news-details
Chọn mua ô tô
Xe Kia
Hãng xe

Kia K3 mẫu sedan - Lựa chọn hàng đầu cho dòng xe bậc trung

Xe Kia K3 công nghệ mới, đẳng cấp mới, giá tốt được đăng bán tại Mua Bán NhanhXe Kia K3 công nghệ mới, đẳng cấp mới, giá tốt được đăng bán tại Mua Bán Nhanh

Xe Kia K3 công nghệ mới, đẳng cấp mới, giá tốt được đăng bán tại Mua Bán Nhanh

1. Tổng quan về ngoại hình

Khoác trên mình thiết kế kiểu dáng thể thao, năng động trẻ trung của các nhà thiết kế đến từ Đức. Ngoại thất Kia K3 thiết kế tinh tế với cụm đèn pha tự động gương cầu tích hợp dải đèn LED ban ngày mà nhiều đối thủ không có, hay được trang bị mâm hợp kim 17 inch phong cách thể thao, giúp tăng vẻ cứng cáp và khỏe khoắn cho xe.

Tuy chỉ nhắm tới phân khúc hạng trung phổ thông, nhưng KIA K3 trở nên cao cấp hơn khi trang bị công nghệ đèn chào thông minh cho phép đèn tay nắm cửa sáng, gương chiếu hậu mở và sáng, đèn pha chớp chào mừng người lái (có mang chìa khóa) từ khoảng cách 0,7 m, tay nắm cửa tinh tế với viền mạ Chrom tinh tế sang trọng.

2. Nội thất

Trong phân khúc sedan hạng C, Kia K3 có không gian nội thất rộng được trang bị đầy đủ các tính năng công nghệ như một mẫu xe hạng sang như ghế chỉnh điện 10 hướng, nhớ ghế 2 vị trí( với bản 2.0), màn hình DVD 8 inch tích hợp bản đồ VietMap, điều hòa tự động 2 vùng độc lập với hệ thống lọc khí Ion giúp không khí lưu thông tốt nhất trong xe.

Bảng đồng hồ trung tâm với màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống vô-lăng ba chế độ lái (thoải mái, thể thao và thông thường), cùng chế độ chạy ga tự động (cruise control) là những điểm cộng đáng kể cho KIA K3.

Danh sách xe Kia K3 cần bán tại Mua Bán Nhanh

Danh sách xe Kia K3 cần bán tại Mua Bán Nhanh

3. Động cơ

Kia K3 sử dụng động cơ Nu 2.0L MPI và Gamma 1.6L MPI kèm với hộp số sàn và hộp số tự động 6 cấp cho công suất 128 mã lực và 159 mã lực.

Ngoài ra, sản phẩm được trang bị hệ thống van biến thiên thông minh kép (Dual CVVT) giúp tăng khả năng đốt cháy hỗn hợp khí, nhiên liệu, dẫn đến tăng công suất động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và lực truyền đến các bánh xe không bị gián đoạn ngay cả khi đang chuyển số vận hành. Nhờ vậy, K3 có thể đạt tốc độ tối đa là 205 km/h nhưng mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 6,6 lít/100km.

4. Trang bị an toàn

Kia K3 được trang bị những tính năng nổi bật như hệ thống chống bó cứng phanh tự động, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, cảm biến lùi, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp.

Với bộ lọc nhanh, bạn nhanh chóng chọn được mẫu Kia K3 như ý từ Mua Bán Nhanh

Với bộ lọc nhanh, bạn nhanh chóng chọn được mẫu Kia K3 như ý từ Mua Bán Nhanh

Các chi phí khi mua xe ô tô mới

Mua xe ô tô là một việc trọng đại với mỗi gia đình vì số tiền bỏ ra để sở hữu một chiếc xe cũng từ vài trăm đến vài tỉ, nhất là với chế độ thuế, phí nhiều như ở Việt Nam.

Vì thế cần có sự tìm hiểu kĩ càng và chuẩn bị một số tiền tương đối lớn. Những ước tính cụ thể về các chi phí khi mua xe ô tô mới dưới đây sẽ giúp bạn có quyết định chính xác hơn khi mua xe.

Với một người bình thường khi đã có trong tay vài trăm triệu thì bắt đầu tính đến chuyện mua con xe ô tô để tiện đường đi lại, tầm hơn nửa tỉ là bắt đầu mon men tới showroom gặp mấy anh kinh doanh hỏi han này nọ nhưng đa số đều ra về với tâm trạng thất vọng. Khi xem giá trên Internet hay tới showroom, số tiền thực tế mình phải trả có sự chênh lệch rất lớn.

  • Đầu tiên sẽ là bảng ước tính các chi phí khi mua xe ô tô mới

Chi phí mua xe ô tô mới mà bạn phải trả sẽ phân thành 2 loại:

Giá xe: Bao gồm giá công bố (đã bao gồm VAT) và phần giảm giá cho khách hàng (lấy giá công bố trừ phần giảm giá)

Chi phí đăng kí bao gồm: trước bạ (hiện tại các cả nước là 10%, riêng với Hà Nội là 12%), đăng kiểm, các phí: bảo trì đường bộ, lệ phí đăng ký xe mới, dịch vụ đăng kí xe, cuối cùng là bảo hiểm gồm có: vật chất xe (không bắt buộc) và trách nhiệm dân sự bắt buộc.

  • Ước tính các chi phí cộng thêm

Như vậy bạn cứ cộng tất cả các chi phí khi mua xe ô tô trên đây thì sẽ ra số tiền thực sự phải trả khi tậu xe.

Với những người mua xe lần đầu quả đúng là hơi rắc rối, nhưng thiết nghĩ khi đi mua xe chúng ta nên cân nhắc kĩ vấn đề này, ví dụ như khi có trong tay 600 triệu, bạn nên cân nhắc đầu tiên là những dòng xe mà nhà sản xuất công bố mức giá chỉ từ 450 triệu đổ xuống là hợp lí.

Lời kết, chúc bạn chọn được xe mình ưng ý!

>> Xem thêm: Hướng dẫn xác định giá xe Kia K3 cũ

Tham khảo giá bán xe Kia K3 cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Đăng tin mua bán xe Kia K3 cũ nhanh chóng tại MuaBanNhanh.com. Để xem thêm các tin mới nhất về mua bán xe Kia K3, hãy xem ngay: Kia K3 cũ

You can share this post!