news-details
Ôtô cũ
Hãng xe
Xe Mitsubishi

Kinh nghiệm xác định giá xe ôtô Mitsubishi Mirage cũ bổ ích không nên bỏ qua

Mitsubishi Mirage - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Mitsubishi Mirage - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Mitsubishi Mirage – Sinh ra để dẫn đầu

Mitsubishi Mirage từng xuất hiện tại triển lãm ôtô với mục đích thăm dò ý kiến của người tiêu dùng về giá bán cũng như trang thiết bị tiện nghi và có lẽ với những phản ứng tích cực, hãng xe Nhật đã quyết định tham gia phân khúc xe cỡ nhỏ ở Việt Nam.

Từ đầu 2008, Mitsubishi Motors đã giới thiệu khẩu hiệu "Drive@earth” như là định hướng mới xuyên suốt trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Theo định hướng đó, nhà sản xuất ôtô Nhật Bản muốn phát triển thương hiệu Mitsubishi không chỉ như một hãng xe nổi tiếng về sự mạnh mẽ, bền bỉ mà còn là một nhà sản xuất dòng xe mang công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường.

Mitsubishi đã rất nổi tiếng với dòng xe off-road 4×4 tính năng vận hành cao như Pajero, và lần này, Mitsubishi đã tận dụng công nghệ của mình để giới thiệu một mẫu xe mới, có thể là sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc xe nhỏ di chuyển trong thành phố với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp.

Mitsubishi Motors đã tiếp tục nghiên cứu phát triển mẫu xe compact dựa trên những nghiên cứu về nhu cầu thị trường cho một mẫu xe thật tiện dụng và tiết kiệm nhiên liệu cho nhu cầu đi lại hàng ngày, đặc biệt là ở những thành phố lớn. Và mẫu xe compact mang tên Mirage đã ra đời nhằm đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nói trên.

  1. Tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu

Theo số liệu của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của Mitsubishi Mirage là 4,7 lít/100km. Có thể nói rằng đây là con số thấp nhất thị trường hiện nay mà ngay cả những mẫu xe Hybrid cũng không dễ đạt được.

So với các mẫu xe khác, con số 4,7 lít/100km thấp hơn hầu hết các mẫu xe đối thủ khác có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình từ 5,5-6,5 lít/100km.Đối với các khách hàng của phân khúc xe nhỏ, vấn đề tiêu thụ nhiên liệu rất được họ quan tâm bởi đây sẽ là phương tiện sử dụng thường xuyên nhất cho việc đi lại hàng ngày. Ngoài ra, trong bối cảnh giá xăng dầu trở nên nhạy cảm hơn, chắc chắn là sẽ có không ít khách hàng sẽ chọn lựa Mirage nhờ tính năng tiết kiệm nhiên liệu của xe.

  1. Vận hành linh hoạt với bán kính quay vòng nhỏ

Mitsubishi Mirage sở hữu bán kính quay vòng tối thiểu tốt nhất phân khúc (4,6m) giúp xe thực sự linh hoạt khi xoay trở trong những khu vực chật hẹp. Bên cạnh đó, thiết kế góc chữ A nhỏ cho phép tăng tối đa tầm nhìn cho tài xế, giúp việc điều khiển xe dễ dàng và an toàn hơn.

Tay lái của Mirage vận hành khá nhẹ nhàng ở tốc độ thấp và ổn định ở tốc độ cao nhờ hệ thống trợ lực điện. Vì vậy, việc điều khiển xe khá thoải mái và linh hoạt.

Cuối cùng, cũng hướng đến sự linh hoạt trong vận hành, nhằm giảm thiểu tối đa rung động từ động cơ lan truyền vào cabin, các kỹ sư đã phát triển hệ thống treo động cơ tiên tiến cho Mirage với thiết kế đặc biệt: Hệ thống treo động cơ 3 điểm kết hợp với bộ giảm chấn bằng thủy lực sẽ giúp giảm độ ồn và rung động truyền từ động cơ vào xe. Kết quả là rất ít rung động truyền vào khoang hành khách và gia tăng mức độ tiện nghi của nội thất.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô cũ Mitsubishi Mirage

  1. Tiện nghi tiên tiến vượt mong đợi

Không chỉ dẫn đầu về mức tiêu thụ nhiên liệu, khả năng vận hành linh hoạt, Mitsubishi Mirage cònsở hữu những tiện nghi tiên tiến mà ít mẫu xe nhỏ nào cùng phân khúc có được.

