news-details
Ôtô cũ
Xe Ford
Hãng xe
Ford Escape

Giá xe ôtô Ford Escape cũ: kinh nghiệm mua xe cũ chuẩn giá rẻ

Giá xe ôtô Ford Laser cũ: tránh mua nhầm xe cũ kém chất lượng bằng những mẹo dưới đây!

Giá xe ôtô Ford Mondeo cũ: mẹo hay bỏ túi mua được ngay xe cũ giá rẻ

Ford Escape 2015

Ford Escape 2015

Đánh giá xe Ford Escape 2015 mới nhất

Xe Ford Escape 2015 mạnh mẽ sang trọng là mẫu SUV thuộc tầm hạng trung và bán chạy trên thị trường hiện nay được nhiều người yêu thích ủng hộ. Đường nét Ford Escape 2015 được Ford toàn cầu chỉnh chu hơn nhưng không mất đi vẻ nam tính riêng biệt dòng xe SUV này. Đặc điểm nổi bật của Ford Escape 2015 là được thiết kế dài hơn và rộng hơn tạo không gian thoải mái cho người sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu là ưu điểm lớn nhất của dòng xe này không thể không kể đến.

  1. Giới thiệu chung

Ford Escape 2015 có một số thay đổi nhưng so với các đối thủ như Honda CR-V, Huyndai Tucson, Volkswagen Tiguan hay các mẫu xe khác thì Escape 2015 vẫn mang đậm nét thể thao với những thiết kế sắc nét, hệ thống truyền động mạnh mẽ và không gian trong xe rộng rãi cho hành khách sự thoải mái.

Trong khi Escape phiên bản trước có nhiều nét giống với Explorer thì Escape 2015 lại được đánh giá có nền tảng tựa như chiếc Focus. Nhìn thiết kế bên ngoài, mẫu SUV sở hữu những đường cong thiết kế tạo cảm giác bên trong xe như một buồng lái. Xét về khía cạnh thể thao, Mazda CX-5 có thể xem là đối thủ xứng tầm của Ford Escape 2015.

Muốn xác định giá xe ôtô Ford Mustang cũ chuẩn, bỏ ngay những sai lầm khi mua dưới đây!

  1. Ngoại thất

So với phiên bản cách đây 2 năm, Ford Escape 2015 được đánh giá là tiến xa về phong cách, từ một những mẫu xe cổ điển nhất của dòng SUV cỡ nhở trở thành một chiếc xe sang chảng và mang đậm phong cách thể thao.

Thiết kế bên ngoài theo kiểu hatchback hơi thấp. Nó là một chiếc xe cực kỳ tiện ích với cửa sổ trời phía thiên về phía đuôi xe. Phần đầu xe thiết kế dài hơn mang lại nét đẹp của một chiếc xe thể thao dòng sedan; còn phần sau xe hơi hếch lên lại gợi ta nhớ đến chiếc Ford Focus.

Riêng bản Titanium thì có chút đặc biệt hơn về thiết kế bên ngoài vì bộ la-zăng nhôm đúc đường kinh 18 inch, cửa chớp tản nhiệt và màu xe ánh bạc.

Định giá xe ôtô Ford Focus cũ chuẩn xác nhất qua mẹo dưới đây!

Giá xe ôtô Ford Transit cũ: mách nước xác định giá hợp lý nhất cho bạn

  1. Nội thất

Với chiều dài 178 inch và chiều cao 106 inch, Ford Escape 2015 ngắn hơn một chút so với Honda CR-V nhưng cao hơn khoảng 3 inch khiến không gian cabin rộng rãi hơn. Kích thước của Escape gần giống như Huyndai Tucson hoặc Mazda CX-5 và nhỏ hơn so với Subaru Forester hay Toyota RAV4.

