news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Hyundai

Hyundai Avante - Điểm nổi bật và cách sử dụng thiết bị an toàn trên xe

Điểm nổi bật của Hyundai Avante

Không gian nội thất sang trọng tiện nghi:  Avante được trang bị các tính năng tiện ích lớn như hệ thống điều hòa điện tử, âm thanh 6CD/MP3 tích hợp USB/AUX, cửa sổ trời, hệ thống cân bằng điện tử ESP, sấy gương…

Siêu Tiết kiệm nhiên liệu: Hyundai Avante được bán tại chi nhánh Hyundai Vĩnh Phúc với các phiên bản 1.6MT, 1.6AT, 2.0AT có mức tiêu hao năng lượng ấn tượng  lần lượt là: 6,3L/100km, 6,7L/100km, 7,8L/100km.

Xe Hyundai Avante

Xe Hyundai Avante hiện đang bán tại Mua Bán Nhanh

  • Ngoại thất tinh sảo của Avante

Thiết kế ngoại thất của chiếc xe Hyundai Avante cực kì ấn tượng và thu hút với đèn pha kiểu mắt đại bàng đem đến phong cách thể thao khỏe khoắn mạnh mẽ. Đèn LED được thiết kế tinh xảo hòa quyện với những đường cong mềm mại uyển chuyển khiến cho Avante càng trở nên bắt mắt, trẻ trung và năng động bắt kịp xu hướng hiện đại.

Phía trước ấn tượng: Hyundai Avante được thiết kế tinh xảo với những đường cong mềm mại. Đèn pha kiểu mắt đại bàng mang phong cách thể thao khỏe khoắn bắt kịp xu hướng hiện đại. Cụm đèn LED được thiết kế hài hòa, tỉ mỉ và tinh tế tạo nên điểm nhấn cực kì nổi bật cho chiếc xe hạng sang này.

Lưới tản nhiệt của Avante: Được thiết kế vút dài sang hai bên hông ôm vòng cụm đèn trước đem đến sự thanh lịch, quyến rũ.

Đèn sương mù: thiết kế hiện đại, tăng cường khả năng chiếu sáng trong điều kiện thời tiết xấu.Được thiết kế vút dài sang hai bên hông ôm vòng cụm đèn trước đem đến sự thanh lịch, quyến rũ.

Mâm đúc hợp kim 16’’ ẩn chứa sức mạnh tiềm tàng đem đến phong cách thể thao năng động  khỏe khoắn thời thượng với hiệu suất hoạt động cực đỉnh.

Mặt bên sang trọng lôi cuốn: đường gân được thiết kế nổi bật dập nổi chạy dọc thân xe đem đến dáng vẻ uyển chuyển, quyến rũ cho Hyundai Avante.

Gương chiếu hậu và đèn báo rẽ: kết hợp hai tính năng trong một  này đem đến sự thuận tiện  cho người sử dụng. Thiết kế này có chức năng gập và điều chỉnh điện nhanh chóng phát ra tín hiệu báo rẽ kịp thời cảnh báo cho các xe phía sau.

Tay nắm cửa của Hyundai Avante: được mạ crom sang trọng. Viền dưới nổi bật với hai thanh crom sáng bóng.

Phần đuôi xe: Avante có thiết kế phần đuôi khá cao làm tăng thể tích khoang hành lý đem đến tiện nghi cho người sử dụng.

  • Hyundai Avante sở hữu nội thất sang trọng

Avante mở ra không gian nội thất sang trọng, hào phóng, rộng rãi cho người sử dụng. Mỗi trải nghiệm của bạn sẽ cực kì thú vị cùng chiếc Hyundai Avante.

Bảng điều khiển trung tâm: thiết kế dạng 3D cho phép hiển thị rõ ràng các thông số kĩ thuật. Viền đồng hồ mạ crom  với thiết kế mang phong cách thể thao thời thượng.

Màn hình hiển thị rõ nét giúp người điều khiển dễ dàng quan sát làm chủ tình huống lái xe an toàn

Ghế ngồi bọc da cao cấp êm ái: đem đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Thiết kế phần tựa đầu và phần chân để rộng rãi tạo cho người ngồi cảm thấy thực sự hài lòng.

Chắn nắng: giúp người lái không bị lóa mắt đảm bảo khả năng quan sát điều khiển xe an toàn trong điều kiệ thời tiết có nhiều ánh nắng chói chang.

Tựa tay phía sau: Tiện nghi và thoải mái cho người ngồi sau Hyundai Avante.

Bảng Táp lô: thiết kế sang trọng đơn giản nhưng đem lại sự tiện dụng tối ưu cho người dùng. Người điều khiển dễ dàng thao tác với các nút bấm to. Hyundai Avante thiết kế nhiều khoảng trống làm hộc đồ vô cùng tiện lợi.

Vô-lăng: Avante đem đến thiết kế thời thượng với vô lăng 3 chấu.

Chi tiết ốp nhôm tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc vô lăng hiện đại của Avante. Người lái có thể tập trung lái xe an toàn nhờ các phím điều khiển âm thanh tích hợp ngay trên vô-lăng.

Cửa xe:  gác tay màu tối khỏe khoắn. Hai hộc đồ được trang bị ở cửa  đem đến tiện ích tối đa cho người sử dụng.

  • Khả năng vận hành mạnh mẽ của Avante

Động cơ:

* Phiên bản 1.6L MT động cơ xăng Gamma 1.6L với hộp số sàn 5 cấp, công suất 121 mã lực tại vòng tua 6200 vòng/phút. Mô-men xoắn 156Nm tại vòng tua 4200 vòng/phút.

