem xét thị trường

Mặc dù chiếc xe của bạn tốt, nhưng thị trường khu vực lại không có nhu cầu cao thì cũng khó định giá cao cho chiếc xe. Tùy vào thời điểm, sở thích của người mua có thể thay đổi, nếu bán chiếc xe trong lúc phân khúc xe đang ảm đạm thì nên cân nhắc liệu có cần bán lúc này không.

Dòng xe sedan gia đình mặc dù không có sức hút lớn với những người đam mê xe hơi, nhưng lại là mặt hàng thiết yếu đối với những ai có nhu cầu đi lại cơ bản, giao thông với giá cả phải chăng. Những chiếc mui trần tuy rất thời trang, sành điệu nhưng muốn bán được phải dựa vào điều kiện thời tiết, nhất là tại quốc gia có điều kiện nắng mưa thất thường như Việt Nam thì càng không thích hợp.

Nền kinh tế có biến động cũng có thể tác động trực tiếp tới nhu cầu mua xe. Trong thời buổi giá xăng dao động khó lường trước, điều kiện đường xá lại không được thuận tiện, thường xuyên tắt đường tại các thành phố lớn hiện nay, nhu cầu một chiếc xe nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu càng gia tăng, trong khi những chiếc SUV to lớn lại phù hợp với những ai thường xuyên đi lại trong vùng bị ngập nước, đi đường địa hình.

3. Xác định giá bán của xe hơi

Một khi bỏ ra thời gian nghiên cứu và có được đầy đủ thông tin, đây là lúc để bạn định giá chiếc xe của mình sao cho thuận mua vừa bán nhất.

Dựa trên những yếu tố kể trên, cùng với mức độ mong muốn bán xe nhanh hay không, bạn có thể định ra một phạm vi giá xe hợp lý. Nếu xe đã đem đi bảo dưỡng hoặc được trang bị thêm một vài tính năng, giá xe có thể nâng cao lên so với mức trung bình. Bạn cũng có thể định giá xe thấp hơn nếu người mua cần phải tân trang lại nhiều thứ, hoặc muốn thực hiện thương vụ nhanh chóng. Đồng thời, mức giá đưa ra không nên sát với giá sàn, mức chênh lệch sẽ được dùng trong trường hợp thương lượng.

Khía cạnh tâm lý cũng nên được xem xét. Dù cũng phải trả khoảng tiền tương tự, nhưng mức giá 399 triệu sẽ hấp dẫn với người mua hơn 400 triệu đồng. Đây là chiến lược giá đã được áp dụng trong rất nhiều lĩnh vực, và đã chứng minh được tác dụng tuyệt vời. Do đó, chẳng có lý do gì mà bạn không sử dụng phương pháp này để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Bạn có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác về các dòng xe ô tô cũ đang có mặt trên thị trường tư các bài viết Mua bán ôtô cũ.

Mua bán ôtô Hyundai cũ uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán ôtô Hyundai cũ uy tín, chất lượng tại MuaBanNhanh.com. Để được cập nhật thông tin những sản phẩm cũng như giá những dòng ôtô khác hãy xem ngay: Mua bán ôtô

You can share this post!