Bảng điều khiển trung tâm được bố trí gọn gàng với những đường viền cách điệu. Khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu những tính năng tiện ích hiện đại nhất với mức giá bán hiện tại. Ở giữa của khu vực bảng điều khiển có một hàng nhựa màu xám bóng với các nút điều chỉnh điều hòa, thiết bị âm thanh. Các nút bấm được thiết kế theo cảm hứng các phím piano với các khe nút hẹp. Đầu máy CD vẫn mang đậm dấu ấn của các bản xe trước đây. Nhưng có một điều thú vị đó là dưới màn hình LCD có một lỗ thông khí có tác dụng đề làm mát các thiết bị ở bảng điều khiển.

Nội thất Ford Escape 2015

Nội thất Ford Escape 2015

Ghế trước được thiết kế mỏng nhưng khá vững chắc, đủ thoải mái để cho một người lớn ngồi. Nhưng phần tựa lưng của ghế hơi ngả về phía sau. Mái xe cao kết hợp với ghế sau gấp phẳng xuống sàn xe nên sẽ có một khoảng rộng để chứa đồ đạc. Các ghế sau gập gọn rất đơn giản. Và với thiết kế thông minh, bạn chỉ cần một cái gạt chốt phía dưới chân là ghế sẽ dễ dàng từ từ bật lên.

Giá xe ôtô Ford Ecosport cũ: bạn đã biết cách mua với giá hợp lý nhất chưa?

  1. Tiện nghi

Ford Escape 2015 được trang bị nhiều hệ thống hỗ trợ chức năng đã được cải tiến như MyFord Touch, hệ thống định vị dẫn đường, truyền hình và radio vệ tinh chat lượng HD, truyền âm thanh qua Bluetooth, nút khởi động, hệ thống truyền động 4 bánh và một cửa sổ trời rộng. Riêng bản Escape Titanium vẫn là mẫu xe dẫn đầu trong loạt phiên bản Escape 2015 với nhiều tính năng hỗ trợ hơn với mức giá khoảng 40.000 USD khi sở hữu gói Titanium Technology bao gồm: đèn pha công nghệ HID, gạt nước cảm biến, hỗ trợ đậu xe.

Hệ thống MyFord Touch với màn hình cảm ứng và hệ thống điều khiển bằng giọng nói để điều khiển các thiết bị âm thanh, tiện ích giải trí hoặc các tính năng hỗ trợ khác sẽ được trang bị cho bản Titanium và SE. Xe sẽ có các nút điều khiển đơn giản để người ngồi đóng mở điều hòa hay điều chỉnh hệ thống âm thanh.

Khi mua chiếc Escape Titanium, xe sẽ sở hữu những chi tiết trang trí sang trọng hơn với hệ thống ghế bọc da tích hợp chức năng sưởi điện, hệ thống đèn nội thất được cải tiến, một bộ chuyển đổi năng lượng, hệ thống điều chỉnh nhiệt độ 2 chiều và hệ thống tiện ích giải trí hỗ trợ cổng USB và RCA cùng một khe cắm thẻ nhớ SD.

Nếu khách hàng muốn mua một chiếc Escape cơ bản thì có thể chọn bản Escape S với hệ thống điều hòa nhiệt độ, hệ thống âm thanh 6 chấm để nghe AM/FM/CD, một jack cắm kết nối, cửa kính điều khiển bằng điện, hệ thống ghế bọc vải và động cơ 2.5l 4 xi-lanh với hộp số 6 cấp tự động. Cao cấp hơn một chút là bản Escape SE có thêm radio vệ tinh đạt chuẩn, ghế lái chỉnh điện 10 hướng; bộ la-zăng 17 inch, hỗ trợ kết nối âm thanh trên điện thoại và màn hình hiển thị 4 inch.

Escape 2015 rất phù hợp cho gia đình với các chỉ số an toàn đạt điểm cao và hệ thống camera chiếu hậu cùng màn hình hiển thị đạt chuẩn hôc trợ đắc lực cho tài xế khi cần đậu xe. Ngoài ra các tính năng an toàn của xe cũng sang ngang với các mẫu xe dẫn đầu của dòng xe này. Dù còn một số điểm yếu còn tồn tại nhưng bản 2015 vẫn được khách hàng rất mong chờ. Xe đã được IIHS và hiệp hội xe đánh giá rất cao về mức độ an toàn trong các lần thử nghiệm va chạm từ hông xe.

