news-details
Hãng xe
Xe Subaru

Điểm khác biệt của ô tô Subaru

Điểm khác biệt của ô tô Subaru

Nhắc đến xe ôtô Subaru là nhắc đến những công nghệ ô tô trứ danh từ động cơ Boxer, hệ dẫn động S-AWD, khung thép gia cường hình chiếc nhân, động cơ gãy gập, hay hệ thống giảm chấn tiên tiến và giảm xóc độc lâp… Những điều này đã tạo nên một Subaru hoàn toàn khác biệt.

 

Những ý kiến mới nhất của thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô khi được hỏi về những khác biệt của thương hiệu SuBaRu

Chia sẻ của Minhh Vũ: “Tôi có vài ý kiến cá nhân về Subaru, tôi không sở hữu nhưng đã chạy qua Subaru Impreza. Bạn sẽ không hối tiếc khi mua xe Subaru vì những lý do sau:

  • Tính năng an toàn đầy đủ, nếu có tài chính bạn nên mua Subaru WRX STI để cảm nhận hết sự đặc biệt trên Subaru.
  • Subaru có 02 công nghệ vượt là hệ dẫn động bốn bánh thông minh toàn thời gian Symmetrical AWD và động cơ huyền thoại Boxer Turbo nằm ngang trọng tâm thấp giống dòng thể thao cao cấp chỉ có trên Porsche Cayman, 911...
  • Nếu bạn thích cảm giác lái thể thao bạn nên mua bản số sàn 6 cấp, xe này là dòng thể thao của Subaru, chạy cảm giác lắm. Vài dòng chia sẻ. Thân chào.”

Đánh giá Subaru của Tâm Tâm: “Mình đã lái xe Subaru Outback, xe được xem là SUV hạng sang của hãng xe hơi Nhật Bản nhờ sự kết hợp hoàn hảo của một không gian nội thất sang trọng rộng rãi với sự an toàn và đáng tin cậy cho cả gia đình. Khoang cabin yên tĩnh và đủ rộng cho 5 hành khách bọc chất liệu cao cấp đi cùng những công nghệ thân thiện. Tại Việt Nam ít biết tới bởi giá cả và chiến lược phát triển của SuBaRu nhưng tại Mỹ thì rất ưu chuông đấy.”

“Không chỉ mang đến những mẫu xe Subaru đáp ứng tính năng an toàn, hướng đến sự kiểm soát toàn diện cùng động cơ Boxer và hệ dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng, Subaru còn chia sẻ những giá trị cuộc sống đến những người say mê xe Subaru với phương châm một chiếc xe Subaru phải đảm bảo được 6 yếu tố: cảm giác lái (Driving), an toàn (Safety), vượt mọi thử thách (Challenge), mang đến chất lượng cuộc sống (Quality life), lan toả niềm vui (Smile) đến cộng đồng những tín đồ của Subaru (Partnership). Subaru không chỉ đơn thuần là một khối sắt vô tri, mà trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy. Không hối hận nếu mua Subaru đâu.” – ý kiến của Hải Anh.

>> Thương hiệu xe đến từ Nhật Bản có gì đặc biệt, xem ngay: Subaru Việt Nam

 

Trích bài viết "Sự khác biệt của SuBaRu" trên Subaru.Asia

Sự khác biệt của SuBaRu

1. Công nghệ

Subaru là sự kết hợp độc đáo giữa chế độ vận hành cùng các tính năng an toàn, được xây dựng trên cơ sở của Hệ Dẫn Động Tất Cả Các Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng.

Sự kết hợp giữa động cơ và hệ dẫn động chỉ có ở các dòng xe Subaru mang đến cảm giác lái tuyệt vời cùng những trải nghiệm tinh tế trong mọi cuộc hành trình.

Bắt nguồn từ triết lý hướng đến sự kiểm soát toàn diện cho người lái, từ cách thức vận hành đến động cơ an toàn, khả năng bám đường, Subaru được thiết kế phù hợp với nhiều cung đường khác nhau tạo nên sự khác biệt giữa Subaru và các loại xe của các hãng khác.

Tất cả các dòng xe của Subaru đều được trang bị hệ thống S-AWD tiêu chuẩn mang lại khả năng vận hành cân bằng, phản ứng nhanh nhạy với nhiều địa hình khác nhau.

Với những tính năng vượt trội này, đại lý Subaru Việt Nam mang lại sự tự tin tuyệt đối cho người lái cùng những trải nghiệm tuyệt vời.