* Phiên bản 1.6L AT động cơ xăng Gamma 1.6L với hộp số sàn tự động 4 cấp, công suất 121 mã lực tại vòng tua 6200 vòng/phút. Mô-men xoắn 156Nm tại vòng tua 4200 vòng/phút.

* Phiên 2.0L AT động cơ Beta 2.0 L với hộp số tự động 4 cấp, công suất 143 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 186 Nm tại vòng tua 4.600 vòng/phút.

Cảm giác lái an toàn: Hyundai Avante có khả năng xử lý tốt, linh hoạt trong các tình huống nguy hiểm.

  • Trang bị thiết đạt tiêu chuẩn quốc tế

Với sứ mệnh đem đến sự an toàn trên mỗi lộ trình, Hyundai Avante được thiết kế hệ thống khóa cửa cảm biến tốc độ, tựa đầu bảo vệ đốt sống cổ khi xảy ra tai nạn. Thiết kế dây đai an toàn tự căng.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS: Không bị khóa cứng, chống trượt , kiểm soát điều khiển xe trong điều kiện đường ẩm trơn trượt.

Hệ thống cân bằng điện tử ESP: Với thiết kế phiên bản 2.0L, Avante dễ dàng vượt qua những địa hình gồ ghề một cách êm ái, nhẹ nhàng và an toàn.

  • Tiện nghi

Hệ thống âm thanh hiện đại với đầu đọc CD 6 đĩa, hỗ trợ AUX, radio cùng với 6 loa cho chất lượng âm thanh cực đỉnh. Các phím điều khiển được thiết kế tinh tế thuận tiện cho người sử dụng.

Cổng kết nối đa phương tiện cho phép người dùng truy cập và kết nối với smartphone, MP3, ipod đem đến không gian âm nhạc và những giây phút thư giãn.

Xe Hyundai Avante

Xe Hyundai Avante các màu tại Mua Bán Nhanh

Đèn nội thất và cửa sổ trời:

Cửa sổ trời đem đến không gian thiên nhiên ngập tràn trong xe đem đến cảm giác thoải mái, thư giãn bất tận.

Các đèn chiếu sáng được thiết kế hiện đại mang phong cách sang trọng có khả năng chiếu sáng tốt.

Hệ thống điều hòa hiện đại đem đến không gian thoáng mát trong điều kiện thời tiết nóng bức.

Khoang hành lý rộng với dung tích lớn đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Hộc chứa đồ trung tâm: thiết kế nhỏ gọn, tiện nghi.

Thiết bị an toàn trên Hyundai Avante sử dụng như thế nào?

Với mỗi chiếc ô tô trước khi được gửi tới tay người tiêu dùng thì chúng đều được kiểm tra khá kỹ lưỡng cũng như chất lượng để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Và trong bài viết hôm nay Hyundai Vĩnh Phúc chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng các thiết bị an toàn trên Hyundai Avante để đảm bảo an toàn cho bản thân khi di chuyển.

Đầu tiên chúng ta cần phải biết các thiết bị được trang bị cho Avante 2014, nó bao gồm: hệ thống phanh đĩa cùng bó cứng phanh ABS, hệ thống đèn sương mù, túi khí ở được đặt ở hàng ghế trước, cảm biến khóa cửa hoạt động dựa vào tốc độ của xe, trợ lực lái điện…

Túi khí là 1 phần không thể thiếu cho mỗi chiếc ô tô, nó có tác dụng vô cũng quan trọng, bảo vệ đầu của lái xe không bị va đập vào các phần cứng trên xe. Nhưng nếu bạn không ngồi đúng tư thế và đeo dây an toàn đúng cách thì tác dụng của túi khí không còn hiệu lực mà đôi khi còn có tác dụng ngược lại.

Trong hệ thống túi khí chúng được chia làm 3 phần chính gồm có: túi chứa khí, cảm biến và hệ thống tạo khí. Khi bạn đang di chuyển và không may gặp va chạm mạnh với 1 vật thể hoặc 1 chiếc xe khác thì hệ thống cảm biến sẽ hoạt động và truyền tín hiệu đến hệ thống tạo khí để bơm đầy khí nitrogen vào túi. Và khi túi được bơm đầy thì nó lập tức được bung ra khỏi hộp đựng để bảo vệ người lái xe.

Xe Hyundai Avante

Chọn mua xe Hyundai Avante tại Mua Bán Nhanh

Và chỉ sau 7 giây thì khí sẽ được thoát ra ngoài để lái xe thoát ra ngoài và không bị mắc kẹt quá lâu trong xe. Tác dụng chủ yếu của hệ thống túi khí gồm: giảm chấn thương đầu, cổ, ngực và mặt của người ngồi ghế trước xe.

Còn đối với hệ thống phanh đặc biệt là bó cứng ABS được được điều khiển tự động bởi cả 1 hệ thống máy tính. Với 4 cảm biến được gắn trực tiếp trên 4 bánh thì khi bạn phanh gấp máy tính sẽ cảm nhận được sự khách biệt về tốc độ giữa các bánh thông qua bơm và van thủy lực. Khi đó ABS tự động giảm áp suất giúp bánh xe không bị chết cứng. Hệ thống ABS chỉ hoạt động khi bạn phanh gấp và nó cũng sẽ truyền lại tín hiệu rung giật ở chân phanh để lái xe có thể biết.

>> Xem thêm: Mua xe Hyundai i10 cũ, những sai lầm cần tránh

Tham khảo giá bán xe ô tô Hyundai nhanh chóng, được giá ở đâu?

Đăng tin mua bán xe ô tô Hyundai nhanh chóng tại MuaBanNhanh.com. Để xem thêm các tin mới nhất về mua bán xe ô tô Hyundai, hãy xem ngay: Xe ô tô

You can share this post!