Escape được trang bị hệ thống túi khí phía trước và 2 bên cũng như những hỗ trợ an toàn cho trẻ em. Nếu trong trường hợp xe bẻ lái gấp, hệ thống kiểm soát cua sẽ kiểm soát góc quay của 4 báng để đảm bảo an toàn.

Giá xe ôtô Ford Ranger cũ - Kinh nghiệm vàng để định giá không bị "hớ"

  1. Vận hành

Khách hàng có nhiều tùy chọn về động cơ Ford Escape 2015. Trong đó, động cơ 2.5 lít 4 xi-lanh có khả năng vận hành trơn tru, rất phù hợp cho đường xá nội đô. Ngoài ra, còn có động cơ tăng áp 1.6 lít 4 xi-lanh có thể đạt tốc độ bằng với động cơ 2.5lít của Honda hoặc Toyota nhờ thiết lập Turbo mà tăng lực mô-men quay do đó xe không cần về số nhiều lần khi chạy trên đường cao tốc. Bản máy EcoBoost 2.0lít với công suất 240 mã lực, xe có thể tăng tốc lên 96km/h chưa đến 8 giây kết hợp hệ truyền động mạnh mẽ giúp người lái dễ dàng xử lý các tình huống.

Hộp số 6 cấp tự động hoạt động cực kỳ ổn định. Nó giúp điều khiển động cơ turbo và cân bằng gia tốc để nâng cao mức tiết kiệm nhiên liệu. Dù không có nút Shift để chuyển đổi nhưng bù lại tài xế có thể bật/tắt công tắc rocker trên cần số để chuyển lái sang chế độ thể thao.

Tất cả các bản xe Escape 2015 đề có hệ thống truyền lực bánh trước nhưng nếu không phải chạy xe trong điều kiện đường tuyết thì bạn không cần sử dụng các ổ đĩa cho bánh trước. Mô-men xoắn của trục trước cho phép xe thực hiện những khúc cua hẹp và hệ thống chống bó phanh cho bánh trước rất hiệu qua nếu có tình trạng trơn trượt.

Giá xe ôtô Ford Fiesta cũ: những sai lầm cần tránh khi mua để được giá rẻ

Ford Escape 2015 vận hành êm ái

Ford Escape 2015 vận hành êm ái

Không thể so sánh với các dòng xe lai nhưng Escape 2015 lại là một trong những chiếc xe đi đầu về tiết kiệm nhiên liệu ở phân khúc này khi chỉ số là 12,6km/lít.

Dù Escape 2015 không phải là chiếc tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc nhưng phụ thuộc vào kỹ thuật lái xe của bạn mà khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe còn cao hơn cả quá trình lái thử nghiệm.

Với động cơ tăng áp 1.6lít 4 xi-lanh thì xe chạy khoảng 10,5km/l đến 15,6km/lít. Còn với bản 2.0lit 4 xi-lanh thì chỉ số tiêu hao nhiên liệu là 10,4km/lít đến 12,6km/lít. Các chỉ số này đều tiết kiệm hơn so với bản xe 6 xi-lanh xếp hình V của Escape trước đây.

Nếu khách hàng chọn động cơ 2.5 lít 4 xi-lanh thì đây cũng là bản tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao là 10,4km/lít khi xe chạy đường nội đô và 14,7km/lít khi chạy trên đường cao tốc. Tất cả các bản xe này đều được trang bị hệ thống truyền động bánh trước.

Một điểm cần lưu ý là các chỉ số tiêu hao nhiên liệu này đều là đo đạc trong điều kiện thử nghiên nên khi lái thật ngoài điều kiện thực tế thì phụ thuộc vào khả năng điều khiển các thiết bị hỗ trợ của tài xe mà con số còn có thể thấp hơn. Đó là một điều rất ấn tượng.

