news-details
Chọn mua ô tô
Xe Kia
Hãng xe

Kia K3 cũ giảm giá mạnh có nên mua hay không?

Kia K3 cũ - mẫu sedan hút khách hàng đầu thị trường hiện nay tiếp tục tạo lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ khi được giảm giá bán chính thức xuống 590 -700 triệu đồng, chưa kể hàng loạt chương trình ưu đãi về giá, phụ kiện, bảo hiểm theo từng tháng, từng đại lý, từng khu vực…

Kia K3, giá cực tốt được đăng bán tại Mua Bán Nhanh

Kia K3, giá cực tốt được đăng bán tại Mua Bán Nhanh

Trên mạng xã hội của xe Kia cũ tại Việt Nam vừa công bố giá bán mới của K3 phiên bản 1.6 MT là 590 triệu đồng, giảm 20 triệu đồng so với trước. Toàn bộ các phiên bản K3 còn lại cũng giảm khoảng 20 triệu đồng, mức giá phiên bản cao cấp nhất K3 2.0AT giảm 19 triệu đồng xuống tròn 700 triệu đồng.

Trên thực tế, với hàng loạt chương trình ưu đãi giá và phụ kiện, bảo hiểm thời gian gần đây, việc điều chỉnh giá này sẽ không có nhiều ý nghĩa nếu Thaco không tiếp tục duy trì các chương trình ưu đãi.

Ngoài mức giá công bố giảm như trên, Thaco còn ưu đãi giảm giá khoảng 11-22 triệu đồng với mẫu xe Kia K3 trong tháng này, cùng với việc duy trì tặng bảo hiểm vật chất, ưu đãi khác tùy phiên bản và từng khu vực. Chẳng hạn tại một số đại lý ở khu vực phía Bắc, xe K3 1.6MT còn được giảm giá thêm 15 triệu đồng, giá bán thực tế tới tay người tiêu dùng chỉ còn 575 triệu đồng; K3 2.0AT có giá bán 682 triệu đồng, giảm 18 triệu đồng so với giá công bố mới.

Kia K3 giá ưu đãi bán tại Mua Bán Nhanh

Kia K3 giá ưu đãi bán tại Mua Bán Nhanh

Như vậy, có thể nhận thấy rằng Kia K3 là mẫu xe khá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam ở mức giá, sự thân thiện với người dùng. Hiện tại Kia K3 vẫn được đánh giá có sức hút và khả năng thống trị phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam.

Kia K3 có đốt nhiều xăng không?

Nhắc đến dòng Kia chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ đến thương hiệu Kia quen thuộc dòng xe mà được các hãng taxi vô cùng ưa chuộng cũng như được xếp hạng là dòng xe phổ thông hạng thấp. Song cho đến khi Kia K3 ra mắt nó đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mọi người về thương hiệu Kia. Kia K3 đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng đặc biệt là khách hàng nữ với kiểu dáng thiết kế vô cùng đẹp mắt tinh tế và quyến rũ. Bề ngoài thoáng nhìn giống thân của xe Forte xong nếu nhìn kĩ thì nó đẹp và nhỏ nhắn hơn dòng Forte rất nhiều.

Với nội ngoại thất không phải nói đến quá nhiều về sự thành công của Kia K3 nữa. Nó  được xếp là mẫu xe phân khúc hạng C đắt giá trị nhất. Với giá thành vô cùng hợp lý và chất lượng tiện ích không kém gì các dòng xe thương hiệu nổi tiếng khác. Động cơ vận hành mượt mà luôn tạo cảm giác lái vô cùng an toàn và êm ái khi đi lướt trên các đoạn đường.

Tìm nhanh Kia K3 giá tốt từ Mua Bán Nhanh

Tìm nhanh Kia K3 giá tốt từ Mua Bán Nhanh

Kia K3 các phiên bản không hề đốt nhiều xăng mà ngược lại nó vô cùng tiết kiệm xăng.

Một trong những lí do dòng xe Kia được các hãng taxi lựa chọn vì nó nhỏ gọn giá thành trung bình và điều đặc biệt là tốn rất ít xăng thậm chí chỉ hao hơn một chiếc xe máy tay ga thông thường một ít. Chính vì thế Kia K3 phiên bản 2015 cũng nằm trong điều này động cơ vận hành máy móc đều được thiết kế là động cơ tối ưu nguyên nhiên liệu nhất. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về việc hao xăng cũng chiếc xe.

Kết luận: Với giá cả vô cùng hợp lý kiểu dáng tinh tế mà lại tốn rất ít xăng thì Kia K3 chính là sự lựa chọn thông minh nhất cho người tiêu dùng Việt.

>> Xem thêm: Hướng dẫn xác định giá xe Kia K3 cũ

Tham khảo giá bán xe Kia K3 cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Đăng tin mua bán xe Kia K3 cũ nhanh chóng tại MuaBanNhanh.com. Để xem thêm các tin mới nhất về mua bán xe Kia K3, hãy xem ngay: Kia K3 cũ

You can share this post!