news-details
Ôtô cũ
Xe Toyota
Hãng xe
Toyota Vios

Mẹo hay tránh mua nhầm xe Toyota Vios cũ hết đát

 Mẹo hay tránh mua nhầm xe Toyota Vios cũ hết đát

Đánh giá ưu điểm Toyota Vios: an toàn tiết kiệm bền bỉ

Nói đến xe hơi thì chắc hẳn không ai không biết đến thương hiệu ôtô Toyota bởi từ lâu hãng xe Nhật này đã chiếm vị trí độc tôn trong lòng giới ”mê xe “. Mặc dù thương hiệu toyota đã bỏ xa nhiều thương hiệu xe danh tiếng khác nhưng không vì thế mà hãng xe này tự mãn với chiến thắng mà quên đi sự phát triển.

  1. Ngoại thất Toyota Vios

Thuộc phân khúc xe cỡ nhỏ, Toyota Vios được sinh ra để nhắm vào tầng lớp trung lưu. Với kích thước chiều dài 4.41m và rộng là 1.7m được kết hợp với số khí động học tạo ra 1 sự khác biệt hòa toàn mà chỉ có ở Toyota Vios.

Có lẽ ấn tượng hơn cả đó là bộ đèn pha với sức hút kỳ lạ, thoáng qua có thể thấy bánh xe có vẻ lớn hơn phiên bản trước đó và đặc biệt là với chất liệu bằng nhôm sáng bóng. Chắc hẳn với phong cách thiết kế này, Toyota Vios sẽ mê hoặc được rất nhiều thế hệ trẻ ngày nay.

  1. Nội thất Toyota Vios

Nội thất được “gọt giũa” một cách chau chuốt nhất có thể để nâng cấp thêm một vài tính năng. Để tạo 1 cái nhìn mát mẻ cho tổng thể của cabin thì chất liệu được sử dụng trong thiết kế nội thất đã được thay đổi.

Thực tế cho thấy, để tìm được một chiếc xe vừa sang trọng,lịch lãm và nội thất ấn tượng quả thật rất khó Màu sắc bên trong xe sẽ có hai biến thể, nó được vô hiệu hóa và nổi bật với gam màu đen. Bên cạnh đó, để tạo sự khác biệt về đẳng cấp và đánh bại mọi đối thủ thì số lượng các hệ thống điện tử khác nhau của Toyota Vios được bổ sung rất chi tiết.

  1. Động cơ Toyota Vios

Do còn phụ thuộc vào thị trường nên thông số kỹ thuật của xe sẽ có sự thay đổi sao cho hợp lý. Theo như thông tin cho thấy thì dự kiến Toyota Vios dự kiến động cơ sử dụng là 1,5Lit và 1,3lit động cơ 4 xi-lanh. Ở trường hợp động cơ nhỏ 1.3 lít inline – 4 DOHC sản sinh 85 mã lực và 90 lb­ft mô­men xoắn, còn trường hợp động cơ lớn 1,5 lít inline­4 DOHC sẽ đạt được vận tốc là 108 mã lực và 104 lb­ft mô­men xoắn. Với hai động cơ này thì nhà sản xuất đều có thể kết hợp cùng với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

  1. Tiện ích Lái Xe Toyota Vios An toàn

Với tiêu chí sẽ làm tăng sự hài lòng của khách hàng với các dòng xe thì Toyota đã công bố sẽ lắp đặt những công nghệ lái xe an toàn cao cấp ngay cả đối với các mẫu xe giá rẻ. Và tất nhiên Toyota Vios có khả năng sẽ được nắp công nghệ cảm biến cảnh báo và kiểm soát hành trình hiện đại của hãng

Tuy giờ đây trên thị trường có xuất hiện tràn lan nhiều hãng xe và dòng xe khác nhau nhưng nếu như bạn là một trong những tín đồ “mê xe” mà quan tâm đến mua xe ôtô Toyota Vios thì điều đó chứng minh rằng đây là một chiếc xe tuyệt vời như thế nào.