  1. Tổng quát

Đánh giá xe Ford Escape 2015 cho thấy, mẫu rất được chú ý về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Bởi khi chạy xe trong thực tế thì mức độ tiết kiệm nhiên liệu của xe còn tốt hơn khi thử nghiệm. Tuy không rộng rãi như Honda CR-V hay Toyoya RAV4 nhưng khi cầm lái Escape trong đường xá nội đô, người lái sẽ cảm thấy sự đơn giản, dễ dàng hơn là một chiếc xe quá lớn bởi điều kiện giao thông đông đúc ở Việt Nam. Hơn nữa, xe lại có khả năng hỗ trợ lái cho một chiếc xe nhỏ gọn, thậm chí nó còn tốt hơn so với một số xe thuộc dòng sedan cơ trung khác.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô cũ Ford Escape

Giá xe Ford Escape mới nhất hiện nay

Với kiểu dáng thể thao, khả năng vận hành tốt, khoang cabin rộng rãi tích hợp nhiều thiết bị công nghệ cao cùng các chức năng tiện ích, Ford Escape 2015 được đánh giá là mạnh hơn so với các đối thủ khác.

Giá xe Ford Escape mới nhất hiện nay

Giá xe Ford Escape mới nhất hiện nay

Escape là mẫu xe bán chạy thứ 2 của Ford sau chiếc bán tải F-150. Ở phân khúc SUV cỡ nhỏ, Escape cũng về nhì sau Honda CR-V. Năm 2014, Ford bán 306.212 chiếc Escape trong khi hãng xe Nhật bán CR-V nhiều hơn khoảng 29.000 xe.

Escape là sản phẩm chiến lược của hãng xe Mỹ vào lúc này. Trong 2015, có khoảng hơn 5 triệu người Mỹ muốn mua SUV, chiếm một phần ba thị trường. Nhà phân tích Erich Merkle dự đoán đến 2020, thị phần này sẽ tăng lên thành 40%. Ở phân khúc SUV cỡ nhỏ, tốc độ tăng trưởng ở thị trường Mỹ là 17%, trở thành phân khúc rộng nhất trong 2014. Xu hướng này cũng tương tự ở hầu hết các thị trường toàn cầu.

Giá bán hiện nay của Ford Escape 6 (cập nhật tháng 06/2016)

  • Giá Ford Escape XLS 4x2: 729.000.000 VNĐ
  • Giá Ford Escape XLT 4x4: 833.000.000 VNĐ

Những thông tin về giá chi tiết Ford Escape 2015 mạnh mẽ sang trọng trên đây đã phần nào giúp các bạn khám phá được những ưu điểm của dòng xe này. Ford Escape 2015 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những bạn trẻ Việt thể hiện đam mê cũng như phong cách sang trọng của mình với dòng xe SUV này.

>> Xem thêm: Mua xe Ford Escape 2003

Kinh nghiệm mua ôtô Ford Escape cũ chuẩn giá rẻ

Cuộc sống ngày càng hiện đại đem đến càng nhiều nhu cầu tiện ích hơn cho cuộc sống. Thay vì phải có 2-3 chiếc xe máy trong gia đình, nhiều người đã lựa chọn mua ô tô. Nhiều người không có số tiền lớn có thể mau những chiếc ô tô cũ giá rẻ hoặc vay mua ô tô trả góp tại các ngân hàng. Tuy nhiên, làm sao để chọn những chiếc ô tô cũ đã qua sử dụng lại là một vấn đề nan giải. Bài viết sau sẽ chia sẻ cách chọn ôtô đã qua sử dụng giá rẻ như Ford Escape.

Kinh nghiệm mua ôtô Ford Escape cũ chuẩn giá rẻ

Kinh nghiệm mua ôtô Ford Escape cũ chuẩn giá rẻ

  1. “Dạm hỏi”

Có thể nói, bí quyết này nhiều người đã biết đến nó, nhưng lại hay bị quên nhiều nhất. Khi nói chuyện với người bán, bạn hãy cứ trả giá thoải mái, với mức thấp nhất mà theo bạn là đúng với giá trị của nó, sau đó cho họ số điện thoại của mình.

Thời gian mà người bán chờ đợi sẽ giúp họ nhận ra rằng có lẽ họ đã “quá trớn” khi cho giá chiếc xe của mình.

