news-details
Ôtô cũ
Hãng xe
Xe Suzuki

Đừng quên kiểm tra để định giá xe ôtô Suzuki Vitara cũ tránh mua hàng thải

Suzuki Vitara - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Suzuki Vitara - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Suzuki Vitara 2016 - Vượt Ngoài Sức Tưởng Tượng

Suzuki Vitara 2016 được thiết kế hoàn toàn mới, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt hoàn toàn đến từ Suzuki Vitara 2016 - Vượt mọi sức tưởng tượng với mức giá…

Suzuki Vitara 2016 là sự kế thừa hoàn toàn xứng đáng cho các mẫu SUV đã rất thành công trước đây của Suzuki. Đúng như tuyên bố, Suzuki đã chăm chút rất kỹ cho mẫu SUV 2016 này của mình. Thiết kế độc đáo, kiểu dáng hiện đại Suzuki Vitara 2016 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Suzuki Vitara 2016 là một trong những mẫu xe mang đến sự trẻ trung, có tính thẩm mỹ cao nhất trong các dòng SUV của Suzuki, vì đa số trước đây Suzuki vẫn trung thành với những mẫu SUV hình hộp nên với Suzuki Vitara 2016 lần này chính là một cuộc cách mạng khá lớn của Suzuki cho đứa con cưng của mình.

  1. Suzuki Vitara 2016 – Kế thừa và phát huy

Suzuki Vitara 2016 nhận được sự đánh giá khá cao từ các chuyên gia cũng như khách hàng đã sử dụng qua mẫu xe này tại Châu Âu. Suzuki Vitara 2016 với ngoại thất hiện đại, kiểu dáng thể thao, Suzuki Vitara 2016 được trang bị một lưới tản nhiệt mạ crôm cỡ lớn được bao bởi một nắp ca po kiểu dáng vỏ sò mạnh mẽ. Tích hợp dải đèn pha LED phía trước chiếu sáng ban ngày với thấu kính được phủ màu xanh dương cho ánh sáng êm dịu và tiết kiệm nhiên liệu. Một điều khá bất ngờ là trọng lượng xe khá nhẹ chính bởi vì Suzuki đã lắng nghe người dùng chế tạo khung xe bằng thép cường lực, vừa giảm trọng lượng tối đa cho xe, vừa đảm bảo an toàn cho người ngồi trên xe.

Suzuki Vitara 2016 được các “bác tài” tại Châu Âu đánh giá khá cao ở trải nghiệm khi lái, với bộ mâm to hơn và khoảng cách gầm xe cao giúp cho mẫu xe này di chuyển khá êm ái trên đường. Bên cạnh đó phong cách trẻ trung còn được thể hiện ở màu sơn, Suzuki đã rất chịu khó làm mới dòng Suzuki Vitara 2016 khi phối hai tông màu cho xe làm tăng sự chọn lựa cho khách hàng ví như: Thân xe màu cam - nóc xe màu đen hay nóc xe màu trắng; Thân xe màu xanh - nóc  xe màu trắng hay nóc xe màu đen,.....đảm bảo làm hài lòng khách hàng khó tính nhất về màu sắc.

Suzuki Vitara 2016 với ngoại thất đã đẹp, nội thất xe cũng không kém cạnh,  bộ điều khiển được thiết kế mới hoàn toàn, hộp cần số dạng chữ U, cụm đồng hồ được thiết kế khá gọn, mang đến một dáng vẻ trẻ trung, năng động. Smartphone có thể kết nối với hệ thống giải trí trên xe để tăng khả năng định vị, chỉ đường…

Theo nguồn tin chưa được xác nhận Xe Suzuki Vitara 2016 phân phối tại Việt Nam được trang bị động cơ xăng dung tích 1.6 lít cho công suất tối đa xấp xỉ 120 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 271Nm. Kết hợp động cơ 6 cấp bán tự động với mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,5 lít/100km

Suzuki Vitara 2016 được trang bị các tính năng an toàn rất đầy đủ như: Hệ thống 6 túi khí, ABS, EBD, BA, Hệ thống cân bằng điện tử ESP, Hệ thống khởi hành ngang dốc, Hệ thống chống trộm, Cảm biến đậu xe,...

Mong muốn của hãng xe Suzuki là đem tới nhiều sự lựa chọn cho người dùng Việt và chiếc xe Suzuki Vitara 2016 sẽ là người bạn đồng hành trên mọi cung đường.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô cũ Suzuki Vitara

Suzuki Vitara 2016 giá 759 triệu đồng

 Sở hữu thiết kế gọn gàng, thời trang, mang sắc màu cá tính và sự linh hoạt khi đi lại trong phố thị…. Suzuki Vitara 2016, giá 759 triệu đồng được xem là “tân binh” mang đến nhiều sự hấp dẫn trong phân khúc SUV thành thị trên thị trường ô tô Việt Nam hiện nay.

Giá xe Suzuki Vitara trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giá xe Suzuki Vitara trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Với mức giá 759 triệu đồng, Suzuki Vitara 2016 sẽ phần nào gặp đôi chút khoa khăn khi cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, lợi thế về kiểu dáng thiết kế thời trang, vận hành mạnh mẽ, ổn định bên cạnh cái danh xe nhập khẩu từ Châu Âu sẽ là lợi thế không nhỏ giúp Vitara 2016 ghi điểm trong mắt người tiêu dùng. Xe tiêu chuẩn và kiểu dáng châu Âu nhưng giá Việt Nam.

