news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Hyundai
Hyundai Santafe

Đánh giá xe Hyundai SantaFe 2016 phiên bản máy dầu

Đánh giá xe Hyundai SantaFe 2016 phiên bản máy dầu

Đánh giá xe Hyundai SantaFe 2016 phiên bản máy dầu

Hyundai Santafe 2016 bản đặc biệt full option máy dầu

Phiên bản Hyundai Santafe 2017 được sản xuất tại nhà máy Hyundai đã đạt được doanh số bán hàng tốt nhất, và dòng xe này sẽ giữ nguyên mẫu cho đến các năm 2017 và 2018, về trang thiết bị theo xe thì hiện tại phiên bản này đã tích hợp đủ các chức năng cần thiết của một chiếc xe du lịch cao cấp.

Hyundai SantaFe đến Việt Nam và trải qua một thời gian và thu nhận nhiều ý kiến từ khách hàng đã sử dụng xe Hyundai Santafe 2017 thì đều hài lòng vì chất lượng của một chiếc xe Hàn mà được lắp ráp tại Việt Nam.

Tập đoàn Hyundai Toàn cầu với nhà máy trung tâm đặt tại nước Đức (German) nơi gọi là thu đô xe hơi cao cấp sang trọng của ô tô thế giới. Các kỹ sư và các designer đã tập trung phác thảo và nghiên cứu thị trường cũng như các hãng xe cao cấp để đưa ra một dòng xe 7 chõ đúng nghĩa SUV sang trọng và giá thành hợp lý, các nhà sản xuất của Hyundai đã đưa tất cả những công nghệ mới nhất để trang bị cho chiếc 7 chỗ Santa Fe này.

 Hyundai Santafe Phiên bản máy dầu 2.2L - 4WD 2 cầu Full Option, và Máy Xăng 2.4L - 4WD Full Option sẽ được trang bị thêm ba chức năng mới so với phiên bản Snatafe Nhập khẩu nguyên chiếc: trang bị màn hình DVD +Gps, hệ thống 2 cầu điện, hệ thống đóng mở cốp bằng điện.

Nội thất Hyundai Santafe

Nội thất Hyundai Santafe

Hyundai Santafe được trang bị Màn hình DVD theo xe, được tích hợp định vị dẫn đường, mặt cảm ứng nhạy hơn chỉ một lần chạm nhẹ.

Santa Fe 2017 được trang bị Hộp số tự động 6 cấp với chế độ bán tự động sẽ kết hợp tốt với 3 chế độ lái trên vô lăng, thắng tay thông minh bằng điện với chức năng tự nhả thắng khi sang số, kêt hợp chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Phía trước ghế lái được trang bị các chức năng an toàn như hỗ trợ chống trơn trượt, đỗ đèo, chế độ cruise chân ga tự động, các chức năng giải trí được tích hợp trên vô lăng.

Nút khởi động bằng chìa khoá thông minh Star/Stop hiện đại chỉ trang bị trên các chiếc xe sang.

Hệ thống đóng mở cốp điện điều khiển từ xe tích hợp chức năng mở cốp tự động. Cửa số trời paronama toàn cảnh giúp chiếc xe trở nên sang trọng, đầy chất thể thao và hoàn hảo khi ngồi vào xe.

Cách lựa chọn ôtô Hyundai Santafe giá rẻ chính hãng phù hợp

Đôi khi không cân nhắc cẩn thận sẽ dẫn tới những quyết định sai lầm vì lựa chọn chiếc xe không phù hợp với bản thân.

Mua xe ngoài yếu tố sở thích còn phải cân nhắc đến tài chính, nhu cầu, chất lượng... Sự tổng hòa của nhiều khía cạnh mới đưa ra một mẫu xe phù hợp nhất.