  1. Không quan tâm đến giá của một chiếc xe mới

Bởi giá của một chiếc xe Ford Escape cũ và một chiếc xe Ford Escape mới không nói lên giá trị của nó. Vì vậy khi đã quyết định mua xe cũ bạn không nên băn khoăn với giá của chiếc xe mới.

  1. “Khoe”

Đây chính là “mánh” đơn giản nhất nhưng cũng rất hiệu quả. Bạn hãy “khoe” với những người thân của mình biết rằng bạn đang có ý định mua một chiếc ô tô cho mình. Những người này có thể cho bạn một số lời khuyên đáng kể và chính xác, bởi họ không phải là “nhân viên quảng cáo”.

  1. Kiểm tra động cơ

Bạn hãy nhờ một thợ máy để kiểm tra động cơ và ghi lại những thứ mà người thợ máy dặn dò cần phải làm khi mua chiếc xe này. Điều này có thể làm cho người bán nhận ra tại sao bạn lại đề nghị giá thấp đến như vậy.

  1. Đừng ngại tìm kiếm

Bạn hãy dành thời gian để tìm kiếm chiếc xe mà bạn định mua ở nhiều địa điểm bán khác nhau. Nếu không kiếm được địa điểm nào bán chiếc xe hơi tương tự với chiếc mà người bán đã giới thiệu với bạn, bạn hãy cùng đi với một người rành mua bán, và đừng ngại cho anh ấy một ít tiền, bởi “đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn”, anh ấy sẽ giúp bạn được một ít kinh nghiệm đấy.

  1. Nên lướt web

Bạn hãy vào thử các trang web bán xe trực tuyến như MuaBanNhanh.com để tìm kiếm bất kỳ thông tin về chiếc xe hơi mà bạn thích. Trang này sẽ liệt kê một chuỗi những thông báo về tai nạn, độ an toàn và độ tin cậy của các mẫu xe hơi.

  1. Để ý những “con vịt xấu xí”

Đó là những chiếc xe có thể rất cũ nằm nhiều tháng ở các cửa hàng. Bởi người bán rất muốn bán nó ngay nếu có ai đó đến mua, cho dù giá bạn đưa ra là rất thấp. Bạn đừng quên câu “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” và những chiếc xe này cũng thế.

  1. Bạn quan tâm đến giá rẻ hay độ hao mòn của nó

Bạn hãy quan tâm đến những chiếc xe của các công ty cho thuê mướn xe, bởi những công ty này thường bán ngay chiếc xe mà bạn thích với giá rẻ để họ có thể mua ngay một chiếc xe mới chạy theo thị hiếu thuê xe của khách hàng.

  1. Mua xe đã được thế chấp

Nếu người chủ của chiếc xe vay tiền ngân hàng bằng cách thế chấp chiếc xe hơi của họ, và họ không có điều kiện để “giải ngân”, thì bạn hãy tìm mua lại, giá sẽ rẻ hơn nhiều lắm đấy.

  1. Đừng “trông mặt mà bắt hình dong”

Các thương lái bây giờ rất rành trong việc chỉnh đồng hồ cây số của xe để đánh lừa bạn là xe rất ít sử dụng, chất lượng còn tốt. Họ có thể chỉnh thành 0 cây số luôn đấy.

Những kinh nghiệm trên phần nào đã giúp bạn có thêm hiểu biết để chọn lựa cho mình một chiếc ôtô Ford Escape đã qua sử dụng còn tốt.

Giá xe Ford Everest cũ: bí quyết mua ôtô cũ được giá tốt nhất cho bạn!

Đăng tin mua bán xe Ford Escape cũ nhanh chóng, đúng giá ở đâu?

Xem giá xe Ford Escape

Xem ngay giá xe Ford Escape các đời phổ biến và được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt từ hơn hơn 17.394 tin đăng mua bán xe ôtô mới và cũ tại Mua Bán Nhanh. Mạng xã hội Đăng tin mua bán ô tô miễn phí hiệu quả tức thì.
Xem ngay: Giá xe Ford Escape

You can share this post!