2. Lợi ích của hệ dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian (AWD)

  • Hệ Dẫn Động Tất Cả Các Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng đặt ở trung tâm của mỗi chiếc xe Subaru giúp định hướng rẽ chính xác ở mỗi góc ngoặc cũng như ổn định vững vàng khi chạy ở vận tốc cao hoặc trong điều kiện thời tiết xấu.
  • Mức độ cân bằng và khả năng dự đoán được tạo ra từ hệ thống AWD, mang đến phản ứng nhanh nhạy cho xe Subaru, vượt xa hệ thống AWD thông thường.
  • Sự cân bằng của Hệ AWD đến từ việc thiết kế các bộ phận theo hàng dọc, gần như đối xứng giữa hai bên. Động cơ được đặt thấp xuống, trong khi đó các bộ phận có trọng lượng nặng (như hộp số) thì đặt lùi về phía sau, nằm ở trong khoảng cách của hai trục bánh xe. Vì thế, không chỉ trọng lượng được cân bằng theo chiều ngang mà trọng tâm cũng nằm lý tưởng ở giữa bánh trước và bánh sau.

3. Động cơ Subaru Boxer

Động cơ SUBARU BOXER đối xứng nằm ngang làm cho hệ thống truyền lực của toàn chiếc xe hoạt động hiệu quả.

  • Bộ phận cốt lõi của động cơ này chính là các pit-tông nằm đối xứng giúp cân bằng hiệu quả độ rung của nhau.
  • Động cơ Boxer được thiết kế nhỏ gọn, rắn chắc, có trọng lượng nhẹ, trọng tâm thấp và trở nên vừa vặn khi đặt trong trong gầm xe.
  • Những ích lợi do động cơ Boxer mang lại như vận hành hiệu quả và khả năng lái vượt trội đã được chứng minh bởi Subaru và các chủ nhân của các chiếc xe Subaru.

4. Hệ thống phân bổ mô men

Dù cho xe có đang phải đối mặt với đường đua trải sỏi hay đơn giản là chạy trên mặt nước lặng trên mặt đường nhựa thì giữ cho xe ổn định bằng việc có lực bám tốt nhất có thể là tối quan trọng. Đây là nơi mà công nghệ của hệ thống phân bổ mô men của Subaru tách biệt khỏi hệ thống truyền động tất cả các bánh truyền thống.

Được cải tiến ngay từ đầu với hệ thống truyền động tất cả các bánh đối xứng, mô men của động cơ được phân phối đều đến từng bánh xe – không chỉ là trục trước hoặc sau như ở những xe hơi khác.

Trong vài phần của một giây, hệ thống thông minh tự động điều chỉnh lượng mô men, tạo ra độ bám đường và tính ổn định cao nhất ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào cần thiết – không chỉ trong những điều kiện đặc biệt mà còn trong hoạt động lái xe hằng ngày.

Kết quả là mang lại sự điều khiển xe năng động tác động đến các giác quan của người lái và làm chiếc xe như trở thành một phần cơ thể và trí não của người lái xe.

5. Vi sai trượt giới hạn (LSD)

Trung tâm của phần bù để duy trì tính ổn định của hệ thống truyền động bằng các bánh xe chính là vi sai trượt giới hạn trung tâm của Subaru.

  • Một cơ cấu phức tạp thực hiện việc quản lý phân phối mô men và các giới hạn trượt của lốp xe một cách chủ động hơn là đối phó, phụ thuộc vào các bề mặt khác nhau mà bạn gặp phải trên đường đi.
  • Điều chỉnh thời gian thực đảm bảo rằng chiếc Subaru luôn sử dụng ở mức tối đa nhất lực bám và tính ổn định của hệ thống truyền động bằng các bánh xe.
  • Sự kết hợp của công nghệ và kỹ thuật cơ khí đã không ngừng hòa hợp trong tất cả các công nghệ khác của Subaru để giữ cho xe của bạn ổn định hơn và giữ an toàn cho bạn hơn.

Sự khác biệt của SuBaRu Việt Nam

Với những ưu điểm vượt trội trên đây mà không có một mẫu xe ô tô nào có được, bạn còn chần chờ gì mà không mua ngay một chiếc xe Subaru “đỉnh của đỉnh” như vậy?

Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn khi mu axe Subaru hãy để lại bình luận dưới đây nhé!

Mua bán xe ô tô Subaru uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Subaru uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe SuBaRu tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực trực tuyến nơi có hàng trăm tin đăng mua bán xe SuBaRu mỗi ngày. Xem ngay: Subaru Việt Nam

>> Xem thêm:

Thương hiệu Subaru

Tiêu chuẩn đại lý Subaru tại Việt Nam

You can share this post!