 >> Có thể bạn quan tâm: So sánh Honda City 2016 và Toyota Vios 2016

 

Mua xe cũ Toyota Vios cũ cẩn thận mua nhầm taxi​ thải

Nếu không có nhiều kinh nghiệm chọn xe, rất có thể các bạn sẽ mua nhầm phải taxi thải.

Mua xe cũ Toyota Vios cũ cẩn thận mua nhầm taxi​ thải

Xe dễ bị hư hỏng lặt vặt chẳng hạn như: hỏng điện, trục trặc điều hòa, tiêu hao nhiều nhiên liệu, hay không bật được đèn,... Mặc dù đó chỉ là những lỗi “lặt vặt” nhưng mỗi lần đi sửa cũng mất một số tiền kha khá.

Những chiếc xe Toyota Vios cũ có thể là những chiếc Taxi “thải”, đã được làm mới và “dựng” lại một số chi tiết rồi bán. Khi đó những chiếc xe này thường rất hay xảy ra hỏng hóc lặt vặt. Nguy hại hơn đối với những người mua xe cũ là mua nhầm phải những chiếc xe mà trước đó đã từng xảy ra va chạm, hay tai nạn. Đặc biệt những chiếc xe này, trước khi bán, họ đã “tút” lại rất kỹ để người mua không phát hiện ra. Và tất nhiên thiệt thòi sẽ rơi về phía người mua chứ không phải là những người bán.

>> Mẹo hay: Kinh nghiệm định giá xe ôtô Vios cũ

Người mua nên cân nhắc:

Vì điều kiện kinh tế mà bạn lựa chọn mua xe  cũ thì trước khi mua hãy cân nhắc thật kỹ và kiểm tra xe chi tiết để tránh mua phải xe có chất lượng thấp, xuống cấp và không ưng ý.

  • Nên chọn cửa hàng có uy tín hoặc khi đi mua xe thì hãy đi cùng với người thân có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn xe. Nếu không bạn sẽ bị “dính bài” của dân buôn xe.
  • Khi mua bạn cũng nên trả giá cho chiếc xe đó phù hợp với tình trạng xe để không bị mua hớ
  • Nên mua xe của chính chủ, vì xe của chính chủ họ ít làm chiêu trò và có những mánh khóe “bịt mắt” người mua. Như vậy bạn không sợ bị lừa, và tất nhiên cho dù là mua xe chính chủ hay xe của dân buôn thì bạn cũng cần phải kiểm tra xe thật kỹ trước khi mua.
  • kiểm tra ngoại thất, nội thất, động cơ, thân xe, hệ thống truyền động, hệ thống giảm xóc, két làm mát, điều hòa, quạt thông gió, và một số bộ phận khác trên xe. Sau khi kiểm tra xong bạn nhớ chạy thử và cảm nhận động cơ của xe.
  • Để nhận biết tuổi thọ của xe, bạn hãy chú ý đến màu sơn, độ phẳng, cong của lớp vỏ,... Ngoài ra bảng đồng hồ điều khiển cũng tiết lộ cho bạn biết nhiều thông tin về chiếc xe đó.

Nếu phát hiện xe quá cũ hay động cơ không ổn định thì tốt nhất bạn không nên mua chiếc xe đó. Vì khi mua xe quá cũ bạn sẽ mất khá nhiều tiền cho việc sửa chữa. Như vậy bạn mua xe cũ chẳng còn ở mức giá rẻ nữa. Thậm chí thành mua xe đắt mà chất lượng không được đảm bảo.

>> Xem thêm:

Mua xe Toyota Vios cũ: những điều cần biết trước khi mua

Kiểm tra xe ôtô Toyota Vios cũ từ A đến Z trước khi mua

Nên mua xe Toyota Vios cũ ở đâu giá rẻ mà chất lượng

Những mẫu xe ôtô Toyota Vios cũ nhất định phải mua!

You can share this post!