Cách lựa chọn ôtô Hyundai Santafe giá rẻ chính hãng phù hợp

Cách lựa chọn ôtô Hyundai Santafe giá rẻ chính hãng phù hợp

  1. Cân nhắc nhu cầu

Nhu cầu (needs) nhắc đến ở đây là để tách biệt với ước muốn (wants). Ước muốn thì vô cùng, phần lớn mọi người thích siêu xe thiết kế đẹp, động cơ mạnh mẽ nhưng nhu cầu lại không phải là siêu xe. Nhu cầu đi lại hàng ngày, đưa đón người thân trong gia đình, hoặc có thể kết hợp những chuyến đi xa, khi đó sedan hay SUV, MPV lại mới là những mẫu xe phù hợp nhất.

  1. Cân nhắc khả năng chi trả

Quỹ tài chính dành cho mua xe chỉ thích hợp với loại xe tầm trung, nhưng nếu cứ cố gắng mua xe hạng sang thì đó là một sai lầm. Thâm hụt ngân sách sẽ khiến cán cân tài chính mất cân bằng, khi đó mua xe đã trở thành "tội đồ".

  1. Nên mua hay thuê

Ở Việt Nam việc thuê xe không phổ biến, nhưng ở các nước Âu Mỹ đây là hình thức thường thấy để sở hữu xe với những người có nguồn tài chính ngắn hạn không dồi dào. Tuy nhiên, sau khi hợp đồng thuê xe chấm dứt sẽ không được sở hữu xe, đó là điểm "thiệt" của thuê xe so với mua xe.

  1. Cân nhắc mọi mẫu xe trong phân khúc của Hyundai Santafe

Sau khi đã định hình chiếc xe cần mua, nên cân nhắc tất cả những cái tên xuất hiện trong phân khúc. Nếu chỉ vì ưa thích một thương hiệu hoặc được giới thiệu, người tiêu dùng sẽ bỏ qua những sản phẩm khác có thể phù hợp hơn.

  1. Cân nhắc chi phí sở hữu xe

Mua xe không chỉ quan tâm mức giá mà còn phải lưu ý đến các chi phí sở hữu xe như nhiên liệu, đỗ xe, bảo dưỡng, phí giao thông... là những khoản tiền không hề nhỏ.

  1. Lựa chọn đại lý

Giữa một "rừng"đại lý, cần tìm hiểu về tình hình xe, giá bán, dịch vụ ở các đại lý khác nhau để lựa chọn nơi có mức giá phù hợp nhất đồng thời chất lượng dịch vụ đảm bảo.

  1. Lái thử

Đây là bước không thể thiếu khi định mua xe. Phải lái thử xe để xác định kích cỡ, bố trí bảng điều khiển, không gian, cách lái có thực sự phù hợp hay không. Thử xe nên ở cả đường giao thông công cộng và đường tách rời, khi đó sẽ có điều kiện để kiểm tra mọi chế độ vận hành của xe.

  1. Quyết định

Sau khi đã lái thử một vài mẫu xe cân nhắc là bước quyết định chiếc xe phù hợp nhất. Nếu vẫn không chọn được, cần quay lái những bước trước đó để chắc chắn không đưa ra quyết định vội vàng dẫn đến sai lầm.

  1. Nhận xe

Thanh toán, nhận xe tưởng chừng là bước đơn giản nhưng lại quan trọng. Cần thực hiện các thủ tục rõ ràng, mạch lạc không gặp phải vướng mắc giữa hai bên và ngân hàng (nếu có).

>> Xem thêm: Hyundai Santafe

Lý do nên mua ôtô máy dầu

Nhiều người tiêu dùng vẫn cho rằng ồn và sinh ra nhiều bụi bẩn là bệnh cố hữu của những chiếc xe máy dầu. Tuy nhiên, công nghệ tiên tiến đã giải quyết gần như hoàn toàn những vấn đề này.

Lý do nên mua ôtô máy dầu

Lý do nên mua ôtô máy dầu

Chẳng kém gì máy xăng

Về nguyên lý vận hành, diesel giống động cơ xăng khi cùng đốt nhiên liệu lỏng hóa hơi. Tuy nhiên, động cơ xăng cần bu-gi để đánh lửa trong trong khi diesel tự bắt lửa khi được nén ở áp suất cao.