Với hệ thống khóa/mở cửa thông minh, người sử dụng chỉ cần mang theo chìa khóa trong người là có thể khóa/mở khóa cửa và khởi động/tắt máy.

 Mirage chính là mẫu xe đầu tiên tại Việt Nam mà Mitsubishi trang bị chìa khóa thông minh KOS (Keyless Operation System) với chức năng khởi động bằng nút nhấn. Đây là kết quả của việc nghiên cứu thói quen tiêu dùng nhằm mang lại lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.

Là mẫu xe vốn được sử dụng nhiều ở đô thị, việc ra/vào hay tắt/mở động cơ được thực hiện khá thường xuyên. Do đó, trang bị chìa khóa thông minh với tính năng khởi động bằng nút nhấn mang lại lợi thế lớn cho Mirage.

Với trang bị bluetooth, người sử dụng có thể dễ dàng kết nối không dây bằng bluetooth với hệ thống âm thanh trên xe và thực hiện nhiều chức năng như thoại rảnh tay thông qua hệ thống âm thanh của xe. Điều này còn giúp lái xe có thể trả lời nhanh các cuộc điện thoại mà không làm mất tập trung khi đang điều khiển xe. Ngoài ra, người sử dụng có thể chơi nhạc từ chính điện thoại của mình bằng hệ thống âm thanh của xe bằng kết nối bluetooth.

Cổng USB trên đầu đĩa còn có chức năng sạc khi kết nối với điện thoại (iPhone, Android phone, Blackberry) với hệ thống âm thanh để chơi nhạc hoặc sử dụng một số ứng dụng hỗ trợ.

Mirage được trang bị hệ thống điều hòa tự động giúp xe luôn duy trì nhiệt độ đã cài đặt sẵn bất chấp nhiệt độ bên ngoài thay đổi mang lại sự thoải mái cao nhất cho hành khách.

Các thông tin hữu ích sẽ được hiển thị tùy theo chọn lựa của người sử dụng: Thông tin về quãng đường xe có thể chạy được (với lượng nhiên liệu còn lại trong xe), quãng đường đã di chuyển, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình hoặc nhắn nhở bảo dưỡng.

Kết luận

Với những ưu điểm vượt trội của mình, sự xuất hiện của Mitsubishi Mirage sẽ khiến cho cuộc cạnh tranh trong phân khúc xe cỡ nhỏ tại Việt Nam càng trở nên khốc liệt với hàng loạt những tên tuổi quen thuộc như Ford Fiesta, Mazda2, Hyundai i20 hay Toyota Yaris.

Giá xe Mitsubishi Mirage 2016

Bạn là người yêu xe hơi? Bạn mong muốn sở hữu một chiếc xe với mức giá hợp lý nhưng lại có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản? Mitsubishi Mirage 2016 chính là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn nên nghĩ tới. Không chỉ khiến bạn hài lòng bởi mức giá phải chăng, tính năng đa dụng.

Giá xe Mitsubishi Mirage trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giá xe Mitsubishi Mirage trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Mitsubishi Mirage 2016 còn có tiện nghi vượt trội, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tới mức tối đa và sự linh hoạt đáng ngưỡng mộ nhờ vào lợi thế ngoại hình nhỏ nhắn nhưng vô cùng tiện lợi. Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Mirage 2016 được giới thiệu với hai phiên bản gồm Mitsubishi Mirage MT 2016 và Mitsubishi Mirage CVT 2016. Cả hai phiên bản này đều có những ưu điểm riêng và mức giá chênh lệch nhau không quá lớn, vì thế, người dùng có thể lựa chọn một trong hai mà không phải cân nhắc quá nhiều.