Đặc biệt, hiếm mẫu xe nào tại Việt Nam hiện nay có thể cũng cấp một danh mục sản phảm cá nhân hóa đa dạng như Vitara với với 14 màu ngoại thất cá tính đồng bộ với nhiều lựa chọn màu ốp phụ kiện nội thất bên trong có mức giá bán hấp dẫn chắc chắn sẽ tạo nên trào lưu mới cho phái mạnh tại các thành phố năng động của Việt Nam.

Giá xe ô tô Suzuki Vitara hiện nay đang niêm yết như trên rẻ hơn Toyota Fortuner với giá 1.056.000.000 VNĐ.

5 điều cần nhớ để không mua phải xe ôtô Toyota Fortuner cũ quá đát

Xe ô tô có thể che nắng, che mưa và sở hữu nhiều tiện ích khác nên chúng ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ nguồn cung tài chính để mua hẳn một chiếc ô tô mới cao cấp, sang chảnh phục vụ cho nhu cầu của mình. Do vậy, những chiếc xe ô tô cũ giá bình dân, phù hợp với mức sống của người Việt ta hiện nay như Suzuki Vitara vẫn được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều người.

Tìm mua xe Suzuki Swift cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Tìm mua xe Suzuki Swift cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Thế nhưng, so với việc đi mua một chiếc ô tô Suzuki Vitara mới toanh thì sắm sửa một em “xế hộp” đã qua sử dụng khó hơn nhiều. Nhằm giúp người tiêu dùng chọn cho mình một chiếc ô tô cũ không quá đát, mọi thứ vẫn còn đạt chất lượng, đảm bảo cùng đồng hành với gia đình. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin đưa ra 5 điều cần nhớ khi mua ô tô cũ để quý bạn đọc quan tâm cùng tham khảo.

  1. Động cơ khởi động của ô tô

Ta chỉ gọi một chiếc ô tô cũ đang trong tình trạng bình thường khi nó có khả năng khởi động tốt, tức là động cơ có thể nổ một cách dễ dàng. Còn xe phải khởi động quá lâu hoặc nhiều lần mới nổ được nghĩa là xe đang có vấn đề về động cơ hoặc hệ thống cung cấp nhiên liệu hay hệ thống điện.

>> Xem thêm: Mua xe ôtô cũ Suzuki Vitara, những điều cần lưu ý

  1. Độ xả hơi và khói của ô tô

 Xem xét độ xả hơi và khói của ô tô là một cơ sở quan trọng để bạn đánh giá động cơ xe. Xét trên mặt lý thuyết thì thông qua màu khói thoát ra từ ống pô, chúng ta có thể biết được khá nhiều điều như: khi khói có màu đen thì nó sẽ cho thấy động cơ đã tiêu thụ quá lượng nhiên liệu định mức tiêu chuẩn, còn khi chúng có màu xanh lam thì động cơ còn hoạt động tốt, khói có màu trắng lại mang đến một tin xấu là có thể động cơ bị lỏng hệ thống séc-măng.

  1. Kiểm tra khung xe và hệ thống giảm xóc của ô tô

Hệ thống giảm xóc có vai trò mang lại cảm giác thoải mái, an toàn cho người lái khi ngồi ở bên trong và ngăn chặn một vài tai nạn không đáng có như lật xe, chi phối đường đi của xe ra ngoài ý muốn. Người mua ô tô có thể kiểm tra chất lượng của khung xe bằng cách quan sát thật kỹ các mấu nối và thử độ nhún để xem xét yếu tố giảm xóc của xe.

  1. Hệ thống truyền động sau hộp số của ô tô

Người đi mua ô tô cũ có thể xác định chất lượng của hệ thống truyền động sau hộp số của ô tô bằng cách nhìn qua động cơ hộp số để xe xét dầu bôi trơn bị rò rỉ, các bộ bi hành tinh có bị rò rỉ mỡ bôi trơn bên trong hay không? Sự kết nối giữa hệ thống phía sau và phía trước như thế nào?

  1. Hệ thống lái của ô tô

Hệ thống tay lái không chỉ quan trọng với ô tô mà đối với bất kỳ loại phương tiện giao thông khác vì chúng ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng lẫn mọi người xung quanh. Vì thế, khi mua ô tô cũ, người mua nên cho xe tiến, lùi để kiểm tra xe tay lái có đều hay không để chắc chắn chúng vẫn đang hoạt động tốt.

Đăng tin mua bán xe Suzuki Vitara cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Suzuki từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Cập nhật thông tin các dòng xe Suzuki Swift hãy xem ngay: Suzuki Vitara cũ

>> Xem thêm: 

Giá xe ôtô Suzuki Swift cũ: mua xe cũ rẻ mà chất lượng không khó!

Giá xe ôtô Suzuki Ertiga cũ: đi mua xe cũ cần lưu ý những gì?

Giá xe ôtô Suzuki Wagon cũ: bí kíp hay chọn mua ngay xe cũ giá rẻ!

 

You can share this post!