Với công nghệ sản xuất hiện đại, động cơ diesel ngày càng khắc phục được những nhược điểm trước đó

Sự khác biệt này khiến động cơ diesel thường chỉ sử dụng trên xe tải, do lợi thế về công suất ở tốc độ thấp. Tuy nhiên, tính tổng thể xe máy dầu tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Ngược lại, động cơ xăng thường được dùng trên xe hơi do không phát ra nhiều tiếng ồn, tăng tốc nhanh và dễ dàng khởi động khi nhiệt độ môi trường thấp.

Với công nghệ sản xuất hiện đại, động cơ diesel ngày càng khắc phục được nhược điểm và tiệm cận dần với tính năng của động cơ xăng.

Tiết kiệm nhiên liệu

Do động cơ có khả năng sinh ra công lớn ở vòng tua thấp và thành phần nhiên liệu cho nhiều năng lượng hơn (trên một đơn vị khối lượng) nên một cách "tự nhiên", xe diesel luôn tiết kiệm hơn động cơ xăng. Trong nhiều trường hợp, động cơ diesel có mức tiêu hao tương đương với kiểu xe lai hybrid xăng-điện.

Êm ái hơn xưa

Độ ồn cao thực ra là “bệnh” của những chiếc xe máy dầu thời trước. Giờ thì không hẳn vậy. Tiếng ồn xuất phát do động cơ phải nén nhiên liệu ở áp suất cao. Động cơ xăng êm vì không cần áp suất lớn. Chúng đã có bu-gi làm nhiệm vụ phát lửa.

Vận hành êm ái như máy xăng

Động cơ dầu hiện đại ít ồn hơn do máy tính có thể tăng áp suất bằng cách phun một lượng nhỏ nhiên liệu vào buồng đốt ngay cả khi piston đang di chuyển lên điểm chết trên. Lượng nhiên liệu bổ sung này cháy nhưng không thể làm piston quay ngược trở lại. Nó làm ấm và tăng một chút áp suất trong buồng đốt.

Sau đó, khi piston lên tới điểm chết trên, hệ thống sẽ phun một lượng nhiên liệu lớn hơn. Lượng dầu này cháy và tạo áp suất lớn để đẩy piston đi xuống. Cuối cùng, một lượng nhiên liệu nhỏ lại được "tiếp" thêm để piston đi xuống một cách nhẹ nhàng, giúp quá trình giảm áp diễn ra đồng đều.

Kết quả của công nghệ này là động cơ nhẹ nhàng hơn, quá trình đốt cháy diễn không gây nhiều tiếng ồn.

Đâu có “bẩn”

Do đốt cháy ở áp suất và nhiệt độ cao nên diesel sinh ra nhiều chất ảnh hưởng tới môi trường như oxít nitơ và bụi. Để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải như động cơ xăng, các công ty hiện nay sử dụng nhiều công nghệ như bộ phận lọc cơ học và hóa học.

Nhiên liệu đầu vào cũng được thay đổi bằng các giảm thành phần lưu huỳnh. Những công nghệ sản xuất đang được áp dụng để loại lưu huỳnh khỏi diesel và nếu thành công, diesel sẽ sạch không kém động cơ xăng.

Nhanh hơn trước

Các động cơ hiện đại đều sử dụng tăng áp nên sự chậm chạp của máy dầu được khắc phục.

Về cơ bản, xe diesel tăng tốc chậm và không đạt vận tốc cao. Tuy nhiên hầu hết các động cơ hiện đại đều sử dụng tăng áp nên nhược điểm trên được loại bỏ. Nhiều mẫu diesel có khả năng tăng tốc không thua kém máy xăng.

Đăng tin mua bán xe ôtô Huyndai Santafe nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Hyundai từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật giá xe ôtô Hyundai Santafe tại đây: Xe Hyundai Santafe

>> Xem thêm:

Xe ôtô Hyundai Santafe 7 chỗ: bí quyết dắt túi tìm mua xe giá tốt

 

You can share this post!