Có thể nói rằng, trong phân khúc xe giá rẻ có mặt tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi là một trong những cái tên được chú ý nhất. Hãng xe hơi đến từ đất nước mặt trời mọc này luôn khiến người tiêu dùng Việt phải trầm trồ khen ngợi và thán phục bởi sự thiết kế tài tình, khéo léo của các nhà thiết kế trong sự sắp đặt, bố trí trang thiết bị trên xe trong một diện tích có hạn. Tuy sở hữu thân hình nhỏ bé, nhưng Mitsubishi Mirage 2016 lại có những ưu điểm vượt trội khiến người ta không thể bỏ qua được chiếc xe này. Đó là những điểm mạnh về ngoại thất, nội thất và khả năng vận hành sẽ được trình bày chi tiết dưới đây.

Mẫu xe hatchback nhỏ nhắn với dung tích khiêm tốn 1.2 lít DOHC MIVEC (3 xylanh) cho công suất cực đại 78PS/600rpm, momen xoắn cực đại 100Nm/4000rpm. Mẫu xe này có 2 bản số sàn và số tự động cùng 7 màu xe để khách hàng có thể lựa chọn.

Giá xe Mitsubishi Mirane cập nhật tháng 6/2016:

  • Mitsubishi Mirage 1.2 MT: 440.000.000 VNĐ

  • Mitsubishi Mirage 1.2 AT: 510.000.000 VNĐ

>> Xem thêm: Mua xe MITSUBISHI MIRAGE cũ, những điều cần lưu ý

Tư vấn chọn mua xe ôtô Mitsubishi Mirage cũ chạy “ngon”, giá rẻ

Trên thực tế, số lượng người kinh doanh xe ôtô đã qua sử dụng càng lớn thì người tiêu dùng lại càng khó lựa chọn, bởi sự cạnh tranh thông tin, chất lượng, mẫu mã, giá cả và những mánh lới của người buôn xe cũng ngày một đa dạng hơn.

Đó cũng là lý do vì sao người tiêu dùng "nghiệp dư" nên nắm được những đặc điểm cơ bản của thị trường xe cũ, để từ đó lựa chọn được cho mình một địa chỉ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bản thân.

Tìm mua xe Mitsubishi Mirage cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Tìm mua xe Mitsubishi Mirage cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

  1. Mua từ salon xe cũ

Ở Việt Nam hiện nay, nếu muốn mua ôtô cũ, đa phần người dùng thường tìm đến các salon xe hơi đã qua sử dụng. Ưu điểm khi đến các đại lý xe cũ là bạn được thoải mái lựa chọn, nguồn hàng dồi dào. Người mua chỉ cần đưa ra yêu cầu về loại xe, nhãn hiệu, đời, dung tích xi-lanh hay tầm tiền, chủ salon sẽ tìm mọi cách đáp ứng.

Hiện nay các salon có 2 nguồn xe để bán. Thứ nhất là xe thu mua từ người dùng và đem bán lại. Loại thứ hai là xe ký gửi của khách hàng.

Loại thu mua xe từ người dùng có nhiều loại, trong đó có loại xe được các chủ salon mua thanh lý từ các hãng vận tải, taxi, xe tai nạn, bị ngập nước về. Sau đó qua các công đoạn “mông má” lại chiếc xe để trông như mới với lời rao quen thuộc: chủ cũ là người kỹ tính, cần tiền mới phải bán xe nên xe đi rất giữ.

Khách hàng khi mua lại những chiếc xe thuộc dạng “cave hoàn lương” này về thì đảm bảo đi được dăm bữa nửa tháng không khác gì cưỡi “công nông”. Nguồn hàng này rất được những tay buôn ưa chuộng vì chỉ cần mua giá rẻ về, đưa vào xưởng vài hôm, ra gặp “gà chân to” là có thể lãi hàng trăm triệu.

Loại thứ hai là xe cũ từ chủ ký gửi. Những người muốn bán xe nhưng do quan hệ ít, lại muốn bán được nhanh thường mang xe ra ký gửi tại các salon. Các salon sẽ bán hộ xe cho chủ xe và thu tiền hoa hồng. Loại xe này thường mang tính hên xui vì thực tế vẫn có trường hợp chủ xe thông đồng với chủ salon để lừa đảo khách hàng.

Do đó, những người mua không có nhiều hiểu biết về ôtô cũ muốn mua được một chiếc xe chạy tốt với giá hợp lý nên lưu ý chọn những địa chỉ uy tín, được nhiều người đánh giá cao hoặc đi cùng với người quen có kinh nghiệm để xem và trả giá xe, nếu không sẽ rất dễ dính “bài” của dân buôn xe, như bị mua hớ hay mua phải xe hỏng hóc, tai nạn, xe ăn cắp

  1. Mua xe cũ chính hãng

Có thể nhiều người đã từng nghe qua về chứng chỉ xe đã qua sử dụng. Đây là một loại chứng chỉ được cấp bởi các nhà sản xuất hoặc các đại lý uy tín cho những xe ôtô qua sử dụng vượt qua được bài kiểm tra về chất lượng của họ. Sau khi được cấp chứng chỉ, xe cũ cũng sẽ được hưởng bảo hành của các trung tâm cấp chứng chỉ đó. Như vậy, với chứng nhận này, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chiếc xe mà mình bỏ tiền ra mua.

Hình thức này rất phổ biến tại các quốc gia phát triển, tuy nhiên ở Việt Nam hiện mới chỉ có một vài hãng xe có cung cấp dịch vụ này như Toyota, Mercedes-Benz hay Ford… Tuy nhiên, giá của những chiếc xe này thường không “mềm” như giá xe cũ ngoài thị trường, vì vậy người tiêu dùng cũng cần cân nhắc kĩ trước khi đưa ra lựa chọn mua xe cũ với hình thức này.

  1. Mua xe cũ qua mạng

Một lựa chọn khác được khá nhiều người ưa thích đó là mua và tham khảo xe cũ trên internet. Hình thức này có ưu điểm là mẫu mã và giá cả xe vô cùng đa dạng và liên tục được cập nhật, lại không phải vất vả tìm kiếm.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, xác suất để người mua mua được xe bằng hình thức này thực tế không cao bởi nếu có xe tốt - giá tốt được đăng lên thì cũng có hàng chục, hàng trăm cò xe luôn luôn túc trực để nẫng tay trên của bạn rồi. Thêm vào đó, cũng có không ít người mua dở khóc dở cười với kiểu mua này, vì nhiều khi người đăng tin chính là cò xe hoặc chủ xe đăng tin không chính xác.

Nếu có cơ hội thì việc mua ôtô cũ từ chính chủ là cách tốt nhất để sở hữu được xe giá tốt mà không sợ bị lừa. Mặc dù vậy, có thể người bán xe cũng không biết hết bệnh của xe mình như thợ xe hay các cửa hàng xe. Chính vì vậy nếu muốn mua xe từ nguồn này, bạn nên đưa xe đi kiểm tra thật kĩ trước khi giao dịch.

Đăng tin mua bán xe Mitsubishi Mirage cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Mitsubishi từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Cập nhật thông tin các dòng xe Mitsubishi Mirage hãy xem ngay: Mitsubishi Mirage cũ

>> Xem thêm:

3 lý do nên chọn mua ngay xe cũ để được giá xe ôtô Mitsubishi Attrage cũ tốt nhất

Để xác định giá xe ôtô Mitsubishi Outlander cũ chính xác không quên hỏi những điều sau!

Giá xe ôtô Mitsubishi Pajero cũ: bí quyết mua xe giá rẻ cho người mới

Giá xe ôtô Mitsubishi Triton cũ: những bộ phận nói lên giá trị chiếc xe cũ bạn muốn mua

Cách kiểm tra xe cũ toàn diện để xác định chính xác giá xe ôtô Mitsubishi Grandis cũ

Giá xe ôtô Mitsubishi Jolie cũ: lưu ý không được quên để mua được xe giá rẻ

Giá xe ôtô Mitsubishi Lancer cũ: Bí quyết mua xe cũ hợp lý vừa túi tiền

Giá xe ôtô Mitsubishi Zinger cũ: kinh nghiệm hay mua xe để không bị "hớ"

 

You can share this post!